Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 26 - 09-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Hầu hết con đường xung quanh những tòa nhà cao tầng ở Tây An, Trung Quốc đều ngập trong rác suốt 10 ngày nay. Vấn nạn ô nhiễm môi trường ở Trung Quốc đang

**********************

Đảo phân chim ở châu Âu

Nếu nhìn Grassholm, hòn đảo phía tây nam bờ biển Pembrokeshire, xứ Wales từ xa, du khách sẽ ngạc nhiên vì lớp phân chim trắng như tuyết bao phủ.

Grassholm, một hòn đảo bỏ hoang nằm phía
Đảo Grassholm cách bờ biển Pembrokeshire 13 km về phía tây nam, xứ Wales. Hòn đảo nhỏ bé này là lơi cư trú của quần thể chim ó biển lớn nhất.
sd
Vào mùa sinh sản, từ tháng 4 đến tháng 9, khoảng 39.000 cặp chim ó biển làm tổ ở phía bắc của đảo. Chúng chiếm 10% tổng số ó biển trên toàn thế giới.
sd
Lớp phân chim trắng xóa phủ kín một bên của hòn đảo nên người ta gọi đây là “đảo phân chim”. Nhìn từ xa, hòn đảo giống như một chiếc bánh bao trên đại dương với lớp đường bột phía trên. 
Khi du khách tiếp cận đảo bằng thuyền,
Du khách sẽ ngửi thấy mùi hôi thối của phân chim khi tiếp cận đảo bằng thuyền.
fgdf
Grassholm hình thành từ đá bazan, một loại đá bắt nguồn từ mác ma phun trào ra ngoài miệng núi lửa sau đó nguội. Người ta cho rằng nó là một phần của Skomer, hòn đảo rời ra vào thời kỳ băng hà cuối cùng.
sd
Từ trên cao hay phía xa bờ biển, ta có thể thấy con đường màu trắng trên đảo. Đó không phải là tuyết hay đá vôi, mà nó là phân của loài ó biển.
bhfd

Vào cuối thể kỷ 16, hàng trăm nghìn con chim hải âu sống ở đây. Sau đó, chúng di chuyển qua đảo Skomer và đảo Skokholm gần đó.

dfv
Loài chim ó biển đã xâm chiếm hòn đảo với số lượng rất lớn. Diện tích của Grasholm chỉ khoảng 8,8 hecta nhưng ít nhất 80.000 con chim ó sinh sống.
zxz
Người ta phát hiện 12 cặp chim ó sống trên đảo vào năm 1860 và 1872. Đến năm 1890, khoảng 200 cặp chim ó sống trên đảo. Năm 1905, Đại học Tự nhiên Xã hội Cardiff ghi nhận 200 cặp. Số lượng chim ó biển tăng mạnh từ đó.

Ảnh: Wildlife Extra




*********************

Những nữ diễn viên Hoa ngữ bị tẩy chay vì sống trụy lạc

Lối sống buông thả được che giấu phía sau gương mặt thánh thiện sau khi bị phanh phui đã khiến không ít mỹ nhân tiêu tan sự nghiệp, tan nát gia đình, bị khán giả quay lưng.

Mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần từng được đánh giá là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn với một lượng fan
Mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần từng được đánh giá là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn với một lượng fan "khủng" trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, một sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng khi báo chí hé lộ bí mật cuộc sống riêng của cô. Theo đó, Diêu Thần đã 4 lần ngoại tình, trong số đó có Tôn Hồng Lôi (ảnh nhỏ), khiến chồng - nam diễn viên Lăng Tiêu Túc muối mặt nên đành đường ai nấy đi.
Từng được xem là Chưởng môn nhân phái Ngọc nữ của làng giải trí Hong Kong, sự nghiệp, danh tiếng và hình ảnh của Trương Bá Chi đã bị hủy hoại khi vướng vào scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy năm 2008. Dù đã 6 năm nhưng cô vẫn chưa trả hết cái giá cho những phút giây trụy lạc của mình khi để chọ người tình chụp hàng trăm bức ảnh với những tư thế gợi dục đến sỗ sàng.
Từng được xem là Chưởng môn nhân phái Ngọc nữ của làng giải trí Hong Kong, sự nghiệp, danh tiếng và hình ảnh của Trương Bá Chi đã bị hủy hoại khi vướng vào scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy năm 2008. Dù đã 6 năm nhưng cô vẫn chưa trả hết cái giá cho những phút giây trụy lạc của mình khi để chọ người tình chụp hàng trăm bức ảnh với những tư thế gợi dục đến sỗ sàng.
Trước năm 2013, Đổng Khiết là đại diện cho hình ảnh những nữ diễn viên dịu dàng, trong sáng của làng giải trí Hoa ngữ, một phụ nữ xem trọng tình cảm khi kết hôn với một người kém nổi tiếng hơn mình là nam diễn viên Phan Việt Minh. Thế nhưng, các fan đã hoàn toàn sụp đổ khi hình ảnh Đổng Khiết ngoại tình với bạn diễn Vương Đại Trị xuất hiện trên mạng, từ ngọc nữ trong phút chốc rơi xuống thành
Trước năm 2013, Đổng Khiết là đại diện cho hình ảnh những nữ diễn viên dịu dàng, trong sáng của làng giải trí Hoa ngữ, một phụ nữ xem trọng tình cảm khi kết hôn với một người kém nổi tiếng hơn mình là nam diễn viên Phan Việt Minh. Thế nhưng, các fan đã hoàn toàn sụp đổ khi hình ảnh Đổng Khiết ngoại tình với bạn diễn Vương Đại Trị xuất hiện trên mạng, từ ngọc nữ trong phút chốc rơi xuống thành "dục nữ" (phụ nữ dâm đãng).
Mãi đến khi xảy ra scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy, người ta mới biết sự thật về Chung Hân Đồng - cô ca sĩ kiêm diễn viên xinh xắn, dễ thương của nhóm Twins. Gương mặt thánh thiện bị nhuộm đen bởi những hình ảnh phòng the rất
Mãi đến khi xảy ra scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy, người ta mới biết sự thật về Chung Hân Đồng - cô ca sĩ kiêm diễn viên xinh xắn, dễ thương của nhóm Twins. Gương mặt thánh thiện bị nhuộm đen bởi những hình ảnh phòng the rất "dân chơi". Từ đó đến nay, dù đã cố gắng bước qua vũng lầy đen tối, song sự nghiệp của cô vẫn không thể trở lại như ngày xưa.
Từng được đánh giá là giọng hát tiềm năng của làng nhạc xứ Đài, ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm được nhiều đạo diễn Hoa ngữ chú ý, nhưng Tiêu Thục Thận đã tự tay hủy hoại tương lai mình bằng làn khói cần sa. 3 lần bị bắt vì sử dụng ma túy đã khiến cho bao nhiêu lời hứa
Từng được đánh giá là giọng hát tiềm năng của làng nhạc xứ Đài, ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm được nhiều đạo diễn Hoa ngữ chú ý, nhưng Tiêu Thục Thận đã tự tay hủy hoại tương lai mình bằng làn khói cần sa. 3 lần bị bắt vì sử dụng ma túy đã khiến cho bao nhiêu lời hứa "làm lại cuộc đời" của cô không còn đáng tin. Khán giả đã hoàn toàn quay lưng với Tiêu Thục Thận.
Từ một cô gái bị bệnh tự kỷ, Diêu Địch đã vươn lên, trở thành một gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc qua các phim Tân Hồng lâu mộng, Khỏa hôn thời đại, Tân luyến ái thời đại, Thanh niên Bắc Kinh… Tiếc thay, vì trái tim làm mù mắt lý trí nên rơi vào vòng tay của một người đàn ông có vợ (nam diễn viên Văn Chương), bị xem là
Từ một cô gái bị bệnh tự kỷ, Diêu Địch đã vươn lên, trở thành một gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc qua các phim Tân Hồng lâu mộng, Khỏa hôn thời đại, Tân luyến ái thời đại, Thanh niên Bắc Kinh… Tuy nhiên, trái tim làm mù mắt lý trí, cô đã quyến rũ người đàn ông có vợ (nam diễn viên Văn Chương), từ đó bị khán giả xem là "Hồ ly tinh", đánh mất đi hình ảnh đẹp.
Những nữ diễn viên Hoa ngữ bị tẩy chay vì sống trụy lạc

Gắn bó với nhau mười mấy năm, Y Năng Tịnh và Dữu Trùng Khánh (HLV The Voice Trung Quốc) từng được xem là đôi "Tài tử - giai nhân" của làng giải trí Đài Loan. Song, đằng sau gương mặt hạnh phúc là cuộc sống tình cảm lăng nhăng của nữ giám khảo China's Got Talent, mà đỉnh điểm là việc cặp bồ với nam diễn viên Huỳnh Duy Đức nhỏ tuổi hơn.



***************

Obama bị chỉ trích vì cầm cốc cà phê khi chào binh sĩ

Hình ảnh Tổng thống Barack Obama chào quân nhân Mỹ nửa vời khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích ông không tôn trọng những người lính.

Hành động Tổng thống Mỹ Barack Obama cầm một cốc cà phê và chào đáp lễ các Lính thủy đánh bộ đã gây nhiều tranh cãi khi ông bước xuống từ trực thăng Marine One tại New York hôm 24/9, tờ Business Insider đưa tin.

Giới chức cho biết ông Obama tham dự phiên họp của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc từ hôm 21/9 để bàn về một loạt các vấn đề - từ biến đổi khí hậu đến cuộc tấn công Nhà nước Hồi giáo tại Syria. Đoạn video xuất hiện trên tài khoản Instagram của Nhà Trắng. Nhiều người nói đùa rằng đó là kiểu chào cà phê latte để chế giễu động tác của vị tổng thống thứ 44 trong lịch sử Mỹ.

"Obama chưa bao giờ phục vụ trong quân ngũ nên có lẽ ông ấy không biết cách tôn trọng nước Mỹ", một độc giả của tờ Washington Times bình luận một cách gay gắt.

Năm 2001, dư luận cũng chỉ trích cựu Tổng thống Mỹ George Bush khi ông vừa ôm chó vừa chào các sĩ quan quân đội.

Theo tờ Daily Caller, nghi thức chào là điều quan trọng nhất trong tác phong quân đội. "Một người không nên thực hiện động tác chào khi họ đang cầm đồ vật bằng một hay hai tay", một sĩ quan thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ trích quy định trong sách Các thủ tục và nghi thức.

Đinh Nhung

****************

Thảm họa con đường ngập rác ở Trung Quốc

Hầu hết con đường xung quanh những tòa nhà cao tầng ở Tây An, Trung Quốc đều ngập trong rác suốt 10 ngày nay.

Vấn nạn ô nhiễm môi trường ở Trung Quốc đang khiến nhiều người dân quốc gia này lo ngại. Đây là quốc gia đầu tiên trên thế giới phải bán không khí sạch.

1411473546011-wps-53-XI-AN-CHI-4404-2036

Mới đây, hình ảnh về những con đường ngập tràn rác ở thành phố Tây An, Trung Quốc, càng khiến cho tình trạng báo động thêm nghiêm trọng.

1411473928404-wps-56-XI-AN-CHI-8392-5592

Xung quanh những tòa nhà cao tầng, các con đường không còn lối đi cho người dân vì đã bị rác bủa vây.

1411474426945-wps-59-XI-AN-CHI-7065-9751

Có thể thấy, đường ngập đầy rác là đồ nội thất cũ hỏng, rác thải vật liệu xây dựng và rác sinh hoạt hàng ngày. 

1411473630302-wps-54-XI-AN-CHI-9323-8547

Nhìn từ trên cao, rác thải hệt như những con rắn ngoằn nghèo ruấn quanh lấy các tòa nhà và sân chơi của trẻ em. 

1411473901596-wps-55-XI-AN-CHI-7659-5967

Đến nay vẫn chưa rõ lý do vì sao rác thải lại tập kết ở đây nhiều đến vậy. Người dân địa phương cho biết, rác đã xuất hiện được 10 ngày.

Mr.Bull (theo 1Clicknews

************************

Hoàng tử Arab lái F-15 dội bom phiến quân Hồi giáo IS

Chính phủ Saudi Arabia vừa công bố hình ảnh Hoàng tử Khaled bin Salman ngồi trong khoang lái một chiếc F-15 chuẩn bị xuất kích đội bom các mục tiêu của Nhà nước Hồi giáo ở Iraq.

Hoàng tử Arab lái F-15 dội bom phiến quân Hồi giáo IS
Hoàng tử Saudi Arabia ngồi trong khoang lái một chiếc F-15. Ảnh: AFP

Saudi Arabia là một trong 5 quốc gia Hồi giáo tham gia chiến dịch không kích các mục tiêu của lực lượng tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) trên lãnh thổ Syria. Trong đợt xuất kích ngày 23/9, Hoàng tử Khaled bin Salman của Saudi Arabia đã điều khiển một trong 4 chiếc F-15 của các nước Arab tới dội bom các mục tiêu IS.

Hoàng tử Khaled bin Salman là con trai của Thái tử Salman bin Abdulaziz, người đang đảm trách cương vị Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng của đất nước. Theo Telegraph, hành động công khai bức hình Khaled ngồi trong khoang lái máy bay F-15 nhằm tái khẳng định lập trường chống lại tổ chức cực đoan IS của Saudi Arabia.

Chiến dịch không kích của Mỹ và các nước đồng minh Arab làm hàng chục tay súng của IS thiệt mạng. Hôm 24/9, lực lượng này tuyên bố sẽ săn lùng những phi công Saudi Arabia và cắt cổ họ.



***************************

Nữ phi công tham gia chiến dịch ném bom IS tại Syria

Một nữ phi công của Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đảm nhận vai trò chỉ huy chiến dịch dội bom phá hủy sào huyệt của Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Syria.

Phi công Major Mariam Al Mansouri. Ảnh: Bussiness Insider
Phi công Mariam Al Mansouri. Ảnh: Bussiness Insider

Thiếu tá Mariam Al Mansouri, 35 tuổi, nữ phi công đầu tiên của Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), là người dẫn đầu các cuộc không kích chống lại phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Syria diễn ra hồi đầu tuần, Bussiness Insider cho hay. 

Với tư cách là người chỉ huy phi đội chiến đấu cơ F-16, Al Mansouri đã phối hợp với các quốc gia như Bahrain, Jordan, Saudi Arabia và Qatar trong các cuộc không kích nhằm triệt phá sào huyệt của IS tại thành phố Raqqa, Aleppo và Idlib của Syria.

"Niềm đam mê của người phụ nữ về một lĩnh vực nào đó sẽ dẫn cô ấy theo đuổi ước mơ và đạt những điều mong muốn", NY Daily dẫn lời Al Mansouri chia sẻ.

Al Mansouri gia nhập lực lượng không quân UAE năm 2007, thời điểm các quan chức quân sự nước này tuyên bố chấp nhận tuyển dụng phụ nữ để đào tạo tại trường không quân Khalifa bin Zayed.

Cô sinh ra tại thủ đô Abu Dhabi trong một gia đình có 8 người con. Cô có bằng văn học Anh, từng làm việc trong Bộ tổng tư lệnh và nhanh chóng được công nhận là một phi công nhiệt huyết.

Thay vì "ganh đua" với các nam phi công, Al Mansouri luôn cố gắng cạnh tranh với chính bản thân nhằm tự cải thiện kỹ năng. Theo Mansouri, cô không nhận sự ưu tiên vì là nữ giới. "Mọi người đều phải có khả năng chiến đấu như nhau", cô tâm sự.

Theo Chỉ số Tiến bộ xã hội hồi đầu năm 2014, UAE là quốc gia dẫn đầu trên thế giới về sự tôn trọng và bình đẳng đối với phụ nữ.



*********************

Ảnh hài hước trong ngày: Chiếc phao của năm

Chiếc phao làm bằng các chai nước rỗng quấn quanh người.
medium-5bca34a0e493475e9543597-3632-6356

"Đội trưởng Mỹ" đã có phiên bản nữ.

medium-90de68bed99944df89988ed-6152-1454

Hàng quán nguy hiểm nhất.

medium-94b75f8ad07a493cb456d22-4587-3572

Phao bơi lội của năm.

medium-508d61c8871e43f89148299-6052-1900

Cảm giác thật phiêu.

medium-4100b5285d6d4ba2a4caa0a-8801-9653

Tình thương mến thương.

medium-4367b5d0c32d4023a7b9e25-3925-7368

Tắm mát trưa hè.

medium-43104f9d62db44a08bc29cf-5550-3577

Buồn ngủ quá, pha cafe nhanh lên.

medium-e2024be8c36c472793f0bb7-7977-4615

Cảm giác thật khó tả.

Bác Ba Phi (st)



********************

Sư bị buộc hoàn tục vì hút ma túy

Cảnh sát thành phố Siem Reap mới đây đột kích căn phòng của thầy tu có lối sống phóng túng và phát hiện cảnh thác loạn với rượu, ma túy.
6-2159-1411547315.jpg

Ảnh minh họa: Reuters.

Cảnh sát trưởng Khiev Sort cho hay, nhận được nguồn tin báo lúc nửa đêm, lực lượng phòng chống ma túy và giới chức địa phương đã tới ngôi chùa trên. Lúc nhà chức trách tới, trong phòng có sáu người. Ngoài hai nhà sư Pich David, 36 tuổi, và Chan Bunna, 19 tuổi, còn có hai phụ nữ chuyên bán hàng rong cùng hai nam giới khác.

"Chúng tôi phát hiện trong phòng có rượu, vài bao cao su và dụng cụ để hút ma túy đá. Pich David luôn cãi cọ với sư trụ trì và không tuân theo giáo lý nhà Phật", ông Sort cho biết.

Trong số những người bị bắt, chỉ có Bunna và một người sống trong chùa tên là In Bross, 30 tuổi, là có xét nghiệm dương tính với ma túy. Sư Keo Khouy, trụ trì chùa Pur Lanka, cho hay Pich David và Chan Bunna đã phải hoàn tục.

"Pich David từng bị đuổi khỏi đây vào năm 2012 vì có hành vi xấu, tuy nhiên chúng tôi đã cho phép người này quay lại một năm sau đó khi anh ta cầu xin được ở lại và hứa sẽ tuân theo giáo lý nhà Phật cũng như phép tắc nhà chùa", Cambodia Daily dẫn lời sư thầy Keo Khouy nói.

Theo sư thầy trên, nhiều tháng gần đây các nhà sư khác trong chùa cùng dân trong vùng phàn nàn về thái độ cũng như những hoạt động vào tối muộn của Pich David và Chan Bunna. Ban trụ trì chùa sau đó đã báo cảnh sát về những hành vi mờ ám ấy.

Hồi đầu tháng, trụ trì ngôi chùa ở tỉnh Kompong Speu cũng buộc phải hoàn tục sau khi bị bắt gặp uống rượu cùng các nhân viên cảnh sát ở quán karaoke thuộc tỉnh Kandal.

Bình Minh



*********************

Món ăn có mùi toilet thối 'siêu hot' ở Hàn Quốc

Nó được xếp là một trong những món ăn nặng mùi nhất hành tinh, vậy mà không ít người như phát cuồng mỗi khi ngửi thấy mùi vị của nó.

Những món ăn lên men thường không được ưa chuộng vì mùi nồng, khó chịu của chúng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn ngược lại với "hongeo" - đặc sản ở Hàn Quốc. 

Món ăn này càng có mùi càng ngon. Do đó, thậm chí được miêu tả mùi như toilet thối, thì hongeo vẫn thu hút rất nhiều người thưởng thức. Hongeo được xếp là một trong những món ăn nặng mùi nhất hành tinh.

Hongeo-stinky-food2-550x412-7198-1401235

Điều gì làm nên mùi vị đặc trưng của hongeo? Đầu tiên phải kể tới nguyên liệu chính của món ăn, thịt cá đuối. Giống như cá mập, loài cá này không có bong bóng hay thận. Hệ tiêu hóa của chúng chỉ thải ra a-xít uric qua đường da.

Điều này lý giải vì sao, thịt cá mập và cá đuối nên ăn tươi sống. Tuy nhiên, người Hàn Quốc lại thích trải nghiệm ẩm thực theo cách của riêng mình - cá đuối lên men.

Những gì họ làm là để cá đuối đông lạnh trong ngăn đá. Có thể là một tháng sau, khi con cá đã bốc mùi giống như nước tiểu, thì chúng mới được thái lát mỏng và ăn sống.

Khi thịt cá đuối lên men, a-xít uric chuyển hóa thành amoniac. Mùi vị này không chỉ "để lại vết tích" trong miệng sau khi ăn món hongeo, mà còn ám vào quần áo, tóc và da của bạn.

Hongeo-stinky-food3-550x364-7977-1401235

Nguồn gốc của món hongeo đến nay chưa được xác định rõ. Các chuyên gia cho rằng, có thể nó liên quan tới thời kỳ con người chưa phát minh ra tủ lạnh. 

Anh Shin Ji-woo, nhân viên của cửa hàng hải sản ở Mokpo, Hàn Quốc, cho biết, "Một số người như phát cuồng khi ngửi thấy mùi món hongeo vì quá yêu thích. Chúng tôi không cần quảng cáo, người ta vẫn biết mình bán thịt cá đuối lên men".

Trong cửa hàng của anh Shin có 2 tủ đá lên men thịt cá đuối. Chỉ cần bước lại gần, luồng khí amoniac sẽ sộc lên mũi bạn ngay lập tức, rồi chạy vào phổi khiến bạn thấy khó thở. 

Hongeo-stinky-food-550x412-3695-14012357

Cá đuối được để tủ đá trong 15 ngày ở nhiệt độ 2,5 độ C. Sau đó, chúng được chuyển sang tủ thứ hai trong 15 ngày tiếp theo ở nhiệt độ 1 độ C. 

Ước tính, người Hàn Quốc tiêu thụ hơn 11.000 tấn hongeo mỗi năm.

Xem video "Thử thách ăn thịt cá đuối lên men"

Mr.Bull (theo OD)



****************

Teen girl 16 tuổi tái hiện chân dung thời trang 100 năm qua

Phong cách của những năm 1920, thập niên 40... được cô nàng phác họa qua chân dung của chính mình.
Nữ sinh 16 tuổi Annalisa Hartlaub hiện là sinh viên của Đại học bang Ohio (Mỹ). Dự án mang tên Counter//Culture của Annalisa, nhằm phục vụ cho lớp học nhiếp ảnh, xuất phát từ ý tưởng so sánh các mốt thời trang nổi bật trong suốt thời gian gần 10 thập kỉ. Ảnh: Phong cách thời trang cổ điển, truyền thống của phụ nữ phương Tây những năm 1920.

Nữ sinh 16 tuổi Annalisa Hartlaub hiện là sinh viên của Đại học bang Ohio (Mỹ). Dự án mang tên Counter//Culture của Annalisa, nhằm phục vụ cho lớp học nhiếp ảnh, xuất phát từ ý tưởng so sánh các mốt thời trang nổi bật trong suốt thời gian gần 10 thập kỷ. Ảnh: Phong cách thời trang cổ điển, truyền thống của phụ nữ phương Tây những năm 1920.

Cô sinh viên trẻ dành nhiều thời gian nghiên cứu kĩ lưỡng về lịch sử phát triển của ngành thời trang để thực hiện ý tưởng độc đáo này. Ảnh: Phong cách thời trang những năm 1930 của tầng lớp thượng lưu khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Cô nàng dành nhiều thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về lịch sử phát triển của ngành thời trang để thực hiện ý tưởng độc đáo này. Ảnh: Phong cách thời trang những năm 1930 của tầng lớp thượng lưu khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Annalisa Hartlaub còn chuẩn bị cẩn thận trang phục, trang điểm và chỉnh sửa màu sắc hình ảnh với mục đích tái hiện chính xác nhất phong cách đặc trưng của từng giai đoạn. Ảnh: Người phụ nữ sống ở những năm 40 của thế kỉ trước ưa chuộng việc cách trang điểm đậm màu môi và mắt, kết hợp cùng mái tóc xoăn dài.

Annalisa Hartlaub còn chuẩn bị cẩn thận trang phục, trang điểm và chỉnh sửa màu sắc hình ảnh để tái hiện chính xác nhất phong cách đặc trưng của từng giai đoạn. Ảnh: Thiếu nữ sống ở những năm 40 của thế kỉ trước ưa chuộng việc cách trang điểm đậm màu môi và mắt, kết hợp cùng mái tóc xoăn dài.

Cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn tự tin làm người mẫu cho bộ ảnh của chính mình. Ảnh: Trong những năm 1950, mái tóc ngắn và áo có họa tiết tối giản luôn là lựa chọn số một của người phụ nữ.

Cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn tự tin làm người mẫu cho bộ ảnh của chính mình. Ảnh: Trong những năm 1950, mái tóc ngắn và áo có họa tiết tối giản luôn là lựa chọn số một của phái nữ.

Annalisa chia sẻ, dự án này là sản phẩm của sự kết hợp tình yêu thời trang, trang điểm và nhiếp ảnh. Ảnh: Đến những năm 60 của thế kỉ 20, phong cách thời trang có sự thay đổi rõ rệt. Những bức ảnh đen trắng cũng được thay bằng ảnh màu hoài cổ.

Annalisa chia sẻ, dự án này là sản phẩm của sự kết hợp tình yêu thời trang, trang điểm và nhiếp ảnh. Ảnh: Đến những năm 60 của thế kỷ 20, phong cách thời trang có sự thay đổi rõ rệt. Những bức ảnh đen trắng cũng được thay bằng ảnh màu hoài cổ.

Dự án ảnh tái hiện chân thật sự thay đổi của những mốt thời trang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các giảng viên trường Đại học bang Ohio. Ảnh: Mốt thời trang được ưa chuộng trong những năm 1970 là váy áo gam màu nóng, họa tiết nhỏ.

Dự án ảnh tái hiện chân thật sự thay đổi của những mốt thời trang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các giảng viên trường Đại học bang Ohio. Ảnh: Mốt thời trang được ưa chuộng trong những năm 1970 là váy áo gam màu nóng, họa tiết nhỏ.

Bộ ảnh của Annalisa Hartlaub dần trở nên nổi tiếng khi nó được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn thời trang, nghệ thuật có uy tín. Ảnh: Style cá tính, mix phụ kiện bắt đầu phổ biến từ khoảng 1980.

Bộ ảnh dần trở nên nổi tiếng khi nó được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn thời trang, nghệ thuật có uy tín. Ảnh: style cá tính, mix phụ kiện bắt đầu phổ biến từ khoảng 1980.

Áo sơ mi họa tiết caro, cách trang điểm đơn giản được các teen girl đặc biệt yêu thích trong thập niên cuối của thế kỉ trước.

Áo sơ mi họa tiết caro, cách trang điểm đơn giản được các teen girl đặc biệt yêu thích trong thập niên cuối của thế kỷ trước.

Trong những năm đầu của thế kỉ 21, phong cách thời trang như tóc xõa dài, váy áo khoét cổ sâu gợi cảm, toát lên vẻ nữ tính rất được ưa chuộng.

Những năm đầu của thế kỷ 21, phong cách tóc xõa dài, váy áo khoét cổ sâu gợi cảm, toát lên vẻ nữ tính rất được ưa chuộng.

Thời gian gần đây, hầu hết teen girl trên khắp thế giới đều lăng xê cho mốt thời trang năng động, gọn gàng và bụi bặm.

Gần đây, hầu hết teen girl trên khắp thế giới đều lăng xê cho mốt thời trang năng động, gọn gàng và bụi bặm.

Đồng Diệp Huyền
Ảnh: Tumblr



**********************

Làm ngược ý vợ ắt thành công

Tương lai dành cho iphone, tự sướng kiểu mới, hay trò vui dắt cua đi dạo...
1-3663-1411380424.jpg

Độc chiêu khoe của.

2-8390-1411380424.jpg

Có đúng không bà con?

3-7310-1411380424.jpg

Thời thế thay đổi.

4-7387-1411380424.jpg

Cách tốt nhất để phóng đại hình.

5-3750-1411380424.jpg

Ngó tý.

6-7692-1411380424.jpg

Tương lai dành cho iphone.

7-3677-1411380424.jpg

Phong cách chụp tự sướng mới.

8-9795-1411380425.jpg

Đôi chân sexy dành cho cún.

9_1411379640.jpg

Dắt cua đi dạo.

10_1411379640.jpg

Chú chó điệu nhất thế giới.

11_1411379640.jpg

Đè bẹp luôn cái tội bắt nạt.

12_1411379640.jpg

Gì cũng chở được hết.

13_1411379640.jpg

Đi máy bay mà có quả giường này thì tuyệt.

14_1411379640.jpg

Mũi xinh xinh trái tim.

15_1411379641.jpg

Cặp tóc mai dành fan thích món trứng.

Ốc Sên



***************************

Cô gái sở hữu 3 bầu ngực

Một cô gái 21 tuổi sống tại thành phố Tampa (bang Florida, Mỹ) đã chi ra 20.000 USD chỉ để phẫu thuật và cấy ghép bầu ngực thứ 3 lên cơ thể mình, một nỗ lực nhằm được nhiều người biết đến, giúp cô trở thành một ngôi sao chương trình truyền hình thực tế.

Jasmine Tridevil (không phải tên thật), cô gái 21 tuổi sống tại thành phố Tampa (bang Florida, Mỹ) khiến nhiều người sốc và có phần hoảng sợ khi nhìn thấy bởi lẽ cô sở hữu trên người không chỉ 2 bầu ngực mà đến 3 bầu ngực căng tròn.

Jasmine cho biết cô đã bị từ chối bởi hơn 50 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vì lo ngại vi phạm đạo đức nghề nghiệp, trước khi cô tìm thấy một bác sĩ sẵn sàng giúp cô thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép khuôn ngực thứ 3 lên cơ thể.

Jasmine cho biết cô rất biết ơn người bác sĩ đã giúp cô thực hiện ca phẫu thuật này, tuy nhiên cô phải giấu tên người bác sĩ đó vì hành động này đã vi phạm các tiêu chuẩn về đạo đức được ban hành bởi Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ. Cô cho biết để thực hiện ca phẫu thuật, bác sĩ đã sử dụng phần mô từ bụng để tạo hình thành khuôn ngực thứ 3, một phương pháp phổ biến được sử dụng để cải thiện kích cỡ các bộ ngực bình thường.

Jasmine Tridevil có thể khiến nhiều người phải giật mình khi lần đầu nhìn thấy cô
Jasmine Tridevil có thể khiến nhiều người phải giật mình khi lần đầu nhìn thấy cô

Giờ đây, cô gái 21 tuổi này cho biết mình hoàn toàn hài lòng với cơ thể của cô. Jasmine thường xuyên chụp những hình ảnh mặc những bộ trang phục nóng bỏng để khoe 3 bộ ngực trên người. Cô thậm chí còn thiết kế riêng những bộ bikini để có thể khoe đường cong của cơ thể.

Jasmine thậm chí còn tự hào tuyên bố rằng mình đã từ bỏ mẹ và chị gái của mình, những người đã phản đối và ghê tởm cơ thể mới của cô. Trong khi đó, bố của Jasmine đã phải miễn cưỡng chấp nhận sở thích của con gái mình.

Sau khi phẫu thuật ngực, Jasmine đã thuê một đội ngũ thực hiện truyền hình đi bên cạnh cô mỗi ngày để sản xuất một chương trình về “người phụ nữ 3 ngực”. Chương trình thực tế của Jasmine đang được chờ ngày lên sóng trên kênh MTV.

“Giấc mơ của tôi là có một chương trình trên MTV. Tôi đã tiêu từng xu cho giấc mơ này và nó sắp trở thành hiện thực”, Jasmine cho biết.

Mặc dù Jasmine cảm thấy tự tin về cơ thể khác thường của mình, nhiều người đã cảm thấy sốc và hoảng sợ khi nhìn thấy cô. Tuy nhiên cô cho biết phản ứng của người khác không làm ảnh hưởng đến cô và cô không nuối tiếc vì những gì mình đã làm.

Scot Glasberg, Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ đã lên án trường hợp của Jasmin là “phi đạo đức một cách tồi tệ” và “gây hại cho xã hội”. Glasberg cho biết trường hợp này sẽ được báo cáo lên Hội đồng quản lý bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ quốc gia và nếu tìm kiếm ra danh tính bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật có thể bị thu hồi giấy phép hành nghề.

“Các bác sĩ phải gặp gỡ bệnh nhân vài lần trước khi phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo rằng họ đang làm điều đó vì một lý do chính đáng. Còn đây không phải là lý do chính đáng, mà chỉ nhằm mục đích giật gân và gây chú ý”, bác sĩ Glasberg gay gắt chỉ trích.

Jasmine thương xuyên mặc những bộ trang phục gợi cảm để khoe 3 bầu ngực của mình
Jasmine thương xuyên mặc những bộ trang phục gợi cảm để khoe 3 bầu ngực của mình

Mặc dù Jasmine đã trở nên nổi tiếng hơn sau khi thực hiện phẫu thuật tạo bầu ngực thứ 3 và tự tay xây dựng cả một chương trình truyền hình về riêng mình, tuy nhiên cô vẫn khẳng định hành động này không nhằm mục đích được nhiều người biết đến mà đơn giản chỉ là sở thích cá nhân và khiến cô không còn hấp dẫn với đàn ông vì cô không còn muốn hẹn hò.

“Tôi làm điều này vì tôi muốn bản thân mình trở nên thiếu hấp dẫn với đàn ông vì tôi không còn muốn hẹn hò với họ”, Jasmine giải thích.
Một đoạn clip gợi cảm do Jasmine tự quay để “khoe” vẻ đặc biệt của mình:
T.Thủy
Theo Mirror/DM

***********************

Những phát minh 'độc' nâng cấp cuộc sống

Toàn những sản phẩm sáng tạo và đem lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống nhé.
1-5347-1411112127.jpg

Giường ngủ kết hợp bể cá muôn màu thật lạ mắt và giúp cho bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

2-6451-1411112127.jpg

Đèn chùm với họa tiết các cành cây cuốn vào nhau, cho bạn trải nghiệm như sống trong rừng vậy.

3-8919-1411112127.jpg

Bể bơi thông minh ngay trong nhà.

4-4260-1411112127.jpg

Bộ bàn làm việc kèm xích đu cực cool. 

5-1123-1411112127.jpg

Vừa làm việc hay học tập mà vẫn cảm nhận được bãi biển với đôi chân trần trên cát.

6-5692-1411112128.jpg
7-4949-1411112128.jpg

Bộ đôi cầu thang kết hợp cầu trượt vừa nhanh vừa mang tính giải trí.

8-2628-1411112128.jpg

Đường ống thú vị dành chỗ chơi cho mèo.

9-5511-1411112128.jpg
10-4981-1411112128.jpg

Sàn nhà với kính cường lực trên khu vực trống tạo cảm giác mạnh.

11-1639-1411112128.jpg

Bàn chơi bi-a khi không dùng tới có thể biến thành bàn làm việc hoặc bàn ăn.

13-5513-1411112128.jpg

Giường cải tiến của chiếc võng đơn thuần này.

14_1411111074.jpg

Tận dụng chân cầu thang làm nơi chứa đồ.

15_1411111074.jpg

Giải trí với màn hình máy chiếu và ghế đệm ngoài sân.

16_1411111074.jpg

Bàn chơi bóng bàn kết hợp thành cửa ra vào gọn gàng.

17_1411111075.jpg
18_1411111075.jpg

Đường ống nước biến thành dàn kèn trang trí vui nhộn.

19_1411111075.jpg

Bồn tắm trong suốt với kính cường lực.

20_1411111075.jpg

Biến giá sách thành cầu thang lên xuống.

21_1411111075.jpg
22_1411111075.jpg

Hầm nhà làm nơi cất trữ rượu, các loại gia vị, rau củ quả tiết kiệm không gian. 

23_1411111075.jpg
24_1411111075.jpg

Nhà độc đáo trên cây ngay trong nhà nhé.

25_1411111075.jpg

Ốc Sên (theo Kabarro)



*************************

Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
  Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a


*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 26 - 09-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Hầu hết con đường xung quanh những tòa nhà cao tầng ở Tây An, Trung Quốc đều ngập trong rác suốt 10 ngày nay. Vấn nạn ô nhiễm môi trường ở Trung Quốc đang

**********************

Đảo phân chim ở châu Âu

Nếu nhìn Grassholm, hòn đảo phía tây nam bờ biển Pembrokeshire, xứ Wales từ xa, du khách sẽ ngạc nhiên vì lớp phân chim trắng như tuyết bao phủ.

Grassholm, một hòn đảo bỏ hoang nằm phía
Đảo Grassholm cách bờ biển Pembrokeshire 13 km về phía tây nam, xứ Wales. Hòn đảo nhỏ bé này là lơi cư trú của quần thể chim ó biển lớn nhất.
sd
Vào mùa sinh sản, từ tháng 4 đến tháng 9, khoảng 39.000 cặp chim ó biển làm tổ ở phía bắc của đảo. Chúng chiếm 10% tổng số ó biển trên toàn thế giới.
sd
Lớp phân chim trắng xóa phủ kín một bên của hòn đảo nên người ta gọi đây là “đảo phân chim”. Nhìn từ xa, hòn đảo giống như một chiếc bánh bao trên đại dương với lớp đường bột phía trên. 
Khi du khách tiếp cận đảo bằng thuyền,
Du khách sẽ ngửi thấy mùi hôi thối của phân chim khi tiếp cận đảo bằng thuyền.
fgdf
Grassholm hình thành từ đá bazan, một loại đá bắt nguồn từ mác ma phun trào ra ngoài miệng núi lửa sau đó nguội. Người ta cho rằng nó là một phần của Skomer, hòn đảo rời ra vào thời kỳ băng hà cuối cùng.
sd
Từ trên cao hay phía xa bờ biển, ta có thể thấy con đường màu trắng trên đảo. Đó không phải là tuyết hay đá vôi, mà nó là phân của loài ó biển.
bhfd

Vào cuối thể kỷ 16, hàng trăm nghìn con chim hải âu sống ở đây. Sau đó, chúng di chuyển qua đảo Skomer và đảo Skokholm gần đó.

dfv
Loài chim ó biển đã xâm chiếm hòn đảo với số lượng rất lớn. Diện tích của Grasholm chỉ khoảng 8,8 hecta nhưng ít nhất 80.000 con chim ó sinh sống.
zxz
Người ta phát hiện 12 cặp chim ó sống trên đảo vào năm 1860 và 1872. Đến năm 1890, khoảng 200 cặp chim ó sống trên đảo. Năm 1905, Đại học Tự nhiên Xã hội Cardiff ghi nhận 200 cặp. Số lượng chim ó biển tăng mạnh từ đó.

Ảnh: Wildlife Extra




*********************

Những nữ diễn viên Hoa ngữ bị tẩy chay vì sống trụy lạc

Lối sống buông thả được che giấu phía sau gương mặt thánh thiện sau khi bị phanh phui đã khiến không ít mỹ nhân tiêu tan sự nghiệp, tan nát gia đình, bị khán giả quay lưng.

Mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần từng được đánh giá là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn với một lượng fan
Mỹ nhân miệng rộng Diêu Thần từng được đánh giá là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn với một lượng fan "khủng" trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, một sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng khi báo chí hé lộ bí mật cuộc sống riêng của cô. Theo đó, Diêu Thần đã 4 lần ngoại tình, trong số đó có Tôn Hồng Lôi (ảnh nhỏ), khiến chồng - nam diễn viên Lăng Tiêu Túc muối mặt nên đành đường ai nấy đi.
Từng được xem là Chưởng môn nhân phái Ngọc nữ của làng giải trí Hong Kong, sự nghiệp, danh tiếng và hình ảnh của Trương Bá Chi đã bị hủy hoại khi vướng vào scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy năm 2008. Dù đã 6 năm nhưng cô vẫn chưa trả hết cái giá cho những phút giây trụy lạc của mình khi để chọ người tình chụp hàng trăm bức ảnh với những tư thế gợi dục đến sỗ sàng.
Từng được xem là Chưởng môn nhân phái Ngọc nữ của làng giải trí Hong Kong, sự nghiệp, danh tiếng và hình ảnh của Trương Bá Chi đã bị hủy hoại khi vướng vào scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy năm 2008. Dù đã 6 năm nhưng cô vẫn chưa trả hết cái giá cho những phút giây trụy lạc của mình khi để chọ người tình chụp hàng trăm bức ảnh với những tư thế gợi dục đến sỗ sàng.
Trước năm 2013, Đổng Khiết là đại diện cho hình ảnh những nữ diễn viên dịu dàng, trong sáng của làng giải trí Hoa ngữ, một phụ nữ xem trọng tình cảm khi kết hôn với một người kém nổi tiếng hơn mình là nam diễn viên Phan Việt Minh. Thế nhưng, các fan đã hoàn toàn sụp đổ khi hình ảnh Đổng Khiết ngoại tình với bạn diễn Vương Đại Trị xuất hiện trên mạng, từ ngọc nữ trong phút chốc rơi xuống thành
Trước năm 2013, Đổng Khiết là đại diện cho hình ảnh những nữ diễn viên dịu dàng, trong sáng của làng giải trí Hoa ngữ, một phụ nữ xem trọng tình cảm khi kết hôn với một người kém nổi tiếng hơn mình là nam diễn viên Phan Việt Minh. Thế nhưng, các fan đã hoàn toàn sụp đổ khi hình ảnh Đổng Khiết ngoại tình với bạn diễn Vương Đại Trị xuất hiện trên mạng, từ ngọc nữ trong phút chốc rơi xuống thành "dục nữ" (phụ nữ dâm đãng).
Mãi đến khi xảy ra scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy, người ta mới biết sự thật về Chung Hân Đồng - cô ca sĩ kiêm diễn viên xinh xắn, dễ thương của nhóm Twins. Gương mặt thánh thiện bị nhuộm đen bởi những hình ảnh phòng the rất
Mãi đến khi xảy ra scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy, người ta mới biết sự thật về Chung Hân Đồng - cô ca sĩ kiêm diễn viên xinh xắn, dễ thương của nhóm Twins. Gương mặt thánh thiện bị nhuộm đen bởi những hình ảnh phòng the rất "dân chơi". Từ đó đến nay, dù đã cố gắng bước qua vũng lầy đen tối, song sự nghiệp của cô vẫn không thể trở lại như ngày xưa.
Từng được đánh giá là giọng hát tiềm năng của làng nhạc xứ Đài, ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm được nhiều đạo diễn Hoa ngữ chú ý, nhưng Tiêu Thục Thận đã tự tay hủy hoại tương lai mình bằng làn khói cần sa. 3 lần bị bắt vì sử dụng ma túy đã khiến cho bao nhiêu lời hứa
Từng được đánh giá là giọng hát tiềm năng của làng nhạc xứ Đài, ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm được nhiều đạo diễn Hoa ngữ chú ý, nhưng Tiêu Thục Thận đã tự tay hủy hoại tương lai mình bằng làn khói cần sa. 3 lần bị bắt vì sử dụng ma túy đã khiến cho bao nhiêu lời hứa "làm lại cuộc đời" của cô không còn đáng tin. Khán giả đã hoàn toàn quay lưng với Tiêu Thục Thận.
Từ một cô gái bị bệnh tự kỷ, Diêu Địch đã vươn lên, trở thành một gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc qua các phim Tân Hồng lâu mộng, Khỏa hôn thời đại, Tân luyến ái thời đại, Thanh niên Bắc Kinh… Tiếc thay, vì trái tim làm mù mắt lý trí nên rơi vào vòng tay của một người đàn ông có vợ (nam diễn viên Văn Chương), bị xem là
Từ một cô gái bị bệnh tự kỷ, Diêu Địch đã vươn lên, trở thành một gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc qua các phim Tân Hồng lâu mộng, Khỏa hôn thời đại, Tân luyến ái thời đại, Thanh niên Bắc Kinh… Tuy nhiên, trái tim làm mù mắt lý trí, cô đã quyến rũ người đàn ông có vợ (nam diễn viên Văn Chương), từ đó bị khán giả xem là "Hồ ly tinh", đánh mất đi hình ảnh đẹp.
Những nữ diễn viên Hoa ngữ bị tẩy chay vì sống trụy lạc

Gắn bó với nhau mười mấy năm, Y Năng Tịnh và Dữu Trùng Khánh (HLV The Voice Trung Quốc) từng được xem là đôi "Tài tử - giai nhân" của làng giải trí Đài Loan. Song, đằng sau gương mặt hạnh phúc là cuộc sống tình cảm lăng nhăng của nữ giám khảo China's Got Talent, mà đỉnh điểm là việc cặp bồ với nam diễn viên Huỳnh Duy Đức nhỏ tuổi hơn.



***************

Obama bị chỉ trích vì cầm cốc cà phê khi chào binh sĩ

Hình ảnh Tổng thống Barack Obama chào quân nhân Mỹ nửa vời khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích ông không tôn trọng những người lính.

Hành động Tổng thống Mỹ Barack Obama cầm một cốc cà phê và chào đáp lễ các Lính thủy đánh bộ đã gây nhiều tranh cãi khi ông bước xuống từ trực thăng Marine One tại New York hôm 24/9, tờ Business Insider đưa tin.

Giới chức cho biết ông Obama tham dự phiên họp của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc từ hôm 21/9 để bàn về một loạt các vấn đề - từ biến đổi khí hậu đến cuộc tấn công Nhà nước Hồi giáo tại Syria. Đoạn video xuất hiện trên tài khoản Instagram của Nhà Trắng. Nhiều người nói đùa rằng đó là kiểu chào cà phê latte để chế giễu động tác của vị tổng thống thứ 44 trong lịch sử Mỹ.

"Obama chưa bao giờ phục vụ trong quân ngũ nên có lẽ ông ấy không biết cách tôn trọng nước Mỹ", một độc giả của tờ Washington Times bình luận một cách gay gắt.

Năm 2001, dư luận cũng chỉ trích cựu Tổng thống Mỹ George Bush khi ông vừa ôm chó vừa chào các sĩ quan quân đội.

Theo tờ Daily Caller, nghi thức chào là điều quan trọng nhất trong tác phong quân đội. "Một người không nên thực hiện động tác chào khi họ đang cầm đồ vật bằng một hay hai tay", một sĩ quan thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ trích quy định trong sách Các thủ tục và nghi thức.

Đinh Nhung

****************

Thảm họa con đường ngập rác ở Trung Quốc

Hầu hết con đường xung quanh những tòa nhà cao tầng ở Tây An, Trung Quốc đều ngập trong rác suốt 10 ngày nay.

Vấn nạn ô nhiễm môi trường ở Trung Quốc đang khiến nhiều người dân quốc gia này lo ngại. Đây là quốc gia đầu tiên trên thế giới phải bán không khí sạch.

1411473546011-wps-53-XI-AN-CHI-4404-2036

Mới đây, hình ảnh về những con đường ngập tràn rác ở thành phố Tây An, Trung Quốc, càng khiến cho tình trạng báo động thêm nghiêm trọng.

1411473928404-wps-56-XI-AN-CHI-8392-5592

Xung quanh những tòa nhà cao tầng, các con đường không còn lối đi cho người dân vì đã bị rác bủa vây.

1411474426945-wps-59-XI-AN-CHI-7065-9751

Có thể thấy, đường ngập đầy rác là đồ nội thất cũ hỏng, rác thải vật liệu xây dựng và rác sinh hoạt hàng ngày. 

1411473630302-wps-54-XI-AN-CHI-9323-8547

Nhìn từ trên cao, rác thải hệt như những con rắn ngoằn nghèo ruấn quanh lấy các tòa nhà và sân chơi của trẻ em. 

1411473901596-wps-55-XI-AN-CHI-7659-5967

Đến nay vẫn chưa rõ lý do vì sao rác thải lại tập kết ở đây nhiều đến vậy. Người dân địa phương cho biết, rác đã xuất hiện được 10 ngày.

Mr.Bull (theo 1Clicknews

************************

Hoàng tử Arab lái F-15 dội bom phiến quân Hồi giáo IS

Chính phủ Saudi Arabia vừa công bố hình ảnh Hoàng tử Khaled bin Salman ngồi trong khoang lái một chiếc F-15 chuẩn bị xuất kích đội bom các mục tiêu của Nhà nước Hồi giáo ở Iraq.

Hoàng tử Arab lái F-15 dội bom phiến quân Hồi giáo IS
Hoàng tử Saudi Arabia ngồi trong khoang lái một chiếc F-15. Ảnh: AFP

Saudi Arabia là một trong 5 quốc gia Hồi giáo tham gia chiến dịch không kích các mục tiêu của lực lượng tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) trên lãnh thổ Syria. Trong đợt xuất kích ngày 23/9, Hoàng tử Khaled bin Salman của Saudi Arabia đã điều khiển một trong 4 chiếc F-15 của các nước Arab tới dội bom các mục tiêu IS.

Hoàng tử Khaled bin Salman là con trai của Thái tử Salman bin Abdulaziz, người đang đảm trách cương vị Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng của đất nước. Theo Telegraph, hành động công khai bức hình Khaled ngồi trong khoang lái máy bay F-15 nhằm tái khẳng định lập trường chống lại tổ chức cực đoan IS của Saudi Arabia.

Chiến dịch không kích của Mỹ và các nước đồng minh Arab làm hàng chục tay súng của IS thiệt mạng. Hôm 24/9, lực lượng này tuyên bố sẽ săn lùng những phi công Saudi Arabia và cắt cổ họ.



***************************

Nữ phi công tham gia chiến dịch ném bom IS tại Syria

Một nữ phi công của Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đảm nhận vai trò chỉ huy chiến dịch dội bom phá hủy sào huyệt của Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Syria.

Phi công Major Mariam Al Mansouri. Ảnh: Bussiness Insider
Phi công Mariam Al Mansouri. Ảnh: Bussiness Insider

Thiếu tá Mariam Al Mansouri, 35 tuổi, nữ phi công đầu tiên của Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), là người dẫn đầu các cuộc không kích chống lại phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Syria diễn ra hồi đầu tuần, Bussiness Insider cho hay. 

Với tư cách là người chỉ huy phi đội chiến đấu cơ F-16, Al Mansouri đã phối hợp với các quốc gia như Bahrain, Jordan, Saudi Arabia và Qatar trong các cuộc không kích nhằm triệt phá sào huyệt của IS tại thành phố Raqqa, Aleppo và Idlib của Syria.

"Niềm đam mê của người phụ nữ về một lĩnh vực nào đó sẽ dẫn cô ấy theo đuổi ước mơ và đạt những điều mong muốn", NY Daily dẫn lời Al Mansouri chia sẻ.

Al Mansouri gia nhập lực lượng không quân UAE năm 2007, thời điểm các quan chức quân sự nước này tuyên bố chấp nhận tuyển dụng phụ nữ để đào tạo tại trường không quân Khalifa bin Zayed.

Cô sinh ra tại thủ đô Abu Dhabi trong một gia đình có 8 người con. Cô có bằng văn học Anh, từng làm việc trong Bộ tổng tư lệnh và nhanh chóng được công nhận là một phi công nhiệt huyết.

Thay vì "ganh đua" với các nam phi công, Al Mansouri luôn cố gắng cạnh tranh với chính bản thân nhằm tự cải thiện kỹ năng. Theo Mansouri, cô không nhận sự ưu tiên vì là nữ giới. "Mọi người đều phải có khả năng chiến đấu như nhau", cô tâm sự.

Theo Chỉ số Tiến bộ xã hội hồi đầu năm 2014, UAE là quốc gia dẫn đầu trên thế giới về sự tôn trọng và bình đẳng đối với phụ nữ.



*********************

Ảnh hài hước trong ngày: Chiếc phao của năm

Chiếc phao làm bằng các chai nước rỗng quấn quanh người.
medium-5bca34a0e493475e9543597-3632-6356

"Đội trưởng Mỹ" đã có phiên bản nữ.

medium-90de68bed99944df89988ed-6152-1454

Hàng quán nguy hiểm nhất.

medium-94b75f8ad07a493cb456d22-4587-3572

Phao bơi lội của năm.

medium-508d61c8871e43f89148299-6052-1900

Cảm giác thật phiêu.

medium-4100b5285d6d4ba2a4caa0a-8801-9653

Tình thương mến thương.

medium-4367b5d0c32d4023a7b9e25-3925-7368

Tắm mát trưa hè.

medium-43104f9d62db44a08bc29cf-5550-3577

Buồn ngủ quá, pha cafe nhanh lên.

medium-e2024be8c36c472793f0bb7-7977-4615

Cảm giác thật khó tả.

Bác Ba Phi (st)



********************

Sư bị buộc hoàn tục vì hút ma túy

Cảnh sát thành phố Siem Reap mới đây đột kích căn phòng của thầy tu có lối sống phóng túng và phát hiện cảnh thác loạn với rượu, ma túy.
6-2159-1411547315.jpg

Ảnh minh họa: Reuters.

Cảnh sát trưởng Khiev Sort cho hay, nhận được nguồn tin báo lúc nửa đêm, lực lượng phòng chống ma túy và giới chức địa phương đã tới ngôi chùa trên. Lúc nhà chức trách tới, trong phòng có sáu người. Ngoài hai nhà sư Pich David, 36 tuổi, và Chan Bunna, 19 tuổi, còn có hai phụ nữ chuyên bán hàng rong cùng hai nam giới khác.

"Chúng tôi phát hiện trong phòng có rượu, vài bao cao su và dụng cụ để hút ma túy đá. Pich David luôn cãi cọ với sư trụ trì và không tuân theo giáo lý nhà Phật", ông Sort cho biết.

Trong số những người bị bắt, chỉ có Bunna và một người sống trong chùa tên là In Bross, 30 tuổi, là có xét nghiệm dương tính với ma túy. Sư Keo Khouy, trụ trì chùa Pur Lanka, cho hay Pich David và Chan Bunna đã phải hoàn tục.

"Pich David từng bị đuổi khỏi đây vào năm 2012 vì có hành vi xấu, tuy nhiên chúng tôi đã cho phép người này quay lại một năm sau đó khi anh ta cầu xin được ở lại và hứa sẽ tuân theo giáo lý nhà Phật cũng như phép tắc nhà chùa", Cambodia Daily dẫn lời sư thầy Keo Khouy nói.

Theo sư thầy trên, nhiều tháng gần đây các nhà sư khác trong chùa cùng dân trong vùng phàn nàn về thái độ cũng như những hoạt động vào tối muộn của Pich David và Chan Bunna. Ban trụ trì chùa sau đó đã báo cảnh sát về những hành vi mờ ám ấy.

Hồi đầu tháng, trụ trì ngôi chùa ở tỉnh Kompong Speu cũng buộc phải hoàn tục sau khi bị bắt gặp uống rượu cùng các nhân viên cảnh sát ở quán karaoke thuộc tỉnh Kandal.

Bình Minh



*********************

Món ăn có mùi toilet thối 'siêu hot' ở Hàn Quốc

Nó được xếp là một trong những món ăn nặng mùi nhất hành tinh, vậy mà không ít người như phát cuồng mỗi khi ngửi thấy mùi vị của nó.

Những món ăn lên men thường không được ưa chuộng vì mùi nồng, khó chịu của chúng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn ngược lại với "hongeo" - đặc sản ở Hàn Quốc. 

Món ăn này càng có mùi càng ngon. Do đó, thậm chí được miêu tả mùi như toilet thối, thì hongeo vẫn thu hút rất nhiều người thưởng thức. Hongeo được xếp là một trong những món ăn nặng mùi nhất hành tinh.

Hongeo-stinky-food2-550x412-7198-1401235

Điều gì làm nên mùi vị đặc trưng của hongeo? Đầu tiên phải kể tới nguyên liệu chính của món ăn, thịt cá đuối. Giống như cá mập, loài cá này không có bong bóng hay thận. Hệ tiêu hóa của chúng chỉ thải ra a-xít uric qua đường da.

Điều này lý giải vì sao, thịt cá mập và cá đuối nên ăn tươi sống. Tuy nhiên, người Hàn Quốc lại thích trải nghiệm ẩm thực theo cách của riêng mình - cá đuối lên men.

Những gì họ làm là để cá đuối đông lạnh trong ngăn đá. Có thể là một tháng sau, khi con cá đã bốc mùi giống như nước tiểu, thì chúng mới được thái lát mỏng và ăn sống.

Khi thịt cá đuối lên men, a-xít uric chuyển hóa thành amoniac. Mùi vị này không chỉ "để lại vết tích" trong miệng sau khi ăn món hongeo, mà còn ám vào quần áo, tóc và da của bạn.

Hongeo-stinky-food3-550x364-7977-1401235

Nguồn gốc của món hongeo đến nay chưa được xác định rõ. Các chuyên gia cho rằng, có thể nó liên quan tới thời kỳ con người chưa phát minh ra tủ lạnh. 

Anh Shin Ji-woo, nhân viên của cửa hàng hải sản ở Mokpo, Hàn Quốc, cho biết, "Một số người như phát cuồng khi ngửi thấy mùi món hongeo vì quá yêu thích. Chúng tôi không cần quảng cáo, người ta vẫn biết mình bán thịt cá đuối lên men".

Trong cửa hàng của anh Shin có 2 tủ đá lên men thịt cá đuối. Chỉ cần bước lại gần, luồng khí amoniac sẽ sộc lên mũi bạn ngay lập tức, rồi chạy vào phổi khiến bạn thấy khó thở. 

Hongeo-stinky-food-550x412-3695-14012357

Cá đuối được để tủ đá trong 15 ngày ở nhiệt độ 2,5 độ C. Sau đó, chúng được chuyển sang tủ thứ hai trong 15 ngày tiếp theo ở nhiệt độ 1 độ C. 

Ước tính, người Hàn Quốc tiêu thụ hơn 11.000 tấn hongeo mỗi năm.

Xem video "Thử thách ăn thịt cá đuối lên men"

Mr.Bull (theo OD)



****************

Teen girl 16 tuổi tái hiện chân dung thời trang 100 năm qua

Phong cách của những năm 1920, thập niên 40... được cô nàng phác họa qua chân dung của chính mình.
Nữ sinh 16 tuổi Annalisa Hartlaub hiện là sinh viên của Đại học bang Ohio (Mỹ). Dự án mang tên Counter//Culture của Annalisa, nhằm phục vụ cho lớp học nhiếp ảnh, xuất phát từ ý tưởng so sánh các mốt thời trang nổi bật trong suốt thời gian gần 10 thập kỉ. Ảnh: Phong cách thời trang cổ điển, truyền thống của phụ nữ phương Tây những năm 1920.

Nữ sinh 16 tuổi Annalisa Hartlaub hiện là sinh viên của Đại học bang Ohio (Mỹ). Dự án mang tên Counter//Culture của Annalisa, nhằm phục vụ cho lớp học nhiếp ảnh, xuất phát từ ý tưởng so sánh các mốt thời trang nổi bật trong suốt thời gian gần 10 thập kỷ. Ảnh: Phong cách thời trang cổ điển, truyền thống của phụ nữ phương Tây những năm 1920.

Cô sinh viên trẻ dành nhiều thời gian nghiên cứu kĩ lưỡng về lịch sử phát triển của ngành thời trang để thực hiện ý tưởng độc đáo này. Ảnh: Phong cách thời trang những năm 1930 của tầng lớp thượng lưu khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Cô nàng dành nhiều thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về lịch sử phát triển của ngành thời trang để thực hiện ý tưởng độc đáo này. Ảnh: Phong cách thời trang những năm 1930 của tầng lớp thượng lưu khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Annalisa Hartlaub còn chuẩn bị cẩn thận trang phục, trang điểm và chỉnh sửa màu sắc hình ảnh với mục đích tái hiện chính xác nhất phong cách đặc trưng của từng giai đoạn. Ảnh: Người phụ nữ sống ở những năm 40 của thế kỉ trước ưa chuộng việc cách trang điểm đậm màu môi và mắt, kết hợp cùng mái tóc xoăn dài.

Annalisa Hartlaub còn chuẩn bị cẩn thận trang phục, trang điểm và chỉnh sửa màu sắc hình ảnh để tái hiện chính xác nhất phong cách đặc trưng của từng giai đoạn. Ảnh: Thiếu nữ sống ở những năm 40 của thế kỉ trước ưa chuộng việc cách trang điểm đậm màu môi và mắt, kết hợp cùng mái tóc xoăn dài.

Cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn tự tin làm người mẫu cho bộ ảnh của chính mình. Ảnh: Trong những năm 1950, mái tóc ngắn và áo có họa tiết tối giản luôn là lựa chọn số một của người phụ nữ.

Cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn tự tin làm người mẫu cho bộ ảnh của chính mình. Ảnh: Trong những năm 1950, mái tóc ngắn và áo có họa tiết tối giản luôn là lựa chọn số một của phái nữ.

Annalisa chia sẻ, dự án này là sản phẩm của sự kết hợp tình yêu thời trang, trang điểm và nhiếp ảnh. Ảnh: Đến những năm 60 của thế kỉ 20, phong cách thời trang có sự thay đổi rõ rệt. Những bức ảnh đen trắng cũng được thay bằng ảnh màu hoài cổ.

Annalisa chia sẻ, dự án này là sản phẩm của sự kết hợp tình yêu thời trang, trang điểm và nhiếp ảnh. Ảnh: Đến những năm 60 của thế kỷ 20, phong cách thời trang có sự thay đổi rõ rệt. Những bức ảnh đen trắng cũng được thay bằng ảnh màu hoài cổ.

Dự án ảnh tái hiện chân thật sự thay đổi của những mốt thời trang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các giảng viên trường Đại học bang Ohio. Ảnh: Mốt thời trang được ưa chuộng trong những năm 1970 là váy áo gam màu nóng, họa tiết nhỏ.

Dự án ảnh tái hiện chân thật sự thay đổi của những mốt thời trang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các giảng viên trường Đại học bang Ohio. Ảnh: Mốt thời trang được ưa chuộng trong những năm 1970 là váy áo gam màu nóng, họa tiết nhỏ.

Bộ ảnh của Annalisa Hartlaub dần trở nên nổi tiếng khi nó được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn thời trang, nghệ thuật có uy tín. Ảnh: Style cá tính, mix phụ kiện bắt đầu phổ biến từ khoảng 1980.

Bộ ảnh dần trở nên nổi tiếng khi nó được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn thời trang, nghệ thuật có uy tín. Ảnh: style cá tính, mix phụ kiện bắt đầu phổ biến từ khoảng 1980.

Áo sơ mi họa tiết caro, cách trang điểm đơn giản được các teen girl đặc biệt yêu thích trong thập niên cuối của thế kỉ trước.

Áo sơ mi họa tiết caro, cách trang điểm đơn giản được các teen girl đặc biệt yêu thích trong thập niên cuối của thế kỷ trước.

Trong những năm đầu của thế kỉ 21, phong cách thời trang như tóc xõa dài, váy áo khoét cổ sâu gợi cảm, toát lên vẻ nữ tính rất được ưa chuộng.

Những năm đầu của thế kỷ 21, phong cách tóc xõa dài, váy áo khoét cổ sâu gợi cảm, toát lên vẻ nữ tính rất được ưa chuộng.

Thời gian gần đây, hầu hết teen girl trên khắp thế giới đều lăng xê cho mốt thời trang năng động, gọn gàng và bụi bặm.

Gần đây, hầu hết teen girl trên khắp thế giới đều lăng xê cho mốt thời trang năng động, gọn gàng và bụi bặm.

Đồng Diệp Huyền
Ảnh: Tumblr



**********************

Làm ngược ý vợ ắt thành công

Tương lai dành cho iphone, tự sướng kiểu mới, hay trò vui dắt cua đi dạo...
1-3663-1411380424.jpg

Độc chiêu khoe của.

2-8390-1411380424.jpg

Có đúng không bà con?

3-7310-1411380424.jpg

Thời thế thay đổi.

4-7387-1411380424.jpg

Cách tốt nhất để phóng đại hình.

5-3750-1411380424.jpg

Ngó tý.

6-7692-1411380424.jpg

Tương lai dành cho iphone.

7-3677-1411380424.jpg

Phong cách chụp tự sướng mới.

8-9795-1411380425.jpg

Đôi chân sexy dành cho cún.

9_1411379640.jpg

Dắt cua đi dạo.

10_1411379640.jpg

Chú chó điệu nhất thế giới.

11_1411379640.jpg

Đè bẹp luôn cái tội bắt nạt.

12_1411379640.jpg

Gì cũng chở được hết.

13_1411379640.jpg

Đi máy bay mà có quả giường này thì tuyệt.

14_1411379640.jpg

Mũi xinh xinh trái tim.

15_1411379641.jpg

Cặp tóc mai dành fan thích món trứng.

Ốc Sên



***************************

Cô gái sở hữu 3 bầu ngực

Một cô gái 21 tuổi sống tại thành phố Tampa (bang Florida, Mỹ) đã chi ra 20.000 USD chỉ để phẫu thuật và cấy ghép bầu ngực thứ 3 lên cơ thể mình, một nỗ lực nhằm được nhiều người biết đến, giúp cô trở thành một ngôi sao chương trình truyền hình thực tế.

Jasmine Tridevil (không phải tên thật), cô gái 21 tuổi sống tại thành phố Tampa (bang Florida, Mỹ) khiến nhiều người sốc và có phần hoảng sợ khi nhìn thấy bởi lẽ cô sở hữu trên người không chỉ 2 bầu ngực mà đến 3 bầu ngực căng tròn.

Jasmine cho biết cô đã bị từ chối bởi hơn 50 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vì lo ngại vi phạm đạo đức nghề nghiệp, trước khi cô tìm thấy một bác sĩ sẵn sàng giúp cô thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép khuôn ngực thứ 3 lên cơ thể.

Jasmine cho biết cô rất biết ơn người bác sĩ đã giúp cô thực hiện ca phẫu thuật này, tuy nhiên cô phải giấu tên người bác sĩ đó vì hành động này đã vi phạm các tiêu chuẩn về đạo đức được ban hành bởi Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ. Cô cho biết để thực hiện ca phẫu thuật, bác sĩ đã sử dụng phần mô từ bụng để tạo hình thành khuôn ngực thứ 3, một phương pháp phổ biến được sử dụng để cải thiện kích cỡ các bộ ngực bình thường.

Jasmine Tridevil có thể khiến nhiều người phải giật mình khi lần đầu nhìn thấy cô
Jasmine Tridevil có thể khiến nhiều người phải giật mình khi lần đầu nhìn thấy cô

Giờ đây, cô gái 21 tuổi này cho biết mình hoàn toàn hài lòng với cơ thể của cô. Jasmine thường xuyên chụp những hình ảnh mặc những bộ trang phục nóng bỏng để khoe 3 bộ ngực trên người. Cô thậm chí còn thiết kế riêng những bộ bikini để có thể khoe đường cong của cơ thể.

Jasmine thậm chí còn tự hào tuyên bố rằng mình đã từ bỏ mẹ và chị gái của mình, những người đã phản đối và ghê tởm cơ thể mới của cô. Trong khi đó, bố của Jasmine đã phải miễn cưỡng chấp nhận sở thích của con gái mình.

Sau khi phẫu thuật ngực, Jasmine đã thuê một đội ngũ thực hiện truyền hình đi bên cạnh cô mỗi ngày để sản xuất một chương trình về “người phụ nữ 3 ngực”. Chương trình thực tế của Jasmine đang được chờ ngày lên sóng trên kênh MTV.

“Giấc mơ của tôi là có một chương trình trên MTV. Tôi đã tiêu từng xu cho giấc mơ này và nó sắp trở thành hiện thực”, Jasmine cho biết.

Mặc dù Jasmine cảm thấy tự tin về cơ thể khác thường của mình, nhiều người đã cảm thấy sốc và hoảng sợ khi nhìn thấy cô. Tuy nhiên cô cho biết phản ứng của người khác không làm ảnh hưởng đến cô và cô không nuối tiếc vì những gì mình đã làm.

Scot Glasberg, Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ đã lên án trường hợp của Jasmin là “phi đạo đức một cách tồi tệ” và “gây hại cho xã hội”. Glasberg cho biết trường hợp này sẽ được báo cáo lên Hội đồng quản lý bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ quốc gia và nếu tìm kiếm ra danh tính bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật có thể bị thu hồi giấy phép hành nghề.

“Các bác sĩ phải gặp gỡ bệnh nhân vài lần trước khi phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo rằng họ đang làm điều đó vì một lý do chính đáng. Còn đây không phải là lý do chính đáng, mà chỉ nhằm mục đích giật gân và gây chú ý”, bác sĩ Glasberg gay gắt chỉ trích.

Jasmine thương xuyên mặc những bộ trang phục gợi cảm để khoe 3 bầu ngực của mình
Jasmine thương xuyên mặc những bộ trang phục gợi cảm để khoe 3 bầu ngực của mình

Mặc dù Jasmine đã trở nên nổi tiếng hơn sau khi thực hiện phẫu thuật tạo bầu ngực thứ 3 và tự tay xây dựng cả một chương trình truyền hình về riêng mình, tuy nhiên cô vẫn khẳng định hành động này không nhằm mục đích được nhiều người biết đến mà đơn giản chỉ là sở thích cá nhân và khiến cô không còn hấp dẫn với đàn ông vì cô không còn muốn hẹn hò.

“Tôi làm điều này vì tôi muốn bản thân mình trở nên thiếu hấp dẫn với đàn ông vì tôi không còn muốn hẹn hò với họ”, Jasmine giải thích.
Một đoạn clip gợi cảm do Jasmine tự quay để “khoe” vẻ đặc biệt của mình:
T.Thủy
Theo Mirror/DM

***********************

Những phát minh 'độc' nâng cấp cuộc sống

Toàn những sản phẩm sáng tạo và đem lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống nhé.
1-5347-1411112127.jpg

Giường ngủ kết hợp bể cá muôn màu thật lạ mắt và giúp cho bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

2-6451-1411112127.jpg

Đèn chùm với họa tiết các cành cây cuốn vào nhau, cho bạn trải nghiệm như sống trong rừng vậy.

3-8919-1411112127.jpg

Bể bơi thông minh ngay trong nhà.

4-4260-1411112127.jpg

Bộ bàn làm việc kèm xích đu cực cool. 

5-1123-1411112127.jpg

Vừa làm việc hay học tập mà vẫn cảm nhận được bãi biển với đôi chân trần trên cát.

6-5692-1411112128.jpg
7-4949-1411112128.jpg

Bộ đôi cầu thang kết hợp cầu trượt vừa nhanh vừa mang tính giải trí.

8-2628-1411112128.jpg

Đường ống thú vị dành chỗ chơi cho mèo.

9-5511-1411112128.jpg
10-4981-1411112128.jpg

Sàn nhà với kính cường lực trên khu vực trống tạo cảm giác mạnh.

11-1639-1411112128.jpg

Bàn chơi bi-a khi không dùng tới có thể biến thành bàn làm việc hoặc bàn ăn.

13-5513-1411112128.jpg

Giường cải tiến của chiếc võng đơn thuần này.

14_1411111074.jpg

Tận dụng chân cầu thang làm nơi chứa đồ.

15_1411111074.jpg

Giải trí với màn hình máy chiếu và ghế đệm ngoài sân.

16_1411111074.jpg

Bàn chơi bóng bàn kết hợp thành cửa ra vào gọn gàng.

17_1411111075.jpg
18_1411111075.jpg

Đường ống nước biến thành dàn kèn trang trí vui nhộn.

19_1411111075.jpg

Bồn tắm trong suốt với kính cường lực.

20_1411111075.jpg

Biến giá sách thành cầu thang lên xuống.

21_1411111075.jpg
22_1411111075.jpg

Hầm nhà làm nơi cất trữ rượu, các loại gia vị, rau củ quả tiết kiệm không gian. 

23_1411111075.jpg
24_1411111075.jpg

Nhà độc đáo trên cây ngay trong nhà nhé.

25_1411111075.jpg

Ốc Sên (theo Kabarro)



*************************

Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
  Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a
Full Bộ Ảnh Của Người Đẹp Trung Quốc   Full HD   Đẹp tuyệt vời kho anh sex anh sex chau a


*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm