Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 30- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Đi bộ trước mũi tầu hỏa, tạo dáng trên đường ray, trèo rào, phóng uế, họp chợ là những hình ảnh nhức mắt diễn ra hàng ngày trên cây cầu biểu tượng thủ đô

**************************

Ngôi nhà bị bỏ hoang nhiều thập kỷ vẫn vẹn nguyên đến kỳ lạ


Dân trí Vô số dĩa và thìa bằng bạc vẫn còn nguyên vẹn trong bếp, những vật dụng vệ sinh nằm ngay ngắn trên mặt bàn. Từ giấy dán tường kiểu cổ cho đến đồ ăn đã quá hạn trong tủ, ngôi nhà chẳng khác gì một chiếc hộp thời gian, lưu giữ lại chút không khí của nhiều thập kỷ trước.

Ngôi nhà nằm ở Ontario, Canada được phát hiện bởi một nhà thám hiểm tên Dave. "Vừa bước vào ngôi nhà, tôi thấy lạnh cả người. Khung cảnh bên trong khiến người ta phải nín thở, thật kỳ lạ. Tôi có thể ngửi thấy cái mùi của đổ nát và bỏ hoang quen thuộc trong này," Dave kể lại.

Thức ăn quá đát còn nguyên trong tủ bếp.
Thức ăn quá đát còn nguyên trong tủ bếp.

Cuộc sống trước đây của người chủ cũ như vẫn còn hiển hiện qua chiếc giá chất đầy sách hay bức ảnh gia đình.

Ngôi nhà còn lưu trữ khá nhiều đồ cổ như bộ loa và chiếc máy phát nhạc cổ. Niềm yêu thích âm nhạc của gia đình này có thể thấy rõ qua chồng đĩa nhạc, cây đàn ghi-ta bị bỏ lại trên bàn, đàn dương cầm bên cửa sổ hay chiếc kèn harmonica.

"Tôi đã quá ngạc nhiên khi bước vào ngôi nhà nên không hề nghĩ đến việc đặt đĩa vào để chiếc máy có thể phát nhạc lần nữa. Đây là tiếc nuối lớn nhất của tôi," Dave nói.


Sách trong phòng ngủ
Sách trong phòng ngủ
Sách trong phòng ngủ

Dave cho biết anh cảm thấy có gì đó rất bất an sau khi tìm thấy vô số đồ đạc cá nhân và đồ nữ trang rải rác khắp nhà. Như quyển sách bị bỏ lại trên giường, album ảnh gia đình trong ngăn kéo hay hình của một cô bé trên mặt tủ. Bên cạnh chiếc ti-vi cũ, kim đồng hồ mãi mãi dừng lại tại 3 giờ 43 phút.

Trong một ngăn kéo nhỏ là một xấp báo cũ. "Có vẻ như báo chí được đưa đến ngôi nhà này đều được cất vào đây," Dave tả lại.

Ngoài đam mê âm nhạc, chủ nhân của ngôi nhà cũng có vẻ khá thích sách khi giá sách, từ phòng ngủ đến phòng làm việc, đều chật ních. Ngoài sách, trên bàn làm việc còn cả tạp chí cùng tài liệu, hóa đơn và cả bệnh án.


Phòng ngủ
Phòng ngủ


Phòng làm việc
Phòng làm việc


Phòng khách
Phòng khách

Đàn piano

Đàn piano
Đàn piano

Đàn ghi-ta
Đàn ghi-ta

Cốc và đĩa trên chạn
Cốc và đĩa trên chạn


"Rất ít ngôi nhà bỏ hoang nào còn lưu trữ nhiều đồ đạc của chủ nhân trước đến vậy," Dave cho biết, "Tôi chỉ mở một vài thứ ra xem. Theo thời gian, những vật dụng này đều đã trở thành một phần của ngôi nhà. Di chuyển vị trí của một quyển album chẳng khác gì tôi đã phá hỏng quyển album đó."

Dave muốn bảo tồn nguyên trạng của ngôi nhà nên quyết định giữ bí mật địa chỉ cụ thể về ngôi nhà hoang này.

Ngô Vân
Theo Dailymail


*******************

Người phụ nữ tàn tật chăm sóc chồng bằng chân

Dù đôi tay không thể hoạt động, một một phụ nữ Trung Quốc vẫn chăm sóc người chồng già yếu một cách chu đáo và làm các công việc nội trợ như nấu cơm, giặt giũ, may vá, thêu thùa.

Nhưập mô tả cho ảnh
Bà Bai Aixiang sống cùng chồng, ông Ma Wanwa, ở thành phố Ngân Xuyên, khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc. Năm 12 tuổi, bà mắc bệnh bại liệt khiến đôi tay biến dạng hoàn toàn.
Nhậpư mô tả cho ảnh
Bà Bai lắp dao cạo, chuẩn bị cạo tóc cho chồng. 16 năm trước, bà kết hôn, học cách sử dụng đôi chân để làm tất cả công việc trong nhà.
Nhập ưmô tả cho ảnh
Bà sử dụng đôi chân một cách linh hoạt để cạo tóc cho chồng. Hiện tại bà Bai 49 tuổi còn ông Ma 70 tuổi.
Nhập mô ưtả cho ảnh
Cuối cùng, bà lau khô tóc. Với đôi chân, người phụ nữ tàn tật xoay xở lo liệu mọi công việc trong nhà như nấu ăn, giặt giũ, chăm sóc người chồng già yếu.
Nhập môư tả cho ảnh
Ngoài ra, bà cũng biết may quần áo và thêu thùa.
Nhập mô ưtả cho ảnh
Người vợ 49 tuổi dùng chân để đút kẹo. Mặc dù, Ma có thể tự đưa thức ăn vào miệng nhưng ông vẫn rất vui vẻ khi hưởng sự chăm sóc chu đáo của vợ.
Nhập mô tảư cho ảnh
Một tác phẩm thêu chỉ mà bà hoàn thành bằng đôi chân.

****************

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Paulina Vega đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 đúng như dự đoán của các chuyên gia sắc đẹp, tuy nhiên, cô vẫn bị một bộ phận khán giả phản đối.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Trong đêm chung kết Miss Universe diễn ra tối 25/1 (theo giờ Mỹ), người đẹp Colombia đã đánh bại 87 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây có thể coi là chiến thắng đã được dự đoán trước và làm hài lòng số đông khán giả.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Tuy nhiên, bên cạnh đó,  Paulina Vega vẫn bị một bộ phận khán giả phản đối khi cho rằng câu trả lời ứng xử của cô chưa thuyết phục. Tại sân khấu trực tiếp, người đẹp Nam Mỹ đã bị khán giả ngồi phía dưới la ó khi bắt đầu trả lời bằng câu "Tôi cho rằng đây là một câu hỏi khó!".
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Bên cạnh đó, Paulina Vega còn bị "ném đá" bởi tin đồn có thái độ chảnh chọe, không thân thiện với các thí sinh khác. Nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Jamaica mới là người đưa ra câu trả lời tự tin, thuyết phục nhất và xứng đáng đăng quang.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Paulina Vega là người đẹp thứ hai mang chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Colombia, kể từ lần đầu tiên vào năm 1958. Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo giới sau đăng quang, người đẹp 22 tuổi cho biết cô cảm thấy hạnh phúc như đang sống trong mơ và muốn chia sẻ niềm vui này với 47 triệu người Colombia.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Sở hữu gương mặt đẹp, sống mũi cao cùng những đường nét thanh thoát, Paulina Vega cũng bị nghi ngờ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng người đẹp khẳng định cô chưa một lần đụng dao kéo. "Tôi nghĩ chúng ta nên hài lòng với ngoại hình vốn có của mình vì tất cả mọi người sinh ra đều xinh đẹp" - tân hoa hậu chia sẻ.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Tân Hoa hậu Hoàn vũ đang là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của trường Đại học Universidad Javeriana. Ngoài tiếng Tây Ban Nha, cô có thể nói được 3 ngoại ngữ - Anh, Đức và Pháp.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Bà của  Paulina Vega trước đây cũng là "nữ hoàng sắc đẹp" Colombia.


***********************

Người lùn phát triển thành người khổng lồ vì bệnh hiếm

Một nam giới ở Áo là người lùn thời thanh niên, nhưng vào nửa cuối cuộc đời ông phát triển thành một người khổng lồ vì chứng To đầu chi.

Thời niên thiếu, Adam Rainer thuộc nhóm người lùn với chiều cao chưa đến 1,5 mét. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice
Thời niên thiếu, Adam Rainer thuộc nhóm người lùn với chiều cao chưa đến 1,5 mét. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice

Adam Rainer chào đời năm 1899 ở thành phố Graz, Áo. Cha mẹ ông đều sở hữu chiều cao trung bình.

Khi Chiến tranh Thế giới thứ nhất nổ ra, Rainer xin gia nhập quân đội nhưng người ta từ chối vì chiều cao của ông chưa tới 1,4 mét. Một năm sau, ông lại viết đơn nhưng vẫn thất bại dù chiều cao tăng thêm một chút, theo The Chirurgeons Apprentice.

Năm 19 tuổi, với chiều cao 1,43 mét, Adam Rainer thuộc nhóm người lùn. Tuy nhiên, bàn tay và bàn chân của ông lại to bất thường. Lần đầu tiên đăng ký nhập ngũ, Rainer đi giày cỡ 10 ở Mỹ (tương đương cỡ 43 ở châu Âu). 3 năm sau, kích cỡ chân của ông tăng gấp đôi.

Sau năm 21 tuổi, người lùn Rainer phát triển chiều cao với tốc độ đáng kinh ngạc. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice
Sau tuổi 21, cơ thể Rainer phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice

Năm ông 21 tuổi, mọi thứ thay đổi. Rainer phát triển đột ngột với tốc độ đáng báo động. Trong vòng 10 năm, chiều cao của "người lùn" tăng từ 1,47 m lên 2,15 m. Trong thời gian này, Rainer mắc bệnh vẹo xương sống ngày càng nghiêm trọng.

Giữa năm 1930 và 1931, A. Mandl và F. Windholz - hai bác sĩ - quyết định kiểm tra trường hợp của Adam Rainer sau khi họ phát hiện chứng bệnh To đầu chi, một bệnh khá hiếm. Thủ phạm gây nên tình trạng phát triển đột ngột của ông là một khối u trong tuyến yên khiến hormone tăng trưởng tiết ra quá nhiều. Khối u khiến chân, tay của bệnh nhân to bất thường, trán và cằm nhô ra, môi dày, răng thưa.

Hai bác sĩ quyết định phẫu thuật dù họ biết tỷ lệ thành công rất thấp vì khối u đã phát triển trong một thập kỷ. Vài tháng sau khi ca phẫu thuật diễn ra, họ đo lại chiều cao của Rainer. Chiều cao của ông không tăng, nhưng chứng vẹo xương sống trở nên nghiêm trọng hơn. Các bác sĩ nhận ra Rainer vẫn tiếp tục phát triển nhưng với tốc độ chậm hơn.

Quá trình phát triển từ người lùn thành người khổng lồ của Adam Rainer. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice
Đồ họa để so sánh chiều cao của Adam Rainer khi ông 21 tuổi và 51 tuổi với chiều cao của người bình thường. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice

Sức khỏe của Adam Rainer bắt đầu giảm dần. Ông mất khả năng nhìn bằng mắt phải và mất khả năng nghe ở tai bên trái. Theo thời gian, biến dạng ở cột sống trở nên rõ rệt khiến Rainer nằm liệt giường. Năm 51 tuổi, ông qua đời với chiều cao 2,33 mét (một số tờ báo đưa tin ông có chiều cao 2,38 mét).

Với quá trình tăng trưởng kỳ quái, Adam Rainer là người duy nhất trên thế giới thuộc về cả nhóm người lùn lẫn người khổng lồ. Ông cũng là bằng chứng về sự kỳ diệu của cơ thể người.

********************

Bữa ăn khuya ở Vũng Tàu có giá... 22 triệu đồng

Vì không đủ tiền mặt nên khách hàng yêu cầu được thanh toán bằng thẻ Visa và sau đó... té ngửa với bữa ăn giá 2,2 triệu biến thành 22 triệu đồng.

Các cơ quan chức năng vừa kiểm tra thủ tục hành chính và đối chiếu lời khai của chủ quán Hào Long Sơn (số 94 Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP Vũng Tàu) trước thông tin quán ăn này tính tiền một bữa ăn của 2 khách hàng giá 22 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 19/1, chị Lê Thị Hồng Thanh cùng một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản đến quán Hào Long Sơn ăn khuya. Bữa ăn của 2 người hết 2,2 triệu đồng gồm tôm sú, ốc hương, cơm chiên hải sản, 2 chai bia, 1 ly cam ép. Vì không đủ tiền mặt nên vị khách Nhật Bản yêu cầu được thanh toán bằng thẻ Visa.

anvc

Cơ quan chức năng làm rõ việc tính nhầm bữa ăn có giá 22 triệu đồng.

Ông Nguyễn Như Khánh, chủ quán trực tiếp đưa khách đến máy POS quẹt thẻ và tự mình bấm thanh toán. Vị khách Nhật thấy ông Khánh bấm 22 triệu đồng nên tỏ ý thắc mắc nhưng không hiểu ngôn ngữ. Trên đường quay về khách sạn, chị Thanh xem lại tờ biên lai và phát hiện số tiền bị tính là 22 triệu đồng nên nhờ tài xế taxi quay lại. Tuy nhiên lúc này quán Hào Long Sơn đã đóng cửa.

Giải thích vì sao khách phải trả bữa ăn quá mắc như vậy, ông Khánh cho biết do sơ ý nên lúc quẹt thẻ bấm nhầm từ 2,2 triệu đồng thành 22 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được tin báo của khách hàng, sáng 20/1, ông Khánh đã liên hệ với Ngân hàng BIDV chi nhánh Vũng Tàu, rút toàn bộ số tiền trên ra.

Tuy nhiên, tối cùng ngày, hai vị khách đến quán để nhận lại tiền thì nhân viên trả lời ông Khánh đi vắng. Sau đó, ông Khánh cũng không chủ động liên hệ trả lại cho khách. Đến ngày 26/1, chủ quán mới đề nghị Ngân hàng BIDV chi nhánh Vũng Tàu làm thủ tục và nộp vào 20 triệu đồng để trả lại khách. Tại buổi làm việc, ông Khánh chưa xuất trình được bảng kê và hóa đơn trong ngày 19/1 thể hiện các mặt hàng đã bán.

Bữa ăn khuya ở Vũng Tàu có giá... 22 triệu đồngPhóng to
Quán ăn Hào Long Sơn từng "chặt chém" khách khi còn mang tên Hương Việt.

Bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, cho biết về vụ việc trên thành phố yêu cầu đoàn liên ngành phối hợp với công an làm chặt chẽ, nếu lỗi do cố ý sẽ kiên quyết rút giấy phép và liệt vào danh sách đen công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng cảnh báo cho du khách. TP Vũng Tàu sẽ xử lý triệt để những điểm làm ăn gian dối, lừa gạt khách, gây tiếng xấu cho du lịch thành phố.

Trước đó, năm 2013 quán ăn trên từng có tên Hương Việt, bị cơ quan chức năng xử phạt 12,5 triệu đồng về hành vi “chặt chém” khách du lịch. Ngày 12/1, quán được đổi tên thành Hào Long Sơn.

***********************

Những vết nhơ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Không có năm nào Hoa hậu Hoàn vũ không bị dính đến tai tiếng, tranh cãi, tố cáo hay những sự cố ầm ĩ. Và cuộc thi năm nay cũng không phải ngoại lệ.

Không đủ tiền tổ chức

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 63 năm khi cuộc thi không thể tổ chức đúng năm và lý do ai cũng biết là không có nước nào muốn bỏ ra một số tiền quá lớn để tổ chức một sự kiện không mang lại bất kỳ lợi ích kinh tế nào. Vậy là cuộc thi phải tổ chức ở bang Florida, Mỹ và tại một thành phố nhỏ mang tên Doral, nơi được xem là thủ phủ của kiều dân Venezuela tại Mỹ. Lịch trình của cuộc thi cũng chỉ gói gọn trong 2 tuần và các thí sinh cũng chẳng được ban tổ chức sắp xếp cho đi tham quan nhiều. Các người đẹp chủ yếu tập luyện cho đêm chung kết trao giải và mọi hoạt động cũng chỉ diễn ra trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng của ông Donald Trump. Người xem đều có chung cảm nhận là cuộc thi năm nay nhằm quảng cáo cho những dự án bất động sản của Trump ở thành phố này.

Nhiều thí sinh tăng cân, biến dạng vì thẩm mỹ

Những vết nhơ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Hoa hậu Philippines sở hữu thân hình nhiều nhược điểm.

Dàn thí sinh năm nay bị đánh giá là có quá nhiều thí sinh thừa cân, trong đó có tên hoa hậu Venezuela. Nhiều người đã thực sự bị sốc khi nhìn thấy những vòng eo ngấn mỡ, những cặp đùi thô to và bắp tay đẫy đà của các hoa hậu đến từ Nigeria, Guam, Sri Lanka, Phần Lan, Hàn Quốc, Albania, quần đảo Virgin thuộc Anh. Ngoài ra, một số thí sinh mang thân hình "cò hương" cũng bị khán giả phàn nàn như Slovenia, Tanzania, St.Lucia. Hoa hậu Cộng hòa Dominicana có chiếc mũi sửa quá lộ liễu, trong khi đó hoa hậu Philippines sở hữu một hàm răng sứ giả như răng ngựa, và silicon làm cho vòng 3 của cô bị biến dạng.

Bị ném đá vì ảnh tự sướng

Việc các thí sinh chụp ảnh, giao lưu với nhau là một việc làm hết sức bình thường và thể hiện sự thân thiện, lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Thế nhưng việc hoa hậu Israel chụp ảnh chung với hoa hậu Li-băng đã gây phẫn nộ ở quốc gia Trung Đông. Điều này làm gợi nhớ đến sự cố tương tự ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 1993, khi đó hoa hậu Li-băng phải tị nạn ở nước ngoài 4 tháng để làm dịu sự giận dữ trong nước mới dám quay về. Đa số các nước Arab nói riêng và 1,2 - 1,6 tỷ người Hồi giáo nói chung đều xem đất nước Israel và 14 triệu người Do Thái là kẻ thù số một. Trong khi hoa hậu Israel tỏ ra khá ung dung và giãi bày sự việc một cách hết sức ôn hòa, nhã nhặn, thì trên trang cá nhân của hoa hậu Li-băng, cô đã dùng một số từ ngữ khá nặng nề, chỉ trích hoa hậu nước láng giềng là "kẻ thù" và là một người thiếu tôn trọng.

Hoa hậu Argentina không mặc quần lót

Trong phần trình diễn dân tộc, một phóng viên đã vô tình chụp lại được khoảnh khắc hoa hậu Argentina xoay người để lộ khu vực nhạy cảm không mặc quần lót. Vụ việc này làm người ta nhớ đến trường hợp của cựu hoa hậu Colombia tại cuộc thi năm 2011 ở Brazil, khi cô cố tình không mặc quần lót, giành vị trí ngồi hàng đầu tiên và vô tư tạo dáng. Kết quả, cô lọt vào Top 16 tứ kết trong sự không hài lòng của nhiều người.

Tân hoa hậu bị đánh giá là không thân thiện

Ngay từ đầu cuộc thi, từ thí sinh, cho đến thành viên ban tổ chức cũng như báo chí đều có ấn tượng không tốt về tính cách khó gần, cư xử thô lỗ của hoa hậu Colombia. Cũng không có nhiều tấm hình của tân hoa hậu với các thí sinh khác. Trong khoảnh khắc được phóng viên ghi lại, cô luôn muốn tạo một khoảng cách với tập thể và luôn tỏ ra bất cần.

Những vết nhơ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Hoa hậu Colombia bị nhận xét khó gần.

Khán giả la ó phản đối kết quả

Hoa hậu Colombia đăng quang đúng như dự đoán của nhiều người nhưng khi nhận được câu hỏi về phụ nữ có thể học được gì từ đàn ông, người đẹp Nam Mỹ đã mắc phải một lỗi nghiêm trọng khi bắt đầu bằng câu: "Tôi cho rằng đây là một câu hỏi khó!". Cả khán phòng ồ lên rất lớn vì điều này khó có thể chấp nhận được. Và một sự thất vọng rất lớn khi đa số các thí sinh trong Top 5 đều có những câu trả lời hết sức ngắn gọn, thiếu chiều sâu và trả lời lạc đề. Chỉ duy nhất hoa hậu Jamaica là người tỏa sáng nhất, thần thái điềm đạm, tự tin và có câu trả lời thuyết phục ở cả 2 vòng thi. Cô nhận được những tràng pháo tay lớn từ phía khán giả. Khi kết quả công bố, cô về vị trí á hậu thứ 4, khiến người xem ngồi dưới bất bình.



********************

Đệ nghị quý khách ABC... đúng chỗ

Bang hội của người già, tai nghe bằng dép, hay hàng xách tay, hàng hiệu phải khác... 
1-3778-1422351939.jpg

Bang hội dành cho người già.

2-5590-1422351940.jpg

Thoải mái như ở nhà.

3-5295-1422351941.jpg

Khi thiên nhiên chơi xỏ.

4-7563-1422351942.jpg

Tưởng có hàng xách tay mà vênh à.

5-9707-1422351943.jpg

Thế này mới là hàng hiệu chứ.

6-6471-1422351944.jpg

Quý khách nên ABC đúng chỗ.

7-8823-1422351945.jpg

Nữ hoàng ăn tham đây rồi.

8-1797-1422351946.jpg

Mốt lót dép làm tai nghe.

9_1422351501.jpg

Chú tài xế nom giống Na Tra thái tử ghê.

10_1422351501.jpg

Hôn cho cái nào.

11_1422351501.jpg

Băn khoăn quá.

12_1422351501.jpg

Khuôn mẫu tạo dáng.

13_1422351501.jpg

Chàng trai e lệ bên người yêu.

14_1422351501.jpg

Thật là đắng lòng.

15_1422351501.jpg

Đừng tưởng chỉ có mỗi con trai là được phép nhìn trộm nhé.

Ốc Sên



*******************

Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên

Đi bộ trước mũi tầu hỏa, tạo dáng trên đường ray, trèo rào, phóng uế, họp chợ là những hình ảnh nhức mắt diễn ra hàng ngày trên cây cầu biểu tượng thủ đô.

.

Giỡn với tử thần trên cầu Long BiênPhóng to
Đường ray tàu hỏa trên cầu Long Biên đang bị nhiều người sử dụng một cách bát nháo, bất chấp các quy định về đảm bảo an toàn.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Quy định cấm chụp ảnh trên đường sắt cầu Long Biên có từ nhiều năm nhưng chỉ những cặp đôi mặc trang phục cô dâu, chú rể không dám tới, còn nam thanh nữ tú vẫn thoải mái vi phạm.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Rào chắn cao không ngăn được những người cố tình trèo qua.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Một thanh niên thong dong trên đường ray dù tiếng còi tầu phía sau vang lên.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Khi chỉ còn cách hơn chục mét, anh ta vội vàng bám vào lan can nhảy bật lên né, rất may không bị trượt chân.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Việc họp chợ trên cầu đã xuất hiện từ rất nhiều năm vừa gây lộn xộn, mất mỹ quan vừa gây ách tắc giao thông.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Người đàn ông dừng xe máy phía bên kia đường, trèo tắt sang mua rau củ.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Chị em buôn bán hàng rong cũng chui qua chui lại mang hàng cho khách rất tất bật.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Lan can và dầm sắt trên cầu thậm chí còn biến thành quán cóc tạm của người dân mưu sinh trên mặt cầu.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Làn đồ đạc, phích nước, thùng đá của họ... được "cất" bên trong hành lang an toàn đường sắt.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Một trong những khu vực bốc mùi nhất trên cầu. 
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Tình trạng đi ngược chiều bừa bãi diễn ra thường xuyên.


***********************

Cô nàng với cặp mắt lung linh 1

Cô nàng với cặp mắt lung linh 2

Cô nàng với cặp mắt lung linh 3

Cô nàng với cặp mắt lung linh 4

Cô nàng với cặp mắt lung linh 5

Cô nàng với cặp mắt lung linh 6

Cô nàng với cặp mắt lung linh 7

Cô nàng với cặp mắt lung linh 8

Cô nàng với cặp mắt lung linh 9

Cô nàng với cặp mắt lung linh 10

Cô nàng với cặp mắt lung linh 11



******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 30- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Đi bộ trước mũi tầu hỏa, tạo dáng trên đường ray, trèo rào, phóng uế, họp chợ là những hình ảnh nhức mắt diễn ra hàng ngày trên cây cầu biểu tượng thủ đô

**************************

Ngôi nhà bị bỏ hoang nhiều thập kỷ vẫn vẹn nguyên đến kỳ lạ


Dân trí Vô số dĩa và thìa bằng bạc vẫn còn nguyên vẹn trong bếp, những vật dụng vệ sinh nằm ngay ngắn trên mặt bàn. Từ giấy dán tường kiểu cổ cho đến đồ ăn đã quá hạn trong tủ, ngôi nhà chẳng khác gì một chiếc hộp thời gian, lưu giữ lại chút không khí của nhiều thập kỷ trước.

Ngôi nhà nằm ở Ontario, Canada được phát hiện bởi một nhà thám hiểm tên Dave. "Vừa bước vào ngôi nhà, tôi thấy lạnh cả người. Khung cảnh bên trong khiến người ta phải nín thở, thật kỳ lạ. Tôi có thể ngửi thấy cái mùi của đổ nát và bỏ hoang quen thuộc trong này," Dave kể lại.

Thức ăn quá đát còn nguyên trong tủ bếp.
Thức ăn quá đát còn nguyên trong tủ bếp.

Cuộc sống trước đây của người chủ cũ như vẫn còn hiển hiện qua chiếc giá chất đầy sách hay bức ảnh gia đình.

Ngôi nhà còn lưu trữ khá nhiều đồ cổ như bộ loa và chiếc máy phát nhạc cổ. Niềm yêu thích âm nhạc của gia đình này có thể thấy rõ qua chồng đĩa nhạc, cây đàn ghi-ta bị bỏ lại trên bàn, đàn dương cầm bên cửa sổ hay chiếc kèn harmonica.

"Tôi đã quá ngạc nhiên khi bước vào ngôi nhà nên không hề nghĩ đến việc đặt đĩa vào để chiếc máy có thể phát nhạc lần nữa. Đây là tiếc nuối lớn nhất của tôi," Dave nói.


Sách trong phòng ngủ
Sách trong phòng ngủ
Sách trong phòng ngủ

Dave cho biết anh cảm thấy có gì đó rất bất an sau khi tìm thấy vô số đồ đạc cá nhân và đồ nữ trang rải rác khắp nhà. Như quyển sách bị bỏ lại trên giường, album ảnh gia đình trong ngăn kéo hay hình của một cô bé trên mặt tủ. Bên cạnh chiếc ti-vi cũ, kim đồng hồ mãi mãi dừng lại tại 3 giờ 43 phút.

Trong một ngăn kéo nhỏ là một xấp báo cũ. "Có vẻ như báo chí được đưa đến ngôi nhà này đều được cất vào đây," Dave tả lại.

Ngoài đam mê âm nhạc, chủ nhân của ngôi nhà cũng có vẻ khá thích sách khi giá sách, từ phòng ngủ đến phòng làm việc, đều chật ních. Ngoài sách, trên bàn làm việc còn cả tạp chí cùng tài liệu, hóa đơn và cả bệnh án.


Phòng ngủ
Phòng ngủ


Phòng làm việc
Phòng làm việc


Phòng khách
Phòng khách

Đàn piano

Đàn piano
Đàn piano

Đàn ghi-ta
Đàn ghi-ta

Cốc và đĩa trên chạn
Cốc và đĩa trên chạn


"Rất ít ngôi nhà bỏ hoang nào còn lưu trữ nhiều đồ đạc của chủ nhân trước đến vậy," Dave cho biết, "Tôi chỉ mở một vài thứ ra xem. Theo thời gian, những vật dụng này đều đã trở thành một phần của ngôi nhà. Di chuyển vị trí của một quyển album chẳng khác gì tôi đã phá hỏng quyển album đó."

Dave muốn bảo tồn nguyên trạng của ngôi nhà nên quyết định giữ bí mật địa chỉ cụ thể về ngôi nhà hoang này.

Ngô Vân
Theo Dailymail


*******************

Người phụ nữ tàn tật chăm sóc chồng bằng chân

Dù đôi tay không thể hoạt động, một một phụ nữ Trung Quốc vẫn chăm sóc người chồng già yếu một cách chu đáo và làm các công việc nội trợ như nấu cơm, giặt giũ, may vá, thêu thùa.

Nhưập mô tả cho ảnh
Bà Bai Aixiang sống cùng chồng, ông Ma Wanwa, ở thành phố Ngân Xuyên, khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc. Năm 12 tuổi, bà mắc bệnh bại liệt khiến đôi tay biến dạng hoàn toàn.
Nhậpư mô tả cho ảnh
Bà Bai lắp dao cạo, chuẩn bị cạo tóc cho chồng. 16 năm trước, bà kết hôn, học cách sử dụng đôi chân để làm tất cả công việc trong nhà.
Nhập ưmô tả cho ảnh
Bà sử dụng đôi chân một cách linh hoạt để cạo tóc cho chồng. Hiện tại bà Bai 49 tuổi còn ông Ma 70 tuổi.
Nhập mô ưtả cho ảnh
Cuối cùng, bà lau khô tóc. Với đôi chân, người phụ nữ tàn tật xoay xở lo liệu mọi công việc trong nhà như nấu ăn, giặt giũ, chăm sóc người chồng già yếu.
Nhập môư tả cho ảnh
Ngoài ra, bà cũng biết may quần áo và thêu thùa.
Nhập mô ưtả cho ảnh
Người vợ 49 tuổi dùng chân để đút kẹo. Mặc dù, Ma có thể tự đưa thức ăn vào miệng nhưng ông vẫn rất vui vẻ khi hưởng sự chăm sóc chu đáo của vợ.
Nhập mô tảư cho ảnh
Một tác phẩm thêu chỉ mà bà hoàn thành bằng đôi chân.

****************

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Paulina Vega đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 đúng như dự đoán của các chuyên gia sắc đẹp, tuy nhiên, cô vẫn bị một bộ phận khán giả phản đối.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Trong đêm chung kết Miss Universe diễn ra tối 25/1 (theo giờ Mỹ), người đẹp Colombia đã đánh bại 87 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây có thể coi là chiến thắng đã được dự đoán trước và làm hài lòng số đông khán giả.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Tuy nhiên, bên cạnh đó,  Paulina Vega vẫn bị một bộ phận khán giả phản đối khi cho rằng câu trả lời ứng xử của cô chưa thuyết phục. Tại sân khấu trực tiếp, người đẹp Nam Mỹ đã bị khán giả ngồi phía dưới la ó khi bắt đầu trả lời bằng câu "Tôi cho rằng đây là một câu hỏi khó!".
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Bên cạnh đó, Paulina Vega còn bị "ném đá" bởi tin đồn có thái độ chảnh chọe, không thân thiện với các thí sinh khác. Nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Jamaica mới là người đưa ra câu trả lời tự tin, thuyết phục nhất và xứng đáng đăng quang.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Paulina Vega là người đẹp thứ hai mang chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Colombia, kể từ lần đầu tiên vào năm 1958. Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo giới sau đăng quang, người đẹp 22 tuổi cho biết cô cảm thấy hạnh phúc như đang sống trong mơ và muốn chia sẻ niềm vui này với 47 triệu người Colombia.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Sở hữu gương mặt đẹp, sống mũi cao cùng những đường nét thanh thoát, Paulina Vega cũng bị nghi ngờ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng người đẹp khẳng định cô chưa một lần đụng dao kéo. "Tôi nghĩ chúng ta nên hài lòng với ngoại hình vốn có của mình vì tất cả mọi người sinh ra đều xinh đẹp" - tân hoa hậu chia sẻ.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Tân Hoa hậu Hoàn vũ đang là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của trường Đại học Universidad Javeriana. Ngoài tiếng Tây Ban Nha, cô có thể nói được 3 ngoại ngữ - Anh, Đức và Pháp.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ
Bà của  Paulina Vega trước đây cũng là "nữ hoàng sắc đẹp" Colombia.


***********************

Người lùn phát triển thành người khổng lồ vì bệnh hiếm

Một nam giới ở Áo là người lùn thời thanh niên, nhưng vào nửa cuối cuộc đời ông phát triển thành một người khổng lồ vì chứng To đầu chi.

Thời niên thiếu, Adam Rainer thuộc nhóm người lùn với chiều cao chưa đến 1,5 mét. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice
Thời niên thiếu, Adam Rainer thuộc nhóm người lùn với chiều cao chưa đến 1,5 mét. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice

Adam Rainer chào đời năm 1899 ở thành phố Graz, Áo. Cha mẹ ông đều sở hữu chiều cao trung bình.

Khi Chiến tranh Thế giới thứ nhất nổ ra, Rainer xin gia nhập quân đội nhưng người ta từ chối vì chiều cao của ông chưa tới 1,4 mét. Một năm sau, ông lại viết đơn nhưng vẫn thất bại dù chiều cao tăng thêm một chút, theo The Chirurgeons Apprentice.

Năm 19 tuổi, với chiều cao 1,43 mét, Adam Rainer thuộc nhóm người lùn. Tuy nhiên, bàn tay và bàn chân của ông lại to bất thường. Lần đầu tiên đăng ký nhập ngũ, Rainer đi giày cỡ 10 ở Mỹ (tương đương cỡ 43 ở châu Âu). 3 năm sau, kích cỡ chân của ông tăng gấp đôi.

Sau năm 21 tuổi, người lùn Rainer phát triển chiều cao với tốc độ đáng kinh ngạc. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice
Sau tuổi 21, cơ thể Rainer phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice

Năm ông 21 tuổi, mọi thứ thay đổi. Rainer phát triển đột ngột với tốc độ đáng báo động. Trong vòng 10 năm, chiều cao của "người lùn" tăng từ 1,47 m lên 2,15 m. Trong thời gian này, Rainer mắc bệnh vẹo xương sống ngày càng nghiêm trọng.

Giữa năm 1930 và 1931, A. Mandl và F. Windholz - hai bác sĩ - quyết định kiểm tra trường hợp của Adam Rainer sau khi họ phát hiện chứng bệnh To đầu chi, một bệnh khá hiếm. Thủ phạm gây nên tình trạng phát triển đột ngột của ông là một khối u trong tuyến yên khiến hormone tăng trưởng tiết ra quá nhiều. Khối u khiến chân, tay của bệnh nhân to bất thường, trán và cằm nhô ra, môi dày, răng thưa.

Hai bác sĩ quyết định phẫu thuật dù họ biết tỷ lệ thành công rất thấp vì khối u đã phát triển trong một thập kỷ. Vài tháng sau khi ca phẫu thuật diễn ra, họ đo lại chiều cao của Rainer. Chiều cao của ông không tăng, nhưng chứng vẹo xương sống trở nên nghiêm trọng hơn. Các bác sĩ nhận ra Rainer vẫn tiếp tục phát triển nhưng với tốc độ chậm hơn.

Quá trình phát triển từ người lùn thành người khổng lồ của Adam Rainer. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice
Đồ họa để so sánh chiều cao của Adam Rainer khi ông 21 tuổi và 51 tuổi với chiều cao của người bình thường. Ảnh: The Chirurgeons Apprentice

Sức khỏe của Adam Rainer bắt đầu giảm dần. Ông mất khả năng nhìn bằng mắt phải và mất khả năng nghe ở tai bên trái. Theo thời gian, biến dạng ở cột sống trở nên rõ rệt khiến Rainer nằm liệt giường. Năm 51 tuổi, ông qua đời với chiều cao 2,33 mét (một số tờ báo đưa tin ông có chiều cao 2,38 mét).

Với quá trình tăng trưởng kỳ quái, Adam Rainer là người duy nhất trên thế giới thuộc về cả nhóm người lùn lẫn người khổng lồ. Ông cũng là bằng chứng về sự kỳ diệu của cơ thể người.

********************

Bữa ăn khuya ở Vũng Tàu có giá... 22 triệu đồng

Vì không đủ tiền mặt nên khách hàng yêu cầu được thanh toán bằng thẻ Visa và sau đó... té ngửa với bữa ăn giá 2,2 triệu biến thành 22 triệu đồng.

Các cơ quan chức năng vừa kiểm tra thủ tục hành chính và đối chiếu lời khai của chủ quán Hào Long Sơn (số 94 Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP Vũng Tàu) trước thông tin quán ăn này tính tiền một bữa ăn của 2 khách hàng giá 22 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 19/1, chị Lê Thị Hồng Thanh cùng một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản đến quán Hào Long Sơn ăn khuya. Bữa ăn của 2 người hết 2,2 triệu đồng gồm tôm sú, ốc hương, cơm chiên hải sản, 2 chai bia, 1 ly cam ép. Vì không đủ tiền mặt nên vị khách Nhật Bản yêu cầu được thanh toán bằng thẻ Visa.

anvc

Cơ quan chức năng làm rõ việc tính nhầm bữa ăn có giá 22 triệu đồng.

Ông Nguyễn Như Khánh, chủ quán trực tiếp đưa khách đến máy POS quẹt thẻ và tự mình bấm thanh toán. Vị khách Nhật thấy ông Khánh bấm 22 triệu đồng nên tỏ ý thắc mắc nhưng không hiểu ngôn ngữ. Trên đường quay về khách sạn, chị Thanh xem lại tờ biên lai và phát hiện số tiền bị tính là 22 triệu đồng nên nhờ tài xế taxi quay lại. Tuy nhiên lúc này quán Hào Long Sơn đã đóng cửa.

Giải thích vì sao khách phải trả bữa ăn quá mắc như vậy, ông Khánh cho biết do sơ ý nên lúc quẹt thẻ bấm nhầm từ 2,2 triệu đồng thành 22 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được tin báo của khách hàng, sáng 20/1, ông Khánh đã liên hệ với Ngân hàng BIDV chi nhánh Vũng Tàu, rút toàn bộ số tiền trên ra.

Tuy nhiên, tối cùng ngày, hai vị khách đến quán để nhận lại tiền thì nhân viên trả lời ông Khánh đi vắng. Sau đó, ông Khánh cũng không chủ động liên hệ trả lại cho khách. Đến ngày 26/1, chủ quán mới đề nghị Ngân hàng BIDV chi nhánh Vũng Tàu làm thủ tục và nộp vào 20 triệu đồng để trả lại khách. Tại buổi làm việc, ông Khánh chưa xuất trình được bảng kê và hóa đơn trong ngày 19/1 thể hiện các mặt hàng đã bán.

Bữa ăn khuya ở Vũng Tàu có giá... 22 triệu đồngPhóng to
Quán ăn Hào Long Sơn từng "chặt chém" khách khi còn mang tên Hương Việt.

Bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu, cho biết về vụ việc trên thành phố yêu cầu đoàn liên ngành phối hợp với công an làm chặt chẽ, nếu lỗi do cố ý sẽ kiên quyết rút giấy phép và liệt vào danh sách đen công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng cảnh báo cho du khách. TP Vũng Tàu sẽ xử lý triệt để những điểm làm ăn gian dối, lừa gạt khách, gây tiếng xấu cho du lịch thành phố.

Trước đó, năm 2013 quán ăn trên từng có tên Hương Việt, bị cơ quan chức năng xử phạt 12,5 triệu đồng về hành vi “chặt chém” khách du lịch. Ngày 12/1, quán được đổi tên thành Hào Long Sơn.

***********************

Những vết nhơ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Không có năm nào Hoa hậu Hoàn vũ không bị dính đến tai tiếng, tranh cãi, tố cáo hay những sự cố ầm ĩ. Và cuộc thi năm nay cũng không phải ngoại lệ.

Không đủ tiền tổ chức

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 63 năm khi cuộc thi không thể tổ chức đúng năm và lý do ai cũng biết là không có nước nào muốn bỏ ra một số tiền quá lớn để tổ chức một sự kiện không mang lại bất kỳ lợi ích kinh tế nào. Vậy là cuộc thi phải tổ chức ở bang Florida, Mỹ và tại một thành phố nhỏ mang tên Doral, nơi được xem là thủ phủ của kiều dân Venezuela tại Mỹ. Lịch trình của cuộc thi cũng chỉ gói gọn trong 2 tuần và các thí sinh cũng chẳng được ban tổ chức sắp xếp cho đi tham quan nhiều. Các người đẹp chủ yếu tập luyện cho đêm chung kết trao giải và mọi hoạt động cũng chỉ diễn ra trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng của ông Donald Trump. Người xem đều có chung cảm nhận là cuộc thi năm nay nhằm quảng cáo cho những dự án bất động sản của Trump ở thành phố này.

Nhiều thí sinh tăng cân, biến dạng vì thẩm mỹ

Những vết nhơ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Hoa hậu Philippines sở hữu thân hình nhiều nhược điểm.

Dàn thí sinh năm nay bị đánh giá là có quá nhiều thí sinh thừa cân, trong đó có tên hoa hậu Venezuela. Nhiều người đã thực sự bị sốc khi nhìn thấy những vòng eo ngấn mỡ, những cặp đùi thô to và bắp tay đẫy đà của các hoa hậu đến từ Nigeria, Guam, Sri Lanka, Phần Lan, Hàn Quốc, Albania, quần đảo Virgin thuộc Anh. Ngoài ra, một số thí sinh mang thân hình "cò hương" cũng bị khán giả phàn nàn như Slovenia, Tanzania, St.Lucia. Hoa hậu Cộng hòa Dominicana có chiếc mũi sửa quá lộ liễu, trong khi đó hoa hậu Philippines sở hữu một hàm răng sứ giả như răng ngựa, và silicon làm cho vòng 3 của cô bị biến dạng.

Bị ném đá vì ảnh tự sướng

Việc các thí sinh chụp ảnh, giao lưu với nhau là một việc làm hết sức bình thường và thể hiện sự thân thiện, lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Thế nhưng việc hoa hậu Israel chụp ảnh chung với hoa hậu Li-băng đã gây phẫn nộ ở quốc gia Trung Đông. Điều này làm gợi nhớ đến sự cố tương tự ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 1993, khi đó hoa hậu Li-băng phải tị nạn ở nước ngoài 4 tháng để làm dịu sự giận dữ trong nước mới dám quay về. Đa số các nước Arab nói riêng và 1,2 - 1,6 tỷ người Hồi giáo nói chung đều xem đất nước Israel và 14 triệu người Do Thái là kẻ thù số một. Trong khi hoa hậu Israel tỏ ra khá ung dung và giãi bày sự việc một cách hết sức ôn hòa, nhã nhặn, thì trên trang cá nhân của hoa hậu Li-băng, cô đã dùng một số từ ngữ khá nặng nề, chỉ trích hoa hậu nước láng giềng là "kẻ thù" và là một người thiếu tôn trọng.

Hoa hậu Argentina không mặc quần lót

Trong phần trình diễn dân tộc, một phóng viên đã vô tình chụp lại được khoảnh khắc hoa hậu Argentina xoay người để lộ khu vực nhạy cảm không mặc quần lót. Vụ việc này làm người ta nhớ đến trường hợp của cựu hoa hậu Colombia tại cuộc thi năm 2011 ở Brazil, khi cô cố tình không mặc quần lót, giành vị trí ngồi hàng đầu tiên và vô tư tạo dáng. Kết quả, cô lọt vào Top 16 tứ kết trong sự không hài lòng của nhiều người.

Tân hoa hậu bị đánh giá là không thân thiện

Ngay từ đầu cuộc thi, từ thí sinh, cho đến thành viên ban tổ chức cũng như báo chí đều có ấn tượng không tốt về tính cách khó gần, cư xử thô lỗ của hoa hậu Colombia. Cũng không có nhiều tấm hình của tân hoa hậu với các thí sinh khác. Trong khoảnh khắc được phóng viên ghi lại, cô luôn muốn tạo một khoảng cách với tập thể và luôn tỏ ra bất cần.

Những vết nhơ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Hoa hậu Colombia bị nhận xét khó gần.

Khán giả la ó phản đối kết quả

Hoa hậu Colombia đăng quang đúng như dự đoán của nhiều người nhưng khi nhận được câu hỏi về phụ nữ có thể học được gì từ đàn ông, người đẹp Nam Mỹ đã mắc phải một lỗi nghiêm trọng khi bắt đầu bằng câu: "Tôi cho rằng đây là một câu hỏi khó!". Cả khán phòng ồ lên rất lớn vì điều này khó có thể chấp nhận được. Và một sự thất vọng rất lớn khi đa số các thí sinh trong Top 5 đều có những câu trả lời hết sức ngắn gọn, thiếu chiều sâu và trả lời lạc đề. Chỉ duy nhất hoa hậu Jamaica là người tỏa sáng nhất, thần thái điềm đạm, tự tin và có câu trả lời thuyết phục ở cả 2 vòng thi. Cô nhận được những tràng pháo tay lớn từ phía khán giả. Khi kết quả công bố, cô về vị trí á hậu thứ 4, khiến người xem ngồi dưới bất bình.



********************

Đệ nghị quý khách ABC... đúng chỗ

Bang hội của người già, tai nghe bằng dép, hay hàng xách tay, hàng hiệu phải khác... 
1-3778-1422351939.jpg

Bang hội dành cho người già.

2-5590-1422351940.jpg

Thoải mái như ở nhà.

3-5295-1422351941.jpg

Khi thiên nhiên chơi xỏ.

4-7563-1422351942.jpg

Tưởng có hàng xách tay mà vênh à.

5-9707-1422351943.jpg

Thế này mới là hàng hiệu chứ.

6-6471-1422351944.jpg

Quý khách nên ABC đúng chỗ.

7-8823-1422351945.jpg

Nữ hoàng ăn tham đây rồi.

8-1797-1422351946.jpg

Mốt lót dép làm tai nghe.

9_1422351501.jpg

Chú tài xế nom giống Na Tra thái tử ghê.

10_1422351501.jpg

Hôn cho cái nào.

11_1422351501.jpg

Băn khoăn quá.

12_1422351501.jpg

Khuôn mẫu tạo dáng.

13_1422351501.jpg

Chàng trai e lệ bên người yêu.

14_1422351501.jpg

Thật là đắng lòng.

15_1422351501.jpg

Đừng tưởng chỉ có mỗi con trai là được phép nhìn trộm nhé.

Ốc Sên



*******************

Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên

Đi bộ trước mũi tầu hỏa, tạo dáng trên đường ray, trèo rào, phóng uế, họp chợ là những hình ảnh nhức mắt diễn ra hàng ngày trên cây cầu biểu tượng thủ đô.

.

Giỡn với tử thần trên cầu Long BiênPhóng to
Đường ray tàu hỏa trên cầu Long Biên đang bị nhiều người sử dụng một cách bát nháo, bất chấp các quy định về đảm bảo an toàn.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Quy định cấm chụp ảnh trên đường sắt cầu Long Biên có từ nhiều năm nhưng chỉ những cặp đôi mặc trang phục cô dâu, chú rể không dám tới, còn nam thanh nữ tú vẫn thoải mái vi phạm.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Rào chắn cao không ngăn được những người cố tình trèo qua.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Một thanh niên thong dong trên đường ray dù tiếng còi tầu phía sau vang lên.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Khi chỉ còn cách hơn chục mét, anh ta vội vàng bám vào lan can nhảy bật lên né, rất may không bị trượt chân.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Việc họp chợ trên cầu đã xuất hiện từ rất nhiều năm vừa gây lộn xộn, mất mỹ quan vừa gây ách tắc giao thông.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Người đàn ông dừng xe máy phía bên kia đường, trèo tắt sang mua rau củ.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Chị em buôn bán hàng rong cũng chui qua chui lại mang hàng cho khách rất tất bật.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Lan can và dầm sắt trên cầu thậm chí còn biến thành quán cóc tạm của người dân mưu sinh trên mặt cầu.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Làn đồ đạc, phích nước, thùng đá của họ... được "cất" bên trong hành lang an toàn đường sắt.
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Một trong những khu vực bốc mùi nhất trên cầu. 
Giỡn với tử thần trên cầu Long Biên
Tình trạng đi ngược chiều bừa bãi diễn ra thường xuyên.


***********************

Cô nàng với cặp mắt lung linh 1

Cô nàng với cặp mắt lung linh 2

Cô nàng với cặp mắt lung linh 3

Cô nàng với cặp mắt lung linh 4

Cô nàng với cặp mắt lung linh 5

Cô nàng với cặp mắt lung linh 6

Cô nàng với cặp mắt lung linh 7

Cô nàng với cặp mắt lung linh 8

Cô nàng với cặp mắt lung linh 9

Cô nàng với cặp mắt lung linh 10

Cô nàng với cặp mắt lung linh 11



******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm