Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 23- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Khi khách đến quán nhậu, quản lý nhà hàng và các tiếp viên trẻ đẹp ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách chưa ưng, "tú ông" 38 tuổi sẽ điều nhân viên nơi khác đến.

**********************

Hàng trăm xác khô lộ diện trong núi ở Philippines

Hang đá trong một ngọn núi hẻo lánh ở Philippines là nơi yên nghỉ của hàng trăm "xác ướp lửa". Nhiều xác đã nằm trong hang tới 1.000 năm.

lk
lbaloi, một tộc người cổ tại Philippines, áp dụng một cách thức kỳ lạ để tiễn người chết về thế giới bên kia. Họ hun tử thi bằng khói rồi đưa vào trong hang sâu.
lm
Mới đây các nhà nghiên cứu phát hiện hàng trăm hài cốt bên trong một hang ở độ cao khoảng 1.200 m trong núi Timbac thuộc tỉnh Benguet, Philippines. Benguet cách thủ đô Manila khoảng 320 km về phía bắc.
ok
Nhiều bộ hài cốt đã nằm trong hang tới 1.000 năm. Quá trình hun khói tử thi diễn ra trong nhiều tháng trước khi người xưa đem chúng vào hang.
ị
Táng thức kỳ lạ của người Ibaloi chỉ ngừng khi thực dân Tây Ban Nha đô hộ Philippines cách đây 400 năm. Sau đó vị trí của các xác ướp trở thành điều bí ẩn. Ngày nay công chúng có thể thăm nhiều hang chứa xác ướp hun khói.
mh
Giờ đây chỉ những người già trong bộ tộc Ibaloi biết vị trí của khoảng 80 hang chứa xác ướp hun khói. Họ cũng là những người duy nhất biết bí quyết ướp xác bằng lửa.
lm
Một nhà nghiên cứu ngắm lối vào hang mà người Ibaloi giấu xác ướp trên núi Timbac.
dv
Người Ibaloi có lý do để giữ kín nơi yên nghỉ của tổ tiên, bởi bọn trộm đã đột nhập nhiều hang để lấy hiện vật. Họ cũng chuyển nhiều xác ướp vào hòm gỗ để bảo vệ hài cốt.
ZING

************

Muôn kiểu hoang tưởng của 'đại ca' ở trại cai nghiện

Có người nghiện ở cơ sở Nhị Xuân (TP HCM) bị ảo giác, trèo lên giường tầng rồi "bay" úp mặt xuống sàn bêtông. Người khác đòi chém giết cột đèn vì tưởng con rắn 2 đầu...

.

Theo bác sĩ Trần Hữu Nghĩa - Trung tâm cai nghiện ma túy Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP HCM) - ngày đầu chiến dịch thu gom người nghiện theo quyết định của UBND TP HCM, cơ sở tiếp nhận tới 400 người nghi dương tính với ma túy không nơi cư trú.

Nhiều năm trước, Nhị Xuân có thể tiếp nhận từ 2.000 - 3.000 người nghiện vào cắt cơn, giải độc vì trung tâm cho học viên nằm giường tầng. Tuy nhiên, hiện nơi này chỉ tiếp nhận chưa tới 1.000 người vì số người nghiện ma túy tổng hợp bị loạn thần quá nhiều, không thể bố trí giường tầng, sợ nguy hiểm đến tính mạng của họ.

Muôn kiểu hoang tưởng của 'đại ca' ở trại cai nghiện
Bác sĩ Nghĩa và học viên cai nghiện bị ảo giác. 

Theo bác sĩ này, khi được xếp nằm giường tầng, một số người leo lên cao rồi nói đôi tay là cánh, mình là siêu nhân rồi nhảy úp mặt xuống sàn bêtông. Đây toàn là dân anh chị, có máu giang hồ trong chốn ăn chơi ở Sài Gòn. 

"Vừa rồi, học viên tên Mạnh, xăm trổ đầy mình bay từ giường tầng 3 xuống đất chấn thương rất nặng vùng mặt, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu", ông Nghĩa cho biết.  

Đó là hậu quả của việc chơi ma túy tổng hợp (cả heroin, ma túy đá, bồ đà, cần sa). Họ hút chích một thời gian thì chất gây nghiện tác động đến hệ thần kinh gây ảo giác, hoang tưởng, rối loạn tâm thần. 

Có con nghiện tại đây hay tưởng tượng những cái không có thực như khi nhìn thấy cây cột đèn thì nói con rắn 2 đầu đang hút máu nên la hét, gọi mọi người mang dao đến giết. 

"Từ camera quan sát, chúng tôi phát hiện điều này nên phải tháo hết giường tầng, trải nệm dưới đất cho họ nằm để tránh tình trạng người nghiện mất kiểm soát, lao từ trên cao xuống đất", bác sĩ Nghĩa cho biết.

Theo các nhân viên tại Nhị Xuân, trước đây con nghiện ở ngoài tự do nên khi bị đưa vào trung tâm thì gò bó, trở nên hung dữ, la hét, kích động, chửi bới đòi ra ngoài tìm thuốc. 

"Những ngày như vậy, nhân viên, cán bộ của trung tâm rất vất vả. Chúng tôi phải làm việc từ 9h ngày hôm trước đến 3h hôm sau", ông Nghĩa nói và cho biết từ kinh nghiệm nhiều năm, khi tiếp nhận những người này thì lập tức cho uống thuốc, cắt cơn giải độc nếu không là họ quậy phá, la hét.

Muôn kiểu hoang tưởng của 'đại ca' ở trại cai nghiện
Trúc Ly bị loạn thần nên ngủ vùi 9 ngày.

Học viên tên Đỗ Văn Ninh (17 tuổi, ở Long An) khi còn ở nhà hay bị ảo giác, hoang tưởng xách dao đi quậy phá, chém cha mẹ. Anh ta nghĩ đấng sinh thành là người xấu nên phải giết chết. 

"Thậm chí không có việc gì làm em lấy bật lửa đốt nhà. Khi vào trung tâm nhìn thấy bác sĩ, cán bộ giáo dục thì em nghĩ là công an truy đuổi nên bỏ chạy", Ninh kể.

Học viên tên Bùi Quốc Tân (21 tuổi, ở quận Tân Phú, TP HCM) được gia đình nhờ công an mang vào cơ sở này gửi theo chế độ dịch vụ. Khi đến nơi toàn thân anh này bị dán băng keo, đầu đội nón bảo hiểm. Người thân kể, Tân ở nhà chơi ma túy đá xong bị ảo giác là lao đầu vào tường nên người nhà phải đội nón bảo hiểm cho anh ta.

Bác sĩ Nghĩa chỉ vào màn hình camera, nơi học viên nữ tên Trúc Ly (19 tuổi, ở tỉnh Bến Tre) đang nằm. "Cô ta vào đây được vài ngày nhưng cứ ngủ vùi. Khi gọi dậy thì Ly nói phải ngủ xả đá 9 ngày sau mới dậy, lúc đó em sẽ nói cho bác sĩ biết 2 người bạn trai của em. Em phá thai 3 lần rồi", vị bác sĩ này kể.

.

* Tên các học viên đã được thay đổi.


****************

Cục trưởng Cục đường sắt Nguyễn Hữu Thắng chết tại cơ quan

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải vừa được phát hiện đã chết tại phòng làm việc.

Một nguồn tin từ Bộ Giao thông vận tải cho biết, cuối giờ làm việc hôm 22/1, cán bộ công nhân viên Cục Đường sắt Việt Nam phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng chết bất thường trong phòng làm việc. 

Cổng trụ sở Bộ Giao thông vận tải đóng chặt - Ảnh: T.Phùng
Cổng trụ sở Bộ Giao thông Vận tải đóng chặt .

Ông Thắng được phát hiện chết trong phòng làm việc vào cuối giờ làm việc chiều 22/1.

Theo nguồn tin trên, sáng 22/1, ông Thắng vẫn tham gia cuộc họp triển khai thực hiện xã hội hóa lĩnh vực đường sắt của Bộ Giao thông vận tải. 

Hiện nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Hữu Thắng chưa được công bố. 

Ông Nguyễn Hữu Thắng.Phóng to
Ông Nguyễn Hữu Thắng.

Có mặt bên ngoài trụ sở Bộ Giao thông vận tải, số 80 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chúng tôi chứng kiến lực lượng công an đang có mặt điều tra nguyên nhân cái chết của ông Thắng. Cổng trụ sở Bộ Giao thông vận tải được đóng kín. 

21h35, một chiếc xe cứu thương đã được điều đến Bộ Giao thông Vận tải. Hiện, cổng Bộ Giao thông Vận tải đang được đóng kín. 

21h40, xe cứu thương đã đưa thi thể của ông Nguyễn Hữu Thắng đi thực hiện các thủ tục khám nghiệm.
MM chuyên

****************

Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm


"Nhà hàng Muối" (Salt Restaurant) được mở ở Shiraz, phía Nam Iran được "xây" hoàn toàn từ muối. Những bức tường, quầy bar, bàn, ghế được làm hoàn toàn từ khoáng trắng, ngay cả những bậc thang cũng được phủ một lớp muối rất mịn.


Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm

Nhà hàng độc nhất vô nhị này được dựng lên chủ yếu từ muối, vì mục tiêu "xây dựng xanh" - thân thiện với môi trường, với vật liệu xây dựng bền vững tự nhiên, có sẵn ở địa phương và không tốn kém - muối, bột và đá. 

Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm

Tường, trần nhà và các cấu trúc điêu khắc được làm từ nguồn muối gần các mỏ muối và hồ mặn ở Shiraz, được làm chắc hơn nhờ trộn với cao su tự nhiên.

Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm
Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm
Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm
Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm


"Muối là một lựa chọn thông minh về nguyên vật liệu "xây nhà" vì nó có khả năng thanh lọc và tạo ra các ion dương trong không khí. Chính các ion này giúp làm sạch và lọc không khí, giống như một chất tẩy uế tự nhiên" - Người phát ngôn của dự án nhà muối này cho biết.
Nhà hàng muối là đứa con tinh thần của một công ty Iran có tên Emtiaz Designing Group.

Huyền Anh
Theo Oddity
*********************

Phạm nhân trở thành anh hùng khi giúp cứu sống cảnh sát bị đau tim


Một thiếu niên bị tạm giam đã trở thành anh hùng sau khi có những hành động kịp thời nhằm cứu giúp viên cảnh sát đang canh chừng mình sống sót sau một cơn đau tim đột ngột.

Jamal Rutledge, 17 tuổi, bị cảnh sát bắt giữ vì tội trộm cắp và bị cảnh sát tạm giam tại đồn cảnh sát thành phố Fort Lauderdale (bang Florida, Mỹ). 

Trong khi đang bị tạm giam, Rutledge nhìn thấy người cảnh sát đang canh chừng mình, sĩ quan Franklin Foulks bỗng nhiên ngã gục xuống và tay siết chặt vào ngực của mình. Trước cảnh tượng đó, Rutledge tay vẫn đang bị còng, đã lập tức la hét lớn, đồng thời dùng chân đá mạnh vào cánh cửa sắt để mọi người bên ngoài có thể nghe thấy.

Rutlede, đứng giữa, cùng với sĩ quan Foulks (trái) và sĩ quan khác đã kịp thời cứu sống Foulks
Rutlede, đứng giữa, cùng với sĩ quan Foulks (trái) và sĩ quan khác đã kịp thời cứu sống Foulks

Các sĩ quan cảnh sát khác sau khi nghe thấy tiếng ồn đã lập tức chạy vào bên trong và phát hiện thấy Foulks, 49 tuổi, đang ôm lấy ngực và nằm bất động trên sàn. Họ nhanh chóng tiến hành hô hấp nhân tạo và sử dụng máy kích nhịp tim để cứu Foulks.

Sau khi được sự cấp cứu kịp thời, Foulks đã may mắn qua cơn nguy hiểm và nhanh chóng đưa đến bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết nếu không được sơ cứu kịp thời, Fouls có thể đã thiệt mạng vì cơn đau tim.

Trong một thông cáo được đưa ra sau đó, sở cảnh sát Fort Lauderdale đã cám ơn những phản ứng nhanh nhạy và hành động kịp thời của Rutledge đã giúp cứu sống sĩ quan Franklin Foulks. 

Jamal Rutledge cùng 3 sĩ quan cảnh sát khác đã sơ cứu kịp thời để cứu sóng Foulks đã được vinh danh tại một buổi lễ do sở cảnh sát Fort Lauderdale tổ chức. Từ vị thế của một tội phạm tuổi thành niên, Rutledge được xem như một vị anh hùng.

Dù được xem như một vị anh hùng tuy nhiên Rutledge vẫn không thể tránh khỏi những án phạt về mặt pháp lý cho các tội danh mà thanh niên 17 tuổi này đã mắc phải. Rutledge đã bị bắt giữ nhiều lần kể từ tháng 9 năm ngoái và cảnh sát cho biết cậu sẽ bị quản chế cho các tội danh gây rối và trộm cắp của mình.

Video giám sát ghi lại vụ việc:

T.Thủy
Theo ON

***************

Tết tết tết... sắp đến rồi

Cún cưng thành 'tinh' leo trèo như người lên mái nhà, biệt đội trùm chăn chống lạnh, hay đôi chân siêu dẻo mềm như bún...
2-6953-1421740422.jpg

Mát gì mà mát thế.

3-1446-1421740423.jpg

Miệng rộng ghê nha.

4-5026-1421740424.jpg

Chú cún này biến thành "tinh" rồi.

5-8444-1421740425.jpg

Tết tết tết... đến rồi.

6-9095-1421740426.jpg

Đội khoác chăn chống lạnh.

7-2051-1421740427.jpg

Mình có xinh không nè?

1-8600-1421740428.jpg

Có chút giống không hề nhẹ.

9_1421740363.jpg

Máy pha cà phê cũng hữu ích đấy chứ.

10_1421740363.jpg

Tướng quân xông trận.

11_1421740363.jpg

Phiên bản tuyệt đỉnh của táo cắn dở.

12_1421740364.jpg

Kiểu vận chuyển chỉ có ở Việt Nam.

13_1421740364.jpg

Chân dẻo như bún.

14_1421740364.jpg

Cô gái có sở thích kỳ lạ.

15_1421740364.jpg

Đã ăn là phải đầy đủ đồ dùng

Ốc Sên



**********************

Mỹ: Anh 5 tuổi vô tình bắn chết em 9 tháng tuổi


Một bé trai 5 tuổi đã vô tình bắn chết em trai mới 9 tháng tuổi bằng một khẩu súng đã lên đạn để ngay trên kệ đầu giường ngủ ở bang Missouri, Mỹ hồi đầu tuần này.

Căn nhà nơi vụ tai nạn thương tâm xảy ra hôm 19/1 ở Elmo, Missouri (Nguồn:
Căn nhà nơi vụ tai nạn thương tâm xảy ra hôm 19/1 ở Elmo, Missouri (Nguồn: Fox 4 News)

Theo Fox 4 News, vụ việc thương tâm trên xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 19/1 giờ địa phương tại thị trấn Elmo thuộc hạt Nowaday, phía tây bắc bang Missouri.

Cậu anh trai 5 tuổi đã tìm thấy một khẩu súng trên kệ đầu giường và bắn vào đứa em đang nằm trong cũi vì tưởng nó là một khẩu súng đồ chơi. Nhưng đó là một khẩu súng ngắn ổ quay Magnum và em bé mới 9 tháng tuổi đã bị trúng đạn.

Người mẹ, lúc đó đang ở nhà, đã gọi xe cấp cứu. Nạn nhân nhỏ tuổi được đưa tới bệnh viện nhi ở thành phố Kansas nhưng đã không qua khỏi và qua đời trước buổi trưa cùng ngày.

Cảnh sát trưởng hạt Nodaway Darren White cho biết khẩu súng đã lên đạn được để ngay trên kệ đầu giường em bé. Các chuyên gia an toàn súng đạn nói cha mẹ đứa trẻ phải chịu trách nhiệm về vụ việc, và rằng: "Họ cần phải cất súng ở nơi trẻ em không thể với tới".

Tuy nhiên, theo điều tra ban đầu, khẩu súng trên có thể là của một người họ hàng. Gia đình 2 em bé này sống chung với những người thân khác. Dù đây là một vụ tai nạn nhưng cảnh sát chưa khẳng định liệu có truy tố bất kỳ người lớn nào trong vụ việc này.

Vụ việc ngày 19/1 nêu trên là vụ mới nhất trong chuỗi các tai nạn về súng liên quan đến trẻ em trong thời gian gần đây tại Mỹ. Hồi cuối năm ngoái, một em bé 2 tuổi đã vô tình nổ súng bắn chết mẹ trong một siêu thị tại Mỹ, sau khi tìm thấy khẩu súng trong túi xách của người mẹ.

Thoa Phạm
Theo Fox News
******************

Ổ mại dâm núp bóng nhà hàng karaoke không phép ở Sài Gòn


Gần đây, ở Sài Gòn xuất hiện một số đường dây mại dâm xưng danh là diễn viên, người mẫu tham gia bán dâm với giá lên đến cả nghìn USD. Đường dây của Mỹ Xuân là một trong số đó.

Đó là khẳng định của ông Huỳnh Thanh Khiết - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội TP.HCM trong báo cáo tổng kết 10 năm thi hành pháp lệnh phòng, chống mại dâm trên địa bàn thành phố chiều 17/12.

Theo ông Khiết, trong những năm qua, tình hình mại dâm trên địa bàn thành phố có nhiều phức tạp, biểu hiện dưới nhiều hình thức kinh doanh trá hình, thủ đoạn phạm tội ngày càng tinh vi, gây nhiều bức xúc.

Hoạt động mại dâm diễn ra không chỉ bằng hành vi giao cấu giữa kẻ mua và người bán tại các khách sạn hoặc một số nhà hàng, vũ trường, karaoke mà phổ biến là các hành vi khiêu dâm, kích dục tại các điểm kinh doanh quán cà phê, tiệm hớt tóc gội đầu, xông hơi, cạo gió, giác hơi, spa săn sóc da…

Gần đây ở thành phố còn xuất hiện một số đường dây mại dâm “gái gọi hạng sang” với những người xưng danh là diễn viên, người mẫu tham gia bán dâm với giá cả nghìn USD. Như đường dây mại dâm của hoa hậu Mỹ Xuân đã bị công an triệt phá năm 2012.

.

Ngoài ra, ở thành phố còn xuất hiện mại dâm đồng tính, tại một số spa biểu hiện mại dâm đồng tính “gay”. Mại dâm có yếu tố người nước ngoài và xuất cảnh ra nước ngoài bán dâm ngày càng cao.

Hiện tượng "chào hàng", môi giới mại dâm trên mạng xã hội, giao dịch qua điện thoại di động diễn ra ngoài tầm kiểm soát của các cơ quan chức năng. Hoạt động mại dâm ở một số công viên, tuyến đường, nơi công cộng nay chuyển hướng công khai và đa dạng hơn như sử dụng các phương tiện xe gắn máy di chuyển trên đường phố chào mời khách đi mua dâm đã tác động xấu đến môi trường văn hóa, thuần phong mỹ tục, đạo đức xã hội và gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

Trước tình hình đó, UBND TP.HCM chỉ đạo các đoàn kiểm tra, điều tra triệt phá các ổ nhóm mại dâm. Đoàn liên ngành văn hóa – xã hội đã kiểm tra phạt hành chính, thu hồi giấy phép hàng nghìn cơ sở. Hơn 2.000 cơ sở đã bị đình chỉ kinh doanh do có liên quan đến tệ nạn mại dâm, khiêu dâm, kích dục.

Tại hội nghị, đại diện Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM cho biết, những người liên quan đến hoạt động mại dâm thường núp bóng trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm như nhà hàng karaoke, quán ăn dưới hình thức bia ôm, tiệm gội đầu massage. Các chủ kinh doanh bỏ tiền ra thuê mặt bằng, thuê người đứng tên giấy phép kinh doanh và người quản lý kinh doanh. Còn các nhân viên, quản lý không ký hợp đồng theo quy định của luật lao động và không được trả lương mà được trích phần trăm từ doanh số bán của nhà hàng.

Theo cảnh sát, chủ nhà hàng đã móc nối với nhân viên để dùng đủ mọi cách lôi kéo khách đến ăn uống, trong đó chiêu thức cho nhân viên múa sexy và bán dâm tại chỗ cho khách thường xuyên diễn ra.

Hiện nay trên địa bàn thành phố có một số nhà hàng karaoke của người nước ngoài hoạt động theo phương thức tương tự. Điều đặc biệt là những nhà hàng này chỉ phục vụ khách bản xứ và không phục vụ khách Việt như các bar – billard trên đường Ngô Văn Năm, Hai Bà Trưng, Trần Quang Khải, Nguyễn Phi Khanh, Đông Du (quận 1)…


Cám dỗ từ tiền bạc đã khiến những cô gái này bất chấp đạo đức, sử dụng danh hiệu người mẫu, hotgirl, hoa hậu… vào việc bán thân, mua vui cho các đại gia.



************************

Cận cảnh cuộc thám hiểm gấu Bắc Cực ở Na Uy

Đoàn thám hiểm dùng trực thăng, tàu phá băng để tiếp cận và tìm hiểu về cuộc sống của loài gấu trắng ở Bắc Cực.

1
Hồi tháng 4, Quỹ Bảo vệ động vật hoang dã thế giới, Viện nghiên cứu gấu Bắc Cực Na Uy và các nhiếp ảnh gia đã dành gần 2 tuần để tiến hành các khảo sát về gấu Bắc Cực tại Na Uy. Đội thám hiểm sử dụng trực thăng hiện đại và tàu phá băng của Lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ, tìm hiểu về cuộc sống cũng như thu các mẫu sinh học của loài động vật đặc trưng của vùng cực Bắc này.
1
Những mảng băng hình tròn mà đoàn chụp được từ trên cao. Trong quá trình hình thành các tảng băng, băng liên kết với nhau tạo thành mảng, tuy nhiên, do nhiệt độ nước không đủ lạnh nên băng không dày và cứng.
1
Một thành viên đoàn thám hiểm dùng búa cao su để phá lớp băng bám trên tàu.
1
Một nhà thám hiểm gắn thiết bị theo dõi vào tai gấu Bắc Cực. Viện nghiên cứu gấu Bắc Cực Na Uy là tổ chức tiên phong trong việc sử dụng thiết bị gắn vào tai gấu để xác định thời điểm chúng vào hang. Thiết bị điện tử này sẽ cung cấp thông tin về vị trí, nhiệt độ, thời gian, ánh sáng ở những nơi gấu Bắc Cực trú ngụ. Đây là ví dụ điển hình về công nghệ mới áp dụng trong thám hiểm và nghiên cứu về thế giới hoang dã.
1
Trực thăng chở các nhà khoa học tới vùng lạnh giá Svalbard của Na Uy. Chuyên cơ hoạt động khi thời tiết cho phép để tìm dấu vết của gấu Bắc Cực. Mục tiêu của họ là xác định chỗ ở của gia đình nhà gấu. Nếu có thể, họ sẽ tiếp cận chúng để khám sức khỏe, đo trọng lượng, kích thước.
1
Đoàn phát hiện dấu chân gấu Bắc Cực gần nơi tàu đậu. Gấu Bắc Cực là loài động vật quý hiếm, đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng vì sự nóng lên toàn cầu và vì sự săn bắn vô tội vạ của con người. Nhiều công ty du lịch mở các tour săn gấu phục vụ những người ưa thích cảm giác mạnh và muốn có được da cùng các bộ phận khác trên cơ thể loài gấu. Điều kiện khắc nghiệt và chi phí lên đến 35.000 USD không ngăn cản được sở thích của những người săn gấu.
1
Màu trắng bao phủ khung cảnh mà đoàn thám hiểm đi qua.
1
Loài gấu to lớn được tạo hóa ban tặng bàn chân với 5 móng vuốt sắc nhọn để bắt hải cẩu. Bàn chân chúng rộng, điều này giúp chúng di chuyển trên băng mà không khiến băng vỡ.

.



********************

Dàn nữ nhân viên quán nhậu 'vui vẻ' với khách giá 1,5 triệu

Khi khách đến quán nhậu, quản lý nhà hàng và các tiếp viên trẻ đẹp ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách chưa ưng, "tú ông" 38 tuổi sẽ điều nhân viên nơi khác đến.

Ngày 21/1 công an quận 7, TP HCM đang tạm giữ Trần Văn Bé Ba (38 tuổi, tạm trú quận 7) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. 6 người có liên quan đến vụ việc bị xử phạt hành chính.

Tối hai ngày trước, các trinh sát bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở phường Tân Phong, quận 7. Tại đây, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các cô gái bán dâm thừa nhận trước đó có 3 khách nam đến quán nhậu ở đường Nguyễn Thị Thập (phường Bình Thuận, quận 7). Tàn cuộc, những vị khách này đề nghị mua dâm và được quản lý nhà hàng đồng ý cho tiếp viên ra ngoài phục vụ với giá 1,5 triệu đồng/lượt.

Dàn nữ nhân viên quán nhậu 'vui vẻ' với khách giá 1,5 triệu
"Tú ông" đang bị công an tạm giữ.

Từ lời khai trên, công an đã bắt giữ Ba. Anh ta khai được bà chủ quán nhận vào làm quản lý 2 tháng nay. 

Khi khách đến ăn nhậu, Ba sẽ điều "đào" vào tiếp bia rượu và đứng ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách không đồng ý với những tiếp viên có mặt tại quán, Bé Ba gọi điện cho nhiều chân dài đang phục vụ ở những nhà hàng, quán nhậu khác đến để khách chọ.

Theo cơ quan điều tra, người đàn ông 38 tuổi này luôn có trong tay 10 nữ tiếp viên. Mỗi lần đi khách với giá 1,5 triệu đồng, Bé Ba được gái bồi dưỡng 100.000 - 200.000 đồng môi giới.

Công an đang làm rõ vai trò của chủ quán nhậu. 




**********************

Xem ảnh sex US  1

Xem ảnh sex US  2

Xem ảnh sex US  3

Xem ảnh sex US  4

Xem ảnh sex US  5

Xem ảnh sex US  6

Xem ảnh sex US  7

Xem ảnh sex US  8

Xem ảnh sex US  9

Xem ảnh sex US  10

Xem ảnh sex US  11

Xem ảnh sex US  12

Xem ảnh sex US  13

Bài viết hay bạn nên đọc



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 23- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Khi khách đến quán nhậu, quản lý nhà hàng và các tiếp viên trẻ đẹp ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách chưa ưng, "tú ông" 38 tuổi sẽ điều nhân viên nơi khác đến.

**********************

Hàng trăm xác khô lộ diện trong núi ở Philippines

Hang đá trong một ngọn núi hẻo lánh ở Philippines là nơi yên nghỉ của hàng trăm "xác ướp lửa". Nhiều xác đã nằm trong hang tới 1.000 năm.

lk
lbaloi, một tộc người cổ tại Philippines, áp dụng một cách thức kỳ lạ để tiễn người chết về thế giới bên kia. Họ hun tử thi bằng khói rồi đưa vào trong hang sâu.
lm
Mới đây các nhà nghiên cứu phát hiện hàng trăm hài cốt bên trong một hang ở độ cao khoảng 1.200 m trong núi Timbac thuộc tỉnh Benguet, Philippines. Benguet cách thủ đô Manila khoảng 320 km về phía bắc.
ok
Nhiều bộ hài cốt đã nằm trong hang tới 1.000 năm. Quá trình hun khói tử thi diễn ra trong nhiều tháng trước khi người xưa đem chúng vào hang.
ị
Táng thức kỳ lạ của người Ibaloi chỉ ngừng khi thực dân Tây Ban Nha đô hộ Philippines cách đây 400 năm. Sau đó vị trí của các xác ướp trở thành điều bí ẩn. Ngày nay công chúng có thể thăm nhiều hang chứa xác ướp hun khói.
mh
Giờ đây chỉ những người già trong bộ tộc Ibaloi biết vị trí của khoảng 80 hang chứa xác ướp hun khói. Họ cũng là những người duy nhất biết bí quyết ướp xác bằng lửa.
lm
Một nhà nghiên cứu ngắm lối vào hang mà người Ibaloi giấu xác ướp trên núi Timbac.
dv
Người Ibaloi có lý do để giữ kín nơi yên nghỉ của tổ tiên, bởi bọn trộm đã đột nhập nhiều hang để lấy hiện vật. Họ cũng chuyển nhiều xác ướp vào hòm gỗ để bảo vệ hài cốt.
ZING

************

Muôn kiểu hoang tưởng của 'đại ca' ở trại cai nghiện

Có người nghiện ở cơ sở Nhị Xuân (TP HCM) bị ảo giác, trèo lên giường tầng rồi "bay" úp mặt xuống sàn bêtông. Người khác đòi chém giết cột đèn vì tưởng con rắn 2 đầu...

.

Theo bác sĩ Trần Hữu Nghĩa - Trung tâm cai nghiện ma túy Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP HCM) - ngày đầu chiến dịch thu gom người nghiện theo quyết định của UBND TP HCM, cơ sở tiếp nhận tới 400 người nghi dương tính với ma túy không nơi cư trú.

Nhiều năm trước, Nhị Xuân có thể tiếp nhận từ 2.000 - 3.000 người nghiện vào cắt cơn, giải độc vì trung tâm cho học viên nằm giường tầng. Tuy nhiên, hiện nơi này chỉ tiếp nhận chưa tới 1.000 người vì số người nghiện ma túy tổng hợp bị loạn thần quá nhiều, không thể bố trí giường tầng, sợ nguy hiểm đến tính mạng của họ.

Muôn kiểu hoang tưởng của 'đại ca' ở trại cai nghiện
Bác sĩ Nghĩa và học viên cai nghiện bị ảo giác. 

Theo bác sĩ này, khi được xếp nằm giường tầng, một số người leo lên cao rồi nói đôi tay là cánh, mình là siêu nhân rồi nhảy úp mặt xuống sàn bêtông. Đây toàn là dân anh chị, có máu giang hồ trong chốn ăn chơi ở Sài Gòn. 

"Vừa rồi, học viên tên Mạnh, xăm trổ đầy mình bay từ giường tầng 3 xuống đất chấn thương rất nặng vùng mặt, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu", ông Nghĩa cho biết.  

Đó là hậu quả của việc chơi ma túy tổng hợp (cả heroin, ma túy đá, bồ đà, cần sa). Họ hút chích một thời gian thì chất gây nghiện tác động đến hệ thần kinh gây ảo giác, hoang tưởng, rối loạn tâm thần. 

Có con nghiện tại đây hay tưởng tượng những cái không có thực như khi nhìn thấy cây cột đèn thì nói con rắn 2 đầu đang hút máu nên la hét, gọi mọi người mang dao đến giết. 

"Từ camera quan sát, chúng tôi phát hiện điều này nên phải tháo hết giường tầng, trải nệm dưới đất cho họ nằm để tránh tình trạng người nghiện mất kiểm soát, lao từ trên cao xuống đất", bác sĩ Nghĩa cho biết.

Theo các nhân viên tại Nhị Xuân, trước đây con nghiện ở ngoài tự do nên khi bị đưa vào trung tâm thì gò bó, trở nên hung dữ, la hét, kích động, chửi bới đòi ra ngoài tìm thuốc. 

"Những ngày như vậy, nhân viên, cán bộ của trung tâm rất vất vả. Chúng tôi phải làm việc từ 9h ngày hôm trước đến 3h hôm sau", ông Nghĩa nói và cho biết từ kinh nghiệm nhiều năm, khi tiếp nhận những người này thì lập tức cho uống thuốc, cắt cơn giải độc nếu không là họ quậy phá, la hét.

Muôn kiểu hoang tưởng của 'đại ca' ở trại cai nghiện
Trúc Ly bị loạn thần nên ngủ vùi 9 ngày.

Học viên tên Đỗ Văn Ninh (17 tuổi, ở Long An) khi còn ở nhà hay bị ảo giác, hoang tưởng xách dao đi quậy phá, chém cha mẹ. Anh ta nghĩ đấng sinh thành là người xấu nên phải giết chết. 

"Thậm chí không có việc gì làm em lấy bật lửa đốt nhà. Khi vào trung tâm nhìn thấy bác sĩ, cán bộ giáo dục thì em nghĩ là công an truy đuổi nên bỏ chạy", Ninh kể.

Học viên tên Bùi Quốc Tân (21 tuổi, ở quận Tân Phú, TP HCM) được gia đình nhờ công an mang vào cơ sở này gửi theo chế độ dịch vụ. Khi đến nơi toàn thân anh này bị dán băng keo, đầu đội nón bảo hiểm. Người thân kể, Tân ở nhà chơi ma túy đá xong bị ảo giác là lao đầu vào tường nên người nhà phải đội nón bảo hiểm cho anh ta.

Bác sĩ Nghĩa chỉ vào màn hình camera, nơi học viên nữ tên Trúc Ly (19 tuổi, ở tỉnh Bến Tre) đang nằm. "Cô ta vào đây được vài ngày nhưng cứ ngủ vùi. Khi gọi dậy thì Ly nói phải ngủ xả đá 9 ngày sau mới dậy, lúc đó em sẽ nói cho bác sĩ biết 2 người bạn trai của em. Em phá thai 3 lần rồi", vị bác sĩ này kể.

.

* Tên các học viên đã được thay đổi.


****************

Cục trưởng Cục đường sắt Nguyễn Hữu Thắng chết tại cơ quan

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải vừa được phát hiện đã chết tại phòng làm việc.

Một nguồn tin từ Bộ Giao thông vận tải cho biết, cuối giờ làm việc hôm 22/1, cán bộ công nhân viên Cục Đường sắt Việt Nam phát hiện ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng chết bất thường trong phòng làm việc. 

Cổng trụ sở Bộ Giao thông vận tải đóng chặt - Ảnh: T.Phùng
Cổng trụ sở Bộ Giao thông Vận tải đóng chặt .

Ông Thắng được phát hiện chết trong phòng làm việc vào cuối giờ làm việc chiều 22/1.

Theo nguồn tin trên, sáng 22/1, ông Thắng vẫn tham gia cuộc họp triển khai thực hiện xã hội hóa lĩnh vực đường sắt của Bộ Giao thông vận tải. 

Hiện nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Hữu Thắng chưa được công bố. 

Ông Nguyễn Hữu Thắng.Phóng to
Ông Nguyễn Hữu Thắng.

Có mặt bên ngoài trụ sở Bộ Giao thông vận tải, số 80 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chúng tôi chứng kiến lực lượng công an đang có mặt điều tra nguyên nhân cái chết của ông Thắng. Cổng trụ sở Bộ Giao thông vận tải được đóng kín. 

21h35, một chiếc xe cứu thương đã được điều đến Bộ Giao thông Vận tải. Hiện, cổng Bộ Giao thông Vận tải đang được đóng kín. 

21h40, xe cứu thương đã đưa thi thể của ông Nguyễn Hữu Thắng đi thực hiện các thủ tục khám nghiệm.
MM chuyên

****************

Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm


"Nhà hàng Muối" (Salt Restaurant) được mở ở Shiraz, phía Nam Iran được "xây" hoàn toàn từ muối. Những bức tường, quầy bar, bàn, ghế được làm hoàn toàn từ khoáng trắng, ngay cả những bậc thang cũng được phủ một lớp muối rất mịn.


Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm

Nhà hàng độc nhất vô nhị này được dựng lên chủ yếu từ muối, vì mục tiêu "xây dựng xanh" - thân thiện với môi trường, với vật liệu xây dựng bền vững tự nhiên, có sẵn ở địa phương và không tốn kém - muối, bột và đá. 

Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm

Tường, trần nhà và các cấu trúc điêu khắc được làm từ nguồn muối gần các mỏ muối và hồ mặn ở Shiraz, được làm chắc hơn nhờ trộn với cao su tự nhiên.

Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm
Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm
Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm
Nhà hàng xây từ muối có khả năng lọc không khí ô nhiễm


"Muối là một lựa chọn thông minh về nguyên vật liệu "xây nhà" vì nó có khả năng thanh lọc và tạo ra các ion dương trong không khí. Chính các ion này giúp làm sạch và lọc không khí, giống như một chất tẩy uế tự nhiên" - Người phát ngôn của dự án nhà muối này cho biết.
Nhà hàng muối là đứa con tinh thần của một công ty Iran có tên Emtiaz Designing Group.

Huyền Anh
Theo Oddity
*********************

Phạm nhân trở thành anh hùng khi giúp cứu sống cảnh sát bị đau tim


Một thiếu niên bị tạm giam đã trở thành anh hùng sau khi có những hành động kịp thời nhằm cứu giúp viên cảnh sát đang canh chừng mình sống sót sau một cơn đau tim đột ngột.

Jamal Rutledge, 17 tuổi, bị cảnh sát bắt giữ vì tội trộm cắp và bị cảnh sát tạm giam tại đồn cảnh sát thành phố Fort Lauderdale (bang Florida, Mỹ). 

Trong khi đang bị tạm giam, Rutledge nhìn thấy người cảnh sát đang canh chừng mình, sĩ quan Franklin Foulks bỗng nhiên ngã gục xuống và tay siết chặt vào ngực của mình. Trước cảnh tượng đó, Rutledge tay vẫn đang bị còng, đã lập tức la hét lớn, đồng thời dùng chân đá mạnh vào cánh cửa sắt để mọi người bên ngoài có thể nghe thấy.

Rutlede, đứng giữa, cùng với sĩ quan Foulks (trái) và sĩ quan khác đã kịp thời cứu sống Foulks
Rutlede, đứng giữa, cùng với sĩ quan Foulks (trái) và sĩ quan khác đã kịp thời cứu sống Foulks

Các sĩ quan cảnh sát khác sau khi nghe thấy tiếng ồn đã lập tức chạy vào bên trong và phát hiện thấy Foulks, 49 tuổi, đang ôm lấy ngực và nằm bất động trên sàn. Họ nhanh chóng tiến hành hô hấp nhân tạo và sử dụng máy kích nhịp tim để cứu Foulks.

Sau khi được sự cấp cứu kịp thời, Foulks đã may mắn qua cơn nguy hiểm và nhanh chóng đưa đến bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết nếu không được sơ cứu kịp thời, Fouls có thể đã thiệt mạng vì cơn đau tim.

Trong một thông cáo được đưa ra sau đó, sở cảnh sát Fort Lauderdale đã cám ơn những phản ứng nhanh nhạy và hành động kịp thời của Rutledge đã giúp cứu sống sĩ quan Franklin Foulks. 

Jamal Rutledge cùng 3 sĩ quan cảnh sát khác đã sơ cứu kịp thời để cứu sóng Foulks đã được vinh danh tại một buổi lễ do sở cảnh sát Fort Lauderdale tổ chức. Từ vị thế của một tội phạm tuổi thành niên, Rutledge được xem như một vị anh hùng.

Dù được xem như một vị anh hùng tuy nhiên Rutledge vẫn không thể tránh khỏi những án phạt về mặt pháp lý cho các tội danh mà thanh niên 17 tuổi này đã mắc phải. Rutledge đã bị bắt giữ nhiều lần kể từ tháng 9 năm ngoái và cảnh sát cho biết cậu sẽ bị quản chế cho các tội danh gây rối và trộm cắp của mình.

Video giám sát ghi lại vụ việc:

T.Thủy
Theo ON

***************

Tết tết tết... sắp đến rồi

Cún cưng thành 'tinh' leo trèo như người lên mái nhà, biệt đội trùm chăn chống lạnh, hay đôi chân siêu dẻo mềm như bún...
2-6953-1421740422.jpg

Mát gì mà mát thế.

3-1446-1421740423.jpg

Miệng rộng ghê nha.

4-5026-1421740424.jpg

Chú cún này biến thành "tinh" rồi.

5-8444-1421740425.jpg

Tết tết tết... đến rồi.

6-9095-1421740426.jpg

Đội khoác chăn chống lạnh.

7-2051-1421740427.jpg

Mình có xinh không nè?

1-8600-1421740428.jpg

Có chút giống không hề nhẹ.

9_1421740363.jpg

Máy pha cà phê cũng hữu ích đấy chứ.

10_1421740363.jpg

Tướng quân xông trận.

11_1421740363.jpg

Phiên bản tuyệt đỉnh của táo cắn dở.

12_1421740364.jpg

Kiểu vận chuyển chỉ có ở Việt Nam.

13_1421740364.jpg

Chân dẻo như bún.

14_1421740364.jpg

Cô gái có sở thích kỳ lạ.

15_1421740364.jpg

Đã ăn là phải đầy đủ đồ dùng

Ốc Sên



**********************

Mỹ: Anh 5 tuổi vô tình bắn chết em 9 tháng tuổi


Một bé trai 5 tuổi đã vô tình bắn chết em trai mới 9 tháng tuổi bằng một khẩu súng đã lên đạn để ngay trên kệ đầu giường ngủ ở bang Missouri, Mỹ hồi đầu tuần này.

Căn nhà nơi vụ tai nạn thương tâm xảy ra hôm 19/1 ở Elmo, Missouri (Nguồn:
Căn nhà nơi vụ tai nạn thương tâm xảy ra hôm 19/1 ở Elmo, Missouri (Nguồn: Fox 4 News)

Theo Fox 4 News, vụ việc thương tâm trên xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 19/1 giờ địa phương tại thị trấn Elmo thuộc hạt Nowaday, phía tây bắc bang Missouri.

Cậu anh trai 5 tuổi đã tìm thấy một khẩu súng trên kệ đầu giường và bắn vào đứa em đang nằm trong cũi vì tưởng nó là một khẩu súng đồ chơi. Nhưng đó là một khẩu súng ngắn ổ quay Magnum và em bé mới 9 tháng tuổi đã bị trúng đạn.

Người mẹ, lúc đó đang ở nhà, đã gọi xe cấp cứu. Nạn nhân nhỏ tuổi được đưa tới bệnh viện nhi ở thành phố Kansas nhưng đã không qua khỏi và qua đời trước buổi trưa cùng ngày.

Cảnh sát trưởng hạt Nodaway Darren White cho biết khẩu súng đã lên đạn được để ngay trên kệ đầu giường em bé. Các chuyên gia an toàn súng đạn nói cha mẹ đứa trẻ phải chịu trách nhiệm về vụ việc, và rằng: "Họ cần phải cất súng ở nơi trẻ em không thể với tới".

Tuy nhiên, theo điều tra ban đầu, khẩu súng trên có thể là của một người họ hàng. Gia đình 2 em bé này sống chung với những người thân khác. Dù đây là một vụ tai nạn nhưng cảnh sát chưa khẳng định liệu có truy tố bất kỳ người lớn nào trong vụ việc này.

Vụ việc ngày 19/1 nêu trên là vụ mới nhất trong chuỗi các tai nạn về súng liên quan đến trẻ em trong thời gian gần đây tại Mỹ. Hồi cuối năm ngoái, một em bé 2 tuổi đã vô tình nổ súng bắn chết mẹ trong một siêu thị tại Mỹ, sau khi tìm thấy khẩu súng trong túi xách của người mẹ.

Thoa Phạm
Theo Fox News
******************

Ổ mại dâm núp bóng nhà hàng karaoke không phép ở Sài Gòn


Gần đây, ở Sài Gòn xuất hiện một số đường dây mại dâm xưng danh là diễn viên, người mẫu tham gia bán dâm với giá lên đến cả nghìn USD. Đường dây của Mỹ Xuân là một trong số đó.

Đó là khẳng định của ông Huỳnh Thanh Khiết - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội TP.HCM trong báo cáo tổng kết 10 năm thi hành pháp lệnh phòng, chống mại dâm trên địa bàn thành phố chiều 17/12.

Theo ông Khiết, trong những năm qua, tình hình mại dâm trên địa bàn thành phố có nhiều phức tạp, biểu hiện dưới nhiều hình thức kinh doanh trá hình, thủ đoạn phạm tội ngày càng tinh vi, gây nhiều bức xúc.

Hoạt động mại dâm diễn ra không chỉ bằng hành vi giao cấu giữa kẻ mua và người bán tại các khách sạn hoặc một số nhà hàng, vũ trường, karaoke mà phổ biến là các hành vi khiêu dâm, kích dục tại các điểm kinh doanh quán cà phê, tiệm hớt tóc gội đầu, xông hơi, cạo gió, giác hơi, spa săn sóc da…

Gần đây ở thành phố còn xuất hiện một số đường dây mại dâm “gái gọi hạng sang” với những người xưng danh là diễn viên, người mẫu tham gia bán dâm với giá cả nghìn USD. Như đường dây mại dâm của hoa hậu Mỹ Xuân đã bị công an triệt phá năm 2012.

.

Ngoài ra, ở thành phố còn xuất hiện mại dâm đồng tính, tại một số spa biểu hiện mại dâm đồng tính “gay”. Mại dâm có yếu tố người nước ngoài và xuất cảnh ra nước ngoài bán dâm ngày càng cao.

Hiện tượng "chào hàng", môi giới mại dâm trên mạng xã hội, giao dịch qua điện thoại di động diễn ra ngoài tầm kiểm soát của các cơ quan chức năng. Hoạt động mại dâm ở một số công viên, tuyến đường, nơi công cộng nay chuyển hướng công khai và đa dạng hơn như sử dụng các phương tiện xe gắn máy di chuyển trên đường phố chào mời khách đi mua dâm đã tác động xấu đến môi trường văn hóa, thuần phong mỹ tục, đạo đức xã hội và gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

Trước tình hình đó, UBND TP.HCM chỉ đạo các đoàn kiểm tra, điều tra triệt phá các ổ nhóm mại dâm. Đoàn liên ngành văn hóa – xã hội đã kiểm tra phạt hành chính, thu hồi giấy phép hàng nghìn cơ sở. Hơn 2.000 cơ sở đã bị đình chỉ kinh doanh do có liên quan đến tệ nạn mại dâm, khiêu dâm, kích dục.

Tại hội nghị, đại diện Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM cho biết, những người liên quan đến hoạt động mại dâm thường núp bóng trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm như nhà hàng karaoke, quán ăn dưới hình thức bia ôm, tiệm gội đầu massage. Các chủ kinh doanh bỏ tiền ra thuê mặt bằng, thuê người đứng tên giấy phép kinh doanh và người quản lý kinh doanh. Còn các nhân viên, quản lý không ký hợp đồng theo quy định của luật lao động và không được trả lương mà được trích phần trăm từ doanh số bán của nhà hàng.

Theo cảnh sát, chủ nhà hàng đã móc nối với nhân viên để dùng đủ mọi cách lôi kéo khách đến ăn uống, trong đó chiêu thức cho nhân viên múa sexy và bán dâm tại chỗ cho khách thường xuyên diễn ra.

Hiện nay trên địa bàn thành phố có một số nhà hàng karaoke của người nước ngoài hoạt động theo phương thức tương tự. Điều đặc biệt là những nhà hàng này chỉ phục vụ khách bản xứ và không phục vụ khách Việt như các bar – billard trên đường Ngô Văn Năm, Hai Bà Trưng, Trần Quang Khải, Nguyễn Phi Khanh, Đông Du (quận 1)…


Cám dỗ từ tiền bạc đã khiến những cô gái này bất chấp đạo đức, sử dụng danh hiệu người mẫu, hotgirl, hoa hậu… vào việc bán thân, mua vui cho các đại gia.



************************

Cận cảnh cuộc thám hiểm gấu Bắc Cực ở Na Uy

Đoàn thám hiểm dùng trực thăng, tàu phá băng để tiếp cận và tìm hiểu về cuộc sống của loài gấu trắng ở Bắc Cực.

1
Hồi tháng 4, Quỹ Bảo vệ động vật hoang dã thế giới, Viện nghiên cứu gấu Bắc Cực Na Uy và các nhiếp ảnh gia đã dành gần 2 tuần để tiến hành các khảo sát về gấu Bắc Cực tại Na Uy. Đội thám hiểm sử dụng trực thăng hiện đại và tàu phá băng của Lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ, tìm hiểu về cuộc sống cũng như thu các mẫu sinh học của loài động vật đặc trưng của vùng cực Bắc này.
1
Những mảng băng hình tròn mà đoàn chụp được từ trên cao. Trong quá trình hình thành các tảng băng, băng liên kết với nhau tạo thành mảng, tuy nhiên, do nhiệt độ nước không đủ lạnh nên băng không dày và cứng.
1
Một thành viên đoàn thám hiểm dùng búa cao su để phá lớp băng bám trên tàu.
1
Một nhà thám hiểm gắn thiết bị theo dõi vào tai gấu Bắc Cực. Viện nghiên cứu gấu Bắc Cực Na Uy là tổ chức tiên phong trong việc sử dụng thiết bị gắn vào tai gấu để xác định thời điểm chúng vào hang. Thiết bị điện tử này sẽ cung cấp thông tin về vị trí, nhiệt độ, thời gian, ánh sáng ở những nơi gấu Bắc Cực trú ngụ. Đây là ví dụ điển hình về công nghệ mới áp dụng trong thám hiểm và nghiên cứu về thế giới hoang dã.
1
Trực thăng chở các nhà khoa học tới vùng lạnh giá Svalbard của Na Uy. Chuyên cơ hoạt động khi thời tiết cho phép để tìm dấu vết của gấu Bắc Cực. Mục tiêu của họ là xác định chỗ ở của gia đình nhà gấu. Nếu có thể, họ sẽ tiếp cận chúng để khám sức khỏe, đo trọng lượng, kích thước.
1
Đoàn phát hiện dấu chân gấu Bắc Cực gần nơi tàu đậu. Gấu Bắc Cực là loài động vật quý hiếm, đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng vì sự nóng lên toàn cầu và vì sự săn bắn vô tội vạ của con người. Nhiều công ty du lịch mở các tour săn gấu phục vụ những người ưa thích cảm giác mạnh và muốn có được da cùng các bộ phận khác trên cơ thể loài gấu. Điều kiện khắc nghiệt và chi phí lên đến 35.000 USD không ngăn cản được sở thích của những người săn gấu.
1
Màu trắng bao phủ khung cảnh mà đoàn thám hiểm đi qua.
1
Loài gấu to lớn được tạo hóa ban tặng bàn chân với 5 móng vuốt sắc nhọn để bắt hải cẩu. Bàn chân chúng rộng, điều này giúp chúng di chuyển trên băng mà không khiến băng vỡ.

.



********************

Dàn nữ nhân viên quán nhậu 'vui vẻ' với khách giá 1,5 triệu

Khi khách đến quán nhậu, quản lý nhà hàng và các tiếp viên trẻ đẹp ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách chưa ưng, "tú ông" 38 tuổi sẽ điều nhân viên nơi khác đến.

Ngày 21/1 công an quận 7, TP HCM đang tạm giữ Trần Văn Bé Ba (38 tuổi, tạm trú quận 7) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. 6 người có liên quan đến vụ việc bị xử phạt hành chính.

Tối hai ngày trước, các trinh sát bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở phường Tân Phong, quận 7. Tại đây, công an bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các cô gái bán dâm thừa nhận trước đó có 3 khách nam đến quán nhậu ở đường Nguyễn Thị Thập (phường Bình Thuận, quận 7). Tàn cuộc, những vị khách này đề nghị mua dâm và được quản lý nhà hàng đồng ý cho tiếp viên ra ngoài phục vụ với giá 1,5 triệu đồng/lượt.

Dàn nữ nhân viên quán nhậu 'vui vẻ' với khách giá 1,5 triệu
"Tú ông" đang bị công an tạm giữ.

Từ lời khai trên, công an đã bắt giữ Ba. Anh ta khai được bà chủ quán nhận vào làm quản lý 2 tháng nay. 

Khi khách đến ăn nhậu, Ba sẽ điều "đào" vào tiếp bia rượu và đứng ra gạ gẫm khách mua dâm. Nếu khách không đồng ý với những tiếp viên có mặt tại quán, Bé Ba gọi điện cho nhiều chân dài đang phục vụ ở những nhà hàng, quán nhậu khác đến để khách chọ.

Theo cơ quan điều tra, người đàn ông 38 tuổi này luôn có trong tay 10 nữ tiếp viên. Mỗi lần đi khách với giá 1,5 triệu đồng, Bé Ba được gái bồi dưỡng 100.000 - 200.000 đồng môi giới.

Công an đang làm rõ vai trò của chủ quán nhậu. 




**********************

Xem ảnh sex US  1

Xem ảnh sex US  2

Xem ảnh sex US  3

Xem ảnh sex US  4

Xem ảnh sex US  5

Xem ảnh sex US  6

Xem ảnh sex US  7

Xem ảnh sex US  8

Xem ảnh sex US  9

Xem ảnh sex US  10

Xem ảnh sex US  11

Xem ảnh sex US  12

Xem ảnh sex US  13

Bài viết hay bạn nên đọc



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm