Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 22 Tháng 8 Năm 2021: Quân đội Vẹm sẵn sàng trước giờ siết chặt giãn cách tại Thành Hồ

Quân đội sẵn sàng trước giờ siết chặt giãn cách tại TP.HCM


HCM-damtac-aochoang

****************

Quân đội sẵn sàng trước giờ siết chặt giãn cách tại TP.HCM

Hàng nghìn quân nhân từ các tỉnh thành đã có mặt tại TP.HCM trước thời điểm 0h ngày 23/8 để thực hiện nhiệm vụ siết chặt giãn cách toàn thành phố.

TP..HCM siet chat gian cach anh 1

TP..HCM siet chat gian cach anh 2

TP..HCM siet chat gian cach anh 3

TP..HCM siet chat gian cach anh 4

TP..HCM siet chat gian cach anh 5

TP..HCM siet chat gian cach anh 6

TP..HCM siet chat gian cach anh 7
TP..HCM siet chat gian cach anh 1

Chiều 22/8, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam Ngô Minh Tiến đi thị sát các chốt kiểm soát trên địa bàn TP.HCM, dặn dò cán bộ chiến sĩ trước giờ siết chặt giãn cách toàn TP. Từ phải qua trái là trung tướng Ngô Minh Tiến, Tư lệnh Quân khu 7 Nguyễn Trường Thắng và Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.HCM Nguyễn Văn Nam.

TP..HCM siet chat gian cach anh 2

Tại một chốt kiểm soát trên quốc lộ 1 qua xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, trung tướng Ngô Minh Tiến dặn dò lực lượng kiểm soát quân sự phải nắm rõ yêu cầu siết chặt giãn cách của TP.HCM từ ngày 23/8.

TP..HCM siet chat gian cach anh 3
Lực lượng kiểm soát quân sự đang làm việc tại TP.HCM được điều động từ trung đoàn Gia Định, Bộ tư lệnh TP.HCM.
TP..HCM siet chat gian cach anh 4

Cùng ngày, tại Sư đoàn 5, sư đoàn bộ binh chủ lực của Quân khu 7, gần 2.000 cán bộ, chiến sĩ đã lên đường đến TP.HCM để hỗ trợ chống dịch.

TP..HCM siet chat gian cach anh 5

Thượng tá Lê Xuân Bình, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 5, khẳng định việc hỗ trợ người dân TP.HCM chống dịch là nhiệm vụ chiến đấu thực sự của đơn vị trong thời bình, là niềm vinh dự to lớn đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ. "Sư đoàn quyết tâm sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ này bằng tinh thần, trách nhiệm cao nhất, sớm đưa cuộc sống bình yên trở về với nhân dân”, thượng tá Bình khẳng định.

TP..HCM siet chat gian cach anh 6

Chia sẻ với Zing, thiếu tướng Đỗ Thanh Phong, Phó cục trưởng Cục Tuyên huấn, cho biết lực lượng bộ đội tăng cường cho TP.HCM có nhiều chiến sĩ tuổi còn trẻ, mới nhập ngũ từ tháng 2. Nhưng đến nay các quân nhân đã qua 6-7 tháng rèn luyện, xác định được trách nhiệm cho nhiệm vụ sắp tới.

TP..HCM siet chat gian cach anh 7

Cũng trong ngày 22/8, quân số bác sĩ, học viên của Học viện Quân y có mặt tại TP.HCM đã di chuyển về từng phường, xã của TP.HCM để thành lập các trạm xá lưu động. Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, trưởng đoàn bác sĩ Học viện Quân y, cho biết ngày 23/8 tiếp tục có hơn 1.000 chiến sĩ học viện đến TP.HCM, họ sẽ đi thẳng từ sân bay về các điểm chốt ở xã, phường.


*************

Sức khỏe nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau khi nhập viện vì đột quỵ

Sau 5 ngày nhập viện vì đột quỵ, sức khỏe của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn có tiến triển. Ông vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Trung Trực - chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - là người đại diện cho gia đình Trần Mạnh Tuấn - trao đổi với Zing về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Ông Trực cho biết hiện sức khỏe của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn có tiến triển. Song nam nghệ sĩ vẫn hôn mê. Ông tiếp tục được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM).

"Gia đình vẫn cập nhật thông báo của bác sĩ đang điều trị cho Trần Mạnh Tuấn. Những ngày qua, đông đảo đồng nghiệp và khán giả gửi lời chia sẻ, động viên tới gia đình Tuấn. Gia đình trân trọng tình cảm của mọi người", ông Trực nói.

suc khoe cua nghe si tran manh tuan anh 1

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trên sân khấu dã chiến. Ảnh: Hải An.

Bà Kiều Đàm Linh - vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn - là người ở bên cạnh lo lắng và chăm sóc cho chồng trong bệnh viện. An Trần - con gái nam nghệ sĩ - đang học ở Mỹ.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Con xin cảm ơn tất cả lời cầu nguyện, những lời chúc, hỏi thăm, an ủi của mọi người. Cảm ơn các bác sĩ, y tá và những người đang chăm sóc cho ba con. Con ở xa nhà cả một vòng Trái Đất nên những gì con làm được là cầu nguyện cho ba thôi".

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) vào tối 17/8 vì đột quỵ.

"Chồng tôi bị đau đầu và ngã tại nhà riêng. Sau đó, tôi đưa anh đi cấp cứu ở bệnh viện. Bác sĩ cho biết anh đã qua cơn nguy kịch và mọi thứ được kiểm soát", vợ nam nghệ sĩ nói với Zing.

Lần gần nhất nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn xuất hiện và biểu diễn là tại đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức ở bệnh viện dã chiến số 3, số 6. Tại đây, ông biểu diễn các ca khúc Quê hương, Về quê, Diễm xưaCòn tuổi nào cho em trước hàng nghìn bệnh nhân mắc Covid-19.

Trần Mạnh Tuấn (sinh năm 1970) là nghệ sĩ saxophone hàng đầu của Việt Nam. Năm 1993, Trần Mạnh Tuấn nhận giải thưởng nghệ sĩ saxophone xuất sắc của Việt Nam trong liên hoan ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc tại Đà Nẵng. Sau đó, năm 1996, nam nghệ sĩ nhận được học bổng Đại học Berklee, Boston (Mỹ) và trở thành sinh viên Việt Nam đầu tiên tại đây.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn từng ra mắt nhiều sản phẩm, kết hợp với các nghệ sĩ của Việt Nam. An Trần - con gái của anh - cũng theo đuổi con đường trở thành nghệ sĩ saxophone.


*****************
Chủ trọ "lột sạch" 320k cuối cùng của người thuê, dọa đuổi ra ngoài và cái kết gây sốc
Click image for larger version

Name:	12313.PNG
Views:	0
Size:	110.8 KB
ID:	1852500  
Tình hình dịch bệnh bùng phát cao và kéo dài. Khiến không ít người đã mất việc, phải tích cóp từng đồng để trang trải sinh hoạt phí và phòng trọ. Vài triệu đồng ngày thường là chuyện đơn giản, cũng có thể trở thành gánh nặng của người thuê nhà.

Trên các trang mạng, dân tình vừa khóc "như mưa như gió" khi chứng kiến cảnh lấy tiền trọ của một anh chủ nhà và nữ công nhân thuê phòng. Cô công nhân đang ăn mì gói suông, không có rau hay chút đạm nào thì chủ trọ "ập tới". Anh hỏi, giọng cũng nhẹ nhàng nhưng dứt khoát: "Em ơi, hôm nay tới (ngày đóng) tiền phòng trọ".



Khách thuê vội buông tô mì, mặt đầy ái ngại, lí nhí hỏi:

- Tiền của em nhiêu á anh?

- Của em tiền phòng trọ 800k, tiền điện nước 250k, tổng 1.050k.

- Anh cho em nợ tháng này được không, tại mấy tháng nay thất nghiệp, em đâu đi làm đâu, đâu có tiền đâu!

- Chẳng lẽ em hết tiền luôn rồi hả?

- Em hết tiền luôn rồi, còn mấy chục trăm mấy gì để em mua mì gói em ăn thôi. Em còn có nhiêu đây nè (vừa nói, cô vừa vét sạch tiền trong túi, chìa hết ra cho chủ trọ xem). Em đưa cho anh cũng không đủ nữa, mà đưa cho anh em không có tiền em ăn.

- Thôi bây giờ em đưa hết đây.

- Đưa hết tiền cho anh, em lấy đâu tiền em ăn. Thôi em gửi anh 200k đi hén.

Dù cô ra sức năn nỉ, chủ trọ cũng kiên quyết. Anh không xúc phạm, lên giọng hay nặng lời câu nào, nhưng thái độ dứt khoát cũng đủ khiến cô công nhân rưng rưng nước mắt:

- Không được! Đưa hết đây!

- Còn có mấy chục ngàn đưa hết thì lấy tiền đâu em ăn?

- Không được, không có tiền thì cuốn đồ đi ra ngoài.

- Giờ dịch này em đâu có biết tìm phòng ở đâu đây? Ra ngoài công an bắt em nữa?

- Thì cứ đưa đây! Được mấy trăm?

- Được có 320k à.

- Đưa hết đây, còn không đưa thì đi ra ngoài.

- Đưa, nhưng cho em xin lại mấy chục đi để em mua mì gói.

- Không được!

- Đưa anh hết rồi tiền đâu em ăn.

Nói đến đây, cô mếu máo, nhưng vẫn đưa toàn bộ số tiền cho anh chủ trọ. Chủ trọ cầm xấp tiền, cất lại vào túi, giọng vẫn tỉnh queo: "Rồi, coi như là giữ mấy trăm này nha".

Nói đoạn, anh lấy trong túi mình ra đưa cho cô 2 triệu. Khi cô khách trọ còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, mặt thậm chí hơi quạu, anh nói tiếp: "Tiền này là tiền hỗ trợ cho mấy ngày dịch nha. Còn tháng này coi như là xong, xí xóa nha!".

Đến đây, có lẽ cảm xúc dâng tràn, cô vội vàng quỳ gối cảm ơn anh, rối rít cảm ơn. Không để cô quỳ lâu, anh chủ trọ vội vã ra về.

Clip trên đã thu về 3 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt "tim" dành cho anh chủ trọ ấm áp nhưng cũng rất "cứng" trên.

- "Tuyệt vời, mình đã rơi nước mắt khi chị kia quỳ gối tạ ơn thì hiểu cảm xúc dâng trào đến đâu rồi đó. Triệu like cho anh chủ trọ" - tài khoản Hoài Linh.

-"Tính ông này là đâu ra đó, tiền trọ là tiền trọ mà tiền hỗ trợ là tiền hỗ trợ, để người ta không cảm thấy nợ mình" - tài khoản TthaNu

- "Chị này lúc chưa biết chuyện thấy có vẻ khó chịu. Xong người ta đưa tiền thì thấy muốn rớt nước mắt" - tài khoản AuLK

- "Lúc đầu là rớt nước mắt vì đau lòng, đến cuối thì nước mắt cảm động" - tài khoản Cẩm Hường

Người đàn ông thú vị ấy là anh Đỗ Hoài Thanh, một chủ trọ sống ở gần Khu Công nghiệp B1, Mỹ Xuân, Bà Rịa Vũng Tàu. Không chỉ "xí xóa" tiền trọ, cho thêm tiền người thuê nhà, anh còn tặng bánh mì, bánh ướt cho người nghèo, hỗ trợ gạo, nước mắm cho người trong khu trọ của gia đình.

****************

Chỉ trong vài phút mà The Rock, Robert Downey Jr. kiếm triệu USD


The Rock, Robert Downey Jr. kiếm triệu USD trong vài phút. Chỉ vài phút xuất hiện trên màn ảnh rộng mà The Rock, Julia Roberts và Robert Downey Jr. đút túi hàng triệu USD.


Julia Roberts: Người phụ nữ đẹp nhất năm 2017 chỉ xuất hiện 6 phút trong phim Valentine’s Day (2010) của đạo diễn Garry Marshall, với vai nữ sĩ quan quân đội gặp gỡ một chàng trai (Bradley Cooper) trên chuyến bay. Báo cáo cho biết minh tinh thu về 3 triệu USD cho vai diễn này.


Marlon Brando: Ngôi sao được xem là Bố già khó tính của Hollywood đã yêu cầu 3,7 triệu USD cho vai Jor-El trong tác phẩm Superman (1978). Đây là con số rất lớn tại thời điểm đó. Tờ Variety cho hay Brando xuất hiện trên màn hình trong chưa đầy 20 phút.


Robert Downey Jr.: "Robert thành biểu tượng với vai Iron Man/Tony Stark của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tài tử đã tham gia phim tổng cộng 37,01 phút và được trả 50 triệu USD, đồng nghĩa anh kiếm hơn 1,35 triệu USD/phút. Trong khi một số bạn diễn khác của anh chỉ nhận được 4 triệu USD cho toàn phim" - South China Morning Post viết.


Mark Hamill: Theo Men's Health Magazine, nam diễn viên kỳ cựu bỏ túi khoảng 1-3 triệu USD cho vai khách mời 30 giây (chỉ cần đứng và bỏ mũ trùm đầu) trong tác phẩm ăn khách Star Wars: The Force Awakens (2015). Nguồn tin bình luận thù lao phù hợp với độ nổi tiếng và tài năng của Mark Hamill.


George Clooney: Theo Cheat Sheet, Clooney góp mặt 18 phút trong phim Gravity (2013), và anh được thưởng xứng đáng với 20 triệu USD cộng với tiền hoa hồng từ doanh thu phim. Với số tiền này, anh đã dùng để tặng bạn bè mỗi người 1 triệu USD khiến họ rất bất ngờ.


Bill Murray: Nam diễn viên và biên kịch gạo cội người Mỹ nổi tiếng qua loạt phim hài như Meatballs, Caddyshack, Stripes, Tootsie, Biệt đội săn ma, Scrooged, What About Bob?... Riêng với tác phẩm kinh dị Zombieland (2009), tuy chỉ xuất hiện trong vài phút, ông đã được hưởng mức lương 3 triệu USD.


The Rock: Ngôi sao Fast and Furious là diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2020, theo Forbes. Vậy nên chắc chắn rằng mỗi phút lên hình của anh phải trị giá rất cao. Kể cả trước khi thành danh như bây giờ, anh cũng có thu nhập "khủng". Theo Yahoo, vai khách mời trong phim hài The Other Guys đã mang về 9 triệu USD cho The Rock.


Ving Rhames: Năm 2011, Ving Rhames trở lại thoáng qua trong phim Mission: Impossible - Ghost Protocol nhưng được rút hầu bao hơn 7,7 triệu USD. Trước đó, năm 2006, cát-xê của tài tử trong Mission: Impossible III đã là 3,5 triệu USD.


**************

Biệt thự siêu  của Gerrard ở Mỹ


Chia tay Liverpool sau 17 năm gắn bó, Gerrard cùng mái ấm nhỏ sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống kể từ hè tới sau khi anh ký hợp đồng với L.A Galaxy.
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gia đình của Gerrard sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gerrard cùng các thành viên trong gia đình sẽ chuyển đến sống ở căn biệt thự nhìn ra biển Thái Bình Dương
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Căn biệt thự xa xỉ trị giá 16,8 triệu bảng Anh, gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và nhiều đồ dùng cao cấp
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Từ nhà Gerrard ra đến bãi biển Santa Monica chỉ mất 15 phút đi bộ
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gerrard cùng bạn bè có thể thư giãn bằng những ván bi-a ngay tại biệt thự của mình
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Một trong những phòng ngủ nhà Gerrad có góc nhìn hướng ra biển
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Hai vợ chồng Gerrard - Alex hào hứng trước viến cảnh chuyển đến sống ở California

* T.A


***************

Ai cũng có quyền làm đẹp

Tớ đang mắc một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, ai thích nhào vô em chiều hết.
a1-1491-1427856528.jpg

Tớ đang mắc phải một căn bệnh rất nặng, rất đang sợ :((

a2-8080-1427856528.jpg

Ai thích nhào vô em chiều hết.

a3-1978-1427856528.jpg

Đứng yên một tí anh tự sướng cái coi.

a5-1834-1427856528.jpg

Giá cứ mãi như thế này thì thích nhỉ :X

a6-6863-1427856528.jpg

Một phần tuổi thơ tôi.

a7-9229-1427856529.jpg

Có cái gì đó không ổn, các thánh soi hộ em phát :))

a8-5236-1427856529.jpg

Đừng có hòng cái gì lọt qua khỏi mắt bọn anh.

a9-8501-1427856529.jpg

Ngày đầu tiên tập nẹt (net) - Mẹ dỗ dành ăn roi.

a10-7509-1427856529.jpg

Giấc mơ trưa bình yên quá :))


a11.jpg

Trời ơi, ai nhìn thấy lúc nửa đêm chắc xỉu luôn quá.

a12.jpg

Có nhất thiết phải troll tớ thế không?

a14.jpg

Tớ nằm thế này giống cậu chưa í nhỉ, cậu chủ ơi.

a15.jpg

Ai cũng có quyền được làm đẹp hết.

a16.jpg

Mắt tớ có bị hoa không ta.

a17.jpg

Tớ đã hiểu vì sao thành phố nhiều mây mù.

a18.jpg

Ông bố tuyệt vời nhất thế giới ^^.

a19.jpg

Đùa chứ em mà không cắt ra là anh cứ tưởng vàng, cất giấu luôn trong tủ đấy.

a20.jpg

Một khi đã tập thể dục, phải tập thế này nó mới oách.

Xúc Xích



****************

Chàng trai cưới cả 2 chị em sinh đôi làm vợ


Với nhiều người, kết hôn là lựa chọn một người phù hợp nhất để sống chung với mình suốt phần đời còn lại, tuy nhiên với một chàng trai người Thái Lan, việc lựa chọn quá khó khăn khiến anh cưới cùng lúc cả 2 chị em sinh đôi làm vợ.

Chàng trai trong trường hợp nói trên có tên Winchao Tao, sống tại tỉnh Samut Songkram, miền trung Thái Lan. Winchao Tao và 2 chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan là những người bạn thời thơ ấu của nhau và chưa bao giờ rời xa nhau.

Winchao Tao hạnh phúc bên 2 cô vợ song sinh của mình
Winchao Tao hạnh phúc bên 2 cô vợ song sinh của mình

Từ tình bạn thời thơ ấu phát triển lên tình yêu, Winchao Tao sau đó đã hẹn hò cùng lúc với cả 2 chị em sinh đôi này trong nhiều năm, tuy nhiên Tao vẫn không thể quyết định được sẽ kết hôn với ai trong 2 người. 

Bởi vì sự lựa chọn quá khó khăn khi mà Tao dành tình cảm cho 2 chị em như nhau, chàng trai này đã quyết định cầu hôn cả 2 cô gái. Khi chàng trai này đề nghị kết hôn, cặp song sinh cho biết họ đã vui mừng khôn xiết khi mà họ đều đã mơ ước sẽ được cưới Tao làm chồng từ khi còn là những đứa trẻ.

Mặc dù lời đề nghị kết hôn là rất kỳ lạ và khác thường tuy nhiên gia đình của 2 bên cũng đã đồng ý cho đám cưới được diễn ra. Tao cho biết mình rất yêu 2 chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan và không muốn rời xa bất kỳ người nào.

Sau đám cưới, cả 3 người sẽ cùng sống chung tại nhà Tao, nơi mà mẹ của anh đã chuẩn bị 2 phòng ngủ khác nhau cho 2 cô con dâu của mình.
T.Thủy
Theo Stomp

****************
Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 1

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 2

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 3

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 4

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 5

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 6

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 7

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 8

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 9

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 10

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 22 Tháng 8 Năm 2021: Quân đội Vẹm sẵn sàng trước giờ siết chặt giãn cách tại Thành Hồ

Quân đội sẵn sàng trước giờ siết chặt giãn cách tại TP.HCM


HCM-damtac-aochoang

****************

Quân đội sẵn sàng trước giờ siết chặt giãn cách tại TP.HCM

Hàng nghìn quân nhân từ các tỉnh thành đã có mặt tại TP.HCM trước thời điểm 0h ngày 23/8 để thực hiện nhiệm vụ siết chặt giãn cách toàn thành phố.

TP..HCM siet chat gian cach anh 1

TP..HCM siet chat gian cach anh 2

TP..HCM siet chat gian cach anh 3

TP..HCM siet chat gian cach anh 4

TP..HCM siet chat gian cach anh 5

TP..HCM siet chat gian cach anh 6

TP..HCM siet chat gian cach anh 7
TP..HCM siet chat gian cach anh 1

Chiều 22/8, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam Ngô Minh Tiến đi thị sát các chốt kiểm soát trên địa bàn TP.HCM, dặn dò cán bộ chiến sĩ trước giờ siết chặt giãn cách toàn TP. Từ phải qua trái là trung tướng Ngô Minh Tiến, Tư lệnh Quân khu 7 Nguyễn Trường Thắng và Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.HCM Nguyễn Văn Nam.

TP..HCM siet chat gian cach anh 2

Tại một chốt kiểm soát trên quốc lộ 1 qua xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, trung tướng Ngô Minh Tiến dặn dò lực lượng kiểm soát quân sự phải nắm rõ yêu cầu siết chặt giãn cách của TP.HCM từ ngày 23/8.

TP..HCM siet chat gian cach anh 3
Lực lượng kiểm soát quân sự đang làm việc tại TP.HCM được điều động từ trung đoàn Gia Định, Bộ tư lệnh TP.HCM.
TP..HCM siet chat gian cach anh 4

Cùng ngày, tại Sư đoàn 5, sư đoàn bộ binh chủ lực của Quân khu 7, gần 2.000 cán bộ, chiến sĩ đã lên đường đến TP.HCM để hỗ trợ chống dịch.

TP..HCM siet chat gian cach anh 5

Thượng tá Lê Xuân Bình, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 5, khẳng định việc hỗ trợ người dân TP.HCM chống dịch là nhiệm vụ chiến đấu thực sự của đơn vị trong thời bình, là niềm vinh dự to lớn đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ. "Sư đoàn quyết tâm sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ này bằng tinh thần, trách nhiệm cao nhất, sớm đưa cuộc sống bình yên trở về với nhân dân”, thượng tá Bình khẳng định.

TP..HCM siet chat gian cach anh 6

Chia sẻ với Zing, thiếu tướng Đỗ Thanh Phong, Phó cục trưởng Cục Tuyên huấn, cho biết lực lượng bộ đội tăng cường cho TP.HCM có nhiều chiến sĩ tuổi còn trẻ, mới nhập ngũ từ tháng 2. Nhưng đến nay các quân nhân đã qua 6-7 tháng rèn luyện, xác định được trách nhiệm cho nhiệm vụ sắp tới.

TP..HCM siet chat gian cach anh 7

Cũng trong ngày 22/8, quân số bác sĩ, học viên của Học viện Quân y có mặt tại TP.HCM đã di chuyển về từng phường, xã của TP.HCM để thành lập các trạm xá lưu động. Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, trưởng đoàn bác sĩ Học viện Quân y, cho biết ngày 23/8 tiếp tục có hơn 1.000 chiến sĩ học viện đến TP.HCM, họ sẽ đi thẳng từ sân bay về các điểm chốt ở xã, phường.


*************

Sức khỏe nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sau khi nhập viện vì đột quỵ

Sau 5 ngày nhập viện vì đột quỵ, sức khỏe của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn có tiến triển. Ông vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Trung Trực - chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - là người đại diện cho gia đình Trần Mạnh Tuấn - trao đổi với Zing về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Ông Trực cho biết hiện sức khỏe của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn có tiến triển. Song nam nghệ sĩ vẫn hôn mê. Ông tiếp tục được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM).

"Gia đình vẫn cập nhật thông báo của bác sĩ đang điều trị cho Trần Mạnh Tuấn. Những ngày qua, đông đảo đồng nghiệp và khán giả gửi lời chia sẻ, động viên tới gia đình Tuấn. Gia đình trân trọng tình cảm của mọi người", ông Trực nói.

suc khoe cua nghe si tran manh tuan anh 1

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trên sân khấu dã chiến. Ảnh: Hải An.

Bà Kiều Đàm Linh - vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn - là người ở bên cạnh lo lắng và chăm sóc cho chồng trong bệnh viện. An Trần - con gái nam nghệ sĩ - đang học ở Mỹ.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Con xin cảm ơn tất cả lời cầu nguyện, những lời chúc, hỏi thăm, an ủi của mọi người. Cảm ơn các bác sĩ, y tá và những người đang chăm sóc cho ba con. Con ở xa nhà cả một vòng Trái Đất nên những gì con làm được là cầu nguyện cho ba thôi".

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) vào tối 17/8 vì đột quỵ.

"Chồng tôi bị đau đầu và ngã tại nhà riêng. Sau đó, tôi đưa anh đi cấp cứu ở bệnh viện. Bác sĩ cho biết anh đã qua cơn nguy kịch và mọi thứ được kiểm soát", vợ nam nghệ sĩ nói với Zing.

Lần gần nhất nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn xuất hiện và biểu diễn là tại đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức ở bệnh viện dã chiến số 3, số 6. Tại đây, ông biểu diễn các ca khúc Quê hương, Về quê, Diễm xưaCòn tuổi nào cho em trước hàng nghìn bệnh nhân mắc Covid-19.

Trần Mạnh Tuấn (sinh năm 1970) là nghệ sĩ saxophone hàng đầu của Việt Nam. Năm 1993, Trần Mạnh Tuấn nhận giải thưởng nghệ sĩ saxophone xuất sắc của Việt Nam trong liên hoan ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc tại Đà Nẵng. Sau đó, năm 1996, nam nghệ sĩ nhận được học bổng Đại học Berklee, Boston (Mỹ) và trở thành sinh viên Việt Nam đầu tiên tại đây.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn từng ra mắt nhiều sản phẩm, kết hợp với các nghệ sĩ của Việt Nam. An Trần - con gái của anh - cũng theo đuổi con đường trở thành nghệ sĩ saxophone.


*****************
Chủ trọ "lột sạch" 320k cuối cùng của người thuê, dọa đuổi ra ngoài và cái kết gây sốc
Click image for larger version

Name:	12313.PNG
Views:	0
Size:	110.8 KB
ID:	1852500  
Tình hình dịch bệnh bùng phát cao và kéo dài. Khiến không ít người đã mất việc, phải tích cóp từng đồng để trang trải sinh hoạt phí và phòng trọ. Vài triệu đồng ngày thường là chuyện đơn giản, cũng có thể trở thành gánh nặng của người thuê nhà.

Trên các trang mạng, dân tình vừa khóc "như mưa như gió" khi chứng kiến cảnh lấy tiền trọ của một anh chủ nhà và nữ công nhân thuê phòng. Cô công nhân đang ăn mì gói suông, không có rau hay chút đạm nào thì chủ trọ "ập tới". Anh hỏi, giọng cũng nhẹ nhàng nhưng dứt khoát: "Em ơi, hôm nay tới (ngày đóng) tiền phòng trọ".



Khách thuê vội buông tô mì, mặt đầy ái ngại, lí nhí hỏi:

- Tiền của em nhiêu á anh?

- Của em tiền phòng trọ 800k, tiền điện nước 250k, tổng 1.050k.

- Anh cho em nợ tháng này được không, tại mấy tháng nay thất nghiệp, em đâu đi làm đâu, đâu có tiền đâu!

- Chẳng lẽ em hết tiền luôn rồi hả?

- Em hết tiền luôn rồi, còn mấy chục trăm mấy gì để em mua mì gói em ăn thôi. Em còn có nhiêu đây nè (vừa nói, cô vừa vét sạch tiền trong túi, chìa hết ra cho chủ trọ xem). Em đưa cho anh cũng không đủ nữa, mà đưa cho anh em không có tiền em ăn.

- Thôi bây giờ em đưa hết đây.

- Đưa hết tiền cho anh, em lấy đâu tiền em ăn. Thôi em gửi anh 200k đi hén.

Dù cô ra sức năn nỉ, chủ trọ cũng kiên quyết. Anh không xúc phạm, lên giọng hay nặng lời câu nào, nhưng thái độ dứt khoát cũng đủ khiến cô công nhân rưng rưng nước mắt:

- Không được! Đưa hết đây!

- Còn có mấy chục ngàn đưa hết thì lấy tiền đâu em ăn?

- Không được, không có tiền thì cuốn đồ đi ra ngoài.

- Giờ dịch này em đâu có biết tìm phòng ở đâu đây? Ra ngoài công an bắt em nữa?

- Thì cứ đưa đây! Được mấy trăm?

- Được có 320k à.

- Đưa hết đây, còn không đưa thì đi ra ngoài.

- Đưa, nhưng cho em xin lại mấy chục đi để em mua mì gói.

- Không được!

- Đưa anh hết rồi tiền đâu em ăn.

Nói đến đây, cô mếu máo, nhưng vẫn đưa toàn bộ số tiền cho anh chủ trọ. Chủ trọ cầm xấp tiền, cất lại vào túi, giọng vẫn tỉnh queo: "Rồi, coi như là giữ mấy trăm này nha".

Nói đoạn, anh lấy trong túi mình ra đưa cho cô 2 triệu. Khi cô khách trọ còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, mặt thậm chí hơi quạu, anh nói tiếp: "Tiền này là tiền hỗ trợ cho mấy ngày dịch nha. Còn tháng này coi như là xong, xí xóa nha!".

Đến đây, có lẽ cảm xúc dâng tràn, cô vội vàng quỳ gối cảm ơn anh, rối rít cảm ơn. Không để cô quỳ lâu, anh chủ trọ vội vã ra về.

Clip trên đã thu về 3 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt "tim" dành cho anh chủ trọ ấm áp nhưng cũng rất "cứng" trên.

- "Tuyệt vời, mình đã rơi nước mắt khi chị kia quỳ gối tạ ơn thì hiểu cảm xúc dâng trào đến đâu rồi đó. Triệu like cho anh chủ trọ" - tài khoản Hoài Linh.

-"Tính ông này là đâu ra đó, tiền trọ là tiền trọ mà tiền hỗ trợ là tiền hỗ trợ, để người ta không cảm thấy nợ mình" - tài khoản TthaNu

- "Chị này lúc chưa biết chuyện thấy có vẻ khó chịu. Xong người ta đưa tiền thì thấy muốn rớt nước mắt" - tài khoản AuLK

- "Lúc đầu là rớt nước mắt vì đau lòng, đến cuối thì nước mắt cảm động" - tài khoản Cẩm Hường

Người đàn ông thú vị ấy là anh Đỗ Hoài Thanh, một chủ trọ sống ở gần Khu Công nghiệp B1, Mỹ Xuân, Bà Rịa Vũng Tàu. Không chỉ "xí xóa" tiền trọ, cho thêm tiền người thuê nhà, anh còn tặng bánh mì, bánh ướt cho người nghèo, hỗ trợ gạo, nước mắm cho người trong khu trọ của gia đình.

****************

Chỉ trong vài phút mà The Rock, Robert Downey Jr. kiếm triệu USD


The Rock, Robert Downey Jr. kiếm triệu USD trong vài phút. Chỉ vài phút xuất hiện trên màn ảnh rộng mà The Rock, Julia Roberts và Robert Downey Jr. đút túi hàng triệu USD.


Julia Roberts: Người phụ nữ đẹp nhất năm 2017 chỉ xuất hiện 6 phút trong phim Valentine’s Day (2010) của đạo diễn Garry Marshall, với vai nữ sĩ quan quân đội gặp gỡ một chàng trai (Bradley Cooper) trên chuyến bay. Báo cáo cho biết minh tinh thu về 3 triệu USD cho vai diễn này.


Marlon Brando: Ngôi sao được xem là Bố già khó tính của Hollywood đã yêu cầu 3,7 triệu USD cho vai Jor-El trong tác phẩm Superman (1978). Đây là con số rất lớn tại thời điểm đó. Tờ Variety cho hay Brando xuất hiện trên màn hình trong chưa đầy 20 phút.


Robert Downey Jr.: "Robert thành biểu tượng với vai Iron Man/Tony Stark của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tài tử đã tham gia phim tổng cộng 37,01 phút và được trả 50 triệu USD, đồng nghĩa anh kiếm hơn 1,35 triệu USD/phút. Trong khi một số bạn diễn khác của anh chỉ nhận được 4 triệu USD cho toàn phim" - South China Morning Post viết.


Mark Hamill: Theo Men's Health Magazine, nam diễn viên kỳ cựu bỏ túi khoảng 1-3 triệu USD cho vai khách mời 30 giây (chỉ cần đứng và bỏ mũ trùm đầu) trong tác phẩm ăn khách Star Wars: The Force Awakens (2015). Nguồn tin bình luận thù lao phù hợp với độ nổi tiếng và tài năng của Mark Hamill.


George Clooney: Theo Cheat Sheet, Clooney góp mặt 18 phút trong phim Gravity (2013), và anh được thưởng xứng đáng với 20 triệu USD cộng với tiền hoa hồng từ doanh thu phim. Với số tiền này, anh đã dùng để tặng bạn bè mỗi người 1 triệu USD khiến họ rất bất ngờ.


Bill Murray: Nam diễn viên và biên kịch gạo cội người Mỹ nổi tiếng qua loạt phim hài như Meatballs, Caddyshack, Stripes, Tootsie, Biệt đội săn ma, Scrooged, What About Bob?... Riêng với tác phẩm kinh dị Zombieland (2009), tuy chỉ xuất hiện trong vài phút, ông đã được hưởng mức lương 3 triệu USD.


The Rock: Ngôi sao Fast and Furious là diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2020, theo Forbes. Vậy nên chắc chắn rằng mỗi phút lên hình của anh phải trị giá rất cao. Kể cả trước khi thành danh như bây giờ, anh cũng có thu nhập "khủng". Theo Yahoo, vai khách mời trong phim hài The Other Guys đã mang về 9 triệu USD cho The Rock.


Ving Rhames: Năm 2011, Ving Rhames trở lại thoáng qua trong phim Mission: Impossible - Ghost Protocol nhưng được rút hầu bao hơn 7,7 triệu USD. Trước đó, năm 2006, cát-xê của tài tử trong Mission: Impossible III đã là 3,5 triệu USD.


**************

Biệt thự siêu  của Gerrard ở Mỹ


Chia tay Liverpool sau 17 năm gắn bó, Gerrard cùng mái ấm nhỏ sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống kể từ hè tới sau khi anh ký hợp đồng với L.A Galaxy.
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gia đình của Gerrard sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gerrard cùng các thành viên trong gia đình sẽ chuyển đến sống ở căn biệt thự nhìn ra biển Thái Bình Dương
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Căn biệt thự xa xỉ trị giá 16,8 triệu bảng Anh, gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và nhiều đồ dùng cao cấp
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Từ nhà Gerrard ra đến bãi biển Santa Monica chỉ mất 15 phút đi bộ
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gerrard cùng bạn bè có thể thư giãn bằng những ván bi-a ngay tại biệt thự của mình
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Một trong những phòng ngủ nhà Gerrad có góc nhìn hướng ra biển
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Hai vợ chồng Gerrard - Alex hào hứng trước viến cảnh chuyển đến sống ở California

* T.A


***************

Ai cũng có quyền làm đẹp

Tớ đang mắc một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, ai thích nhào vô em chiều hết.
a1-1491-1427856528.jpg

Tớ đang mắc phải một căn bệnh rất nặng, rất đang sợ :((

a2-8080-1427856528.jpg

Ai thích nhào vô em chiều hết.

a3-1978-1427856528.jpg

Đứng yên một tí anh tự sướng cái coi.

a5-1834-1427856528.jpg

Giá cứ mãi như thế này thì thích nhỉ :X

a6-6863-1427856528.jpg

Một phần tuổi thơ tôi.

a7-9229-1427856529.jpg

Có cái gì đó không ổn, các thánh soi hộ em phát :))

a8-5236-1427856529.jpg

Đừng có hòng cái gì lọt qua khỏi mắt bọn anh.

a9-8501-1427856529.jpg

Ngày đầu tiên tập nẹt (net) - Mẹ dỗ dành ăn roi.

a10-7509-1427856529.jpg

Giấc mơ trưa bình yên quá :))


a11.jpg

Trời ơi, ai nhìn thấy lúc nửa đêm chắc xỉu luôn quá.

a12.jpg

Có nhất thiết phải troll tớ thế không?

a14.jpg

Tớ nằm thế này giống cậu chưa í nhỉ, cậu chủ ơi.

a15.jpg

Ai cũng có quyền được làm đẹp hết.

a16.jpg

Mắt tớ có bị hoa không ta.

a17.jpg

Tớ đã hiểu vì sao thành phố nhiều mây mù.

a18.jpg

Ông bố tuyệt vời nhất thế giới ^^.

a19.jpg

Đùa chứ em mà không cắt ra là anh cứ tưởng vàng, cất giấu luôn trong tủ đấy.

a20.jpg

Một khi đã tập thể dục, phải tập thế này nó mới oách.

Xúc Xích



****************

Chàng trai cưới cả 2 chị em sinh đôi làm vợ


Với nhiều người, kết hôn là lựa chọn một người phù hợp nhất để sống chung với mình suốt phần đời còn lại, tuy nhiên với một chàng trai người Thái Lan, việc lựa chọn quá khó khăn khiến anh cưới cùng lúc cả 2 chị em sinh đôi làm vợ.

Chàng trai trong trường hợp nói trên có tên Winchao Tao, sống tại tỉnh Samut Songkram, miền trung Thái Lan. Winchao Tao và 2 chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan là những người bạn thời thơ ấu của nhau và chưa bao giờ rời xa nhau.

Winchao Tao hạnh phúc bên 2 cô vợ song sinh của mình
Winchao Tao hạnh phúc bên 2 cô vợ song sinh của mình

Từ tình bạn thời thơ ấu phát triển lên tình yêu, Winchao Tao sau đó đã hẹn hò cùng lúc với cả 2 chị em sinh đôi này trong nhiều năm, tuy nhiên Tao vẫn không thể quyết định được sẽ kết hôn với ai trong 2 người. 

Bởi vì sự lựa chọn quá khó khăn khi mà Tao dành tình cảm cho 2 chị em như nhau, chàng trai này đã quyết định cầu hôn cả 2 cô gái. Khi chàng trai này đề nghị kết hôn, cặp song sinh cho biết họ đã vui mừng khôn xiết khi mà họ đều đã mơ ước sẽ được cưới Tao làm chồng từ khi còn là những đứa trẻ.

Mặc dù lời đề nghị kết hôn là rất kỳ lạ và khác thường tuy nhiên gia đình của 2 bên cũng đã đồng ý cho đám cưới được diễn ra. Tao cho biết mình rất yêu 2 chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan và không muốn rời xa bất kỳ người nào.

Sau đám cưới, cả 3 người sẽ cùng sống chung tại nhà Tao, nơi mà mẹ của anh đã chuẩn bị 2 phòng ngủ khác nhau cho 2 cô con dâu của mình.
T.Thủy
Theo Stomp

****************
Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 1

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 2

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 3

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 4

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 5

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 6

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 7

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 8

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 9

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 10

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm