Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 24- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Vào đêm 23/1, công an tỉnh Gia Lai đã bắt một người tên Tiến (23 tuổi, trú xã Ia Kla, huyện Đức Cơ) - nghi can sát hại 2 cha con ông Cường và cháu Thuỷ.

Bắt nghi can sát hại cả gia đình thiếu nữ trong đêm


Nghi can tên Tiến (23 tuổi) khai giữa đêm đột nhập vào nhà để trộm chó. Khi bị phát hiện, tên này đâm chết cha con ông Cường rồi tẩu thoát.

Vào đêm 23/1, công an tỉnh Gia Lai đã bắt một người tên Tiến (23 tuổi, trú xã Ia Kla, huyện Đức Cơ) - nghi can sát hại 2 cha con ông Cường và cháu Thuỷ.

Theo cơ quan điều tra huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai), bước đầu Tiến khai nhận một mình đột nhập vào nhà ông Cường với mục đích trộm chó. Khi bị phát hiện, thanh niên này đã ra tay sát hại những người trong gia đình nạn nhân rồi trốn thoát.

Ngay trong đêm gây án, Tiến đến một quán bi da ở xã Ia Din, huyện Đức Cơ để ngủ qua đêm. 

Sau đó, nghe tin có án mạng, chủ quán nhận dạng được Tiến và trình báo cơ quan công an. Từ những chứng cứ hiện trường và lời khai của các nhân chứng, công an đã lần theo dấu vết tên này.


Nữ sinh thấy cha mẹ giằng co với kẻ lạ mặt giữa khuya liền chạy tới ứng cứu thì bị đâm thủng tim. Em là học sinh giỏi, dự định xong lớp 12 thì xuống Sài Gòn thi đại học khối A.

Người nhà khóc ngất trong ngày tiễn đưa nạn nhân.
Người nhà khóc ngất trong ngày tiễn đưa 2 nạn nhân.

Tiến bị bắt giữ tại khu vực xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông khi đang bỏ trốn lên TP Pleiku.

Trước đó, vào 0h30 ngày 21/1, kẻ lạ mặt đã đột nhập, sát hại ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, con ông Cường). Kẻ lạ mặt còn làm bị thương bà Phan Thị Mão (53 tuổi) và cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi).

Cơ quan công an tiếp tục điều tra làm sáng tỏ vụ việc.



**********************


***************************

Có khả năng ông Nguyễn Hữu Thắng tự tử

Ngày 23-1, cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt VN chết bất thường tại phòng làm việc, bước đầu xác định có khả năng ông tử vong do treo cổ tự tử.

Ông Nguyễn Hữu Thắng báo cáo về Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt trong cuộc họp do Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chủ trì sáng 22-1 - Ảnh: Cổng TTĐT Bộ GTVT
 Ông Nguyễn Hữu Thắng báo cáo về Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt trong cuộc họp do Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chủ trì sáng 22-1 - Ảnh: Cổng TTĐT Bộ GTVT

Ngày 23-1, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hà Nội và một số cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi đối với ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, người được phát hiện chết bất thường tại phòng làm việc tại Cục Đường sắt Việt Nam nằm trong trụ sở Bộ Giao thông Vận tải (số 80 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào chiều tối 22-1.

Trước đó, ngay trong đêm 22-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã vào cuộc tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi ông Thắng được phát hiện tử vong.

Nguồn tin cho biết bước đầu xác định có khả năng ông Thắng tử vong do treo cổ tự tử.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Doanh, Phó cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam, cho biết trước đó ông Nguyễn Hữu Thắng vẫn vui vẻ, đi họp hằng ngày, không có biểu hiện gì bất thường về mặt tinh thần.

Cuối giờ sáng ngày 22-1, ông Thắng còn triệu tập cuộc họp của lãnh đạo Cục Đường sắt Việt Nam để chuẩn bị cho hội nghị tổng kết năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 của Cục. “Anh Thắng còn phân công cho cán bộ mỗi người lo một việc. Tinh thần của anh Thắng hết sức bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Đến tối thì chúng tôi nghe tin anh Thắng tử vong” - ông Doanh nói.

Được biết, trong ngày 22-1, ông Thắng tham dự 3 cuộc họp liên quan, trong đó có cuộc họp triển khai thực hiện Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt vảo buổi sáng, cuộc họp lãnh đạo Cục Đường sắt Việt Nam để chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 của Cục vào cuối giờ buổi sáng và cuộc họp Ban Chỉ đạo tái cơ cấu Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vào buổi chiều. Cuối giờ chiều 22-1, ông Thắng vẫn giải quyết các công việc bình thường của Cục tại phòng làm việc.

Ô tô cứu thương bên trong trụ sở Bộ Giao thông Vận tải tối ngày 22-1 sau khi phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong tại phòng làm việc
 Ô tô cứu thương bên trong trụ sở Bộ Giao thông Vận tải tối ngày 22-1 sau khi phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong tại phòng làm việc

 Tin ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong bất ngờ tại cơ quan khiến những người hàng xóm của ông ở tổ dân phố số 7, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa (Hà Nội) hết sức bàng hoàng. Bà Nguyễn Thị Minh Châu, Tổ trưởng tổ dân phố số 7, phường Khâm Thiên, cho biết ông Thắng về sinh sống ở ngõ Trung Tiền, tổ dân cư số 7 được khoảng hơn 10 năm nay. Trong thời gian sinh sống tại khu dân cư, gia đình ông Thắng luôn được mọi người trong tổ quý mến. Mọi hoạt động của tổ, phường gia đình ông Thắng đều hưởng ứng và chấp hành đầy đủ. “Ông Thắng là một người sống rất giản dị, thường ngày ông ấy vẫn hay đi làm về muộn. Thời gian gần đây ông Thắng cũng không có biểu hiện gì lạ” - bà Châu nói.

Theo bà Châu, trước đây ông Nguyễn Hữu Thắng ở một mình sau đó vợ con ông Thắng từ Nha Trang ra đây sống cùng. Ông Thắng có hai người con, một người con gái đã có chồng, còn một người con trai đang sống cùng bố mẹ. “Tôi cứ nghĩ ông Thắng là một cán bộ nhà nước bình thường nhưng sau khi nghe tin liên quan đến vụ đường sắt trên cao thì mới biết ông Thắng làm to như vậy. Hôm nay (23-1), khi nghe tin ông Thắng mất tôi có qua nhà để thăm hỏi, người thân trong gia đình cho biết là trong thời gian gần đây ông Thắng có mắc bệnh huyết áp cao và tiểu đường” - bà Châu nói.

Bài và ảnh: Văn Duẩn-Nguyễn Quyết

(Người Lao Động)

*********************

Chồng cũ phủ nhận đánh đập Thúy Nga trước ngày cưới


Trong phần hai cuốn nhật ký, Thúy Nga tiết lộ chồng bỗng dưng mất tích 3 ngày trước đám cưới và đánh đập cô khi say. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận toàn bộ thông tin này.

Dù đang bị chồng cũ dọa khởi kiện, nhưng Thúy Nga vẫn lên trang cá nhân tiếp tục tố cáo bị chồng cũ đánh trước đám cưới. Nội dung nhật ký của Thúy Nga viết: “Cho đến gần ngày cưới, mọi việc cứ dần được phơi bày, đưa ra nhiều sự thật đau lòng. Anh như muốn thay đổi hoàn toàn, mọi chuyện cứ thế rối tung lên. Tôi vẫn hăng say lo cái tiệc cưới, còn anh chẳng làm gì cả, chỉ suốt ngày tập trung vô mấy bàn nhậu khoe thành tích sắp cưới được vợ nghệ sĩ. Anh hay nhậu say xỉn về khuya. Và những lần như vậy, anh luôn kiếm chuyện để đánh tôi. Có những điều đau đớn và bẽ bàng mà tôi không thể kể hết ra đây được”.

Chồng cũ phủ nhận đánh đập Thúy Nga trước ngày cưới
Thúy Nga tố bị chồng đánh trước đám cưới trong nhật ký phần hai.

Ngoài việc bị chồng đánh, Thúy Nga cũng cho biết ông Nam đột ngột mất tích không lý do trước ba ngày cưới khiến cô rơi vào tâm trạng đau khổ, lo lắng. Cô đã chạy khắp thành phố Sài Gòn trong những ngày đó để tìm chồng. Trước đám cưới một ngày, ông Nam được chị gái đưa về nhà. Cô cho rằng, quyết định tổ chức hôn lễ là sai lầm lớn nhất cuộc đời mình.

Sau đám cưới, cô cũng không giữ được chân chồng lâu hơn. Hai người không chung sống với nhau mà quyết định giải tán mỗi người một ngả. Nữ diễn viên vẫn ngọt ngào xin chồng nhớ bán được cổ phần thì trả lại tài sản cho mình. Để che giấu dư luận, sau đám cưới Thúy Nga đi sang hẳn Mỹ định cư.

“Nếu nhìn bề ngoài thì nhiều người sẽ nghĩ tôi đã yên bề gia thất, đang sống yên vui với hạnh phúc gia đình. Nhưng có ai biết tôi đi như muốn trốn chạy. Cú sốc anh bỏ trốn hằn rõ trái tim tôi, làm tôi tuột mất cả cảm xúc, các hy vọng ở tôi. Tôi đi để che giấu nỗi buồn trong tôi, khi nỗi buồn khiến những cảm xúc giải trí trong lòng vơi bớt đi, tôi cũng tạm xa rời sân khấu biểu diễn một thời gian im lặng” – nữ danh hài chia sẻ.

Chồng cũ phủ nhận đánh đập Thúy Nga trước ngày cưới
Ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận toàn bộ mọi tiết lộ của Thúy Nga.

Trao đổi với Zing.vn trước những tình tiết Thúy Nga vừa chia sẻ, ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận hoàn toàn. Ông cho rằng mình sống ở Mỹ nhiều năm nên luôn tôn trọng phụ nữ, trẻ nhỏ và người già, do đó, không có chuyện dùng bạo lực với vợ.

Ông Nam cười lớn trước thông tin mình đột ngột mất tích trước hôn lễ 3 ngày như lời Thúy Nga vừa tiết lộ. “Tôi không hề bỏ trốn hay mất tích. Khi chúng tôi chuẩn bị đám cưới, Thúy Nga vẫn dan díu, qua lại với những người tình cũ của cô ấy. Tôi giận quá nên bỏ nhà ra khách sạn ở. Thúy Nga dọa nếu tôi không về nhà, cô ấy sẽ tự tự. Về việc này, có rất nhiều người làm chứng chứ tôi không nói sai sự thật. Hiện, tôi đang giữ trong tay nhiều bằng chứng chứng minh cô ấy nói dối. Tôi cũng gửi ra tòa những bằng chứng cụ thể này. Tôi không muốn đôi co, giải thích nhiều trước những lời bịa đặt của cô ấy” – ông Nguyễn Văn Nam cho biết.

Theo ông Nam, sau đám cưới, hai vợ chồng vẫn sinh sống vui vẻ ở bên Mỹ trong một căn nhà thuê: “Những gì Nga nói là sai sự thật. Sau hôn lễ, tôi và Nga sống ở Mỹ và tất cả người thân, bạn bè đều biết điều này. Vài ngày nay, bạn bè, anh em ở Mỹ cũng gọi điện muốn làm chứng cho tôi. Hơn nữa, giấy tờ thuê nhà đều được lưu giữ” – ông tiếp lời.

Chiều 21/1, Thúy Nga có mặt ở TP HCM sau chuyến bay dài từ Mỹ về nước để giải quyết mâu thuẫn với chồng cũ trong những ngày vừa qua. Hôm 22/1, nữ danh hài bận lịch quay show liên tục nên tối cùng ngày, sau khi hoàn thành buổi quay, cô sẽ có cuộc gặp gỡ với các phóng viên để trả lời tất cả những thắc mắc trong câu chuyện với chồng cũ - ông Nguyễn Văn Nam. 

Trong khi đó, ông Nam đã nộp đơn kiện vợ cũ ra tòa án tội vu khống, nhục mạ. Theo ông Nam, nếu trong 15 ngày tới, Thúy Nga tiếp tục hành vi bịa đặt ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông, ông sẽ khởi tố vụ án ở mức cao hơn.



*********************

Kẻ đánh hội đồng cô gái gốc Việt đối mặt án chung thân

Hai nữ nghi phạm bị cáo buộc gây ra cái chết của cô gái gốc Việt Kim Pham hôm qua phải ra hầu tòa sau khi một thẩm phán Mỹ tuyên bố đủ chứng cứ để xét xử.

Hai nghi phạm Candace Brito (27 tuổi) và Vanesa Zavala (25 tuổi) bác bỏ cáo buộc giết người cấp độ 1 trong vụ án dẫn đến cái chết của cô gái gốc Việt 23 tuổi.

Tuy nhiên, những hình ảnh quay từ hiện trường đã tố cáo họ. Cảnh sát nhận được 3 video quay lại vụ ẩu đả từ người đi đường. Một đoạn video ghi hình bằng điện thoại cho thấy trong khi Kim Pham đang vật lộn trên lề đường với một người phụ nữ khác thì một phụ nữ mặc áo choàng trắng, áo khoác và giày cao cổ màu đen tiến đến gần và đá vào đầu nạn nhân.

Kẻ đánh hội đồng cô gái gốc Việt đối mặt án chung thân
Vanesa Zavala (trái) và Candace Brito một mực chối tội. Ảnh: AP

Các công tố viên khẳng định người đá vào đầu nạn nhân là Vanesa Zavala. Ngay sau cú đá, Kim Pham ngất lịm và được bạn bè đưa sang chỗ khác. Một video khác cho thấy Candace Brito cũng tấn công Kim Pham.

Các luật sư của 2 nữ nghi phạm trên đang tìm cách khai thác các tình tiết xin giảm tội. Với cáo buộc giết người cấp độ 1, hai nữ nghi phạm có thể đối mặt mức án chung thân.

Theo lời khai của Zavala, nạn nhân là người đã ra tay trước. Tuy bạn bè của Kim Pham khẳng định cô không có hành động khiêu khích nhưng tại tòa hôm 10/2, thám tử Roland Andrade của sở cảnh sát Santa Ana cho hay một nhân chứng cũng khai rằng Kim là người ra tay đầu tiên.

Kẻ đánh hội đồng cô gái gốc Việt đối mặt án chung thân
Kim Pham trút hơi thở cuối cùng hôm 21/1 sau khi hoàn thành ý nguyện hiến tạng cứu người.

Một người bạn của nạn nhân tiết lộ Kim vô tình đi ngang qua ống kính máy ảnh của một nhóm người ​đang tạo dáng ngoài hộp đêm Crosby tại thành phố Santa Ana, bang California rạng sáng 18/1.

Theo lời cảnh sát, Kim và nhóm người kia (gồm 2 nam và 3 nữ) đã to tiếng với nhau, sau đó nhóm người lao vào đánh cho tới khi cô bất tỉnh. Cô gái trẻ đã trút hơi thở cuối cùng hôm 21/1 sau khi hoàn thành ý nguyện hiến tạng cứu người.

Cảnh sát đang truy lùng người phụ nữ thứ 3, được xác định là “Amelia”. Theo một số nguồn tin, đây là người vật lộn trên lề đường với Kim Pham khi cô bị đá vào đầu.

Theo Người Lao

*******************

10 điều thú vị của London


Có tới 12% dân thủ đô vượt đèn đỏ khi đi xe đạp và chi phí hẹn hò ở London thuộc loại đắt nhất thế giới là những điều thú vị về thành phố cổ kính này.

Dưới đây là một số thông tin hấp dẫn về thủ đô của Vương quốc Anh do trang Buzzfeed liệt kê.

1. Trung bình mỗi giờ có 84.000 lít bia được tiêu thụ.

2. Mỗi giờ có 859.375 tách trà được uống.

3. Cứ một giờ lại có khoảng 3 cặp kết hôn.

14364615268-15e4977fe8-z-3661-1421751637

Nhiều người thường nhầm tưởng Big Ben là tháp đồng hồ. Ảnh: Jonathan Nixon.

4. London có nhiều tỷ phú và là một trong những nơi có trình độ học vấn cao nhất thế giới

5. Chi phí trung bình cho một cuộc hẹn hò là 117 USD. Trong nhiều cuộc khảo sát của các tạp chí uy tín thế giới, London thường nằm trong top các điểm đến chi phí hẹn hò đắt nhất.

6. 12% người đi xe đạp ở Anh thường xuyên vượt đèn đỏ, vào giờ cao điểm có tới 64% người dân sử dụng xe đạp.

7. London có nhiều tiệm ăn hơn Paris nhưng không phải là nơi có những quán ngon và đắt nhất.

8. Số lượng nam giới trong độ tuổi 20 độc thân nhiều hơn nữ giới.

9. Bạn có thể tổ chức hôn lễ tại Vòng quay thiên nhiên kỷ (The London Eyes).

10. Quận New Cross là khu vực tập trung những người lập dị. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều người nổi tiếng với phong cách khác biệt như nhóm Art Brut, Bloc Party, Blur...

Diệu Huyền



*****************

Khi gái xinh làm mặt xấu

Trang phục chống lạnh, ngụy trang khi nấu ăn, hay gặp mặt những người đàn ông của năm...
1-2050-1421830740.jpg

An toàn là trên hết.

2-4357-1421830741.jpg

Mỳ tôm, mỳ gà đều có cả.

3-9091-1421830742.jpg

Gái xinh khoe mặt xấu.

4-1877-1421830743.jpg

Những người đàn ông của năm.

5-9523-1421830743.jpg

Cân 5 hoành tráng.

6-2058-1421830744.jpg

Các hoàng tử thời nay.

7-6171-1421830745.jpg

Kiểu xem hình mới của gấu.

8-5022-1421830746.jpg

Trang phục ngày lạnh.

9_1421830057.jpg

Chỉ mình ta với máy.

10_1421830057.jpg

Không chỉ đơn giản là đeo ba lô đâu nhé.

11_1421830057.jpg

Vớ vẩn là không xong với chị đâu nha.

12_1421830057.jpg

Cục xạc pin cũng có tác dụng nướng bánh mỳ.

13_1421830057.jpg

Ăn chơi sợ gì mưa rơi.

14_1421830057.jpg

Em có đủ dịu dàng chưa?

16_1421830057.jpg

Chiếc compa sành điệu ghê.

Ốc Sên



*******************

Bé sơ sinh hiến tạng để cứu sống hai mạng người


Vương quốc Anh ghi nhận trường hợp hiến tạng nhỏ tuổi nhất, khi một em bé mới chào đời vài ngày đã hiến thận và tế bào gan nhằm cứu sống hai người mắc bệnh hiểm nghèo.

Bé sơ sinh hiến tạng để cứu sống hai mạng người
Bé gái hiến thận và tế bào gan nhằm cứu sống những người mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Daily Mail

Bé gái hiến tạng giấu tên được mổ sinh ra tại bệnh viện Hammersmith, London, Anh. Cô bé chào đời với trọng lượng 3,1 kg nhưng bác sĩ phát hiện não em bị tổn thương vì tình trạng thiếu ô xy trong suốt thai kỳ. Các nỗ lực cứu chữa không mang lại hiệu quả nên cha mẹ em quyết định hiến tạng của đứa con đoản mệnh để cứu sống những người khác, theo Daily Mail.

Sáu ngày sau khi chào đời, bác sĩ xác nhận em bé xấu số không thể qua khỏi. Trong các cuộc bàn thảo trước đó, đội ngũ y tế và gia đình cô bé đã đồng ý dùng thận và tế bào gan của em để cứu sống những người mắc bệnh hiểm nghèo khác.

Bác sĩ Gaurav Atreja tại bệnh viện Hammersmith, cho biết, thận của cô bé nhỏ nhưng đã đủ chức năng hoạt động. Nó có thể cứu sống một mạng người. “Tôi không biết chính xác thận sẽ lớn tới mức nào nhưng nó đầy đủ chức năng. Nó có thể được ghép cho một đứa trẻ khác hay thậm chí là người lớn. Trong khi đó, tế bào gan của em sẽ được đưa vào máu người suy gan giai đoạn cuối với hy vọng chúng có thể hỗ trợ tái tạo cơ quan này”, bác sĩ Atreja khẳng định.

Việc các gia đình nén đau buồn, đồng ý hiến thận của đứa con xấu số để cứu những người khác là hành động rất cần thiết. Những bước đột phá trong y học giúp con người có thể thay thế các cơ quan trong cơ thể nhưng các bác sĩ khó tìm thấy nguồn cung cần thiết cho các bệnh nhân.

Tình trạng này làm xuất hiện loại tội phạm buôn bán nội tạng người ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Tuy nhiên, chúng sẽ không thể tồn tại nếu ngày càng có nhiều người chấp nhận hiến tạng để cứu sống những người mắc bệnh hiểm nghèo.



************************

Quốc vương Arab Saudi được chôn trong mộ vô danh

Quốc vương Abdullah được phủ một tấm vải liệm trắng đơn giản và chôn cất tại một ngôi mộ vô danh, trong nghĩa trang nhiều thường dân yên nghỉ ở thủ đô Arab Saudi. 
Quốc vương Abdullah hôm nay được chôn cất tại nghĩa trang

Quốc vương Abdullah hôm nay được chôn cất tại nghĩa trang Al Oud ở thủ đô Riyadh, Arab Saudi. Mộ của ông không có đặc điểm gì khác thường. Ảnh: Reuters

Theo NBC News, thi thể cố quốc vương Abdullah bin Abdulaziz hôm qua được bọc trong hai tấm vải trắng, vải liệm tiêu chuẩn đối với tất cả mọi người Hồi giáo, và khiêng bằng cáng tới nghĩa trang Al Oud ở thủ đô Riyadh.

Trước đó, thi thể người từng sở hữu khối tài sản khoảng 20 tỷ USD được tắm rửa theo truyền thống Hồi giáo và chở trên xe cứu thương tới đại giáo đường Imam Turki Bin Abdullah ở thủ đô để làm lễ tang. Nhiều lãnh đạo nước ngoài theo Hồi giáo như Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif tham dự lễ cầu nguyện tại đại giáo đường.

Theo Telegraphquốc vương giàu có này yên nghỉ trong một ngôi mộ vô danh tại nghĩa trang công cộng Al Oud, nơi có nhiều ngôi mộ thường dân. Việc chôn cất đơn giản tuân theo truyền thống của Hồi giáo, theo đó cho rằng tất cả mọi người, kể cả vua, đều bình đẳng trong cái chết trước Thánh.  

Quốc vương Abdullah qua đời sáng qua ở tuổi 90, sau khi nằm viện nhiều tuần vì bị viêm phổi. Sau 10 năm tại vị, ông qua đời với di sản chính trị là sự ổn định của Arab Saudi trong bối cảnh khu vực Trung Đông đầy bất ổn.

Ông Salman, em trai ông Abdullah, trở thành người kế vị. Moqren, một người em trai khác của ông, được phong làm thái tử mới.

Trong tuyên bố đầu tiên với tư cách tân vương, Quốc vương Salman, 79 tuổi, cam kết "với sức mạnh của Thánh, sẽ duy trì con đường thẳng mà đất nước đã đi kể từ khi được thành lập". Ông kêu gọi người Hồi giáo "thống nhất và đoàn kết" và tuyên bố sẽ "bảo vệ sự nghiệp của đất nước". 

Tang lễ theo truyền thống Hồi giáo của quốc vương Arab Saudi

Trọng Giáp (Video: AP)

********************

Hình sex lộ hàng nữ sinh 1

.

Hình sex lộ hàng nữ sinh 2


Hình sex lộ hàng nữ sinh 3

Hình sex lộ hàng nữ sinh 4


Hình sex lộ hàng nữ sinh 5

Hình sex lộ hàng nữ sinh 6

Hình sex lộ hàng nữ sinh 7

Hình sex lộ hàng nữ sinh 8

Hình sex lộ hàng nữ sinh 9


Hình sex lộ hàng nữ sinh 10

Hình sex lộ hàng nữ sinh 11



***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 24- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Vào đêm 23/1, công an tỉnh Gia Lai đã bắt một người tên Tiến (23 tuổi, trú xã Ia Kla, huyện Đức Cơ) - nghi can sát hại 2 cha con ông Cường và cháu Thuỷ.

Bắt nghi can sát hại cả gia đình thiếu nữ trong đêm


Nghi can tên Tiến (23 tuổi) khai giữa đêm đột nhập vào nhà để trộm chó. Khi bị phát hiện, tên này đâm chết cha con ông Cường rồi tẩu thoát.

Vào đêm 23/1, công an tỉnh Gia Lai đã bắt một người tên Tiến (23 tuổi, trú xã Ia Kla, huyện Đức Cơ) - nghi can sát hại 2 cha con ông Cường và cháu Thuỷ.

Theo cơ quan điều tra huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai), bước đầu Tiến khai nhận một mình đột nhập vào nhà ông Cường với mục đích trộm chó. Khi bị phát hiện, thanh niên này đã ra tay sát hại những người trong gia đình nạn nhân rồi trốn thoát.

Ngay trong đêm gây án, Tiến đến một quán bi da ở xã Ia Din, huyện Đức Cơ để ngủ qua đêm. 

Sau đó, nghe tin có án mạng, chủ quán nhận dạng được Tiến và trình báo cơ quan công an. Từ những chứng cứ hiện trường và lời khai của các nhân chứng, công an đã lần theo dấu vết tên này.


Nữ sinh thấy cha mẹ giằng co với kẻ lạ mặt giữa khuya liền chạy tới ứng cứu thì bị đâm thủng tim. Em là học sinh giỏi, dự định xong lớp 12 thì xuống Sài Gòn thi đại học khối A.

Người nhà khóc ngất trong ngày tiễn đưa nạn nhân.
Người nhà khóc ngất trong ngày tiễn đưa 2 nạn nhân.

Tiến bị bắt giữ tại khu vực xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông khi đang bỏ trốn lên TP Pleiku.

Trước đó, vào 0h30 ngày 21/1, kẻ lạ mặt đã đột nhập, sát hại ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, con ông Cường). Kẻ lạ mặt còn làm bị thương bà Phan Thị Mão (53 tuổi) và cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi).

Cơ quan công an tiếp tục điều tra làm sáng tỏ vụ việc.



**********************


***************************

Có khả năng ông Nguyễn Hữu Thắng tự tử

Ngày 23-1, cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt VN chết bất thường tại phòng làm việc, bước đầu xác định có khả năng ông tử vong do treo cổ tự tử.

Ông Nguyễn Hữu Thắng báo cáo về Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt trong cuộc họp do Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chủ trì sáng 22-1 - Ảnh: Cổng TTĐT Bộ GTVT
 Ông Nguyễn Hữu Thắng báo cáo về Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt trong cuộc họp do Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chủ trì sáng 22-1 - Ảnh: Cổng TTĐT Bộ GTVT

Ngày 23-1, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hà Nội và một số cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi đối với ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, người được phát hiện chết bất thường tại phòng làm việc tại Cục Đường sắt Việt Nam nằm trong trụ sở Bộ Giao thông Vận tải (số 80 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào chiều tối 22-1.

Trước đó, ngay trong đêm 22-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã vào cuộc tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi ông Thắng được phát hiện tử vong.

Nguồn tin cho biết bước đầu xác định có khả năng ông Thắng tử vong do treo cổ tự tử.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Doanh, Phó cục trưởng Cục đường sắt Việt Nam, cho biết trước đó ông Nguyễn Hữu Thắng vẫn vui vẻ, đi họp hằng ngày, không có biểu hiện gì bất thường về mặt tinh thần.

Cuối giờ sáng ngày 22-1, ông Thắng còn triệu tập cuộc họp của lãnh đạo Cục Đường sắt Việt Nam để chuẩn bị cho hội nghị tổng kết năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 của Cục. “Anh Thắng còn phân công cho cán bộ mỗi người lo một việc. Tinh thần của anh Thắng hết sức bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Đến tối thì chúng tôi nghe tin anh Thắng tử vong” - ông Doanh nói.

Được biết, trong ngày 22-1, ông Thắng tham dự 3 cuộc họp liên quan, trong đó có cuộc họp triển khai thực hiện Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt vảo buổi sáng, cuộc họp lãnh đạo Cục Đường sắt Việt Nam để chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 của Cục vào cuối giờ buổi sáng và cuộc họp Ban Chỉ đạo tái cơ cấu Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vào buổi chiều. Cuối giờ chiều 22-1, ông Thắng vẫn giải quyết các công việc bình thường của Cục tại phòng làm việc.

Ô tô cứu thương bên trong trụ sở Bộ Giao thông Vận tải tối ngày 22-1 sau khi phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong tại phòng làm việc
 Ô tô cứu thương bên trong trụ sở Bộ Giao thông Vận tải tối ngày 22-1 sau khi phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong tại phòng làm việc

 Tin ông Nguyễn Hữu Thắng tử vong bất ngờ tại cơ quan khiến những người hàng xóm của ông ở tổ dân phố số 7, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa (Hà Nội) hết sức bàng hoàng. Bà Nguyễn Thị Minh Châu, Tổ trưởng tổ dân phố số 7, phường Khâm Thiên, cho biết ông Thắng về sinh sống ở ngõ Trung Tiền, tổ dân cư số 7 được khoảng hơn 10 năm nay. Trong thời gian sinh sống tại khu dân cư, gia đình ông Thắng luôn được mọi người trong tổ quý mến. Mọi hoạt động của tổ, phường gia đình ông Thắng đều hưởng ứng và chấp hành đầy đủ. “Ông Thắng là một người sống rất giản dị, thường ngày ông ấy vẫn hay đi làm về muộn. Thời gian gần đây ông Thắng cũng không có biểu hiện gì lạ” - bà Châu nói.

Theo bà Châu, trước đây ông Nguyễn Hữu Thắng ở một mình sau đó vợ con ông Thắng từ Nha Trang ra đây sống cùng. Ông Thắng có hai người con, một người con gái đã có chồng, còn một người con trai đang sống cùng bố mẹ. “Tôi cứ nghĩ ông Thắng là một cán bộ nhà nước bình thường nhưng sau khi nghe tin liên quan đến vụ đường sắt trên cao thì mới biết ông Thắng làm to như vậy. Hôm nay (23-1), khi nghe tin ông Thắng mất tôi có qua nhà để thăm hỏi, người thân trong gia đình cho biết là trong thời gian gần đây ông Thắng có mắc bệnh huyết áp cao và tiểu đường” - bà Châu nói.

Bài và ảnh: Văn Duẩn-Nguyễn Quyết

(Người Lao Động)

*********************

Chồng cũ phủ nhận đánh đập Thúy Nga trước ngày cưới


Trong phần hai cuốn nhật ký, Thúy Nga tiết lộ chồng bỗng dưng mất tích 3 ngày trước đám cưới và đánh đập cô khi say. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận toàn bộ thông tin này.

Dù đang bị chồng cũ dọa khởi kiện, nhưng Thúy Nga vẫn lên trang cá nhân tiếp tục tố cáo bị chồng cũ đánh trước đám cưới. Nội dung nhật ký của Thúy Nga viết: “Cho đến gần ngày cưới, mọi việc cứ dần được phơi bày, đưa ra nhiều sự thật đau lòng. Anh như muốn thay đổi hoàn toàn, mọi chuyện cứ thế rối tung lên. Tôi vẫn hăng say lo cái tiệc cưới, còn anh chẳng làm gì cả, chỉ suốt ngày tập trung vô mấy bàn nhậu khoe thành tích sắp cưới được vợ nghệ sĩ. Anh hay nhậu say xỉn về khuya. Và những lần như vậy, anh luôn kiếm chuyện để đánh tôi. Có những điều đau đớn và bẽ bàng mà tôi không thể kể hết ra đây được”.

Chồng cũ phủ nhận đánh đập Thúy Nga trước ngày cưới
Thúy Nga tố bị chồng đánh trước đám cưới trong nhật ký phần hai.

Ngoài việc bị chồng đánh, Thúy Nga cũng cho biết ông Nam đột ngột mất tích không lý do trước ba ngày cưới khiến cô rơi vào tâm trạng đau khổ, lo lắng. Cô đã chạy khắp thành phố Sài Gòn trong những ngày đó để tìm chồng. Trước đám cưới một ngày, ông Nam được chị gái đưa về nhà. Cô cho rằng, quyết định tổ chức hôn lễ là sai lầm lớn nhất cuộc đời mình.

Sau đám cưới, cô cũng không giữ được chân chồng lâu hơn. Hai người không chung sống với nhau mà quyết định giải tán mỗi người một ngả. Nữ diễn viên vẫn ngọt ngào xin chồng nhớ bán được cổ phần thì trả lại tài sản cho mình. Để che giấu dư luận, sau đám cưới Thúy Nga đi sang hẳn Mỹ định cư.

“Nếu nhìn bề ngoài thì nhiều người sẽ nghĩ tôi đã yên bề gia thất, đang sống yên vui với hạnh phúc gia đình. Nhưng có ai biết tôi đi như muốn trốn chạy. Cú sốc anh bỏ trốn hằn rõ trái tim tôi, làm tôi tuột mất cả cảm xúc, các hy vọng ở tôi. Tôi đi để che giấu nỗi buồn trong tôi, khi nỗi buồn khiến những cảm xúc giải trí trong lòng vơi bớt đi, tôi cũng tạm xa rời sân khấu biểu diễn một thời gian im lặng” – nữ danh hài chia sẻ.

Chồng cũ phủ nhận đánh đập Thúy Nga trước ngày cưới
Ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận toàn bộ mọi tiết lộ của Thúy Nga.

Trao đổi với Zing.vn trước những tình tiết Thúy Nga vừa chia sẻ, ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận hoàn toàn. Ông cho rằng mình sống ở Mỹ nhiều năm nên luôn tôn trọng phụ nữ, trẻ nhỏ và người già, do đó, không có chuyện dùng bạo lực với vợ.

Ông Nam cười lớn trước thông tin mình đột ngột mất tích trước hôn lễ 3 ngày như lời Thúy Nga vừa tiết lộ. “Tôi không hề bỏ trốn hay mất tích. Khi chúng tôi chuẩn bị đám cưới, Thúy Nga vẫn dan díu, qua lại với những người tình cũ của cô ấy. Tôi giận quá nên bỏ nhà ra khách sạn ở. Thúy Nga dọa nếu tôi không về nhà, cô ấy sẽ tự tự. Về việc này, có rất nhiều người làm chứng chứ tôi không nói sai sự thật. Hiện, tôi đang giữ trong tay nhiều bằng chứng chứng minh cô ấy nói dối. Tôi cũng gửi ra tòa những bằng chứng cụ thể này. Tôi không muốn đôi co, giải thích nhiều trước những lời bịa đặt của cô ấy” – ông Nguyễn Văn Nam cho biết.

Theo ông Nam, sau đám cưới, hai vợ chồng vẫn sinh sống vui vẻ ở bên Mỹ trong một căn nhà thuê: “Những gì Nga nói là sai sự thật. Sau hôn lễ, tôi và Nga sống ở Mỹ và tất cả người thân, bạn bè đều biết điều này. Vài ngày nay, bạn bè, anh em ở Mỹ cũng gọi điện muốn làm chứng cho tôi. Hơn nữa, giấy tờ thuê nhà đều được lưu giữ” – ông tiếp lời.

Chiều 21/1, Thúy Nga có mặt ở TP HCM sau chuyến bay dài từ Mỹ về nước để giải quyết mâu thuẫn với chồng cũ trong những ngày vừa qua. Hôm 22/1, nữ danh hài bận lịch quay show liên tục nên tối cùng ngày, sau khi hoàn thành buổi quay, cô sẽ có cuộc gặp gỡ với các phóng viên để trả lời tất cả những thắc mắc trong câu chuyện với chồng cũ - ông Nguyễn Văn Nam. 

Trong khi đó, ông Nam đã nộp đơn kiện vợ cũ ra tòa án tội vu khống, nhục mạ. Theo ông Nam, nếu trong 15 ngày tới, Thúy Nga tiếp tục hành vi bịa đặt ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông, ông sẽ khởi tố vụ án ở mức cao hơn.



*********************

Kẻ đánh hội đồng cô gái gốc Việt đối mặt án chung thân

Hai nữ nghi phạm bị cáo buộc gây ra cái chết của cô gái gốc Việt Kim Pham hôm qua phải ra hầu tòa sau khi một thẩm phán Mỹ tuyên bố đủ chứng cứ để xét xử.

Hai nghi phạm Candace Brito (27 tuổi) và Vanesa Zavala (25 tuổi) bác bỏ cáo buộc giết người cấp độ 1 trong vụ án dẫn đến cái chết của cô gái gốc Việt 23 tuổi.

Tuy nhiên, những hình ảnh quay từ hiện trường đã tố cáo họ. Cảnh sát nhận được 3 video quay lại vụ ẩu đả từ người đi đường. Một đoạn video ghi hình bằng điện thoại cho thấy trong khi Kim Pham đang vật lộn trên lề đường với một người phụ nữ khác thì một phụ nữ mặc áo choàng trắng, áo khoác và giày cao cổ màu đen tiến đến gần và đá vào đầu nạn nhân.

Kẻ đánh hội đồng cô gái gốc Việt đối mặt án chung thân
Vanesa Zavala (trái) và Candace Brito một mực chối tội. Ảnh: AP

Các công tố viên khẳng định người đá vào đầu nạn nhân là Vanesa Zavala. Ngay sau cú đá, Kim Pham ngất lịm và được bạn bè đưa sang chỗ khác. Một video khác cho thấy Candace Brito cũng tấn công Kim Pham.

Các luật sư của 2 nữ nghi phạm trên đang tìm cách khai thác các tình tiết xin giảm tội. Với cáo buộc giết người cấp độ 1, hai nữ nghi phạm có thể đối mặt mức án chung thân.

Theo lời khai của Zavala, nạn nhân là người đã ra tay trước. Tuy bạn bè của Kim Pham khẳng định cô không có hành động khiêu khích nhưng tại tòa hôm 10/2, thám tử Roland Andrade của sở cảnh sát Santa Ana cho hay một nhân chứng cũng khai rằng Kim là người ra tay đầu tiên.

Kẻ đánh hội đồng cô gái gốc Việt đối mặt án chung thân
Kim Pham trút hơi thở cuối cùng hôm 21/1 sau khi hoàn thành ý nguyện hiến tạng cứu người.

Một người bạn của nạn nhân tiết lộ Kim vô tình đi ngang qua ống kính máy ảnh của một nhóm người ​đang tạo dáng ngoài hộp đêm Crosby tại thành phố Santa Ana, bang California rạng sáng 18/1.

Theo lời cảnh sát, Kim và nhóm người kia (gồm 2 nam và 3 nữ) đã to tiếng với nhau, sau đó nhóm người lao vào đánh cho tới khi cô bất tỉnh. Cô gái trẻ đã trút hơi thở cuối cùng hôm 21/1 sau khi hoàn thành ý nguyện hiến tạng cứu người.

Cảnh sát đang truy lùng người phụ nữ thứ 3, được xác định là “Amelia”. Theo một số nguồn tin, đây là người vật lộn trên lề đường với Kim Pham khi cô bị đá vào đầu.

Theo Người Lao

*******************

10 điều thú vị của London


Có tới 12% dân thủ đô vượt đèn đỏ khi đi xe đạp và chi phí hẹn hò ở London thuộc loại đắt nhất thế giới là những điều thú vị về thành phố cổ kính này.

Dưới đây là một số thông tin hấp dẫn về thủ đô của Vương quốc Anh do trang Buzzfeed liệt kê.

1. Trung bình mỗi giờ có 84.000 lít bia được tiêu thụ.

2. Mỗi giờ có 859.375 tách trà được uống.

3. Cứ một giờ lại có khoảng 3 cặp kết hôn.

14364615268-15e4977fe8-z-3661-1421751637

Nhiều người thường nhầm tưởng Big Ben là tháp đồng hồ. Ảnh: Jonathan Nixon.

4. London có nhiều tỷ phú và là một trong những nơi có trình độ học vấn cao nhất thế giới

5. Chi phí trung bình cho một cuộc hẹn hò là 117 USD. Trong nhiều cuộc khảo sát của các tạp chí uy tín thế giới, London thường nằm trong top các điểm đến chi phí hẹn hò đắt nhất.

6. 12% người đi xe đạp ở Anh thường xuyên vượt đèn đỏ, vào giờ cao điểm có tới 64% người dân sử dụng xe đạp.

7. London có nhiều tiệm ăn hơn Paris nhưng không phải là nơi có những quán ngon và đắt nhất.

8. Số lượng nam giới trong độ tuổi 20 độc thân nhiều hơn nữ giới.

9. Bạn có thể tổ chức hôn lễ tại Vòng quay thiên nhiên kỷ (The London Eyes).

10. Quận New Cross là khu vực tập trung những người lập dị. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều người nổi tiếng với phong cách khác biệt như nhóm Art Brut, Bloc Party, Blur...

Diệu Huyền



*****************

Khi gái xinh làm mặt xấu

Trang phục chống lạnh, ngụy trang khi nấu ăn, hay gặp mặt những người đàn ông của năm...
1-2050-1421830740.jpg

An toàn là trên hết.

2-4357-1421830741.jpg

Mỳ tôm, mỳ gà đều có cả.

3-9091-1421830742.jpg

Gái xinh khoe mặt xấu.

4-1877-1421830743.jpg

Những người đàn ông của năm.

5-9523-1421830743.jpg

Cân 5 hoành tráng.

6-2058-1421830744.jpg

Các hoàng tử thời nay.

7-6171-1421830745.jpg

Kiểu xem hình mới của gấu.

8-5022-1421830746.jpg

Trang phục ngày lạnh.

9_1421830057.jpg

Chỉ mình ta với máy.

10_1421830057.jpg

Không chỉ đơn giản là đeo ba lô đâu nhé.

11_1421830057.jpg

Vớ vẩn là không xong với chị đâu nha.

12_1421830057.jpg

Cục xạc pin cũng có tác dụng nướng bánh mỳ.

13_1421830057.jpg

Ăn chơi sợ gì mưa rơi.

14_1421830057.jpg

Em có đủ dịu dàng chưa?

16_1421830057.jpg

Chiếc compa sành điệu ghê.

Ốc Sên



*******************

Bé sơ sinh hiến tạng để cứu sống hai mạng người


Vương quốc Anh ghi nhận trường hợp hiến tạng nhỏ tuổi nhất, khi một em bé mới chào đời vài ngày đã hiến thận và tế bào gan nhằm cứu sống hai người mắc bệnh hiểm nghèo.

Bé sơ sinh hiến tạng để cứu sống hai mạng người
Bé gái hiến thận và tế bào gan nhằm cứu sống những người mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Daily Mail

Bé gái hiến tạng giấu tên được mổ sinh ra tại bệnh viện Hammersmith, London, Anh. Cô bé chào đời với trọng lượng 3,1 kg nhưng bác sĩ phát hiện não em bị tổn thương vì tình trạng thiếu ô xy trong suốt thai kỳ. Các nỗ lực cứu chữa không mang lại hiệu quả nên cha mẹ em quyết định hiến tạng của đứa con đoản mệnh để cứu sống những người khác, theo Daily Mail.

Sáu ngày sau khi chào đời, bác sĩ xác nhận em bé xấu số không thể qua khỏi. Trong các cuộc bàn thảo trước đó, đội ngũ y tế và gia đình cô bé đã đồng ý dùng thận và tế bào gan của em để cứu sống những người mắc bệnh hiểm nghèo khác.

Bác sĩ Gaurav Atreja tại bệnh viện Hammersmith, cho biết, thận của cô bé nhỏ nhưng đã đủ chức năng hoạt động. Nó có thể cứu sống một mạng người. “Tôi không biết chính xác thận sẽ lớn tới mức nào nhưng nó đầy đủ chức năng. Nó có thể được ghép cho một đứa trẻ khác hay thậm chí là người lớn. Trong khi đó, tế bào gan của em sẽ được đưa vào máu người suy gan giai đoạn cuối với hy vọng chúng có thể hỗ trợ tái tạo cơ quan này”, bác sĩ Atreja khẳng định.

Việc các gia đình nén đau buồn, đồng ý hiến thận của đứa con xấu số để cứu những người khác là hành động rất cần thiết. Những bước đột phá trong y học giúp con người có thể thay thế các cơ quan trong cơ thể nhưng các bác sĩ khó tìm thấy nguồn cung cần thiết cho các bệnh nhân.

Tình trạng này làm xuất hiện loại tội phạm buôn bán nội tạng người ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Tuy nhiên, chúng sẽ không thể tồn tại nếu ngày càng có nhiều người chấp nhận hiến tạng để cứu sống những người mắc bệnh hiểm nghèo.



************************

Quốc vương Arab Saudi được chôn trong mộ vô danh

Quốc vương Abdullah được phủ một tấm vải liệm trắng đơn giản và chôn cất tại một ngôi mộ vô danh, trong nghĩa trang nhiều thường dân yên nghỉ ở thủ đô Arab Saudi. 
Quốc vương Abdullah hôm nay được chôn cất tại nghĩa trang

Quốc vương Abdullah hôm nay được chôn cất tại nghĩa trang Al Oud ở thủ đô Riyadh, Arab Saudi. Mộ của ông không có đặc điểm gì khác thường. Ảnh: Reuters

Theo NBC News, thi thể cố quốc vương Abdullah bin Abdulaziz hôm qua được bọc trong hai tấm vải trắng, vải liệm tiêu chuẩn đối với tất cả mọi người Hồi giáo, và khiêng bằng cáng tới nghĩa trang Al Oud ở thủ đô Riyadh.

Trước đó, thi thể người từng sở hữu khối tài sản khoảng 20 tỷ USD được tắm rửa theo truyền thống Hồi giáo và chở trên xe cứu thương tới đại giáo đường Imam Turki Bin Abdullah ở thủ đô để làm lễ tang. Nhiều lãnh đạo nước ngoài theo Hồi giáo như Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif tham dự lễ cầu nguyện tại đại giáo đường.

Theo Telegraphquốc vương giàu có này yên nghỉ trong một ngôi mộ vô danh tại nghĩa trang công cộng Al Oud, nơi có nhiều ngôi mộ thường dân. Việc chôn cất đơn giản tuân theo truyền thống của Hồi giáo, theo đó cho rằng tất cả mọi người, kể cả vua, đều bình đẳng trong cái chết trước Thánh.  

Quốc vương Abdullah qua đời sáng qua ở tuổi 90, sau khi nằm viện nhiều tuần vì bị viêm phổi. Sau 10 năm tại vị, ông qua đời với di sản chính trị là sự ổn định của Arab Saudi trong bối cảnh khu vực Trung Đông đầy bất ổn.

Ông Salman, em trai ông Abdullah, trở thành người kế vị. Moqren, một người em trai khác của ông, được phong làm thái tử mới.

Trong tuyên bố đầu tiên với tư cách tân vương, Quốc vương Salman, 79 tuổi, cam kết "với sức mạnh của Thánh, sẽ duy trì con đường thẳng mà đất nước đã đi kể từ khi được thành lập". Ông kêu gọi người Hồi giáo "thống nhất và đoàn kết" và tuyên bố sẽ "bảo vệ sự nghiệp của đất nước". 

Tang lễ theo truyền thống Hồi giáo của quốc vương Arab Saudi

Trọng Giáp (Video: AP)

********************

Hình sex lộ hàng nữ sinh 1

.

Hình sex lộ hàng nữ sinh 2


Hình sex lộ hàng nữ sinh 3

Hình sex lộ hàng nữ sinh 4


Hình sex lộ hàng nữ sinh 5

Hình sex lộ hàng nữ sinh 6

Hình sex lộ hàng nữ sinh 7

Hình sex lộ hàng nữ sinh 8

Hình sex lộ hàng nữ sinh 9


Hình sex lộ hàng nữ sinh 10

Hình sex lộ hàng nữ sinh 11



***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm