Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 24 - 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

rưởng phòng truyền thông Sở cảnh sát thành phố Zurich xác nhận với Zing.vn, gần đây đã xảy ra vụ du khách người Việt trộm kính mắt ở khu mua sắm.

**************************

Cảnh sát Zurich xác nhận hai du khách Việt trộm kính mắt

Trưởng phòng truyền thông Sở cảnh sát thành phố Zurich xác nhận với Zing.vn, gần đây đã xảy ra vụ du khách người Việt trộm kính mắt ở khu mua sắm.

Ngày 22/7, hướng dẫn viên (HDV) dẫn đoàn khách Việt Nam tham quan Pháp và Thụy Sĩ (kéo dài từ 9/7-17/7) đã bày tỏ sự bức xúc và xấu hổ khi hai thành viên trong đoàn bị cảnh sát bắt giữ do lấy trộm kính thời trang trong một cửa hàng tại Zurich, bị máy quay giám sát ghi lại. Hai du khách đã phải nộp phạt tổng cộng 2.000 euro (tương đương 47 triệu đồng).

Hai cảnh sát Zurich đang lập biên bản vụ việc.
Hai nhân viên Sở cảnh sát thành phố Zurich đang lập biên bản vụ việc. Ảnh do HDV cung cấp.

Trao đổi với Zing.vn ngày 23/7, ông Michael Wirz - Trưởng phòng truyền thông của Sở cảnh sát thành phố Zurich xác nhận có hai du khách người Việt Nam bị bắt do trộm một số cặp kính gần đây. Họ đóng tiền phạt và vụ việc đã kết thúc.

Để đảm bảo có một chuyến đi suôn sẻ, ông Wirz khuyên các du khách nên tuân thủ luật pháp nước sở tại. Khi xảy ra sự cố, hãy hợp tác, làm theo hướng dẫn của nhà chức trách.

Mỗi quốc gia đều có các chế tài xử phạt riêng cho tội trộm cắp, tùy theo mức độ và giá trị tài sản. Với những quốc gia như Nhật Bản, Singapore hay các nước Ả Rập người phạm tội trộm cắp sẽ bị xử phạt nghiêm khắc, thậm chí bỏ tù và trục xuất. 

Hướng dẫn viên dẫn đoàn có hai du khách nói trên cho biết, anh đăng tải thông tin để gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các du khách: hãy tuân thủ pháp luật và giữ gìn hình ảnh của con người Việt Nam. Anh cũng bày tỏ mong muốn các độc giả để cho hai du khách có cơ hội sửa sai để không lặp lại sự việc này. Họ đã phải nộp phạt một khoản tiền lớn và chịu hậu quả cho hành động của mình.



*********************

Những luật cấm đặt tên kỳ lạ trên khắp thế giới

Cha mẹ luôn muốn chọn cho con những cái tên đẹp và ý nghĩa nhất, tuy nhiên trên thế giới có những đạo luật cấm đặt tên khá kỳ lạ, khiến cho cha mẹ phải suy nghĩ lại việc lựa chọn tên cho con của mình, nếu không muốn gặp rắc rối với pháp luật.

1. Chính quyền Bồ Đào Nha không cho phép sử dụng nick name, các tên gọi tắt để đặt tên trong giấy khai sinh. Chẳng hạn có thể đặt tên con mình là Tomas, nhưng không được phép đặt tên là Tom.

2. Đầu năm nay, chính quyền Ả-rập Saudi vừa công bố một danh sách những cái tên bị cấm đặt tại quốc gia này, bao gồm những cái tên có nguồn gốc từ phương tây và những cái tên có chứa ý nghĩa của Hoàng gia, chẳng hạn Prince (Hoàng tử)...

3. Sau nhiều năm với những cặp bố mẹ đặt tên cho con những cái tên vô nghĩa, chính quyền bang Sonora ở Mexico đã quyết định công bố danh sách những cái tên bị cấm đặt tên cho con, chủ yếu là những cái tên “xúc phạm, miệt thị, phân biệt đối xử hoặc thiếu ý nghĩa”... trong danh sách bị cấm có những cái tên như “Facebook” (mạng xã hội) hay “Robocop” (một nhân vật viễn tưởng), Traffic (Giao thông)...

Những luật cấm đặt tên kỳ lạ trên khắp thế giới
Nếu hâm mộ chàng điệp viên tài hoa James Bond, nhưng lại sống tại bang Sonora (Mexico), bạn sẽ không được phép lựa chọn tên gọi này cho con của mình vì bị cấm

4. Cũng tại bang Sonora, tên gọi Lady Di (nhằm ám chỉ đến công nươc Diana của Vương quốc Anh) bị cấm đặt, tuy nhiên tên gọi Diana lại không hề bị cấm.

5. Cùng với sự phát triển của Internet, một cặp đôi người Trung Quốc đã từng muốn đặt tên cho con mình là “Wang @” (biểu tượng “@” được phát âm là “ai-ta”, tương tự với chữ “yêu anh ấy” trong tiếng Trung Quốc). Tuy nhiên chính quyền Trung Quốc đã không đồng ý với ý định này.

6. Một cặp vợ chồng người New Zealand đã quyết định đặt tên cho con gái của mình là “Talula Does The Hula From Hawaii” (Talula nhảy điệu Hula từ Hawaii). Tuy nhiên hiện tên của cô bé này đang được chính quyền New Zealand yêu cầu đổi lại.

7. Linda là một cái tên hay và được không ít người lựa chọn cho con gái của mình. Tuy nhiên các bậc phụ huynh sẽ gặp phải rắc rối với pháp luật khi đặt tên Linda cho con của mình nếu đang sống ở Ả-rập Saudi. Tương tự cái tên Alice cũng bị cấm ở quốc gia này.

8. Adolf từng là một cái tên rất phổ biến ở Đức trước khi Chiến tranh Thế giới thứ II diễn ra. Tuy nhiên, trùm Phát xít Adolf Hitler đã khiến casi tene Adolf trở nên “nhạy cảm” hơn ở nhiều quốc gia và tên Adolf Hitler hiện đang bị cấm đặt tại các quốc gia có liên quan đến Thế chiến II, như Đức, Phần Lan...

9. Một cặp vợ chồng ở Thụy Điển đã đặt tên cho con mình là “Brfxxccxxmnpcccclllmmnprxvclmnckssqlbb11116” để phản đối luật đặt tên nghiêm ngặt của chính phủ Thụy Điển. Dĩ nhiên tên gọi này không được chấp thuận.

10. James Bond, tên thật của điệp viên nổi tiếng 007, có một lượng người ham mộ không nhỏ trên toàn cầu. Tuy nhiên một điều khá ngạc nhiên đó là tên gọi này không được phép đặt tại bang Sonora của Mexico.

11. Tương tự, chính quyền bang Sonora cũng cấm người dân tại bang này sư dụng tên “Terminator” (kẻ hủy diệt), nhân vật nổi tiếng trong loạt phim cùng tên, để đặt cho con cái của mình.
T.Thủy
Theo Mirror
********************

Kỷ lục thế giới mới: Tự đá lên đầu 134 lần/phút

Dân trí Tự đá lên đầu nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng hóa ra rất khó, và để thực hiện được hành động này, bạn cần một sự dẻo dai tuyệt đối cùng cả sức khỏe nữa, tất nhiên.

Anh chàng Puskar, vì thế, đã làm nên chiến thắng ấn tượng khi có thể tự đá lên đầu mình 134 lần trong chỉ có 60 giây tại cuộc thi ở Nepal.

Kỷ lục thế giới mới: Tự đá lên đầu 134 lần/phút


Chàng trai trẻ người Nepal này đã có 8 tháng tập luyện để phát triển kỹ thuật đá đầu. Để thực hiện động tác này, bạn cần uốn thân một góc gần 90 độ và sử dụng cả hai bàn chân để đá trán, trong khi vẫn phải giữ thăng bằng cơ thể. 

Kỷ lục thế giới mới: Tự đá lên đầu 134 lần/phút

Một trong những nhân chứng ghi nhận kỷ lục Guinness mới của Puskar tại Kathmandu, Nepal cho biết tốc độ của Puskar thật đáng kinh ngạc đến nỗi cần phải xem lại băng ghi chậm mới đếm được anh ấy đã đá đầu tổng cộng bao nhiêu cái.

Huyền Anh
Theo Oddity
****************

Chuyện về một giám đốc ngân hàng đi tìm hạnh phúc trong... ngôi nhà lá

Một giám đốc ngân hàng đã từ bỏ công việc lương cao, căn hộ sang trọng, cuộc sống tiện nghi ở London để đến sống trong ngôi nhà tranh nằm trên hòn đảo biệt lập ở Lào để tìm... hạnh phúc!

Một giám đốc ngân hàng 27 tuổi, từng kiếm được hơn 75.000 bảng/năm (tương đương 2,5 tỉ đồng), từng sống trong một căn hộ sang trọng giữa lòng thủ đô London, Anh. Người đàn ông sớm thành đạt ấy đã quyết định từ bỏ tất cả để tìm kiếm một cuộc sống bình yên hơn trên một hòn đảo biệt lập ở miền nam nước Lào.

Anh là Jon Watkinson, hiện giờ 31 tuổi. Cách đây 4 năm, Jon từng mua vé một chiều tới Bangkok, rồi đi du lịch các nước Đông Nam Á. Kết thúc chuyến đi, anh quyết định định cư lại trên hòn đảo Don Det nằm trên sông Mekong, đoạn chảy qua miền nam nước Lào.

Giờ đây, đã 4 năm trôi qua và Jon không hối tiếc về quyết định của mình, anh nói rằng anh chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như bây giờ. Cuộc sống của Jon giờ đơn giản hơn rất nhiều, hàng ngày anh tự đi bắn chim, bắt cá, bẫy ếch làm thức ăn, tắm rửa ở ngoài sông và sống mà không cần đến những thiết bị điện tử thông minh.

Câu chuyện về một giám đốc ngân hàng tìm hạnh phúc trong... ngôi nhà lá
Từng là một giám đốc ngân hàng, anh Jon Watkinson đã từ bỏ tất cả để tới sống trong một ngôi nhà tranh nằm trên hòn đảo biệt lập ở Lào.

Câu chuyện về một giám đốc ngân hàng tìm hạnh phúc trong... ngôi nhà lá
Jon cảm thấy cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn bao giờ hết khi sống trong ngôi nhà mái tranh này. Trong ảnh là Jon (phải) và người dẫn chương trình của kênh Channel 5.

Điều duy nhất Jon cảm thấy nhớ nhung về cuộc sống trước đây, đó là người thân và bạn bè ở Anh, tuy vậy, Jon tin rằng mọi sự lựa chọn đều có cái giá riêng của nó và so với những gì anh đang được hưởng, thì cái giá phải trả là hoàn toàn xứng đáng.

Jon chia sẻ rằng cuộc sống ở London dù gặt hái nhiều thành công nhưng càng lúc càng khiến anh cảm thấy không vui, như thể bị mắc kẹt trong vòng mưu sinh. Jon từng xuất hiện trong bộ phim tài liệu “Cuộc sống mới ở nơi hoang dã” phát trên kênh Channel 5 (Anh) để chia sẻ về câu chuyện đời mình.

Anh cho biết: “Đã có lúc, từ thứ 2 tới thứ 6, tôi cảm thấy ghê sợ giây phút phải thức dậy để đi làm. Tôi bước lên tàu điện ngầm và nhìn thấy xung quanh mình cũng là những nhân viên văn phòng, đồng phục chỉnh tề, nhưng gương mặt xám xịt, chẳng thể thấy ở họ khao khát sống trọn vẹn. Tôi hiểu rằng mình đang cần một sự thay đổi về hướng đi trong cuộc sống”.

Trong
cuộc sống hiện tại, Jon gần như sống tự cấp tự túc, anh không còn phải lo nghĩ gì. 
Trong cuộc sống hiện tại, Jon gần như sống tự cấp tự túc, anh không còn phải lo nghĩ gì. Giờ đây, anh tự đi bắn chim, bắt cá, bẫy ếch, trồng rau…

Sau khi bỏ việc và bán nhà, Jon lên đường đi du lịch Đông Nam Á. Sau khi đến đảo Don Det - nơi dân số chỉ có 400 người, anh quyết định ở lại đây. Don Det có người dân thân thiện và đời sống giản dị, thanh bình.

Sau 4 năm sống ở Don Det, giờ đây Jon hoàn toàn đổi khác: “Đây chính là nơi mà tôi muốn cắm rễ thật sâu, sống thật khác. Tôi yêu nơi này, tôi mắc nợ nơi này. Don Det đã giúp tôi lấy lại niềm tin vào cuộc sống và chính bản thân mình”.

Don Det là một hòn đảo yên bình, người dân chủ yếu sống bằng nông nghiệp, cảnh vật thiên nhiên rất xinh đẹp. Khi quyết định ở lại đây, Jon đã dựng cho mình một ngôi nhà bằng tranh tre nứa lá.

Jon hàng ngày ra sông tắm giống người dân bản địa.
Jon hàng ngày ra sông tắm giống người dân bản địa.

Jon khẳng định chưa bao giờ anh thấy hạnh phúc và cuộc sống
có ý nghĩa như bây giờ. 
Jon khẳng định chưa bao giờ anh thấy hạnh phúc và cuộc sống có ý nghĩa như bây giờ. Ở đây, mỗi khi nhà nào có việc gì, dân làng lại cùng tới giúp.

Ban đầu, Jon cũng gặp phải một số khó khăn khi phải thích nghi với cuộc sống mới. Có lúc mưa to, trong nhà và ngoài sân… ướt như nhau. Jon đã nhận được sự giúp đỡ của người dân bản địa. Thấy anh vất vả loay hoay sửa mái nhà, họ đã tự rủ nhau tới giúp anh.

Khi mới tới Don Det, Jon gần như không biết tự làm một việc gì, mọi thứ đều xa lạ đối với anh, dân làng đã trìu mến coi anh như một “đứa trẻ to xác”, tận tình dạy anh từ những việc nhỏ, như cách điều khiển trâu, sử dụng dao rựa khi đi rừng…

Giờ đây, Jon cảm thấy cuộc sống không có TV, điện thoại, máy tính… hoàn toàn dễ chịu bởi anh có đủ thứ việc thú vị để làm. Cuộc sống ở Don Det không đòi hỏi phải chi dùng nhiều, vì vậy, những áp lực về kinh tế là gần như không có.

Giờ đây, mỗi ngày Jon đều có thời gian để thảnh thơi chạy bộ - một hoạt động yêu thích của anh. Jon khẳng định anh sẽ sống ở đây lâu dài và bất cứ người phụ nữ nào muốn gắn bó với anh đều phải có cùng ý nguyện sống giống anh - sẵn sàng gắn bó với Don Det trọn đời.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail



***************

Thiếu nữ xinh đẹp để ngực trần hóa thân thành thổ dân gây sốt

Chỉ sau nửa ngày, bộ ảnh thiếu nữ không ngại ngần khoe toàn diện đôi "gò bồng đảo" của mình trong tạo hình thổ dân nhận được gần 30.000 like, hơn 3.200 lượt chia sẻ và hơn 10.000 bình luận.


Thiếu nữ xinh đẹp để ngực trần hóa thân thành thổ dân gây sốt
ảnh minh họa

Có thể nói, chưa bao giờ câu thành ngữ “Đẹp khoe xấu che” của cha ông ta ngày xưa lại sử dụng tràn lan và đi quá giới hạn như ngày nay. Cái ý thức rằng mình đẹp khiến các cô gái mạnh dạn khoe “sạch sẽ” tới mức trần trụi mặc cho cái vẻ đẹp ấy nằm ở những nơi nhạy cảm nhất.

Ảnh nóng, ảnh nhạy cảm, ảnh bán nude không còn nằm trong khuôn khổ của những cô gái có thân hình nóng bỏng hoặt động nghệ thuật. Đã qua rồi cái thời dân mạng tranh cãi rầm rộ khi Ngọc Quyên nude vì môi trường, bởi lẽ những bức ảnh “thiếu vải” ấy đã tràn lan với đối tượng mở rộng không ngừng.

Sau hiện tượng Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh), công chúng đã dần quên thì lại đến một Kim Liên dữ dội hơn…Mới đây, một cô gái trẻ cũng chưa có “dấu ấn” gì với cộng đồng mạng đã đăng tải một bộ hình với bộ ngực trần hóa thân thành thổ dân ngay trên trang cá nhân của mình.

Không hiểu, những cô gái trẻ xinh đẹp này sẽ nhận được gì sau màn “đánh đổi” dù chỉ là trên thế giới ảo như thế này. Thế nhưng, hậu quả chắc chắn sẽ khá khó khăn nếu một ngày họ phải đối diện. Dù cho sự mong muốn được ghi lại những hình ảnh đẹp thuở xuân sắc hay ước mơ được nhiều người chú ý và bước chân vào thế giới showbiz có lớn đến đâu, hy vọng các cô gái trẻ sẽ ý thức được rằng tất cả đều phải được trả giá, có khi là rất đắt.



*********************

Niềm tự hào của một FA

Tôi tự hào vì mình có đến 4 cô bồ; Em là ma túy của đời anh...
co1-6056-1437387846.jpg

:)), ai muốn có 4 cô bồ thì cứ FA nhá.

co2-5645-1437387846.jpg

Hãy trói chặt thằng bạn nghịch ngợm này thì mình ngủ mới yên thân được.

co3-9239-1437387846.jpg

Phê đến mức cho cả trứng chiên lên đầu vẫn không xi nhê.

co4-5789-1437387847.jpg

Thời trang đi siêu thị ngày nắng nóng.

co5-1188-1437387847.jpg

=)). quay đi quay lại đã thấy thằng bố ăn mặc thế này cho thằng con.

co6-2371-1437387847.jpg

Người ta bảo nên yêu người yêu mình mà.

co7-9359-1437387847.jpg

"Vũ điệu của gà".

co8-1442-1437387848.jpg

Ước mơ của mấy thánh dùng Nokia.

co9-6289-1437387848.jpg

Hô hô, em quá tốn kém và độc hại.

co10-5224-1437387848.jpg

Dĩ nhiên là ở trong lớp mỗi giờ ra chơi :))

co11.jpg
co12.jpg

Sự thật là cho cái thẳng ra trước, cái lồi nhét ra sau :))

co13.jpg

Sự khác biệt khi trai gái buôn chuyện.

co14.jpg

"Người đẹp vì lụa" :))

co16.jpg

Thế nào cũng được, miễn là hết FA.

co17.jpg

=)), anh đang thách thức với biển cấm.

co18.jpg
co19.jpg
co20.jpg
co22.jpg

Trời ơi, cái thằng này nó thâm quá đi mất.

Zon zon



********************

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh thời "ngố tàu" tố Dương Triệu Vũ "dao kéo"

Mới đây trên facebook cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ từ khi còn "ngố tàu" đến lúc trở thành ngôi sao của làng nhạc Việt. "Ông Hoàng nhạc Việt" cũng không quên dành những lời có cánh cho cậu học trò và kèm thêm câu chốt với ý nói rằng anh "mát tay" trong việc luyện "gà".

Dòng trạng thái mà Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm so sánh Dương Triệu Vũ với diễn viên Hàn sau khi dao kéo.

Dương Triệu Vũ được coi như là học trò đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng, được anh dìu dắt khi mới về Việt Nam phát triển sự nghiệp âm nhạc. 

Những hình ảnh Mr. Đàm chia sẻ, người hâm mộ có thể thấy rõ sự thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục của Dương Triệu Vũ, cậu bé gầy còm với nước da ngăm đen ngày nào nay đã trở thành chàng lãng tử điển trai của nhạc Việt, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn dí dỏm so sánh Dương Triệu Vũ với những diễn viên Hàn Quốc sau khi dao kéo.

Những hình ảnh thời "ngố tàu" và thủa mới bước chân vào làng giải trí của Dương Triệu Vũ.

 

Cho đến khi anh tạo được chỗ đứng trong làng nhạc Việt.

Mỗi bước đi của Dương Triệu Vũ đều thấy bóng dáng của anh trai Hoài Linh và người "thầy" Đàm Vĩnh Hưng.

Dưới sự giúp đỡ của anh trai Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã và đang khẳng định tên tuổi của mình với thị trường âm nhạc trong nước.

Trang Thiên (TT & VH)

*********************

Kỳ lạ bé gái với đôi chân rậm lông hơn đàn ông


Bé Xiao Ling (8 tuổi) hiện đang sống cùng gia đình tại thành phố Quế Lâm (Quảng Tây, Trung Quốc). Từ bé Xiao đã mắc phải căn bệnh hiếm gặp có tên Hirsutism, hay còn gọi là Hội chứng Người Sói.

Bệnh làm cho lông mọc khắp cơ thể bé, từ mặt cho đến bàn chân. Lông mày, lông mi và lông chân của Xiao luôn rậm rạp hơn người bình thường.

Lông mọc khắp đôi chân của Xiao 

Hiện tại, không một phương thuốc nào có thể giúp ngăn cản sự phát triển của những sợi lông trên cơ thể em. Do đó, các chuyên gia đề nghị, cô bé nên thực hiện quá trình triệt lông vùng mặt và một số vị trí trên cơ thể bằng laser.

Tuy nhiên, phương pháp triệt lông này mất khoảng 10.000 Nhân Dân Tệ (hơn 35 triệu VNĐ) và gia đình của Xiao lại không đủ khả năng chi trả.


Hi vọng duy nhất của Xiao lúc này là sự giúp sức của cộng động và xã hội.

Lông mi và lông mày của em rậm rạp hơn người bình thường

Q.N (Thế giới trẻ)

**********************

Hình sex châu âu siêu khủng vú to xệ cực hot 1

Hình sex châu âu siêu khủng vú to xệ cực hot 2

Hình sex châu âu siêu khủng vú to xệ cực hot 3



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 24 - 07 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

rưởng phòng truyền thông Sở cảnh sát thành phố Zurich xác nhận với Zing.vn, gần đây đã xảy ra vụ du khách người Việt trộm kính mắt ở khu mua sắm.

**************************

Cảnh sát Zurich xác nhận hai du khách Việt trộm kính mắt

Trưởng phòng truyền thông Sở cảnh sát thành phố Zurich xác nhận với Zing.vn, gần đây đã xảy ra vụ du khách người Việt trộm kính mắt ở khu mua sắm.

Ngày 22/7, hướng dẫn viên (HDV) dẫn đoàn khách Việt Nam tham quan Pháp và Thụy Sĩ (kéo dài từ 9/7-17/7) đã bày tỏ sự bức xúc và xấu hổ khi hai thành viên trong đoàn bị cảnh sát bắt giữ do lấy trộm kính thời trang trong một cửa hàng tại Zurich, bị máy quay giám sát ghi lại. Hai du khách đã phải nộp phạt tổng cộng 2.000 euro (tương đương 47 triệu đồng).

Hai cảnh sát Zurich đang lập biên bản vụ việc.
Hai nhân viên Sở cảnh sát thành phố Zurich đang lập biên bản vụ việc. Ảnh do HDV cung cấp.

Trao đổi với Zing.vn ngày 23/7, ông Michael Wirz - Trưởng phòng truyền thông của Sở cảnh sát thành phố Zurich xác nhận có hai du khách người Việt Nam bị bắt do trộm một số cặp kính gần đây. Họ đóng tiền phạt và vụ việc đã kết thúc.

Để đảm bảo có một chuyến đi suôn sẻ, ông Wirz khuyên các du khách nên tuân thủ luật pháp nước sở tại. Khi xảy ra sự cố, hãy hợp tác, làm theo hướng dẫn của nhà chức trách.

Mỗi quốc gia đều có các chế tài xử phạt riêng cho tội trộm cắp, tùy theo mức độ và giá trị tài sản. Với những quốc gia như Nhật Bản, Singapore hay các nước Ả Rập người phạm tội trộm cắp sẽ bị xử phạt nghiêm khắc, thậm chí bỏ tù và trục xuất. 

Hướng dẫn viên dẫn đoàn có hai du khách nói trên cho biết, anh đăng tải thông tin để gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các du khách: hãy tuân thủ pháp luật và giữ gìn hình ảnh của con người Việt Nam. Anh cũng bày tỏ mong muốn các độc giả để cho hai du khách có cơ hội sửa sai để không lặp lại sự việc này. Họ đã phải nộp phạt một khoản tiền lớn và chịu hậu quả cho hành động của mình.



*********************

Những luật cấm đặt tên kỳ lạ trên khắp thế giới

Cha mẹ luôn muốn chọn cho con những cái tên đẹp và ý nghĩa nhất, tuy nhiên trên thế giới có những đạo luật cấm đặt tên khá kỳ lạ, khiến cho cha mẹ phải suy nghĩ lại việc lựa chọn tên cho con của mình, nếu không muốn gặp rắc rối với pháp luật.

1. Chính quyền Bồ Đào Nha không cho phép sử dụng nick name, các tên gọi tắt để đặt tên trong giấy khai sinh. Chẳng hạn có thể đặt tên con mình là Tomas, nhưng không được phép đặt tên là Tom.

2. Đầu năm nay, chính quyền Ả-rập Saudi vừa công bố một danh sách những cái tên bị cấm đặt tại quốc gia này, bao gồm những cái tên có nguồn gốc từ phương tây và những cái tên có chứa ý nghĩa của Hoàng gia, chẳng hạn Prince (Hoàng tử)...

3. Sau nhiều năm với những cặp bố mẹ đặt tên cho con những cái tên vô nghĩa, chính quyền bang Sonora ở Mexico đã quyết định công bố danh sách những cái tên bị cấm đặt tên cho con, chủ yếu là những cái tên “xúc phạm, miệt thị, phân biệt đối xử hoặc thiếu ý nghĩa”... trong danh sách bị cấm có những cái tên như “Facebook” (mạng xã hội) hay “Robocop” (một nhân vật viễn tưởng), Traffic (Giao thông)...

Những luật cấm đặt tên kỳ lạ trên khắp thế giới
Nếu hâm mộ chàng điệp viên tài hoa James Bond, nhưng lại sống tại bang Sonora (Mexico), bạn sẽ không được phép lựa chọn tên gọi này cho con của mình vì bị cấm

4. Cũng tại bang Sonora, tên gọi Lady Di (nhằm ám chỉ đến công nươc Diana của Vương quốc Anh) bị cấm đặt, tuy nhiên tên gọi Diana lại không hề bị cấm.

5. Cùng với sự phát triển của Internet, một cặp đôi người Trung Quốc đã từng muốn đặt tên cho con mình là “Wang @” (biểu tượng “@” được phát âm là “ai-ta”, tương tự với chữ “yêu anh ấy” trong tiếng Trung Quốc). Tuy nhiên chính quyền Trung Quốc đã không đồng ý với ý định này.

6. Một cặp vợ chồng người New Zealand đã quyết định đặt tên cho con gái của mình là “Talula Does The Hula From Hawaii” (Talula nhảy điệu Hula từ Hawaii). Tuy nhiên hiện tên của cô bé này đang được chính quyền New Zealand yêu cầu đổi lại.

7. Linda là một cái tên hay và được không ít người lựa chọn cho con gái của mình. Tuy nhiên các bậc phụ huynh sẽ gặp phải rắc rối với pháp luật khi đặt tên Linda cho con của mình nếu đang sống ở Ả-rập Saudi. Tương tự cái tên Alice cũng bị cấm ở quốc gia này.

8. Adolf từng là một cái tên rất phổ biến ở Đức trước khi Chiến tranh Thế giới thứ II diễn ra. Tuy nhiên, trùm Phát xít Adolf Hitler đã khiến casi tene Adolf trở nên “nhạy cảm” hơn ở nhiều quốc gia và tên Adolf Hitler hiện đang bị cấm đặt tại các quốc gia có liên quan đến Thế chiến II, như Đức, Phần Lan...

9. Một cặp vợ chồng ở Thụy Điển đã đặt tên cho con mình là “Brfxxccxxmnpcccclllmmnprxvclmnckssqlbb11116” để phản đối luật đặt tên nghiêm ngặt của chính phủ Thụy Điển. Dĩ nhiên tên gọi này không được chấp thuận.

10. James Bond, tên thật của điệp viên nổi tiếng 007, có một lượng người ham mộ không nhỏ trên toàn cầu. Tuy nhiên một điều khá ngạc nhiên đó là tên gọi này không được phép đặt tại bang Sonora của Mexico.

11. Tương tự, chính quyền bang Sonora cũng cấm người dân tại bang này sư dụng tên “Terminator” (kẻ hủy diệt), nhân vật nổi tiếng trong loạt phim cùng tên, để đặt cho con cái của mình.
T.Thủy
Theo Mirror
********************

Kỷ lục thế giới mới: Tự đá lên đầu 134 lần/phút

Dân trí Tự đá lên đầu nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng hóa ra rất khó, và để thực hiện được hành động này, bạn cần một sự dẻo dai tuyệt đối cùng cả sức khỏe nữa, tất nhiên.

Anh chàng Puskar, vì thế, đã làm nên chiến thắng ấn tượng khi có thể tự đá lên đầu mình 134 lần trong chỉ có 60 giây tại cuộc thi ở Nepal.

Kỷ lục thế giới mới: Tự đá lên đầu 134 lần/phút


Chàng trai trẻ người Nepal này đã có 8 tháng tập luyện để phát triển kỹ thuật đá đầu. Để thực hiện động tác này, bạn cần uốn thân một góc gần 90 độ và sử dụng cả hai bàn chân để đá trán, trong khi vẫn phải giữ thăng bằng cơ thể. 

Kỷ lục thế giới mới: Tự đá lên đầu 134 lần/phút

Một trong những nhân chứng ghi nhận kỷ lục Guinness mới của Puskar tại Kathmandu, Nepal cho biết tốc độ của Puskar thật đáng kinh ngạc đến nỗi cần phải xem lại băng ghi chậm mới đếm được anh ấy đã đá đầu tổng cộng bao nhiêu cái.

Huyền Anh
Theo Oddity
****************

Chuyện về một giám đốc ngân hàng đi tìm hạnh phúc trong... ngôi nhà lá

Một giám đốc ngân hàng đã từ bỏ công việc lương cao, căn hộ sang trọng, cuộc sống tiện nghi ở London để đến sống trong ngôi nhà tranh nằm trên hòn đảo biệt lập ở Lào để tìm... hạnh phúc!

Một giám đốc ngân hàng 27 tuổi, từng kiếm được hơn 75.000 bảng/năm (tương đương 2,5 tỉ đồng), từng sống trong một căn hộ sang trọng giữa lòng thủ đô London, Anh. Người đàn ông sớm thành đạt ấy đã quyết định từ bỏ tất cả để tìm kiếm một cuộc sống bình yên hơn trên một hòn đảo biệt lập ở miền nam nước Lào.

Anh là Jon Watkinson, hiện giờ 31 tuổi. Cách đây 4 năm, Jon từng mua vé một chiều tới Bangkok, rồi đi du lịch các nước Đông Nam Á. Kết thúc chuyến đi, anh quyết định định cư lại trên hòn đảo Don Det nằm trên sông Mekong, đoạn chảy qua miền nam nước Lào.

Giờ đây, đã 4 năm trôi qua và Jon không hối tiếc về quyết định của mình, anh nói rằng anh chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như bây giờ. Cuộc sống của Jon giờ đơn giản hơn rất nhiều, hàng ngày anh tự đi bắn chim, bắt cá, bẫy ếch làm thức ăn, tắm rửa ở ngoài sông và sống mà không cần đến những thiết bị điện tử thông minh.

Câu chuyện về một giám đốc ngân hàng tìm hạnh phúc trong... ngôi nhà lá
Từng là một giám đốc ngân hàng, anh Jon Watkinson đã từ bỏ tất cả để tới sống trong một ngôi nhà tranh nằm trên hòn đảo biệt lập ở Lào.

Câu chuyện về một giám đốc ngân hàng tìm hạnh phúc trong... ngôi nhà lá
Jon cảm thấy cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn bao giờ hết khi sống trong ngôi nhà mái tranh này. Trong ảnh là Jon (phải) và người dẫn chương trình của kênh Channel 5.

Điều duy nhất Jon cảm thấy nhớ nhung về cuộc sống trước đây, đó là người thân và bạn bè ở Anh, tuy vậy, Jon tin rằng mọi sự lựa chọn đều có cái giá riêng của nó và so với những gì anh đang được hưởng, thì cái giá phải trả là hoàn toàn xứng đáng.

Jon chia sẻ rằng cuộc sống ở London dù gặt hái nhiều thành công nhưng càng lúc càng khiến anh cảm thấy không vui, như thể bị mắc kẹt trong vòng mưu sinh. Jon từng xuất hiện trong bộ phim tài liệu “Cuộc sống mới ở nơi hoang dã” phát trên kênh Channel 5 (Anh) để chia sẻ về câu chuyện đời mình.

Anh cho biết: “Đã có lúc, từ thứ 2 tới thứ 6, tôi cảm thấy ghê sợ giây phút phải thức dậy để đi làm. Tôi bước lên tàu điện ngầm và nhìn thấy xung quanh mình cũng là những nhân viên văn phòng, đồng phục chỉnh tề, nhưng gương mặt xám xịt, chẳng thể thấy ở họ khao khát sống trọn vẹn. Tôi hiểu rằng mình đang cần một sự thay đổi về hướng đi trong cuộc sống”.

Trong
cuộc sống hiện tại, Jon gần như sống tự cấp tự túc, anh không còn phải lo nghĩ gì. 
Trong cuộc sống hiện tại, Jon gần như sống tự cấp tự túc, anh không còn phải lo nghĩ gì. Giờ đây, anh tự đi bắn chim, bắt cá, bẫy ếch, trồng rau…

Sau khi bỏ việc và bán nhà, Jon lên đường đi du lịch Đông Nam Á. Sau khi đến đảo Don Det - nơi dân số chỉ có 400 người, anh quyết định ở lại đây. Don Det có người dân thân thiện và đời sống giản dị, thanh bình.

Sau 4 năm sống ở Don Det, giờ đây Jon hoàn toàn đổi khác: “Đây chính là nơi mà tôi muốn cắm rễ thật sâu, sống thật khác. Tôi yêu nơi này, tôi mắc nợ nơi này. Don Det đã giúp tôi lấy lại niềm tin vào cuộc sống và chính bản thân mình”.

Don Det là một hòn đảo yên bình, người dân chủ yếu sống bằng nông nghiệp, cảnh vật thiên nhiên rất xinh đẹp. Khi quyết định ở lại đây, Jon đã dựng cho mình một ngôi nhà bằng tranh tre nứa lá.

Jon hàng ngày ra sông tắm giống người dân bản địa.
Jon hàng ngày ra sông tắm giống người dân bản địa.

Jon khẳng định chưa bao giờ anh thấy hạnh phúc và cuộc sống
có ý nghĩa như bây giờ. 
Jon khẳng định chưa bao giờ anh thấy hạnh phúc và cuộc sống có ý nghĩa như bây giờ. Ở đây, mỗi khi nhà nào có việc gì, dân làng lại cùng tới giúp.

Ban đầu, Jon cũng gặp phải một số khó khăn khi phải thích nghi với cuộc sống mới. Có lúc mưa to, trong nhà và ngoài sân… ướt như nhau. Jon đã nhận được sự giúp đỡ của người dân bản địa. Thấy anh vất vả loay hoay sửa mái nhà, họ đã tự rủ nhau tới giúp anh.

Khi mới tới Don Det, Jon gần như không biết tự làm một việc gì, mọi thứ đều xa lạ đối với anh, dân làng đã trìu mến coi anh như một “đứa trẻ to xác”, tận tình dạy anh từ những việc nhỏ, như cách điều khiển trâu, sử dụng dao rựa khi đi rừng…

Giờ đây, Jon cảm thấy cuộc sống không có TV, điện thoại, máy tính… hoàn toàn dễ chịu bởi anh có đủ thứ việc thú vị để làm. Cuộc sống ở Don Det không đòi hỏi phải chi dùng nhiều, vì vậy, những áp lực về kinh tế là gần như không có.

Giờ đây, mỗi ngày Jon đều có thời gian để thảnh thơi chạy bộ - một hoạt động yêu thích của anh. Jon khẳng định anh sẽ sống ở đây lâu dài và bất cứ người phụ nữ nào muốn gắn bó với anh đều phải có cùng ý nguyện sống giống anh - sẵn sàng gắn bó với Don Det trọn đời.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail



***************

Thiếu nữ xinh đẹp để ngực trần hóa thân thành thổ dân gây sốt

Chỉ sau nửa ngày, bộ ảnh thiếu nữ không ngại ngần khoe toàn diện đôi "gò bồng đảo" của mình trong tạo hình thổ dân nhận được gần 30.000 like, hơn 3.200 lượt chia sẻ và hơn 10.000 bình luận.


Thiếu nữ xinh đẹp để ngực trần hóa thân thành thổ dân gây sốt
ảnh minh họa

Có thể nói, chưa bao giờ câu thành ngữ “Đẹp khoe xấu che” của cha ông ta ngày xưa lại sử dụng tràn lan và đi quá giới hạn như ngày nay. Cái ý thức rằng mình đẹp khiến các cô gái mạnh dạn khoe “sạch sẽ” tới mức trần trụi mặc cho cái vẻ đẹp ấy nằm ở những nơi nhạy cảm nhất.

Ảnh nóng, ảnh nhạy cảm, ảnh bán nude không còn nằm trong khuôn khổ của những cô gái có thân hình nóng bỏng hoặt động nghệ thuật. Đã qua rồi cái thời dân mạng tranh cãi rầm rộ khi Ngọc Quyên nude vì môi trường, bởi lẽ những bức ảnh “thiếu vải” ấy đã tràn lan với đối tượng mở rộng không ngừng.

Sau hiện tượng Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh), công chúng đã dần quên thì lại đến một Kim Liên dữ dội hơn…Mới đây, một cô gái trẻ cũng chưa có “dấu ấn” gì với cộng đồng mạng đã đăng tải một bộ hình với bộ ngực trần hóa thân thành thổ dân ngay trên trang cá nhân của mình.

Không hiểu, những cô gái trẻ xinh đẹp này sẽ nhận được gì sau màn “đánh đổi” dù chỉ là trên thế giới ảo như thế này. Thế nhưng, hậu quả chắc chắn sẽ khá khó khăn nếu một ngày họ phải đối diện. Dù cho sự mong muốn được ghi lại những hình ảnh đẹp thuở xuân sắc hay ước mơ được nhiều người chú ý và bước chân vào thế giới showbiz có lớn đến đâu, hy vọng các cô gái trẻ sẽ ý thức được rằng tất cả đều phải được trả giá, có khi là rất đắt.



*********************

Niềm tự hào của một FA

Tôi tự hào vì mình có đến 4 cô bồ; Em là ma túy của đời anh...
co1-6056-1437387846.jpg

:)), ai muốn có 4 cô bồ thì cứ FA nhá.

co2-5645-1437387846.jpg

Hãy trói chặt thằng bạn nghịch ngợm này thì mình ngủ mới yên thân được.

co3-9239-1437387846.jpg

Phê đến mức cho cả trứng chiên lên đầu vẫn không xi nhê.

co4-5789-1437387847.jpg

Thời trang đi siêu thị ngày nắng nóng.

co5-1188-1437387847.jpg

=)). quay đi quay lại đã thấy thằng bố ăn mặc thế này cho thằng con.

co6-2371-1437387847.jpg

Người ta bảo nên yêu người yêu mình mà.

co7-9359-1437387847.jpg

"Vũ điệu của gà".

co8-1442-1437387848.jpg

Ước mơ của mấy thánh dùng Nokia.

co9-6289-1437387848.jpg

Hô hô, em quá tốn kém và độc hại.

co10-5224-1437387848.jpg

Dĩ nhiên là ở trong lớp mỗi giờ ra chơi :))

co11.jpg
co12.jpg

Sự thật là cho cái thẳng ra trước, cái lồi nhét ra sau :))

co13.jpg

Sự khác biệt khi trai gái buôn chuyện.

co14.jpg

"Người đẹp vì lụa" :))

co16.jpg

Thế nào cũng được, miễn là hết FA.

co17.jpg

=)), anh đang thách thức với biển cấm.

co18.jpg
co19.jpg
co20.jpg
co22.jpg

Trời ơi, cái thằng này nó thâm quá đi mất.

Zon zon



********************

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh thời "ngố tàu" tố Dương Triệu Vũ "dao kéo"

Mới đây trên facebook cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ từ khi còn "ngố tàu" đến lúc trở thành ngôi sao của làng nhạc Việt. "Ông Hoàng nhạc Việt" cũng không quên dành những lời có cánh cho cậu học trò và kèm thêm câu chốt với ý nói rằng anh "mát tay" trong việc luyện "gà".

Dòng trạng thái mà Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm so sánh Dương Triệu Vũ với diễn viên Hàn sau khi dao kéo.

Dương Triệu Vũ được coi như là học trò đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng, được anh dìu dắt khi mới về Việt Nam phát triển sự nghiệp âm nhạc. 

Những hình ảnh Mr. Đàm chia sẻ, người hâm mộ có thể thấy rõ sự thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục của Dương Triệu Vũ, cậu bé gầy còm với nước da ngăm đen ngày nào nay đã trở thành chàng lãng tử điển trai của nhạc Việt, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn dí dỏm so sánh Dương Triệu Vũ với những diễn viên Hàn Quốc sau khi dao kéo.

Những hình ảnh thời "ngố tàu" và thủa mới bước chân vào làng giải trí của Dương Triệu Vũ.

 

Cho đến khi anh tạo được chỗ đứng trong làng nhạc Việt.

Mỗi bước đi của Dương Triệu Vũ đều thấy bóng dáng của anh trai Hoài Linh và người "thầy" Đàm Vĩnh Hưng.

Dưới sự giúp đỡ của anh trai Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã và đang khẳng định tên tuổi của mình với thị trường âm nhạc trong nước.

Trang Thiên (TT & VH)

*********************

Kỳ lạ bé gái với đôi chân rậm lông hơn đàn ông


Bé Xiao Ling (8 tuổi) hiện đang sống cùng gia đình tại thành phố Quế Lâm (Quảng Tây, Trung Quốc). Từ bé Xiao đã mắc phải căn bệnh hiếm gặp có tên Hirsutism, hay còn gọi là Hội chứng Người Sói.

Bệnh làm cho lông mọc khắp cơ thể bé, từ mặt cho đến bàn chân. Lông mày, lông mi và lông chân của Xiao luôn rậm rạp hơn người bình thường.

Lông mọc khắp đôi chân của Xiao 

Hiện tại, không một phương thuốc nào có thể giúp ngăn cản sự phát triển của những sợi lông trên cơ thể em. Do đó, các chuyên gia đề nghị, cô bé nên thực hiện quá trình triệt lông vùng mặt và một số vị trí trên cơ thể bằng laser.

Tuy nhiên, phương pháp triệt lông này mất khoảng 10.000 Nhân Dân Tệ (hơn 35 triệu VNĐ) và gia đình của Xiao lại không đủ khả năng chi trả.


Hi vọng duy nhất của Xiao lúc này là sự giúp sức của cộng động và xã hội.

Lông mi và lông mày của em rậm rạp hơn người bình thường

Q.N (Thế giới trẻ)

**********************

Hình sex châu âu siêu khủng vú to xệ cực hot 1

Hình sex châu âu siêu khủng vú to xệ cực hot 2

Hình sex châu âu siêu khủng vú to xệ cực hot 3



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm