Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 25- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

"Chất lượng không khí tốt, cơ sở hạ tầng vững chắc, hệ thống y tế hiện đại cùng với tỷ lệ tội phạm thấp đã giúp Singapore duy trì vị trí ở phía trên của bảng xếp hạng toàn cầu về chất lượng sống

************************

Đào được xương động vật kỷ băng hà trong vườn nhà

Bạn không bao giờ biết có gì ẩn dưới lớp đất trong vườn nhà mình. Có người đào được vài đồng xu hay sợi xích sắt rỉ, nhưng hai người đàn ông ở Michigan (Mỹ) tìm được cả bộ xương voi răng mấu (Mostodon), loài động vật có vú to lớn sống từ kỷ băng hà.

Thợ lái máy kéo Haniel LaPoint Jr. là người đầu tiên phát hiện ra một dẻ sườn khổng lồ lộ ra dưới nền đất ở sân nhà Eric Witzke trong lúc đang làm việc, tờ Lansing State đưa tin. Trong suốt 4 ngày tháng 11 sau đó, hai người đàn ông đã cùng đào được 42 đoạn xương lên từ lòng đất. Lúc đầu cả hai nghĩ họ tìm được xương khủng long, nhưng cuối cùng, hóa ra đó là xương của một con voi răng mấu nặng 5 tấn có tên Mostodon - họ hàng nhà ma mút và voi ngày nay.

Phát hiện xương động vật kỷ băng hà trong vườn nhà
Daniel LaPoint Jr., bên trái, và Eric Witzke đưa ra chỉ một ít trong số rất nhiều xương Mastodon được tìm thấy trên đất nhà Witzke. 

Hai người dự định chỉ giữ lại một phần nhỏ, còn lại xương sẽ được hiến cho Bảo tàng cổ sinh vật học ĐH Michigan. Theo khảo sát, đánh giá của chuyên gia, số xương được tin là phần sót lại của một bữa ăn cổ xưa của tổ tiên người Mỹ.


Một số xương voi răng mấu cổ đại khác được tìm thấy ở Michigan.
Một số xương voi răng mấu cổ đại khác được tìm thấy ở Michigan.

Huyền Anh
Theo Huffingtonpost
*******************

Tổng thống Mỹ thăm Ấn Độ, 1.000 lính bắn tỉa vào vị trí


Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm nay (25/1) đã đặt chân tới Ấn Độ trong chuyến thăm chính thức kéo dài 3 ngày, trong điều kiện an ninh được thắt chặt chưa từng có, với hơn 40.000 nhân viên an ninh và 1.000 lính bắn tỉa cảnh giới.

Chuyến thăm Ấn Độ của ông Obama sẽ mang tính lịch sử, khi chưa có một Tổng thống Mỹ nào từng 2 lần tới quốc gia Nam Á này khi còn đương chức. Ông Obama cũng là Tổng thống Mỹ đầu tiên trở thành khách mời chính trong lễ diễu hành mừng ngày quốc khánh Ấn Độ, một sự kiện đầy màu sắc với sự tham gia của cả quân đội và các màn biểu diễn văn nghệ.

Thủ tướng Ấn Độ Modi (giữa) tiếp đón Tổng thống Mỹ Barack Obama tại sân bay sáng 25/1 (Ảnh:
Thủ tướng Ấn Độ Modi (giữa) tiếp đón Tổng thống Mỹ Barack Obama tại sân bay sáng 25/1 (Ảnh: Times of India)

Ngay khi bước ra khỏi chuyển cơ Không lực 1, ông Obama đã nhận được cái ôm chặt từ thủ tướng nước chủ nhà Narendra Modi, một cử chỉ mang tính biểu tượng cho những nồng ấm mới trong mối quan hệ song phương, vốn không ít lần căng thẳng.

Modi đã mời ông Obama đồng chủ trì một cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp trên đài phát thanh, với các câu hỏi được đặt ra qua điện thoại. Ngoài ra, ông Modi được cho là sẽ tổ chức một bữa tiệc tối riêng tại tư gia để mời ông chủ Nhà Trắng và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Theo lịch trình ban đầu ông Obama và phu nhân sẽ tới thăm đền Taj Mahal, một công trình mang tính biểu tượng cho tình yêu của Ấn Độ. Tuy nhiên, lịch trình đã được cắt ngắn để nhà lãnh đạo Mỹ có thể tới Ả-Rập Xê-út gặp gỡ tân quốc vương Salman.

Mới chỉ 3 năm trước, ông Modi còn là người bị Nhà Trắng lạnh nhạt, thế nhưng chuyến thăm kéo dài 3 ngày của ông Obama đánh dấu một sự xoay chuyển lớn trong mối quan hệ giữa hai nước, sau những tranh cãi ngoại giao cuối năm 2013, từng làm bùng phát các vụ biểu tình bên ngoài đại sứ quan Mỹ ở Delhi.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ India Today trước khi tới Ấn Độ, ông Obama nói hai nước là “những đối tác tự nhiện”. “Khi tôi phát biểu trước quốc hội Ấn Độ trong chuyến thăm lần trước (năm 2010), tôi đã vạch ra tầm nhìn của tôi về việc chúng ta trở thành các đối tác toàn cầu để đối đầu với những thách thức toàn cầu”, ông Obama nói.

Cả Washington và New Delhi đều có chung một mục tiêu đó là đối trọng với Trung Quốc, trong đó ông Modi được xem là có quan điểm quyết liệt hơn so với các chính quyền tiền nhiệm đối với người láng giềng hùng mạnh.

An ninh chặt chẽ chưa từng có

Để đảm bảo an ninh cho sự kiện mừng quốc khánh 26/1, với sự có mặt của Tổng thống Mỹ Obama, Ấn Độ đang triển khai một chiến dịch an ninh chưa từng có.

Hàng năm, nước này vẫn lập một vùng cấm bay có bán kính 300km quanh New Delhi trong ngày này, nhưng năm nay phạm vi cấm bay được nâng lên 400 km.

An ninh khắp các địa điểm quan trọng tại Ấn Độ đều được thắt chặt (Ảnh:
An ninh khắp các địa điểm quan trọng tại Ấn Độ đều được thắt chặt (Ảnh: PTI)

Khoảng 15.000 camera an ninh đã được lắp đặt khắp New Delhi trước chuyến thăm của ông Obama, trong đó có 165 camera tại khu vực ông chủ Nhà Trắng xem lễ duyệt binh, kênh NDTV của Ấn Độ đưa tin. Các nhân viên an ninh Mỹ sẽ cùng ngồi trong phòng điều khiển với các đồng nghiệp Ấn Độ để quan sát. Cả tuyến đường qua khu vực này đều đã bị phong tỏa gần một tuần, với lượng lớn binh sỹ canh gác trên từng mét.

Tại khách sạn Maurya Sheraton, nơi những người tiền nhiệm của ông Obama từng nghỉ khi tới thăm Ấn Độ, toàn bộ 438 phòng đã được đặt hết, dành riêng cho phái đoàn Mỹ trong 3 ngày lưu lại. Không một khách lạ nào được phép vào khu vực này, kể cả các nhà hàng của khách sạn.

Một lực lượng lính bắn tỉa hùng hậu hơn 1.000 người cũng được lệnh thường trực trên nóc của hơn 70 tòa nhà cao tầng khắp trung tâm New Delhi, để cảnh giới.

Riêng trong ngày 25/1, khi ông Obama có mặt tại Ấn Độ, khoảng 20.000 nhân viên an ninh sẽ được triển khai tại các vị trí khắp New Delhi. Sang ngày 26/1, tổng số nhân viên an ninh, gồm 10.000 lính bán quân sự và 30.000 cảnh sát sẽ xuất hiện khắp các tuyến phố. Trong đó theo tờ Thời báo Ấn Độ, riêng khu vực quận trung tâm, phía Bắc và New Delhi sẽ có 20.000 cảnh sát túc trực.

Từ nhiều ngày qua, giới chức địa phương cũng đã cấm triệt để những người bán hàng rong, người ăn xin, trên các tuyến phố khắp Delhi cũng như các địa điểm ông Obama có thể đặt chân. Cảnh sát đi gõ cửa từng nhà để kiểm tra nhân thân, trong khi những thú vật thường được thả rông như bò, khỉ bị gom nhốt toàn bộ.

Thanh Tùng
Tổng hợp



********************

Thúy Nga bị phản ứng vì cưới người này sống cùng người khác

Thúy Nga quyết định tổ chức đám cưới với chồng Việt Kiều Mỹ tên Nguyễn Văn Nam từ năm 2010. Cặp đôi từng nhận được nhiều lời khen, chúc phúc của khán giả khắp nơi khi hình ảnh hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ của họ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Cả hai cũng có với nhau một cô con gái xinh xắn tên Nguyệt Cát 3 tuổi và trải qua thời gian chung sống 3 năm. Thế nhưng, khi nữ nghệ sĩ bất ngờ viết trên trang cá nhân tố ông Nam lừa tiền cũng như thừa nhận người đàn ông này không phải cha đẻ của con gái khiến người yêu mến cô có sự tranh cãi vì có quá nhiều điểm mâu thuẫn.

Độc giả Khôi Trinh chưa thể khẳng định ai đúng ai sai trong câu chuyện của vợ chồng Thúy Nga, nhưng cô nhấn mạnh, nghệ sĩ hài đã đưa ra những lập luận rất thiếu logic. Trong khi đó, ông Nam lại có dẫn chứng rõ ràng, hợp lý hơn dù chưa ai có thể xác thực.

Bạn đọc có nickname Seichin theo dõi diễn biến câu chuyện của vợ chồng Thúy Nga đăng tải trên Zing.vn từ những ngày đầu tiên đến giờ có thể tóm gọn trong một lý do là tiền. Dù anh chẳng tin lời của ông Nam nhưng qua lời kể của Thúy Nga lại thấy cô rất mâu thuẫn và có lối sống "ngộ nghĩnh quá". Người tội nghiệp nhất trong chuyện này chính là bé Nguyệt Cát.

Nhung Dance thắc mắc: “Đây là một canh bạc cuộc đời hay đúng hơn Thúy Nga đã tự đặt mình vào những cuộc hôn nhân đầy sự may rủi?”.

Nhung phân tích, Thúy Nga được sinh ra trong gia đình tri thức, có cha là kỹ sư xây dựng, mẹ là bác sĩ. Với nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật, cô đã gặt hái thành công và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Thế nhưng, nữ nghệ sĩ vì cớ gì lại tố cáo người chồng lừa đảo trên trang cá nhân và có nhiều lập luận mập mờ để làm dấy lên nhiều thông tin trái chiều toàn bất lợi cho chính cô.

“Nếu tôi ở vào vị trí của Thúy Nga, tôi thật sự không biết phải xử lý sự việc như thế nào để mình có thể được bình an về mặt tinh thần. Thế nhưng, mỗi người chỉ có một cuộc đời, chỉ có thể sống được một lần nên cần biết trân trọng những gì mình đang có và luôn thận trọng trong những bước ngoặt của cuộc đời. Thúy Nga đã có sự lựa chọn sai lầm nên mọi thứ mới diễn ra như ngày hôm nay. Tôi nghĩ đó là bi kịch trong cuộc đời của cô ấy, nếu cô không biết sửa sai sẽ càng làm cho cuộc sống tệ hại hơn. Giữa hạnh phúc và đau khổ, ai cũng có quyền lựa chọn để đi đến điều tốt đẹp”, Nhung góp ý.

Thúy Nga và chồng cũ.
Thúy Nga và chồng cũ.

Mỹ Tiên cũng trăn trở với tâm sự không biết đâu là thật, đâu là giả của Thúy Nga bởi đời người con gái ngày hạnh phúc nhất là ngày đám cưới, thế nhưng, mẹ của bé Nguyệt Cát lại "đám cưới vì sợ mất tiền" và đám cưới với người này nhưng lại sống với người khác.

Đồng quan điểm khi cảm thấy cách lựa chọn cuộc sống hôn nhân của Thúy Nga có chút buông thả là suy nghĩ của Tuấn Trần. Anh nói, nghệ sĩ hài mâu thuẫn từ chính những lời cô nói về chuyện tiền bạc và đứa trẻ bây giờ là con ai cũng chưa rõ ràng. “Tôi biết Thúy Nga đang bế tắc và mệt mỏi nên mới quyết định đem sự việc lên báo, thế nhưng, đám cưới với người này, làm giấy kết hôn với người khác, tiền bạc lằng nhằng như vậy có khiến cô bị lẫn lộn khi phát ngôn trước dư luận không?”, Tuấn đặt câu hỏi.

Hay Tony Nguyễn nhấn mạnh, Thúy Nga đã và đang vi phạm luật hôn nhân gia đình của Việt Nam, trong khi cưới một người lại làm hôn thú với một người và chủ đích là được định cư bên Mỹ, câu chuyện này khi nghe kể lại trong lòng anh cứ nghẹn ngào và tự hỏi, mục đích của vấn đề này là gì?  

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Thúy Nga ngày trước.
Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Thúy Nga ngày trước.

Thực hư câu chuyện chỉ có 2 người trong cuộc mới hiểu rõ. Trong khi Thúy Nga muốn định cư tại Mỹ để dễ phát triển sự nghiệp, ông Nam lại muốn dựa vào danh tiếng của vợ để dễ dàng hơn trong việc kinh doanh, thật ra, đôi bên đều hiểu rõ họ đến với nhau sẽ có thiệt hơn ra sao nhưng không muốn công khai. Vì vậy, Ami Vũ nhấn mạnh: “Tôi thấy lo lắng cho con gái Thúy Nga nhiều hơn là việc lùm xùm của cô với ông Nam. Sau khi lớn lên đứa bé sẽ đối mặt với dư luận như thế nào? Vì vậy, tôi chỉ biết khuyên cô ấy hãy nghĩ cho con trước”.

Natalie Nguyen cũng tò mò: “Thúy Nga làm vậy chẳng được gì ngoài việc người hâm mộ, khán giả từng yêu mến quay lưng và phê phán cô. Vì sao bao nhiêu năm im lặng, bây giờ cô lại nói ra để làm gì? Số tiền nợ giữa cô và ông Nam chẳng hoàn trả lại trọn vẹn như ban đầu. Tôi nghĩ sự thật bên trong còn nhiều điều uẩn khúc”.



***************

Éo le

Cô gái có cánh tay siêu dài, mũ bảo hiểm siêu an toàn, hay chuyện gì xảy ra khi mẹ vắng nhà...
8-8478-1421917726.jpg

Mũ bảo vệ cực chất.

0-1563-1421917726.jpg

Có ai dẻo hơn em không?

1-7348-1421917727.jpg

Tay ai mà dài vậy nè?

3-7972-1421917727.jpg

Học sinh ưu tú còn sót trong giờ kiểm tra.

4-3894-1421917727.jpg

Có gì hot mà cả chủ lẫn tớ tò mò thế nhỉ?

5-8341-1421917728.jpg

Ước gì mình là chú hà mã kia.

6-7356-1421917728.jpg

Ăn chơi sợ gì tuyết rơi.

7-1135-1421917728.jpg

Xinh tươi rạng ngời.

9_1421917276.jpg

Chàng trai có sở thích kỳ lạ.

10_1421917276.jpg

Mũ đội đầu ấm ghê.

11_1421917276.jpg

Tranh thủ tập bơi nào.

12_1421917276.jpg

Khi mẹ vắng nhà.

13_1421917276.jpg

Thổi hết lo âu.

14_1421917277.jpg

Làm anh khó đấy.

15_1421917277.jpg

Éo le.

Ốc Sên



********************

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian


Nằm lẻ loi trên sông, chót vót trên vách đá hoặc trốn ra tận thảo nguyên bao la, hẻo lánh, những ngôi nhà đơn độc nhất hành tinh dường như không bao giờ muốn đón khách đến thăm.

1. Chủ nhân duy nhất của cả hòn đảo

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Là công trình kiến trúc duy nhất trên một hòn đảo ở xứ sở Iceland, nhìn từ xa, ngôi nhà chỉ là một chấm nhỏ cô đơn giữa thiên nhiên bao la. Đó là nơi trú ngụ lí tưởng cho những ai thích làm bạn với sự cô độc, yên tĩnh.

2. Chơi vơi nơi cột đá Katskhi

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Nằm chênh vênh trên cột đá cao 40m ở làng Katskhi, phía Tây vùng Imereti của Georgia, là một nhà thờ Thiên Chúa Giáo xây dựng vào khoảng giữa thế kỷ 6 và thế kỷ 8. Tại đây chỉ có một mục sư sinh sống và trông coi nhà thờ, ngày ngày giữ cho tiếng chuông ngân vang khắp vùng.

3. Nhà nổi trên dòng sông St. Lawrence

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Có một ngôi nhà lẻ loi nằm trên sông St. Lawrence rộng lớn chảy từ phía tây nam lên đông bắc ở miền đông Bắc Mỹ, thông Ngũ Đại hồ với Đại Tây Dương. Đến mùa mưa, căn nhà nhỏ như trở thành một ẩn sỹ sống xa lánh cõi đời khi những cơn mưa nặng hạt đổ xuống, mọi thứ nhạt nhòa đi trong mưa, không ai còn nhìn ra căn nhà tí hon giữa lòng sông ngập nước.

4. Cheo leo trên vách núi

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Nằm trên sườn núi Matterhorn, Thụy Sỹ, ngôi nhà gỗ cách xa mặt đất 4000 mét. Những ai muốn ghé qua thăm hỏi chủ nhân của nó chắc sẽ phải bỏ ra vô số thời gian và cả lòng can đảm.

5. Lâu đài kiêu hãnh

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Một mình tọa lạc giữa hồ Bled xinh đẹp, dài 2.120m, rộng 1.380m ở thị trấn Bled, Slovenia, tòa nhà trông thật hùng vĩ nhưng cũng thật cô đơn.

6. Ngôi nhà bị bỏ quên

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Được dựng lên ở một trong những vùng hẻo lánh nhất thuộc Iceland, những chủ nhân của căn nhà nhỏ chắc phải đợi rất lâu để đón tiếp một vị khách đến chơi.

7. Bị đá nuốt chửng

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Ngôi nhà độc đáo ở đất nước Bồ Đào Nha này nằm tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt. Hàng xóm của họ chỉ có đá và cỏ dại




*********************

Phát hiện hóa thạch thú cổ đại có niên đại 230 triệu năm tại rừng Cúc Phương?

Bạn đọc Nguyễn Như Trường cho biết anh đã mua được một mẫu hóa thạch, đường kính vào khoảng 18cm, dài khoảng 22cm, nặng khoảng 2kg, khoảng 11 đốt, tương ứng với 11 răng, đồng thời mong muốn các nhà chuyên môn phối hợp xác định niên đại.

Trong một chuyến đi rừng Cúc Phương, anh Trường có gặp mấy người dân đi tìm mật ong rừng và thấy họ cầm trên tay một vật nhìn rất khác lạ. Anh đã chụp lại hình ảnh và mua nó mang về. Đường kính vào khoảng 18cm, dài khoảng 22cm, nặng khoảng 2kg, khoảng 11 đốt, tương ứng với 11 răng (mặt trên cảm giác như vẫn còn độ bóng của men răng).

Hình chụp mẫu hóa thạch xương động vật do bạn đọc cung cấp.
Hình chụp mẫu hóa thạch xương động vật do bạn đọc cung cấp.

Sau khi về, anh Trường đã  tìm hiểu thông tin, được biết vào tháng 2/2000 đã tìm thấy hoá thạch khủng long nhiều răng ở rừng Cúc Phương có liên đại 230 triệu năm. Nên anh không biết, mẫu xương hóa thạch trên của anh có phải là hóa thạch của khủng long hay không?

Theo ThS. Lê Trọng Đạt  - Chuyên gia Động vật, Phó Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Vườn Quốc gia Cúc Phương, đây không phải là hóa thạch răng khủng long mà là hóa thạch răng voi. Một số mẫu hóa thạch tương tự như thế này được phát hiện ở Cúc Phương. Để biết được niên đại của một mẫu hóa thạch một cách chính xác phải dùng phương pháp xác định "đồng vị phóng xạ carbon C -14".

Theo các chuyên gia, đây là mẫu răng voi hóa thạch.
 
Theo các chuyên gia, đây là mẫu răng voi hóa thạch.

Các chuyên gia của Vườn Quốc gia Cúc Phương cho đến thời điểm này chưa phát hiện được mẫu hóa thạch nào thực sự của khủng long (theo đúng nghĩa ám chỉ các bò sát cổ đại có kích thước cơ thể khổng lồ).

Tuy nhiên hóa thạch của bò sát cùng thời với khủng long đã được ghi nhận. Đó là trường hợp bộ xương hóa thạch ở Cúc Phương. Theo kết quả giám định sơ bộ bởi tập thể các nhà nghiên cứu: PGS.TSKH. Trịnh Dánh; GS.TS. Herbert H.Covert - Đại học Colorado, Hoa Kỳ; PGS.TS. Mark W.Hamrick - Đại học Kent State - Ohio, Hoa Kỳ; Kevin C.Mckinney - Sở Địa chất, Hoa Kỳ... đấy là xương hóa thạch của một loại bò sát biển (Ichthyosaura) cùng thời với khủng long thuộc "nhóm bò sát răng phiến (Placodontia), có niên đại cách đây khoảng hơn 230 triệu năm ”. Hóa thạch ở Cúc Phương là hóa thạch Bò sát răng phiến đầu tiên được phát hiện ở Đông Nam Á.



*********************

Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia


Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên hay Quang Hà nhận mức thù lao từ vài trăm triệu cho đến gần nửa tỷ đồng khi hát trong buổi tiệc do các đại gia tổ chức.

Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Ca sĩ Quang Hà nhận mức cát-xê lên tới 450 triệu đồng để hát trong tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình. Theo hợp đồng, Quang Hà sẽ phải hát 10 bài nhưng vì quá vui, nam ca sĩ này đã hát liền một mạch 20 bài.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Vào đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng nhận lời hát trong đám cưới của con trai nữ đại gia người Hà Tĩnh - Nguyễn Thị Liễu - với mức cát-xê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Tại đám cưới này, Đàm Vĩnh Hưng hát theo yêu cầu của các khách mời và không giới hạn số lượng ca khúc.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Tháng 9/2013, Mr Đàm hát trong tiệc thôi nôi cậu con trai của ông Huỳnh Uy Dũng - một đại gia nổi tiếng đất Sài Gòn - Bình Dương.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Ngoài Mr Đàm, ca sĩ Quang Lê cũng được mời hát trong đám cưới con trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu. Mức cát-xê mà nam ca sĩ của dòng nhạc quê hương này nhận được là 400 triệu đồng. Quang Lê tiết lộ, mức cát-xê này cao gấp 3, 4 lần khi anh hát tại Việt Nam và gấp 5 lần khi hát bên Mỹ.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết, cô đã chọn cách hét giá thật cao (300 triệu đồng) khi được mời hát trong đám cưới. "Tôi hét giá thế để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn" - Lệ Quyên chia sẻ.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại giaPhóng to
Nữ ca sĩ Phi Nhung thường xuyên nhận lời hát đám cưới. "Bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (khoảng trên dưới 100 triệu đồng)" - Phi Nhung tiết lộ. 


*******************

Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước


Minh tinh Hoa ngữ không ít lần bị đồng nghiệp chê bai về nhan sắc hay diễn xuất, ngay cả trong bộ phim "Võ Tắc Thiên" đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc và một số nước châu Á.

Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Nhà biên kịch Trung Quốc - Tất Thành Công - đã công khai chê bai diễn xuất của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Theo ông, hơn 10 năm gắn bó với phim ảnh, nữ diễn viên họ Phạm vẫn giữ cách diễn xuất một màu, không có sự đột biến. Đó đúng là "thiên tài phi thường của Phạm Băng Băng" - nhà biên kịch Tất Thành Công mỉa mai.
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Nhà biên kịch Tất Thành Công còn "đá xéo" khả năng diễn xuất của Phạm Băng Băng khi ca ngợi vai nàng hầu Kim Tỏa - một vai phụ trong phim Hoàn Châu cách cách - là vai diễn để đời, là "đỉnh cao" trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên này.
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Bên cạnh đó, Tất Thành Công còn chế giễu việc Phạm Băng Băng được mời tham gia phim Iron Man 3 (Người sắt 3), nhưng nhân vật do cô đảm nhiệm chỉ xuất hiện trong phiên bản chiếu ở thị trường Trung Quốc và bị cắt bỏ trong các phiên bản phát hành ở các nước khác trên thế giới.
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Không kém may mắn như trong Người sắt 3, trong phim X-Men: Days of future past, Phạm Băng Băng có xuất hiện trong cả phiên bản chiếu ở Trung Quốc lẫn thị trường thế giới. Tuy nhiên, vai diễn của Phạm Băng Băng chỉ xuất hiện trong một vài cảnh đầu và nói vỏn vẹn một câu: "Time's up" (tạm dịch là "Thời gian đã tới"). Diễn xuất của Phạm Băng Băng trong X-Men được ví giống như búp bê vô hồn
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Phim Võ Mị Nương truyền kỳ đang gây sốt tại Trung Quốc và nhiều nước ở Châu Á. Tuy nhiên, diễn xuất của Phạm Băng Băng trong phim này vẫn chưa làm hài lòng khán giả. "Dù có 16 năm kinh nghiệm diễn xuất nhưng Phạm Băng Băng vẫn diễn nhạt nhòa, thậm chí phải nói là cứng như gỗ". Ý kiến này đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều người, trong đó có cả ngôi sao điện ảnh Chương Tử Di.
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Trước đó, tạo hình của Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên khi về già được tung lên mạng cũng nhận phải rất nhiều sự chê bai từ phía khán giả. Họ cho rằng, Phạm Băng Băng trông giống như một "bà già đau khổ chứ không phải là một nữ hoàng quyền uy".
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Không chỉ nhận phải những lời chê bai về diễn xuất, Phạm Băng Băng còn bị mỉa mai về nhan sắc. Mới đây, nữ diễn viên Trương Hinh Dư đã gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Băng Băng rằng: "Đừng cúi đầu, hai cằm sẽ lộ hẳn".
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Phạm Băng Băng đã xuất hiện trong thảm đỏ LHP Cannes 2010 với chiếc váy lệch vai, có họa tiết rồng phượng. Nữ diễn viên Tần Hải Lộ đã chỉ trích Phạm Băng Băng quá chơi trội, tự cao tự đại khi muốn ngụ ý cho cả thế giới biết cô là diễn viên hàng đầu Trung Quốc.
( ZING )
*********************

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ


YouthfulCities đã căn cứ vào 80 yếu tố khác nhau, trong đó có lối sống và giải trí để xếp hạng 25 thành phố đáng sống nhất cho giới trẻ. Đứng đầu bản xếp hạng này chính là Toronto.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Toronto đứng đầu danh sách về các tiêu chí: mật độ dân số, công nghệ số, tuyển dụng cho giới trẻ, tiếp cận tài chính, vị thế kinh tế, thức ăn, cuộc sống về đêm, nhạc, phim, thời trang, nghệ thuật, không gian công cộng, thể thao và trò chơi. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻPhóng to

Dù đứng ở vị trí thứ hai, nhưng Berlin lại vượt trội hơn hẳn trong lĩnh vực phim và âm nhạc, đặc biệt những cảnh phim điện tử nặng ký. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Dù có điểm không cao về lĩnh vực giáo dục, nhưng New York City lại ăn điểm về tuyển dụng giới trẻ. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Dù chỉ đứng ở vị trí thứ 4 khiêm tốn, nhưng Dallas có ưu thế vượt trội về không gian công cộng, thể thao và trò chơi. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Kinh đô ánh sáng Paris đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng, nhưng đứng đầu khi xét về tiêu chí nghệ thuật và thời trang. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Chicago - Thành phố của gió - xếp ngay sau Dallas về các tiêu chí không gian công cộng, thể thao và trò chơi. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

London, quê nhà của Big Ben, đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Los Angeles - thành phố của những thiên thần - xếp vị trí thứ 8, nhưng lại dẫn đầu nếu xét về tiêu chí “cơ hội để làm chủ doanh nghiệp”. Các bạn trẻ muốn khởi nghiệp nên đến với thành phố này. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Tokyo đứng đầu nếu xét về tiêu chí vị thế kinh tế. Đây là thành phố vô cùng sầm uất và đắt đỏ. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Seoul, thành phố của đất nước kim chi, đứng đầu về tiêu chí tính bền vững của môi trường. Ảnh: The Huffingtonpost.


Thanh Hương

*****************

Singapore là thành phố đáng sống nhất ở trên thế giới



Ảnh: Một góc Singapore.

Ảnh: Một góc Singapore.

"Chất lượng không khí tốt, cơ sở hạ tầng vững chắc, hệ thống y tế hiện đại cùng với tỷ lệ tội phạm thấp đã giúp Singapore duy trì vị trí ở phía trên của bảng xếp hạng toàn cầu về chất lượng sống", ông Lee Quane, Giám đốc khu vực châu Á của ECA International cho biết.

Đối thủ của Singapore trong khu vực là Hong Kong đã tụt 16 bậc trong bảng xếp hạng toàn cầu và đứng ở vị trí 33. Tuy nhiên, Hong Kong vẫn xếp ở vị trí thứ 6 trong số các thành phố châu Á hấp dẫn người nước ngoài.

"Điểm mạnh của Hong Kong cũng là cơ sở hạ tầng, giáo dục và các cơ sở y tế cùng sự phong phú của các loại hàng hóa và dịch vụ", ông Quane nói. "Tuy nhiên, chất lượng không khí vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với các thành phố khác trong khu vực. Ngoài ra, tình hình chính trị-xã hội của Hong Kong trong năm nay bất ổn do ảnh hưởng của phong trào Chiếm Trung tâm cũng là sự hạn chế".

Cũng theo ECA International, các thành phố của Nhật Bản là Osaka và Nagoya đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng khu vực châu Á năm nay. Ở bảng xếp hạng toàn cầu, hai thành phố Adelaide và Sydney của Australia đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Ngoài ra, những thành phố đứng ở cuối bảng xếp hạng châu Á cũng được “điểm mặt” là Lashkar Gah của Afghanistan và Kandahar, và Mogadishu ở Somalia.

Được biết, bảng khảo sát của ECA International hàng năm được đưa ra nhằm đánh giá chất lượng tổng thể của cuộc sống ở hơn 450 địa điểm trên toàn thế giới, trong đó có xếp hạng về những thành phố đáng sống dành cho người nước ngoài.

Theo Mỹ Bình/Vietnamplus



*********************

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 1

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 2

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 3

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 4

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 5

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 6

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 7

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 8

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 9

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 10

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 11



******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 25- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

"Chất lượng không khí tốt, cơ sở hạ tầng vững chắc, hệ thống y tế hiện đại cùng với tỷ lệ tội phạm thấp đã giúp Singapore duy trì vị trí ở phía trên của bảng xếp hạng toàn cầu về chất lượng sống

************************

Đào được xương động vật kỷ băng hà trong vườn nhà

Bạn không bao giờ biết có gì ẩn dưới lớp đất trong vườn nhà mình. Có người đào được vài đồng xu hay sợi xích sắt rỉ, nhưng hai người đàn ông ở Michigan (Mỹ) tìm được cả bộ xương voi răng mấu (Mostodon), loài động vật có vú to lớn sống từ kỷ băng hà.

Thợ lái máy kéo Haniel LaPoint Jr. là người đầu tiên phát hiện ra một dẻ sườn khổng lồ lộ ra dưới nền đất ở sân nhà Eric Witzke trong lúc đang làm việc, tờ Lansing State đưa tin. Trong suốt 4 ngày tháng 11 sau đó, hai người đàn ông đã cùng đào được 42 đoạn xương lên từ lòng đất. Lúc đầu cả hai nghĩ họ tìm được xương khủng long, nhưng cuối cùng, hóa ra đó là xương của một con voi răng mấu nặng 5 tấn có tên Mostodon - họ hàng nhà ma mút và voi ngày nay.

Phát hiện xương động vật kỷ băng hà trong vườn nhà
Daniel LaPoint Jr., bên trái, và Eric Witzke đưa ra chỉ một ít trong số rất nhiều xương Mastodon được tìm thấy trên đất nhà Witzke. 

Hai người dự định chỉ giữ lại một phần nhỏ, còn lại xương sẽ được hiến cho Bảo tàng cổ sinh vật học ĐH Michigan. Theo khảo sát, đánh giá của chuyên gia, số xương được tin là phần sót lại của một bữa ăn cổ xưa của tổ tiên người Mỹ.


Một số xương voi răng mấu cổ đại khác được tìm thấy ở Michigan.
Một số xương voi răng mấu cổ đại khác được tìm thấy ở Michigan.

Huyền Anh
Theo Huffingtonpost
*******************

Tổng thống Mỹ thăm Ấn Độ, 1.000 lính bắn tỉa vào vị trí


Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm nay (25/1) đã đặt chân tới Ấn Độ trong chuyến thăm chính thức kéo dài 3 ngày, trong điều kiện an ninh được thắt chặt chưa từng có, với hơn 40.000 nhân viên an ninh và 1.000 lính bắn tỉa cảnh giới.

Chuyến thăm Ấn Độ của ông Obama sẽ mang tính lịch sử, khi chưa có một Tổng thống Mỹ nào từng 2 lần tới quốc gia Nam Á này khi còn đương chức. Ông Obama cũng là Tổng thống Mỹ đầu tiên trở thành khách mời chính trong lễ diễu hành mừng ngày quốc khánh Ấn Độ, một sự kiện đầy màu sắc với sự tham gia của cả quân đội và các màn biểu diễn văn nghệ.

Thủ tướng Ấn Độ Modi (giữa) tiếp đón Tổng thống Mỹ Barack Obama tại sân bay sáng 25/1 (Ảnh:
Thủ tướng Ấn Độ Modi (giữa) tiếp đón Tổng thống Mỹ Barack Obama tại sân bay sáng 25/1 (Ảnh: Times of India)

Ngay khi bước ra khỏi chuyển cơ Không lực 1, ông Obama đã nhận được cái ôm chặt từ thủ tướng nước chủ nhà Narendra Modi, một cử chỉ mang tính biểu tượng cho những nồng ấm mới trong mối quan hệ song phương, vốn không ít lần căng thẳng.

Modi đã mời ông Obama đồng chủ trì một cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp trên đài phát thanh, với các câu hỏi được đặt ra qua điện thoại. Ngoài ra, ông Modi được cho là sẽ tổ chức một bữa tiệc tối riêng tại tư gia để mời ông chủ Nhà Trắng và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Theo lịch trình ban đầu ông Obama và phu nhân sẽ tới thăm đền Taj Mahal, một công trình mang tính biểu tượng cho tình yêu của Ấn Độ. Tuy nhiên, lịch trình đã được cắt ngắn để nhà lãnh đạo Mỹ có thể tới Ả-Rập Xê-út gặp gỡ tân quốc vương Salman.

Mới chỉ 3 năm trước, ông Modi còn là người bị Nhà Trắng lạnh nhạt, thế nhưng chuyến thăm kéo dài 3 ngày của ông Obama đánh dấu một sự xoay chuyển lớn trong mối quan hệ giữa hai nước, sau những tranh cãi ngoại giao cuối năm 2013, từng làm bùng phát các vụ biểu tình bên ngoài đại sứ quan Mỹ ở Delhi.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ India Today trước khi tới Ấn Độ, ông Obama nói hai nước là “những đối tác tự nhiện”. “Khi tôi phát biểu trước quốc hội Ấn Độ trong chuyến thăm lần trước (năm 2010), tôi đã vạch ra tầm nhìn của tôi về việc chúng ta trở thành các đối tác toàn cầu để đối đầu với những thách thức toàn cầu”, ông Obama nói.

Cả Washington và New Delhi đều có chung một mục tiêu đó là đối trọng với Trung Quốc, trong đó ông Modi được xem là có quan điểm quyết liệt hơn so với các chính quyền tiền nhiệm đối với người láng giềng hùng mạnh.

An ninh chặt chẽ chưa từng có

Để đảm bảo an ninh cho sự kiện mừng quốc khánh 26/1, với sự có mặt của Tổng thống Mỹ Obama, Ấn Độ đang triển khai một chiến dịch an ninh chưa từng có.

Hàng năm, nước này vẫn lập một vùng cấm bay có bán kính 300km quanh New Delhi trong ngày này, nhưng năm nay phạm vi cấm bay được nâng lên 400 km.

An ninh khắp các địa điểm quan trọng tại Ấn Độ đều được thắt chặt (Ảnh:
An ninh khắp các địa điểm quan trọng tại Ấn Độ đều được thắt chặt (Ảnh: PTI)

Khoảng 15.000 camera an ninh đã được lắp đặt khắp New Delhi trước chuyến thăm của ông Obama, trong đó có 165 camera tại khu vực ông chủ Nhà Trắng xem lễ duyệt binh, kênh NDTV của Ấn Độ đưa tin. Các nhân viên an ninh Mỹ sẽ cùng ngồi trong phòng điều khiển với các đồng nghiệp Ấn Độ để quan sát. Cả tuyến đường qua khu vực này đều đã bị phong tỏa gần một tuần, với lượng lớn binh sỹ canh gác trên từng mét.

Tại khách sạn Maurya Sheraton, nơi những người tiền nhiệm của ông Obama từng nghỉ khi tới thăm Ấn Độ, toàn bộ 438 phòng đã được đặt hết, dành riêng cho phái đoàn Mỹ trong 3 ngày lưu lại. Không một khách lạ nào được phép vào khu vực này, kể cả các nhà hàng của khách sạn.

Một lực lượng lính bắn tỉa hùng hậu hơn 1.000 người cũng được lệnh thường trực trên nóc của hơn 70 tòa nhà cao tầng khắp trung tâm New Delhi, để cảnh giới.

Riêng trong ngày 25/1, khi ông Obama có mặt tại Ấn Độ, khoảng 20.000 nhân viên an ninh sẽ được triển khai tại các vị trí khắp New Delhi. Sang ngày 26/1, tổng số nhân viên an ninh, gồm 10.000 lính bán quân sự và 30.000 cảnh sát sẽ xuất hiện khắp các tuyến phố. Trong đó theo tờ Thời báo Ấn Độ, riêng khu vực quận trung tâm, phía Bắc và New Delhi sẽ có 20.000 cảnh sát túc trực.

Từ nhiều ngày qua, giới chức địa phương cũng đã cấm triệt để những người bán hàng rong, người ăn xin, trên các tuyến phố khắp Delhi cũng như các địa điểm ông Obama có thể đặt chân. Cảnh sát đi gõ cửa từng nhà để kiểm tra nhân thân, trong khi những thú vật thường được thả rông như bò, khỉ bị gom nhốt toàn bộ.

Thanh Tùng
Tổng hợp



********************

Thúy Nga bị phản ứng vì cưới người này sống cùng người khác

Thúy Nga quyết định tổ chức đám cưới với chồng Việt Kiều Mỹ tên Nguyễn Văn Nam từ năm 2010. Cặp đôi từng nhận được nhiều lời khen, chúc phúc của khán giả khắp nơi khi hình ảnh hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ của họ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Cả hai cũng có với nhau một cô con gái xinh xắn tên Nguyệt Cát 3 tuổi và trải qua thời gian chung sống 3 năm. Thế nhưng, khi nữ nghệ sĩ bất ngờ viết trên trang cá nhân tố ông Nam lừa tiền cũng như thừa nhận người đàn ông này không phải cha đẻ của con gái khiến người yêu mến cô có sự tranh cãi vì có quá nhiều điểm mâu thuẫn.

Độc giả Khôi Trinh chưa thể khẳng định ai đúng ai sai trong câu chuyện của vợ chồng Thúy Nga, nhưng cô nhấn mạnh, nghệ sĩ hài đã đưa ra những lập luận rất thiếu logic. Trong khi đó, ông Nam lại có dẫn chứng rõ ràng, hợp lý hơn dù chưa ai có thể xác thực.

Bạn đọc có nickname Seichin theo dõi diễn biến câu chuyện của vợ chồng Thúy Nga đăng tải trên Zing.vn từ những ngày đầu tiên đến giờ có thể tóm gọn trong một lý do là tiền. Dù anh chẳng tin lời của ông Nam nhưng qua lời kể của Thúy Nga lại thấy cô rất mâu thuẫn và có lối sống "ngộ nghĩnh quá". Người tội nghiệp nhất trong chuyện này chính là bé Nguyệt Cát.

Nhung Dance thắc mắc: “Đây là một canh bạc cuộc đời hay đúng hơn Thúy Nga đã tự đặt mình vào những cuộc hôn nhân đầy sự may rủi?”.

Nhung phân tích, Thúy Nga được sinh ra trong gia đình tri thức, có cha là kỹ sư xây dựng, mẹ là bác sĩ. Với nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật, cô đã gặt hái thành công và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Thế nhưng, nữ nghệ sĩ vì cớ gì lại tố cáo người chồng lừa đảo trên trang cá nhân và có nhiều lập luận mập mờ để làm dấy lên nhiều thông tin trái chiều toàn bất lợi cho chính cô.

“Nếu tôi ở vào vị trí của Thúy Nga, tôi thật sự không biết phải xử lý sự việc như thế nào để mình có thể được bình an về mặt tinh thần. Thế nhưng, mỗi người chỉ có một cuộc đời, chỉ có thể sống được một lần nên cần biết trân trọng những gì mình đang có và luôn thận trọng trong những bước ngoặt của cuộc đời. Thúy Nga đã có sự lựa chọn sai lầm nên mọi thứ mới diễn ra như ngày hôm nay. Tôi nghĩ đó là bi kịch trong cuộc đời của cô ấy, nếu cô không biết sửa sai sẽ càng làm cho cuộc sống tệ hại hơn. Giữa hạnh phúc và đau khổ, ai cũng có quyền lựa chọn để đi đến điều tốt đẹp”, Nhung góp ý.

Thúy Nga và chồng cũ.
Thúy Nga và chồng cũ.

Mỹ Tiên cũng trăn trở với tâm sự không biết đâu là thật, đâu là giả của Thúy Nga bởi đời người con gái ngày hạnh phúc nhất là ngày đám cưới, thế nhưng, mẹ của bé Nguyệt Cát lại "đám cưới vì sợ mất tiền" và đám cưới với người này nhưng lại sống với người khác.

Đồng quan điểm khi cảm thấy cách lựa chọn cuộc sống hôn nhân của Thúy Nga có chút buông thả là suy nghĩ của Tuấn Trần. Anh nói, nghệ sĩ hài mâu thuẫn từ chính những lời cô nói về chuyện tiền bạc và đứa trẻ bây giờ là con ai cũng chưa rõ ràng. “Tôi biết Thúy Nga đang bế tắc và mệt mỏi nên mới quyết định đem sự việc lên báo, thế nhưng, đám cưới với người này, làm giấy kết hôn với người khác, tiền bạc lằng nhằng như vậy có khiến cô bị lẫn lộn khi phát ngôn trước dư luận không?”, Tuấn đặt câu hỏi.

Hay Tony Nguyễn nhấn mạnh, Thúy Nga đã và đang vi phạm luật hôn nhân gia đình của Việt Nam, trong khi cưới một người lại làm hôn thú với một người và chủ đích là được định cư bên Mỹ, câu chuyện này khi nghe kể lại trong lòng anh cứ nghẹn ngào và tự hỏi, mục đích của vấn đề này là gì?  

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Thúy Nga ngày trước.
Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Thúy Nga ngày trước.

Thực hư câu chuyện chỉ có 2 người trong cuộc mới hiểu rõ. Trong khi Thúy Nga muốn định cư tại Mỹ để dễ phát triển sự nghiệp, ông Nam lại muốn dựa vào danh tiếng của vợ để dễ dàng hơn trong việc kinh doanh, thật ra, đôi bên đều hiểu rõ họ đến với nhau sẽ có thiệt hơn ra sao nhưng không muốn công khai. Vì vậy, Ami Vũ nhấn mạnh: “Tôi thấy lo lắng cho con gái Thúy Nga nhiều hơn là việc lùm xùm của cô với ông Nam. Sau khi lớn lên đứa bé sẽ đối mặt với dư luận như thế nào? Vì vậy, tôi chỉ biết khuyên cô ấy hãy nghĩ cho con trước”.

Natalie Nguyen cũng tò mò: “Thúy Nga làm vậy chẳng được gì ngoài việc người hâm mộ, khán giả từng yêu mến quay lưng và phê phán cô. Vì sao bao nhiêu năm im lặng, bây giờ cô lại nói ra để làm gì? Số tiền nợ giữa cô và ông Nam chẳng hoàn trả lại trọn vẹn như ban đầu. Tôi nghĩ sự thật bên trong còn nhiều điều uẩn khúc”.



***************

Éo le

Cô gái có cánh tay siêu dài, mũ bảo hiểm siêu an toàn, hay chuyện gì xảy ra khi mẹ vắng nhà...
8-8478-1421917726.jpg

Mũ bảo vệ cực chất.

0-1563-1421917726.jpg

Có ai dẻo hơn em không?

1-7348-1421917727.jpg

Tay ai mà dài vậy nè?

3-7972-1421917727.jpg

Học sinh ưu tú còn sót trong giờ kiểm tra.

4-3894-1421917727.jpg

Có gì hot mà cả chủ lẫn tớ tò mò thế nhỉ?

5-8341-1421917728.jpg

Ước gì mình là chú hà mã kia.

6-7356-1421917728.jpg

Ăn chơi sợ gì tuyết rơi.

7-1135-1421917728.jpg

Xinh tươi rạng ngời.

9_1421917276.jpg

Chàng trai có sở thích kỳ lạ.

10_1421917276.jpg

Mũ đội đầu ấm ghê.

11_1421917276.jpg

Tranh thủ tập bơi nào.

12_1421917276.jpg

Khi mẹ vắng nhà.

13_1421917276.jpg

Thổi hết lo âu.

14_1421917277.jpg

Làm anh khó đấy.

15_1421917277.jpg

Éo le.

Ốc Sên



********************

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian


Nằm lẻ loi trên sông, chót vót trên vách đá hoặc trốn ra tận thảo nguyên bao la, hẻo lánh, những ngôi nhà đơn độc nhất hành tinh dường như không bao giờ muốn đón khách đến thăm.

1. Chủ nhân duy nhất của cả hòn đảo

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Là công trình kiến trúc duy nhất trên một hòn đảo ở xứ sở Iceland, nhìn từ xa, ngôi nhà chỉ là một chấm nhỏ cô đơn giữa thiên nhiên bao la. Đó là nơi trú ngụ lí tưởng cho những ai thích làm bạn với sự cô độc, yên tĩnh.

2. Chơi vơi nơi cột đá Katskhi

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Nằm chênh vênh trên cột đá cao 40m ở làng Katskhi, phía Tây vùng Imereti của Georgia, là một nhà thờ Thiên Chúa Giáo xây dựng vào khoảng giữa thế kỷ 6 và thế kỷ 8. Tại đây chỉ có một mục sư sinh sống và trông coi nhà thờ, ngày ngày giữ cho tiếng chuông ngân vang khắp vùng.

3. Nhà nổi trên dòng sông St. Lawrence

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Có một ngôi nhà lẻ loi nằm trên sông St. Lawrence rộng lớn chảy từ phía tây nam lên đông bắc ở miền đông Bắc Mỹ, thông Ngũ Đại hồ với Đại Tây Dương. Đến mùa mưa, căn nhà nhỏ như trở thành một ẩn sỹ sống xa lánh cõi đời khi những cơn mưa nặng hạt đổ xuống, mọi thứ nhạt nhòa đi trong mưa, không ai còn nhìn ra căn nhà tí hon giữa lòng sông ngập nước.

4. Cheo leo trên vách núi

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Nằm trên sườn núi Matterhorn, Thụy Sỹ, ngôi nhà gỗ cách xa mặt đất 4000 mét. Những ai muốn ghé qua thăm hỏi chủ nhân của nó chắc sẽ phải bỏ ra vô số thời gian và cả lòng can đảm.

5. Lâu đài kiêu hãnh

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Một mình tọa lạc giữa hồ Bled xinh đẹp, dài 2.120m, rộng 1.380m ở thị trấn Bled, Slovenia, tòa nhà trông thật hùng vĩ nhưng cũng thật cô đơn.

6. Ngôi nhà bị bỏ quên

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Được dựng lên ở một trong những vùng hẻo lánh nhất thuộc Iceland, những chủ nhân của căn nhà nhỏ chắc phải đợi rất lâu để đón tiếp một vị khách đến chơi.

7. Bị đá nuốt chửng

Ở nơi cô quạnh nhất thế gian

Ngôi nhà độc đáo ở đất nước Bồ Đào Nha này nằm tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt. Hàng xóm của họ chỉ có đá và cỏ dại




*********************

Phát hiện hóa thạch thú cổ đại có niên đại 230 triệu năm tại rừng Cúc Phương?

Bạn đọc Nguyễn Như Trường cho biết anh đã mua được một mẫu hóa thạch, đường kính vào khoảng 18cm, dài khoảng 22cm, nặng khoảng 2kg, khoảng 11 đốt, tương ứng với 11 răng, đồng thời mong muốn các nhà chuyên môn phối hợp xác định niên đại.

Trong một chuyến đi rừng Cúc Phương, anh Trường có gặp mấy người dân đi tìm mật ong rừng và thấy họ cầm trên tay một vật nhìn rất khác lạ. Anh đã chụp lại hình ảnh và mua nó mang về. Đường kính vào khoảng 18cm, dài khoảng 22cm, nặng khoảng 2kg, khoảng 11 đốt, tương ứng với 11 răng (mặt trên cảm giác như vẫn còn độ bóng của men răng).

Hình chụp mẫu hóa thạch xương động vật do bạn đọc cung cấp.
Hình chụp mẫu hóa thạch xương động vật do bạn đọc cung cấp.

Sau khi về, anh Trường đã  tìm hiểu thông tin, được biết vào tháng 2/2000 đã tìm thấy hoá thạch khủng long nhiều răng ở rừng Cúc Phương có liên đại 230 triệu năm. Nên anh không biết, mẫu xương hóa thạch trên của anh có phải là hóa thạch của khủng long hay không?

Theo ThS. Lê Trọng Đạt  - Chuyên gia Động vật, Phó Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Vườn Quốc gia Cúc Phương, đây không phải là hóa thạch răng khủng long mà là hóa thạch răng voi. Một số mẫu hóa thạch tương tự như thế này được phát hiện ở Cúc Phương. Để biết được niên đại của một mẫu hóa thạch một cách chính xác phải dùng phương pháp xác định "đồng vị phóng xạ carbon C -14".

Theo các chuyên gia, đây là mẫu răng voi hóa thạch.
 
Theo các chuyên gia, đây là mẫu răng voi hóa thạch.

Các chuyên gia của Vườn Quốc gia Cúc Phương cho đến thời điểm này chưa phát hiện được mẫu hóa thạch nào thực sự của khủng long (theo đúng nghĩa ám chỉ các bò sát cổ đại có kích thước cơ thể khổng lồ).

Tuy nhiên hóa thạch của bò sát cùng thời với khủng long đã được ghi nhận. Đó là trường hợp bộ xương hóa thạch ở Cúc Phương. Theo kết quả giám định sơ bộ bởi tập thể các nhà nghiên cứu: PGS.TSKH. Trịnh Dánh; GS.TS. Herbert H.Covert - Đại học Colorado, Hoa Kỳ; PGS.TS. Mark W.Hamrick - Đại học Kent State - Ohio, Hoa Kỳ; Kevin C.Mckinney - Sở Địa chất, Hoa Kỳ... đấy là xương hóa thạch của một loại bò sát biển (Ichthyosaura) cùng thời với khủng long thuộc "nhóm bò sát răng phiến (Placodontia), có niên đại cách đây khoảng hơn 230 triệu năm ”. Hóa thạch ở Cúc Phương là hóa thạch Bò sát răng phiến đầu tiên được phát hiện ở Đông Nam Á.



*********************

Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia


Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên hay Quang Hà nhận mức thù lao từ vài trăm triệu cho đến gần nửa tỷ đồng khi hát trong buổi tiệc do các đại gia tổ chức.

Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Ca sĩ Quang Hà nhận mức cát-xê lên tới 450 triệu đồng để hát trong tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình. Theo hợp đồng, Quang Hà sẽ phải hát 10 bài nhưng vì quá vui, nam ca sĩ này đã hát liền một mạch 20 bài.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Vào đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng nhận lời hát trong đám cưới của con trai nữ đại gia người Hà Tĩnh - Nguyễn Thị Liễu - với mức cát-xê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Tại đám cưới này, Đàm Vĩnh Hưng hát theo yêu cầu của các khách mời và không giới hạn số lượng ca khúc.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Tháng 9/2013, Mr Đàm hát trong tiệc thôi nôi cậu con trai của ông Huỳnh Uy Dũng - một đại gia nổi tiếng đất Sài Gòn - Bình Dương.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Ngoài Mr Đàm, ca sĩ Quang Lê cũng được mời hát trong đám cưới con trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu. Mức cát-xê mà nam ca sĩ của dòng nhạc quê hương này nhận được là 400 triệu đồng. Quang Lê tiết lộ, mức cát-xê này cao gấp 3, 4 lần khi anh hát tại Việt Nam và gấp 5 lần khi hát bên Mỹ.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại gia
Nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết, cô đã chọn cách hét giá thật cao (300 triệu đồng) khi được mời hát trong đám cưới. "Tôi hét giá thế để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn" - Lệ Quyên chia sẻ.
Những sao Việt nhận cát-xê trăm triệu khi hát cho đại giaPhóng to
Nữ ca sĩ Phi Nhung thường xuyên nhận lời hát đám cưới. "Bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (khoảng trên dưới 100 triệu đồng)" - Phi Nhung tiết lộ. 


*******************

Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước


Minh tinh Hoa ngữ không ít lần bị đồng nghiệp chê bai về nhan sắc hay diễn xuất, ngay cả trong bộ phim "Võ Tắc Thiên" đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc và một số nước châu Á.

Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Nhà biên kịch Trung Quốc - Tất Thành Công - đã công khai chê bai diễn xuất của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Theo ông, hơn 10 năm gắn bó với phim ảnh, nữ diễn viên họ Phạm vẫn giữ cách diễn xuất một màu, không có sự đột biến. Đó đúng là "thiên tài phi thường của Phạm Băng Băng" - nhà biên kịch Tất Thành Công mỉa mai.
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Nhà biên kịch Tất Thành Công còn "đá xéo" khả năng diễn xuất của Phạm Băng Băng khi ca ngợi vai nàng hầu Kim Tỏa - một vai phụ trong phim Hoàn Châu cách cách - là vai diễn để đời, là "đỉnh cao" trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên này.
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Bên cạnh đó, Tất Thành Công còn chế giễu việc Phạm Băng Băng được mời tham gia phim Iron Man 3 (Người sắt 3), nhưng nhân vật do cô đảm nhiệm chỉ xuất hiện trong phiên bản chiếu ở thị trường Trung Quốc và bị cắt bỏ trong các phiên bản phát hành ở các nước khác trên thế giới.
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Không kém may mắn như trong Người sắt 3, trong phim X-Men: Days of future past, Phạm Băng Băng có xuất hiện trong cả phiên bản chiếu ở Trung Quốc lẫn thị trường thế giới. Tuy nhiên, vai diễn của Phạm Băng Băng chỉ xuất hiện trong một vài cảnh đầu và nói vỏn vẹn một câu: "Time's up" (tạm dịch là "Thời gian đã tới"). Diễn xuất của Phạm Băng Băng trong X-Men được ví giống như búp bê vô hồn
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Phim Võ Mị Nương truyền kỳ đang gây sốt tại Trung Quốc và nhiều nước ở Châu Á. Tuy nhiên, diễn xuất của Phạm Băng Băng trong phim này vẫn chưa làm hài lòng khán giả. "Dù có 16 năm kinh nghiệm diễn xuất nhưng Phạm Băng Băng vẫn diễn nhạt nhòa, thậm chí phải nói là cứng như gỗ". Ý kiến này đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều người, trong đó có cả ngôi sao điện ảnh Chương Tử Di.
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Trước đó, tạo hình của Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên khi về già được tung lên mạng cũng nhận phải rất nhiều sự chê bai từ phía khán giả. Họ cho rằng, Phạm Băng Băng trông giống như một "bà già đau khổ chứ không phải là một nữ hoàng quyền uy".
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Không chỉ nhận phải những lời chê bai về diễn xuất, Phạm Băng Băng còn bị mỉa mai về nhan sắc. Mới đây, nữ diễn viên Trương Hinh Dư đã gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Băng Băng rằng: "Đừng cúi đầu, hai cằm sẽ lộ hẳn".
Phạm Băng Băng và những lần bị đồng nghiệp chê như tát nước
Phạm Băng Băng đã xuất hiện trong thảm đỏ LHP Cannes 2010 với chiếc váy lệch vai, có họa tiết rồng phượng. Nữ diễn viên Tần Hải Lộ đã chỉ trích Phạm Băng Băng quá chơi trội, tự cao tự đại khi muốn ngụ ý cho cả thế giới biết cô là diễn viên hàng đầu Trung Quốc.
( ZING )
*********************

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ


YouthfulCities đã căn cứ vào 80 yếu tố khác nhau, trong đó có lối sống và giải trí để xếp hạng 25 thành phố đáng sống nhất cho giới trẻ. Đứng đầu bản xếp hạng này chính là Toronto.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Toronto đứng đầu danh sách về các tiêu chí: mật độ dân số, công nghệ số, tuyển dụng cho giới trẻ, tiếp cận tài chính, vị thế kinh tế, thức ăn, cuộc sống về đêm, nhạc, phim, thời trang, nghệ thuật, không gian công cộng, thể thao và trò chơi. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻPhóng to

Dù đứng ở vị trí thứ hai, nhưng Berlin lại vượt trội hơn hẳn trong lĩnh vực phim và âm nhạc, đặc biệt những cảnh phim điện tử nặng ký. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Dù có điểm không cao về lĩnh vực giáo dục, nhưng New York City lại ăn điểm về tuyển dụng giới trẻ. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Dù chỉ đứng ở vị trí thứ 4 khiêm tốn, nhưng Dallas có ưu thế vượt trội về không gian công cộng, thể thao và trò chơi. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Kinh đô ánh sáng Paris đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng, nhưng đứng đầu khi xét về tiêu chí nghệ thuật và thời trang. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Chicago - Thành phố của gió - xếp ngay sau Dallas về các tiêu chí không gian công cộng, thể thao và trò chơi. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

London, quê nhà của Big Ben, đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Los Angeles - thành phố của những thiên thần - xếp vị trí thứ 8, nhưng lại dẫn đầu nếu xét về tiêu chí “cơ hội để làm chủ doanh nghiệp”. Các bạn trẻ muốn khởi nghiệp nên đến với thành phố này. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Tokyo đứng đầu nếu xét về tiêu chí vị thế kinh tế. Đây là thành phố vô cùng sầm uất và đắt đỏ. Ảnh: The Huffingtonpost.

10 thành phố đáng sống nhất của giới trẻ

Seoul, thành phố của đất nước kim chi, đứng đầu về tiêu chí tính bền vững của môi trường. Ảnh: The Huffingtonpost.


Thanh Hương

*****************

Singapore là thành phố đáng sống nhất ở trên thế giới



Ảnh: Một góc Singapore.

Ảnh: Một góc Singapore.

"Chất lượng không khí tốt, cơ sở hạ tầng vững chắc, hệ thống y tế hiện đại cùng với tỷ lệ tội phạm thấp đã giúp Singapore duy trì vị trí ở phía trên của bảng xếp hạng toàn cầu về chất lượng sống", ông Lee Quane, Giám đốc khu vực châu Á của ECA International cho biết.

Đối thủ của Singapore trong khu vực là Hong Kong đã tụt 16 bậc trong bảng xếp hạng toàn cầu và đứng ở vị trí 33. Tuy nhiên, Hong Kong vẫn xếp ở vị trí thứ 6 trong số các thành phố châu Á hấp dẫn người nước ngoài.

"Điểm mạnh của Hong Kong cũng là cơ sở hạ tầng, giáo dục và các cơ sở y tế cùng sự phong phú của các loại hàng hóa và dịch vụ", ông Quane nói. "Tuy nhiên, chất lượng không khí vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với các thành phố khác trong khu vực. Ngoài ra, tình hình chính trị-xã hội của Hong Kong trong năm nay bất ổn do ảnh hưởng của phong trào Chiếm Trung tâm cũng là sự hạn chế".

Cũng theo ECA International, các thành phố của Nhật Bản là Osaka và Nagoya đứng thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng khu vực châu Á năm nay. Ở bảng xếp hạng toàn cầu, hai thành phố Adelaide và Sydney của Australia đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Ngoài ra, những thành phố đứng ở cuối bảng xếp hạng châu Á cũng được “điểm mặt” là Lashkar Gah của Afghanistan và Kandahar, và Mogadishu ở Somalia.

Được biết, bảng khảo sát của ECA International hàng năm được đưa ra nhằm đánh giá chất lượng tổng thể của cuộc sống ở hơn 450 địa điểm trên toàn thế giới, trong đó có xếp hạng về những thành phố đáng sống dành cho người nước ngoài.

Theo Mỹ Bình/Vietnamplus



*********************

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 1

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 2

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 3

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 4

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 5

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 6

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 7

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 8

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 9

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 10

Ảnh sex Saki hatsumi xinh đẹp với nhan sắc tuyệt trần 11



******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm