Trang lá cải

Trang Lá cải 20 tháng 9 -2024:

xxx

hcm-vietcong-ccrd
************

Đang cãi nhau với vợ, người đàn ông bỗng hét lên đau đớn, cảnh tượng sau đó ai thấy cũng tái mặt

Tiểu Lam

Vụ việc hy hữu xảy ra gần đây tại Giang Tô (Trung Quốc) khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Được biết, một cặp vợ chồng trong khi xảy ra mâu thuẫn, người chồng vì nhất thời nóng giận đã định giơ tay lên đánh vợ. 

Tuy nhiên, khi chưa kịp ra tay thì anh chàng đã thấy trời đất quay cuồng, bản thân sau đó ngã gục dưới đất, tiếp đó toàn thân trở nên đau đớn khiến anh chàng không khỏi hét lên thảm thiết. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, khi tỉnh lại, người đàn ông đã thấy mình nằm trong bệnh viện tỉnh. Lúc này anh mới biết, bản thân vừa bị vợ “bạo hành” đến mức bất tỉnh phải nhập viện.  

Đang cãi nhau với vợ, người đàn ông bỗng hét lên đau đớn, cảnh tượng sau đó ai thấy cũng tái mặt- Ảnh 1.

Người đàn ông tỉnh dậy thấy mình trong bệnh viện, người vợ thì đang nằm ngủ ở giường bên cạnh.

Định đánh vợ và cái kết hết hồn

Về phía cô vợ, sau khi “lỡ tay” đánh chồng bất tỉnh đã vội vàng đưa chồng đi cấp cứu. Ngay khi chồng tỉnh dậy, cô vợ đã chủ động xin lỗi và thừa nhận bản thân từng học Muay Thái. Vốn học để phòng thân, tránh bị chồng bạo lực gia đình nhưng không ngờ do nền tảng thể lực quá tốt nên trong lúc nóng giận đã ra tay hơi mạnh với chồng. 

Được biết, sau khi thực hiện chiếu chụp, người đàn ông bị rạn xương sườn, bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể. Tạm thời người đàn ông phải nằm viện để theo dõi và điều trị.  

Người vợ sau khi biết tin thì quyết định xin nghỉ phép dài ngày để ở lại viện chăm sóc và bù đắp cho chồng.

Đang cãi nhau với vợ, người đàn ông bỗng hét lên đau đớn, cảnh tượng sau đó ai thấy cũng tái mặt- Ảnh 2.

Họ hàng vào thăm đều dở khóc dở cười khi biết nguyên nhân người đàn ông phải nhập viện. Ảnh: Baijiahao.

Người thân sau khi biết tin người đàn ông phải nhập viện cũng lần lượt tới thăm. Trong đó có 3 cô em vợ sống ở gần đó. Khi biết nguyên nhân mọi người không khỏi bật cười. Một người đã nhanh tay ghi lại tình huống trớ trêu này và đăng tải trên mạng xã hội. 

Đoạn video ghi lại lời anh chồng tường thuật lại vụ việc bị vợ “bạo hành” khiến nhiều người dở khóc dở cười. Thậm chí đoạn video còn ghi lại cảnh cô vợ bày tỏ bản thân đã ăn năn hối lỗi xin nghỉ việc tới chăm chồng, đáp lại vợ, người chồng cười khổ nói: "Thật ra em không cần phải vất vả như vậy, sau này em ra tay nhẹ một chút, đánh anh ít đi vài cái là được rồi".

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn video đã để lại nhiều bình luận hài hước rằng: 

“Là đàn ông, điều mất mặt nhất là đánh vợ, còn mất mặt hơn là đánh không lại vợ!".

“Anh bạn chưa nghe câu đội vợ lên đầu trường sinh bất tử sao, còn dám giơ tay định đánh vợ như vậy vẫn còn nhẹ chán rồi đó”.

“Cô vợ nhìn xinh như thiên thần thế kia, tôi thật sự không tưởng tượng nổi cảnh cô ấy múa Muay Thái đánh chồng thì sẽ như nào” 

“Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, có thể ngồi lại với nhau, bình tĩnh nói chuyện, tìm cách giải quyết đúng đắn. Cãi vã, đánh nhau không thể giải quyết được vấn đề mà còn làm tổn thương tình cảm vợ chồng, thậm chí dẫn đến gia đình tan vỡ, lúc đó hối hận cũng đã muộn”.


**********
Sang nhà bạn trai ngủ, nửa đêm đi vệ sinh tôi hét thất thanh thấy bóng 2 người 'quấn' lấy nhau trên ghế sofa
Theo như xác định quan hệ yêu đương hơn một năm. Tôi dù đã đi làm nhưng vẫn sống cùng bố mẹ và vợ chồng em trai. Dù hẹn hò với bạn trai nhưng vẫn cố gắng hiểu cho bố mẹ. Sau đó sang nhà bạn trai ngủ, tôi vốn sợ ma, nửa đêm đi vệ sinh tôi lại thấy người lạ trong bóng tối thì càng hoảng loạn, hét lên thất thanh. Khi vừa đi tới phòng khách thì tôi hoảng hốt thấy hai người đang quấn lấy nhau trên sofa.

Tôi và Quân xác định quan hệ yêu đương hơn một năm. Tôi dù đã đi làm nhưng vẫn sống cùng bố mẹ và vợ chồng em trai. Dù tôi đã trưởng thành nhưng bố mẹ vẫn không thích tôi qua đêm bên ngoài, ông bà “giữ” con gái rất nghiêm. Dù hẹn hò với bạn trai nhưng vẫn cố gắng hiểu cho bố mẹ.

Nhưng tới tuổi này rồi, tôi vẫn có lúc muốn qua đêm bên ngoài cùng Quân. Những lúc như thế, tôi phải nhờ vả nhỏ bạn thân gọi điện xin bố mẹ tôi cho tôi sang nhà nó ngủ. Tôi và nó chơi với nhau từ thời cấp 1, bố mẹ tôi rất quý và tin tưởng nó.

Nói về Quân, anh có một anh trai, cả hai ở cùng nhà, đều chưa kết hôn. Quân thường đưa tôi về nhà ngủ lại khi anh trai đi vắng. Một lần, tôi và Quân sau khi tham dự tiệc cưới của bạn thì về nhà anh. Chúng tôi tiếp tục uống thêm vài ly rồi âu yếm, ôm nhau vào phòng ngủ. Đến nửa đêm tỉnh dậy, tôi muốn ra ngoài tìm nước uống. Nhưng vừa đi tới phòng khách thì tôi hoảng hốt thấy hai người đang quấn lấy nhau trên sofa. Tôi vốn sợ ma, giờ lại thấy người lạ trong bóng tối thì càng hoảng loạn, hét lên thất thanh. Hai người trước mặt giật mình nhảy khỏi ghế tìm quần áo mặc vào. Quân trong phòng ngủ cũng chạy ra xem chuyện gì.

Khi đèn sáng lên, tôi ngỡ ngàng thấy hai người trước mắt là anh trai của Quân và em dâu của tôi. Tôi không thể tin vào mắt mình, sao chuyện này có thể xảy ra? Thấy rõ mặt tôi, em dâu tái mặt hoảng hốt, lắp bắp giải thích mọi chuyện không như tôi nghĩ. Nhưng rõ ràng những gì tôi thấy mới là sự thật.

Bốn người chúng tôi bất ngờ nhìn nhau. Tôi không rõ về anh trai của Quân, nhưng có lẽ phải có người đưa mới có người đẩy, cả hai người họ đều tôi tình anh nguyện. Tôi thật sự rất tức giận, vì sao em dâu có thể phản bội em trai của tôi. Tôi còn hăm he sẽ để cả nhà biết chuyện này, không thể im lặng được.

Thấy tôi điên cuồng chất vấn, hăm dọa, em dâu cũng chẳng giả hiền lành nữa. Cô ta gào lên:

“Chị cứ đi nói hết đi rồi tôi sẽ nói với cả dòng họ rằng vì sao tôi lại ngoại tình. Là vì em trai chị bị yếu sinh lý, mỗi lần chỉ được mấy phút. Anh ta còn nhu nhược quỳ lạy van xin tôi đừng bỏ anh ta nữa. Chị muốn em trai và gia đình mình mất mặt thì cứ việc. Tôi nói thật, tôi chấp nhận không ly hôn với anh ta đã là may mắn cho cả nhà chị rồi!”.

Tôi choáng váng nhìn bộ dáng đáng sợ của em dâu. Tôi vừa bàng hoàng vừa thấy thương cho em trai của mình. Sau đó, tôi và Quân cũng thấy không biết phải nói chuyện với nhau thế nào. Dù sao cũng là anh của Quân không hiểu lý lẽ mà qua lại với phụ nữ có chồng. Tôi không thể chấp nhận được chuyện này. Mọi chuyện lâm vào tình cảm khó xử, dù là chuyện của vợ chồng em trai tôi hay là chuyện của tôi và bạn trai. Giờ tôi phải làm sao đây?

***********

"Máy bay ma” tự bay lòng vòng trên bầu trời rồi rơi thẳng xuống núi từ độ cao 10.400m, 121 người tử vong vì nguyên nhân sốc

Chi Chi

Vụ tai nạn máy bay thảm khốc của hãng hàng không Helios Airways vào năm 2005 đã cướp đi sinh mạng của 121 hành khách và phi hành đoàn, trở thành một trong những sự kiện hàng không gây chấn động nhất thế kỷ 21. Điều gì đã dẫn đến bi kịch này?

Vào ngày 14 tháng 8 năm 2005, chuyến bay số hiệu ZU522 của hãng hàng không Helios Airways (Cyprus) đã gặp nạn và rơi xuống ngọn đồi gần thị trấn Grammatiko (phía Đông Hy Lạp). Chuyến bay định mệnh khởi hành từ sân bay quốc tế Larnaca (Cyprus) đến sân bay Václav Havel của Prague (Séc) với điểm dừng ngắn tại sân bay quốc tế Athens (Hy Lạp).

"Máy bay ma” tự bay lòng vòng trên bầu trời rồi rơi thẳng xuống núi từ độ cao 10.400m, 121 người tử vong vì nguyên nhân sốc- Ảnh 1.

Một máy bay của hãng Helios Airways

Khoảng 3 giờ sau khi cất cánh, chiếc Boeing 737-300 chở 121 hành khách và phi hành đoàn đã đâm vào núi, cướp đi sinh mạng của tất cả mọi người trên máy bay. Tai nạn trở thành một trong những sự cố hàng không bất thường và gây sốc nhất thế kỷ 21, đặt ra câu hỏi về việc tại sao một sự cố nghiêm trọng như vậy có thể xảy ra trong thời đại mà an toàn hàng không được chú trọng cao độ. 

Trên buồng lái là cơ trưởng Hans-Jürgen Merten (58 tuổi), một cựu phi công của Interflug làm việc theo hợp đồng với Helios Airways, và cơ phó Pampos Charalambous (51 tuổi, quốc tịch Cyprus), người đã bay cho hãng hàng không này khoảng 5 năm. Cặp đôi giàu kinh nghiệm này có tổng cộng gần 25.000 giờ bay, trong đó gần 10.000 giờ bay trên máy bay Boeing 737.

5 phút sau khi cất cánh lúc 9h sáng, còi cảnh báo độ cao cabin của máy bay vang lên, nhắc nhở phi hành đoàn dừng tăng độ cao. Ở giai đoạn này, máy bay đang ở độ cao gần 3.400 mét. Tuy nhiên, vì âm thanh giống hệt với cảnh báo cấu hình cất cánh, phi hành đoàn đã bỏ qua cảnh báo và tiếp tục leo lên.

ZU522 càng bay cao, lượng oxy trên máy bay càng thấp, trong khi phi hành đoàn không hề hay biết về việc mất áp suất cabin từ từ. 7 phút sau chuyến bay, các phi công báo cáo sự cố điều hòa không khí và liên lạc với bộ phận điều hành của hãng hàng không. Trong khi đó, mặt nạ dưỡng khí đã được kích hoạt khi máy bay đạt độ cao gần 5.500 mét.

Vào thời điểm trung tâm điều hành liên lạc lần cuối với phi hành đoàn lúc 9h20, việc liên lạc với các phi công ngày càng trở nên khó khăn. Đến 9h23, chiếc máy bay đã ở độ cao gần 10.400 mét, cao hơn nhiều so với mức tối thiểu 3.048 mét để đảm bảo lượng oxy an toàn.

Diễn biến và nỗ lực ngăn chặn bi kịch

Khi đi vào vùng thông tin bay của Athens lúc 9h37, máy bay bắt đầu bay vòng trên chế độ lái tự động do áp suất tiếp tục giảm khiến phi hành đoàn ngất xỉu. Khi các phi công không còn phản hồi tin nhắn kiểm soát không lưu, hai máy bay chiến đấu F-16 của Hy Lạp đã được điều động để chặn chuyến bay. Họ cất cánh lúc 11h05 và định vị được chiếc máy bay khoảng 20 phút sau đó.

Khi tiếp cận ZU522, các phi công lái máy bay chiến đấu đã chứng kiến một cảnh tượng bất thường trước mắt. Cụ thể, ghế của cơ trưởng trống không, trong khi cơ phó nằm gục bất tỉnh trên bảng điều khiển. 

Khi bay quá độ cao quy định, tất cả mọi người, bao gồm các phi công đều đã hôn mê bất tỉnh. Toàn bộ chuyến bay trở thành “máy bay ma”, chỉ có thể tự bay lòng vòng ở độ cao kinh hoàng quá quy định theo chế độ tự lái. 

"Máy bay ma” tự bay lòng vòng trên bầu trời rồi rơi thẳng xuống núi từ độ cao 10.400m, 121 người tử vong vì nguyên nhân sốc- Ảnh 2.

Mọi người đều đã hôn mê khi thảm kịch xảy ra (Ảnh minh họa)

Sau đó, các phi công máy bay chiến đấu đã chứng kiến một cảnh tượng rùng mình khác: một người đang cố lết vào buồng lái, trên mặt đeo mặt nạ oxy lúc 11h49. Người duy nhất còn tỉnh này đã cố gắng điều khiển máy bay nhưng không thành công. Mặc dù đã cố gắng liên lạc bằng mắt với các phi công F-16, động cơ bên trái của máy bay bắt đầu bốc cháy do hết nhiên liệu, khiến chiếc Boeing 737 rơi xuống đất.

Người cuối cùng còn tỉnh táo của “máy bay ma” là một nam tiếp viên hàng không tên Andreas Prodromou. Lý do anh không bị rơi vào trạng thái hôn mê được cho là vì Andreas có sở thích lặn nên dung tích phổi lớn hơn người bình thường. Tuy không thể giành lại quyền kiểm soát máy bay vì không đủ khả năng, nhưng anh đã đưa ra quyết định dũng cảm là điều khiển nó ra xa Athens để tránh thương vong cho người dân.

Thật bi thảm, số phận của 115 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đã được định đoạt, tất cả 121 người đã thiệt mạng khi chuyến bay 522 của Helios Airways đâm xuống ngọn núi gần Grammatiko, Hy Lạp, lúc 12h04.

121 người thiệt mạng vì một chiếc công tắc

Trong cuộc điều tra sau đó về vụ tai nạn, các điều tra viên đã phát hiện ra một loạt lỗi hệ thống tại Helios Airways dẫn đến sự cố của ZU522.

Một số trường hợp sự cố về áp suất cabin đã được ghi nhận trên các chuyến bay trước đó, bao gồm một sự cố nghiêm trọng vào ngày 16 tháng 12 năm 2004, khi nó buộc phải hạ cánh sau khi áp suất cabin giảm nhanh chóng.

Trong những tuần trước khi ZU522 gặp nạn, nhiều phi hành đoàn và hành khách trên máy bay đã báo cáo các vấn đề về điều hòa không khí và nhiệt độ lạnh thường xuyên, dẫn đến 7 lần kiểm tra riêng biệt đối với hệ thống kiểm soát môi trường của máy bay.

Thế nhưng nguyên nhân trực tiếp khiến bi kịch xảy ra lại là do con người quá sơ suất. Tối hôm trước tai nạn, các thành viên phi hành đoàn phát hiện có tiếng va đập và đóng băng trên cửa R2. Sau khi hạ cánh xuống Larnaca, sự cố đã được ghi lại, và các kỹ sư của Helios Airways, do chuyên gia bảo trì máy bay giàu kinh nghiệm Alan Irwin dẫn đầu, đã bắt đầu kiểm tra.

Lo ngại về khả năng rò rỉ trong gioăng cửa, nhóm đã tiến hành thử nghiệm điều áp, yêu cầu chuyển máy bay từ chế độ tự động sang chế độ thủ công để kiểm tra xem có sự cố nào hay không. Không tìm thấy vấn đề gì, và nhóm của Irwin báo cáo không có lỗi nào ở cửa.

Thế nhưng lúc này, một sai sót cơ bản về quy trình thông thường đã xảy ra. Nhóm của Irwin đã không đưa máy bay trở lại cài đặt áp suất tự động. Vài giờ sau, khi phi hành đoàn của chuyến bay sáng hôm đó lên máy bay, nhân viên của Helios Airways đã không nhận thấy công tắc chọn chế độ điều áp được đặt ở chế độ thủ công trong khi kiểm tra quy trình trước chuyến bay, khiến ZU522 hoàn toàn không được điều áp khi cất cánh từ Larnaca.

"Máy bay ma” tự bay lòng vòng trên bầu trời rồi rơi thẳng xuống núi từ độ cao 10.400m, 121 người tử vong vì nguyên nhân sốc- Ảnh 3.

Chiếc công tắc quên chỉnh lại đã gây ra thảm họa lịch sử

Sau vụ tai nạn, Helios Airways đã cho ngừng hoạt động toàn bộ đội bay Boeing của mình để kiểm tra an toàn và chỉ đưa chúng trở lại hoạt động hai tuần sau đó. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của hãng. Helios Airways đổi tên thành αjet vào cuối năm 2005. Hãng hàng không này đã rút khỏi các hoạt động theo lịch trình vào tháng 3 năm 2006 và tiếp tục hoạt động như một hãng vận tải thuê chuyến cho đến tháng 10 năm 2006.

Nguồn: Tổng hợp


**********

Bang của Ấn Độ thông qua luật áp dụng tử hình cho tội hiếp dâm

Một bang của Ấn Độ vào ngày 3/9 đã thông qua một đạo luật có thể dẫn đến việc hành quyết những đối tượng hiếp dâm.

Bang này vốn bị chấn động bởi nhiều tuần biểu tình đòi công lý sau vụ cưỡng hiếp và giết hại một bác sĩ. Các cuộc biểu tình đã nổ ra ở bang Tây Bengal sau khi thi thể đẫm máu của một bác sĩ 31 tuổi được phát hiện tại một bệnh viện do nhà nước điều hành ở thành phố Kolkata - thủ phủ của bang này - vào ngày 9/8.

Luật này đã được Hội đồng bang thông qua nhưng chưa được Tổng thống Ấn Độ phê chuẩn, thể hiện sự phẫn nộ trước vấn đề bạo lực dai dẳng đối với phụ nữ.

Bang của Ấn Độ thông qua luật áp dụng tử hình cho tội hiếp dâm- Ảnh 1.

Luật mới của bang Tây Bengal phần lớn mang tính biểu tượng vì bộ luật hình sự của Ấn Độ được áp dụng thống nhất trên toàn quốc. Tuy nhiên, sự chấp thuận của Tổng thống có thể tạo ra một ngoại lệ và biến nó thành luật của bang. Luật này nâng hình phạt cho tội hiếp dâm từ mức án hiện tại là ít nhất 10 năm lên tù chung thân hoặc tử hình.

Vụ sát hại bác sĩ đã dẫn đến những cuộc đình công của các nhân viên y tế và các cuộc biểu tình được hàng nghìn người dân trên khắp Ấn Độ ủng hộ.

Bản chất ghê rợn của vụ việc đã gợi nhớ đến vụ hiếp dâm tập thể và giết hại một phụ nữ trẻ trên xe bus ở thủ đô New Delhi vào năm 2012. Vụ việc năm 2012 đã trở thành một vấn đề chính trị lớn và được coi là một yếu tố dẫn đến thành công sau đó của đảng Bharatiya Janata (BJP) trong các cuộc bầu cử.

Án tử hình ở Ấn Độ thường bị đình trệ sau nhiều năm kháng cáo. Các vụ hành quyết thường được thực hiện bằng cách treo cổ.


*********

Vụ chồng chuốc thuốc vợ để hơn 50 người lạ đến cưỡng hiếp trong 10 năm rúng động nước Pháp: Hàng loạt tình tiết rùng mình bị phơi bày

Phạm Trang

Phiên toà xét xử Dominique Pélicot (70 tuổi) được diễn ra tại thành phố Avignon (tỉnh Vaucluse, Pháp) dự kiến kéo dài đến tháng 12. Ngoài Dominique, 50 người đàn ông khác cũng bị cáo buộc tham gia vào các hành vi này.

Không chỉ xâm hại tình dục vợ mà còn chụp ảnh khoả thân của con gái

Theo kết quả điều tra, Dominique Pélicot đã nghiền thuốc ngủ và thuốc an thần vào đồ ăn của vợ mình là bà Gisèle Pélicot, 72 tuổi khiến bà ngủ say và sau đó “mời” nhiều người lạ đến nhà để cưỡng hiếp vợ mình. Ông ta cũng ghi lại các đoạn băng cảnh họ cưỡng hiếp vợ và lưu lại trong USB. Những hành vi này kéo dài đến gần một thập kỷ.

Gisèle Pélicot không hề biết gì về điều này cho đến khi chồng cũ bị bắt quả tang khi đang lén chụp ảnh nhạy cảm dưới váy của một cô gái trong siêu thị gần nhà vào năm 2020. Sau khi cảnh sát tịch thu điện thoại và máy tính của  Dominique Pélicot, họ đã tìm thấy bằng chứng về các vụ hiếp dâm. Một cuộc điều tra đã được mở và người vợ đã biết sự thật về những vụ tấn công tình dục mà cô phải chịu đựng trong gần 10 năm qua.

Vụ chồng chuốc thuốc vợ để hơn 50 người lạ đến cưỡng hiếp trong 10 năm rúng động nước Pháp: Hàng loạt tình tiết rùng mình bị phơi bày- Ảnh 1.

Gisèle Pélicot (Ảnh: Manon Cruz/Reuters)

Được biết, hai vợ chồng đã bên nhau từ năm 18 tuổi và chồng bà cũng luôn tỏ ra là một người ân cần, chu đáo. Bà Gisèle hoàn toàn không biết về việc đã bị nhiều người đàn ông lạm dụng trong thời gian dài - từ năm 2011 đến năm 2020.

Cảnh sát đã xác định được ít nhất 92 vụ tấn công tình dục do 72 người đàn ông thực hiện, với độ tuổi từ 26 đến 74. Trong đó, 50 người đã được xác định danh tính và buộc tội hiếp dâm nghiêm trọng. Những người này đang bị xét xử cùng chồng của Gisèle.

Thẩm phán tại tòa cũng tiết lộ Dominique không chỉ xâm hại tình dục vợ mà còn chuốc thuốc con gái mình, Caroline Darian, và chụp ảnh khỏa thân của cô bé. Những hình ảnh này được lưu thành một tập riêng trong máy tính của Dominique.

Tương tự như với vợ của mình, bị cáo cũng khiến con gái bất tỉnh bằng các loại thuốc ngủ và thuốc an thần rồi chụp ảnh cô. Những bức ảnh này được chụp tại căn nhà của gia đình gần Paris, trước khi họ chuyển đến Provence vào năm 2013.

Khi thẩm phán đọc đến chi tiết này, Caroline, lúc đó đang ở tòa cùng mẹ, đã bật khóc và rời khỏi tòa án trong khoảng 20 phút. Cô đã viết một cuốn sách có tên “Và tôi đã ngừng gọi ông là bố”. Trong đó, cô viêt, “tôi bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi rằng ông ta có thể đã mời những người đàn ông khác đến cưỡng hiếp mình. Tôi tin rằng mình đã bị chuốc thuốc nhưng ông ta sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó.”

“Bạn giống tôi - thích cưỡng hiếp”

Toà án cũng tiết lộ rằng Dominique đã gửi một loạt tin nhắn đồi truỵ tới hơn 50 người đàn ông với nội dung “Bạn giống tôi - thích cưỡng hiếp” để mời gọi người khác tới lạm dụng tình dục chính vợ của mình.

Cuộc điều tra cho thấy Dominique Pélicot đã quen biết hầu hết những người đàn ông trong phòng chat trên một trang web tiếng Pháp không được kiểm duyệt. Trang web này đã đóng cửa sau khi chủ sở hữu bị bắt vào tháng 6.

Người ta cũng tiết lộ rằng Dominique đã đưa ra những quy tắc nghiêm ngặt với những người đàn ông mà ông ta “mời” đến để cưỡng hiếp vợ của mình như: Đỗ xe gần đó và đi bộ đến nhà; không dùng nước hoa, hút thuốc hoặc uống rượu; cắt và làm sạch móng tay; rửa tay dưới vòi nước nóng trước khi chạm vào da và rút lui ngay khi có dấu hiệu nhỏ nhất cho thấy người vợ có thể đã bị đánh thức.

Vụ chồng chuốc thuốc vợ để hơn 50 người lạ đến cưỡng hiếp trong 10 năm rúng động nước Pháp: Hàng loạt tình tiết rùng mình bị phơi bày- Ảnh 2.

Ảnh: Christophe Simon / AFP via Getty Images

Ngoài Dominique, 51 người đàn ông khác cũng đã được xác định và đưa ra xét xử trong vụ án. Ít nhất 35 bị cáo đã không nhận tội và 14 bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, bao gồm cả Dominique. Trong khi một bị cáo vắng mặt, một bị cáo khác đang bỏ trốn - theo The Telegraph đưa tin.

Những người đàn ông, tuổi từ 26 đến 74, đến từ mọi tầng lớp xã hội; từ tài xế đến lính cứu hoả, giám đốc doanh nghiệp hay nhà báo. Một số người độc thân nhưng nhiều người khác đã kết hôn hoặc ly hôn.

Nhiều bị cáo cho rằng bản thân không làm gì sai bởi họ tin rằng bản thân đã bị người chồng lừa rằng vợ đã đồng ý. Một số người khác cho rằng, vì chồng bà có mặt vào thời điểm đó nên không thể tính đây là một vụ hiếp dâm.

Nguồn: Firstpost


***********

Bạn gái kém 15 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh

Minh Hạo

Ngày 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò Diệp Kha. Đây là lần đầu tiên sau khoảng 2 năm hẹn hò, anh công khai mối quan hệ.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 1

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với bạn gái là hot girl Diệp Kha lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua. Thậm chí, thông qua hình ảnh do Diệp Kha đăng tải, cộng đồng mạng còn đồn đoán cô đang mang thai. Theo Tvbs, ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận đã kết hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận hẹn hò Diệp Kha. Anh viết: “Xin đừng đồn đoán nữa, chúng tôi thật sự ở bên nhau”. Vướng tin đồn và lộ hình hẹn hò từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận yêu Diệp Kha.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 2

Huỳnh Hiểu Minh thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm với Angelababy (Dương Dĩnh) vào đầu năm 2022. Tháng 7/2022, Huỳnh Hiểu Minh bị nghi đến dự tiệc sinh nhật của Diệp Kha. Thời điểm đó, hot girl đăng một tấm thiệp sinh nhật có chữ ký Mr. M. Tới tháng 11 cùng năm, cả hai bị nghi ngờ cùng nhau tham dự một cuộc triển lãm ở Thượng Hải. Tới tháng 3/2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vô tình được cư dân mạng phát hiện đang trượt ván cùng nhau.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 3

Vài tháng sau đó, họ được phát hiện cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Tháng 5, Diệp Kha lên tiếng phủ nhận cô là bên thứ 3 chen vào mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ Angelababy. Cô nói: "Tôi không phải tình nhân. Một số cư dân mạng tung tin đồn đã bị kiện trước đó". Tới tháng 8, khi Huỳnh Hiểu Minh tham gia một sự kiện và nhận giải thưởng, Diệp Kha sau đó xuất hiện tặng hoa cho anh rồi cả hai tình tứ, cùng nhau rời đi.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 4Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 5

Theo Yahoo, Diệp Kha là một blogger nổi tiếng trên mạng kém Huỳnh Hiểu Minh 15 tuổi. Từ trước đó, trên trang cá nhân, Diệp Kha đã thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô sở hữu nhiều xe sang như Rolls-Royce, Bentley, Ferrari… Diệp Kha cũng có biệt thự sang trọng ở Thâm Quyến trị giá tới 90 triệu NDT.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 6Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 7

Khi còn là sinh viên, Diệp Kha đã được chọn là một trong 10 nữ thần hàng đầu của Đại học Thâm Quyến. Sau đó, cô kết hôn với một doanh nhân nổi tiếng ở Thâm Quyến và sống chung được khoảng 2 năm. Sau khi ly hôn, Diệp Kha mở một thương hiệu quần áo, thẩm mỹ viện và đầu tư vào bất động sản, nhờ đó nguồn tài chính khá dồi dào.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 8Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 9

Tới 19/9, tin tức Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn rầm rộ mạng xã hội. Lý do là vào ngày Tết Trung thu 17/9, Diệp Kha đăng 20 bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của cô trên trang cá nhân. Một số cư dân mạng đã vào bài đăng của cô, gửi tấm ảnh Huỳnh Hiểu Minh bên bố mẹ, con trai diễn viên trong Tết Trung thu và thắc mắc: "Bạn đã giúp họ chụp ảnh đúng không”. Song Diệp Kha không phản hồi. Ở một tấm ảnh, Diệp Kha cũng khoe nhẫn kim cương nặng khoảng 5 carat và trị giá ít nhất vài triệu NDT.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 10

Theo Yahoo, Diệp Kha có nhiều điểm tương đồng với vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh là Angelababy. Cả hai đều sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, cằm V-line, đôi mắt to tròn, mũi cao với thân hình quyến rũ.


***********

Thực hư bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng ra tù gây xôn xao dư luận

PV

Báo VOV thông tin, hôm nay (19/9), nguồn tin từ VKSND tỉnh Bình Dương cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam ở tỉnh Bình Dương, đã được ra tù sớm hơn dự kiến.

Bà Hằng đã chấp hành án phạt tù tại trại giam An Phước (Bình Dương). Dự kiến, bà Hằng sẽ chấp hành bản án đến ngày 24/12/2024. Tuy nhiên, do chấp hành tốt nội quy, bà đã được giảm án và ra tù sớm hơn vào hôm nay 19/9.

Theo nguồn tin, nhân dịp Quốc khánh 2/9, trại giam An Phước đã đề nghị giảm án cho bà Hằng. Tuy nhiên, do thủ tục hành chính, việc giảm án chưa được thực hiện ngay. Đến nay, thủ tục đã hoàn tất và bà Hằng đã được thả tự do.

Thực hư bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng ra tù gây xôn xao dư luận- Ảnh 1.

Bức ảnh được lan truyền cho rằng đây là hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng ngày ra tù

Cũng trong ngày 19/9, trên nhiều trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng với thông tin cho rằng đây là hình ảnh ngày bà được ra tù. Trong bức ảnh là bà Nguyễn Phương Hằng với mái tóc xoăn cùng gương mặt tươi tắn, phía sau là rất đông người đi theo.

Tuy nhiên, thực tế hình ảnh này đã được chụp từ phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Mai Xuân Cường (sinh năm 1990, ngụ tại quận Gò Vấp, TP.HCM) vào ngày 29/12/2021 về tội cưỡng đoạt tài sản. Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại toà với tư cách là nạn nhân của vụ việc.

Báo Công an nhân dân cho hay, theo diễn biến tại phiên tòa, tháng 7/2021, Mai Xuân Cường sử dụng điện thoại di động nhắn tin cho bà Nguyễn Phương Hằng để xin 2 triệu đồng nhưng bà Hằng không đồng ý.

Cường tiếp tục nhắn tin với nội dung đe doạ sẽ làm hại con trai bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời, gửi hình ảnh khoả thân có cắt ghép khuôn mặt của bà Hằng kèm theo những lời chửi bới, nhục mạ và dọa sẽ tung ảnh lên mạng xã hội.

Lo sợ Cường có thể làm hại con trai mình và dùng hình ảnh cắt ghép làm mất uy tín cá nhân nên bà Phương Hằng đã chuyển vào số tài khoản của Cường số tiền 2 triệu đồng rồi sau đó gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Tại phiên xét xử, bị cáo Cường đã thành khẩn nhận tội. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Mai Xuân Cường 1 năm tù, cho hưởng án treo về tội cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án phúc thẩm đối với vụ án của bà Hằng và các đồng phạm. Tòa tuyên phạt bà Hằng 2 năm 9 tháng tù về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Các bị cáo còn lại cũng nhận mức án tương tự.

Theo nội dung vụ án, từ tháng 3/2021 đến tháng 3/2022, bà Phương Hằng và 4 bị cáo đã lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích hợp pháp của 10 cá nhân.

Từ tháng 3/2021, bà Hằng đã sử dụng điện thoại di động, máy tính xách tay và máy quay phim, đăng nhập vào 12 tài khoản mạng xã hội do bà này quản lý. Bà thực hiện nhiều buổi livestream, phát ngôn trực tiếp trên Internet với nội dung sai sự thật, xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự các cá nhân.

Bà Hằng còn đưa lên không gian mạng những thông tin thuộc bí mật cá nhân, bí mật gia đình và đời sống riêng tư của nhiều người, trái quy định của pháp luật.


************
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 11

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 20 tháng 9 -2024:

xxx

hcm-vietcong-ccrd
************

Đang cãi nhau với vợ, người đàn ông bỗng hét lên đau đớn, cảnh tượng sau đó ai thấy cũng tái mặt

Tiểu Lam

Vụ việc hy hữu xảy ra gần đây tại Giang Tô (Trung Quốc) khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Được biết, một cặp vợ chồng trong khi xảy ra mâu thuẫn, người chồng vì nhất thời nóng giận đã định giơ tay lên đánh vợ. 

Tuy nhiên, khi chưa kịp ra tay thì anh chàng đã thấy trời đất quay cuồng, bản thân sau đó ngã gục dưới đất, tiếp đó toàn thân trở nên đau đớn khiến anh chàng không khỏi hét lên thảm thiết. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, khi tỉnh lại, người đàn ông đã thấy mình nằm trong bệnh viện tỉnh. Lúc này anh mới biết, bản thân vừa bị vợ “bạo hành” đến mức bất tỉnh phải nhập viện.  

Đang cãi nhau với vợ, người đàn ông bỗng hét lên đau đớn, cảnh tượng sau đó ai thấy cũng tái mặt- Ảnh 1.

Người đàn ông tỉnh dậy thấy mình trong bệnh viện, người vợ thì đang nằm ngủ ở giường bên cạnh.

Định đánh vợ và cái kết hết hồn

Về phía cô vợ, sau khi “lỡ tay” đánh chồng bất tỉnh đã vội vàng đưa chồng đi cấp cứu. Ngay khi chồng tỉnh dậy, cô vợ đã chủ động xin lỗi và thừa nhận bản thân từng học Muay Thái. Vốn học để phòng thân, tránh bị chồng bạo lực gia đình nhưng không ngờ do nền tảng thể lực quá tốt nên trong lúc nóng giận đã ra tay hơi mạnh với chồng. 

Được biết, sau khi thực hiện chiếu chụp, người đàn ông bị rạn xương sườn, bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể. Tạm thời người đàn ông phải nằm viện để theo dõi và điều trị.  

Người vợ sau khi biết tin thì quyết định xin nghỉ phép dài ngày để ở lại viện chăm sóc và bù đắp cho chồng.

Đang cãi nhau với vợ, người đàn ông bỗng hét lên đau đớn, cảnh tượng sau đó ai thấy cũng tái mặt- Ảnh 2.

Họ hàng vào thăm đều dở khóc dở cười khi biết nguyên nhân người đàn ông phải nhập viện. Ảnh: Baijiahao.

Người thân sau khi biết tin người đàn ông phải nhập viện cũng lần lượt tới thăm. Trong đó có 3 cô em vợ sống ở gần đó. Khi biết nguyên nhân mọi người không khỏi bật cười. Một người đã nhanh tay ghi lại tình huống trớ trêu này và đăng tải trên mạng xã hội. 

Đoạn video ghi lại lời anh chồng tường thuật lại vụ việc bị vợ “bạo hành” khiến nhiều người dở khóc dở cười. Thậm chí đoạn video còn ghi lại cảnh cô vợ bày tỏ bản thân đã ăn năn hối lỗi xin nghỉ việc tới chăm chồng, đáp lại vợ, người chồng cười khổ nói: "Thật ra em không cần phải vất vả như vậy, sau này em ra tay nhẹ một chút, đánh anh ít đi vài cái là được rồi".

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn video đã để lại nhiều bình luận hài hước rằng: 

“Là đàn ông, điều mất mặt nhất là đánh vợ, còn mất mặt hơn là đánh không lại vợ!".

“Anh bạn chưa nghe câu đội vợ lên đầu trường sinh bất tử sao, còn dám giơ tay định đánh vợ như vậy vẫn còn nhẹ chán rồi đó”.

“Cô vợ nhìn xinh như thiên thần thế kia, tôi thật sự không tưởng tượng nổi cảnh cô ấy múa Muay Thái đánh chồng thì sẽ như nào” 

“Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, có thể ngồi lại với nhau, bình tĩnh nói chuyện, tìm cách giải quyết đúng đắn. Cãi vã, đánh nhau không thể giải quyết được vấn đề mà còn làm tổn thương tình cảm vợ chồng, thậm chí dẫn đến gia đình tan vỡ, lúc đó hối hận cũng đã muộn”.


**********
Sang nhà bạn trai ngủ, nửa đêm đi vệ sinh tôi hét thất thanh thấy bóng 2 người 'quấn' lấy nhau trên ghế sofa
Theo như xác định quan hệ yêu đương hơn một năm. Tôi dù đã đi làm nhưng vẫn sống cùng bố mẹ và vợ chồng em trai. Dù hẹn hò với bạn trai nhưng vẫn cố gắng hiểu cho bố mẹ. Sau đó sang nhà bạn trai ngủ, tôi vốn sợ ma, nửa đêm đi vệ sinh tôi lại thấy người lạ trong bóng tối thì càng hoảng loạn, hét lên thất thanh. Khi vừa đi tới phòng khách thì tôi hoảng hốt thấy hai người đang quấn lấy nhau trên sofa.

Tôi và Quân xác định quan hệ yêu đương hơn một năm. Tôi dù đã đi làm nhưng vẫn sống cùng bố mẹ và vợ chồng em trai. Dù tôi đã trưởng thành nhưng bố mẹ vẫn không thích tôi qua đêm bên ngoài, ông bà “giữ” con gái rất nghiêm. Dù hẹn hò với bạn trai nhưng vẫn cố gắng hiểu cho bố mẹ.

Nhưng tới tuổi này rồi, tôi vẫn có lúc muốn qua đêm bên ngoài cùng Quân. Những lúc như thế, tôi phải nhờ vả nhỏ bạn thân gọi điện xin bố mẹ tôi cho tôi sang nhà nó ngủ. Tôi và nó chơi với nhau từ thời cấp 1, bố mẹ tôi rất quý và tin tưởng nó.

Nói về Quân, anh có một anh trai, cả hai ở cùng nhà, đều chưa kết hôn. Quân thường đưa tôi về nhà ngủ lại khi anh trai đi vắng. Một lần, tôi và Quân sau khi tham dự tiệc cưới của bạn thì về nhà anh. Chúng tôi tiếp tục uống thêm vài ly rồi âu yếm, ôm nhau vào phòng ngủ. Đến nửa đêm tỉnh dậy, tôi muốn ra ngoài tìm nước uống. Nhưng vừa đi tới phòng khách thì tôi hoảng hốt thấy hai người đang quấn lấy nhau trên sofa. Tôi vốn sợ ma, giờ lại thấy người lạ trong bóng tối thì càng hoảng loạn, hét lên thất thanh. Hai người trước mặt giật mình nhảy khỏi ghế tìm quần áo mặc vào. Quân trong phòng ngủ cũng chạy ra xem chuyện gì.

Khi đèn sáng lên, tôi ngỡ ngàng thấy hai người trước mắt là anh trai của Quân và em dâu của tôi. Tôi không thể tin vào mắt mình, sao chuyện này có thể xảy ra? Thấy rõ mặt tôi, em dâu tái mặt hoảng hốt, lắp bắp giải thích mọi chuyện không như tôi nghĩ. Nhưng rõ ràng những gì tôi thấy mới là sự thật.

Bốn người chúng tôi bất ngờ nhìn nhau. Tôi không rõ về anh trai của Quân, nhưng có lẽ phải có người đưa mới có người đẩy, cả hai người họ đều tôi tình anh nguyện. Tôi thật sự rất tức giận, vì sao em dâu có thể phản bội em trai của tôi. Tôi còn hăm he sẽ để cả nhà biết chuyện này, không thể im lặng được.

Thấy tôi điên cuồng chất vấn, hăm dọa, em dâu cũng chẳng giả hiền lành nữa. Cô ta gào lên:

“Chị cứ đi nói hết đi rồi tôi sẽ nói với cả dòng họ rằng vì sao tôi lại ngoại tình. Là vì em trai chị bị yếu sinh lý, mỗi lần chỉ được mấy phút. Anh ta còn nhu nhược quỳ lạy van xin tôi đừng bỏ anh ta nữa. Chị muốn em trai và gia đình mình mất mặt thì cứ việc. Tôi nói thật, tôi chấp nhận không ly hôn với anh ta đã là may mắn cho cả nhà chị rồi!”.

Tôi choáng váng nhìn bộ dáng đáng sợ của em dâu. Tôi vừa bàng hoàng vừa thấy thương cho em trai của mình. Sau đó, tôi và Quân cũng thấy không biết phải nói chuyện với nhau thế nào. Dù sao cũng là anh của Quân không hiểu lý lẽ mà qua lại với phụ nữ có chồng. Tôi không thể chấp nhận được chuyện này. Mọi chuyện lâm vào tình cảm khó xử, dù là chuyện của vợ chồng em trai tôi hay là chuyện của tôi và bạn trai. Giờ tôi phải làm sao đây?

***********

"Máy bay ma” tự bay lòng vòng trên bầu trời rồi rơi thẳng xuống núi từ độ cao 10.400m, 121 người tử vong vì nguyên nhân sốc

Chi Chi

Vụ tai nạn máy bay thảm khốc của hãng hàng không Helios Airways vào năm 2005 đã cướp đi sinh mạng của 121 hành khách và phi hành đoàn, trở thành một trong những sự kiện hàng không gây chấn động nhất thế kỷ 21. Điều gì đã dẫn đến bi kịch này?

Vào ngày 14 tháng 8 năm 2005, chuyến bay số hiệu ZU522 của hãng hàng không Helios Airways (Cyprus) đã gặp nạn và rơi xuống ngọn đồi gần thị trấn Grammatiko (phía Đông Hy Lạp). Chuyến bay định mệnh khởi hành từ sân bay quốc tế Larnaca (Cyprus) đến sân bay Václav Havel của Prague (Séc) với điểm dừng ngắn tại sân bay quốc tế Athens (Hy Lạp).

"Máy bay ma” tự bay lòng vòng trên bầu trời rồi rơi thẳng xuống núi từ độ cao 10.400m, 121 người tử vong vì nguyên nhân sốc- Ảnh 1.

Một máy bay của hãng Helios Airways

Khoảng 3 giờ sau khi cất cánh, chiếc Boeing 737-300 chở 121 hành khách và phi hành đoàn đã đâm vào núi, cướp đi sinh mạng của tất cả mọi người trên máy bay. Tai nạn trở thành một trong những sự cố hàng không bất thường và gây sốc nhất thế kỷ 21, đặt ra câu hỏi về việc tại sao một sự cố nghiêm trọng như vậy có thể xảy ra trong thời đại mà an toàn hàng không được chú trọng cao độ. 

Trên buồng lái là cơ trưởng Hans-Jürgen Merten (58 tuổi), một cựu phi công của Interflug làm việc theo hợp đồng với Helios Airways, và cơ phó Pampos Charalambous (51 tuổi, quốc tịch Cyprus), người đã bay cho hãng hàng không này khoảng 5 năm. Cặp đôi giàu kinh nghiệm này có tổng cộng gần 25.000 giờ bay, trong đó gần 10.000 giờ bay trên máy bay Boeing 737.

5 phút sau khi cất cánh lúc 9h sáng, còi cảnh báo độ cao cabin của máy bay vang lên, nhắc nhở phi hành đoàn dừng tăng độ cao. Ở giai đoạn này, máy bay đang ở độ cao gần 3.400 mét. Tuy nhiên, vì âm thanh giống hệt với cảnh báo cấu hình cất cánh, phi hành đoàn đã bỏ qua cảnh báo và tiếp tục leo lên.

ZU522 càng bay cao, lượng oxy trên máy bay càng thấp, trong khi phi hành đoàn không hề hay biết về việc mất áp suất cabin từ từ. 7 phút sau chuyến bay, các phi công báo cáo sự cố điều hòa không khí và liên lạc với bộ phận điều hành của hãng hàng không. Trong khi đó, mặt nạ dưỡng khí đã được kích hoạt khi máy bay đạt độ cao gần 5.500 mét.

Vào thời điểm trung tâm điều hành liên lạc lần cuối với phi hành đoàn lúc 9h20, việc liên lạc với các phi công ngày càng trở nên khó khăn. Đến 9h23, chiếc máy bay đã ở độ cao gần 10.400 mét, cao hơn nhiều so với mức tối thiểu 3.048 mét để đảm bảo lượng oxy an toàn.

Diễn biến và nỗ lực ngăn chặn bi kịch

Khi đi vào vùng thông tin bay của Athens lúc 9h37, máy bay bắt đầu bay vòng trên chế độ lái tự động do áp suất tiếp tục giảm khiến phi hành đoàn ngất xỉu. Khi các phi công không còn phản hồi tin nhắn kiểm soát không lưu, hai máy bay chiến đấu F-16 của Hy Lạp đã được điều động để chặn chuyến bay. Họ cất cánh lúc 11h05 và định vị được chiếc máy bay khoảng 20 phút sau đó.

Khi tiếp cận ZU522, các phi công lái máy bay chiến đấu đã chứng kiến một cảnh tượng bất thường trước mắt. Cụ thể, ghế của cơ trưởng trống không, trong khi cơ phó nằm gục bất tỉnh trên bảng điều khiển. 

Khi bay quá độ cao quy định, tất cả mọi người, bao gồm các phi công đều đã hôn mê bất tỉnh. Toàn bộ chuyến bay trở thành “máy bay ma”, chỉ có thể tự bay lòng vòng ở độ cao kinh hoàng quá quy định theo chế độ tự lái. 

"Máy bay ma” tự bay lòng vòng trên bầu trời rồi rơi thẳng xuống núi từ độ cao 10.400m, 121 người tử vong vì nguyên nhân sốc- Ảnh 2.

Mọi người đều đã hôn mê khi thảm kịch xảy ra (Ảnh minh họa)

Sau đó, các phi công máy bay chiến đấu đã chứng kiến một cảnh tượng rùng mình khác: một người đang cố lết vào buồng lái, trên mặt đeo mặt nạ oxy lúc 11h49. Người duy nhất còn tỉnh này đã cố gắng điều khiển máy bay nhưng không thành công. Mặc dù đã cố gắng liên lạc bằng mắt với các phi công F-16, động cơ bên trái của máy bay bắt đầu bốc cháy do hết nhiên liệu, khiến chiếc Boeing 737 rơi xuống đất.

Người cuối cùng còn tỉnh táo của “máy bay ma” là một nam tiếp viên hàng không tên Andreas Prodromou. Lý do anh không bị rơi vào trạng thái hôn mê được cho là vì Andreas có sở thích lặn nên dung tích phổi lớn hơn người bình thường. Tuy không thể giành lại quyền kiểm soát máy bay vì không đủ khả năng, nhưng anh đã đưa ra quyết định dũng cảm là điều khiển nó ra xa Athens để tránh thương vong cho người dân.

Thật bi thảm, số phận của 115 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đã được định đoạt, tất cả 121 người đã thiệt mạng khi chuyến bay 522 của Helios Airways đâm xuống ngọn núi gần Grammatiko, Hy Lạp, lúc 12h04.

121 người thiệt mạng vì một chiếc công tắc

Trong cuộc điều tra sau đó về vụ tai nạn, các điều tra viên đã phát hiện ra một loạt lỗi hệ thống tại Helios Airways dẫn đến sự cố của ZU522.

Một số trường hợp sự cố về áp suất cabin đã được ghi nhận trên các chuyến bay trước đó, bao gồm một sự cố nghiêm trọng vào ngày 16 tháng 12 năm 2004, khi nó buộc phải hạ cánh sau khi áp suất cabin giảm nhanh chóng.

Trong những tuần trước khi ZU522 gặp nạn, nhiều phi hành đoàn và hành khách trên máy bay đã báo cáo các vấn đề về điều hòa không khí và nhiệt độ lạnh thường xuyên, dẫn đến 7 lần kiểm tra riêng biệt đối với hệ thống kiểm soát môi trường của máy bay.

Thế nhưng nguyên nhân trực tiếp khiến bi kịch xảy ra lại là do con người quá sơ suất. Tối hôm trước tai nạn, các thành viên phi hành đoàn phát hiện có tiếng va đập và đóng băng trên cửa R2. Sau khi hạ cánh xuống Larnaca, sự cố đã được ghi lại, và các kỹ sư của Helios Airways, do chuyên gia bảo trì máy bay giàu kinh nghiệm Alan Irwin dẫn đầu, đã bắt đầu kiểm tra.

Lo ngại về khả năng rò rỉ trong gioăng cửa, nhóm đã tiến hành thử nghiệm điều áp, yêu cầu chuyển máy bay từ chế độ tự động sang chế độ thủ công để kiểm tra xem có sự cố nào hay không. Không tìm thấy vấn đề gì, và nhóm của Irwin báo cáo không có lỗi nào ở cửa.

Thế nhưng lúc này, một sai sót cơ bản về quy trình thông thường đã xảy ra. Nhóm của Irwin đã không đưa máy bay trở lại cài đặt áp suất tự động. Vài giờ sau, khi phi hành đoàn của chuyến bay sáng hôm đó lên máy bay, nhân viên của Helios Airways đã không nhận thấy công tắc chọn chế độ điều áp được đặt ở chế độ thủ công trong khi kiểm tra quy trình trước chuyến bay, khiến ZU522 hoàn toàn không được điều áp khi cất cánh từ Larnaca.

"Máy bay ma” tự bay lòng vòng trên bầu trời rồi rơi thẳng xuống núi từ độ cao 10.400m, 121 người tử vong vì nguyên nhân sốc- Ảnh 3.

Chiếc công tắc quên chỉnh lại đã gây ra thảm họa lịch sử

Sau vụ tai nạn, Helios Airways đã cho ngừng hoạt động toàn bộ đội bay Boeing của mình để kiểm tra an toàn và chỉ đưa chúng trở lại hoạt động hai tuần sau đó. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của hãng. Helios Airways đổi tên thành αjet vào cuối năm 2005. Hãng hàng không này đã rút khỏi các hoạt động theo lịch trình vào tháng 3 năm 2006 và tiếp tục hoạt động như một hãng vận tải thuê chuyến cho đến tháng 10 năm 2006.

Nguồn: Tổng hợp


**********

Bang của Ấn Độ thông qua luật áp dụng tử hình cho tội hiếp dâm

Một bang của Ấn Độ vào ngày 3/9 đã thông qua một đạo luật có thể dẫn đến việc hành quyết những đối tượng hiếp dâm.

Bang này vốn bị chấn động bởi nhiều tuần biểu tình đòi công lý sau vụ cưỡng hiếp và giết hại một bác sĩ. Các cuộc biểu tình đã nổ ra ở bang Tây Bengal sau khi thi thể đẫm máu của một bác sĩ 31 tuổi được phát hiện tại một bệnh viện do nhà nước điều hành ở thành phố Kolkata - thủ phủ của bang này - vào ngày 9/8.

Luật này đã được Hội đồng bang thông qua nhưng chưa được Tổng thống Ấn Độ phê chuẩn, thể hiện sự phẫn nộ trước vấn đề bạo lực dai dẳng đối với phụ nữ.

Bang của Ấn Độ thông qua luật áp dụng tử hình cho tội hiếp dâm- Ảnh 1.

Luật mới của bang Tây Bengal phần lớn mang tính biểu tượng vì bộ luật hình sự của Ấn Độ được áp dụng thống nhất trên toàn quốc. Tuy nhiên, sự chấp thuận của Tổng thống có thể tạo ra một ngoại lệ và biến nó thành luật của bang. Luật này nâng hình phạt cho tội hiếp dâm từ mức án hiện tại là ít nhất 10 năm lên tù chung thân hoặc tử hình.

Vụ sát hại bác sĩ đã dẫn đến những cuộc đình công của các nhân viên y tế và các cuộc biểu tình được hàng nghìn người dân trên khắp Ấn Độ ủng hộ.

Bản chất ghê rợn của vụ việc đã gợi nhớ đến vụ hiếp dâm tập thể và giết hại một phụ nữ trẻ trên xe bus ở thủ đô New Delhi vào năm 2012. Vụ việc năm 2012 đã trở thành một vấn đề chính trị lớn và được coi là một yếu tố dẫn đến thành công sau đó của đảng Bharatiya Janata (BJP) trong các cuộc bầu cử.

Án tử hình ở Ấn Độ thường bị đình trệ sau nhiều năm kháng cáo. Các vụ hành quyết thường được thực hiện bằng cách treo cổ.


*********

Vụ chồng chuốc thuốc vợ để hơn 50 người lạ đến cưỡng hiếp trong 10 năm rúng động nước Pháp: Hàng loạt tình tiết rùng mình bị phơi bày

Phạm Trang

Phiên toà xét xử Dominique Pélicot (70 tuổi) được diễn ra tại thành phố Avignon (tỉnh Vaucluse, Pháp) dự kiến kéo dài đến tháng 12. Ngoài Dominique, 50 người đàn ông khác cũng bị cáo buộc tham gia vào các hành vi này.

Không chỉ xâm hại tình dục vợ mà còn chụp ảnh khoả thân của con gái

Theo kết quả điều tra, Dominique Pélicot đã nghiền thuốc ngủ và thuốc an thần vào đồ ăn của vợ mình là bà Gisèle Pélicot, 72 tuổi khiến bà ngủ say và sau đó “mời” nhiều người lạ đến nhà để cưỡng hiếp vợ mình. Ông ta cũng ghi lại các đoạn băng cảnh họ cưỡng hiếp vợ và lưu lại trong USB. Những hành vi này kéo dài đến gần một thập kỷ.

Gisèle Pélicot không hề biết gì về điều này cho đến khi chồng cũ bị bắt quả tang khi đang lén chụp ảnh nhạy cảm dưới váy của một cô gái trong siêu thị gần nhà vào năm 2020. Sau khi cảnh sát tịch thu điện thoại và máy tính của  Dominique Pélicot, họ đã tìm thấy bằng chứng về các vụ hiếp dâm. Một cuộc điều tra đã được mở và người vợ đã biết sự thật về những vụ tấn công tình dục mà cô phải chịu đựng trong gần 10 năm qua.

Vụ chồng chuốc thuốc vợ để hơn 50 người lạ đến cưỡng hiếp trong 10 năm rúng động nước Pháp: Hàng loạt tình tiết rùng mình bị phơi bày- Ảnh 1.

Gisèle Pélicot (Ảnh: Manon Cruz/Reuters)

Được biết, hai vợ chồng đã bên nhau từ năm 18 tuổi và chồng bà cũng luôn tỏ ra là một người ân cần, chu đáo. Bà Gisèle hoàn toàn không biết về việc đã bị nhiều người đàn ông lạm dụng trong thời gian dài - từ năm 2011 đến năm 2020.

Cảnh sát đã xác định được ít nhất 92 vụ tấn công tình dục do 72 người đàn ông thực hiện, với độ tuổi từ 26 đến 74. Trong đó, 50 người đã được xác định danh tính và buộc tội hiếp dâm nghiêm trọng. Những người này đang bị xét xử cùng chồng của Gisèle.

Thẩm phán tại tòa cũng tiết lộ Dominique không chỉ xâm hại tình dục vợ mà còn chuốc thuốc con gái mình, Caroline Darian, và chụp ảnh khỏa thân của cô bé. Những hình ảnh này được lưu thành một tập riêng trong máy tính của Dominique.

Tương tự như với vợ của mình, bị cáo cũng khiến con gái bất tỉnh bằng các loại thuốc ngủ và thuốc an thần rồi chụp ảnh cô. Những bức ảnh này được chụp tại căn nhà của gia đình gần Paris, trước khi họ chuyển đến Provence vào năm 2013.

Khi thẩm phán đọc đến chi tiết này, Caroline, lúc đó đang ở tòa cùng mẹ, đã bật khóc và rời khỏi tòa án trong khoảng 20 phút. Cô đã viết một cuốn sách có tên “Và tôi đã ngừng gọi ông là bố”. Trong đó, cô viêt, “tôi bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi rằng ông ta có thể đã mời những người đàn ông khác đến cưỡng hiếp mình. Tôi tin rằng mình đã bị chuốc thuốc nhưng ông ta sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó.”

“Bạn giống tôi - thích cưỡng hiếp”

Toà án cũng tiết lộ rằng Dominique đã gửi một loạt tin nhắn đồi truỵ tới hơn 50 người đàn ông với nội dung “Bạn giống tôi - thích cưỡng hiếp” để mời gọi người khác tới lạm dụng tình dục chính vợ của mình.

Cuộc điều tra cho thấy Dominique Pélicot đã quen biết hầu hết những người đàn ông trong phòng chat trên một trang web tiếng Pháp không được kiểm duyệt. Trang web này đã đóng cửa sau khi chủ sở hữu bị bắt vào tháng 6.

Người ta cũng tiết lộ rằng Dominique đã đưa ra những quy tắc nghiêm ngặt với những người đàn ông mà ông ta “mời” đến để cưỡng hiếp vợ của mình như: Đỗ xe gần đó và đi bộ đến nhà; không dùng nước hoa, hút thuốc hoặc uống rượu; cắt và làm sạch móng tay; rửa tay dưới vòi nước nóng trước khi chạm vào da và rút lui ngay khi có dấu hiệu nhỏ nhất cho thấy người vợ có thể đã bị đánh thức.

Vụ chồng chuốc thuốc vợ để hơn 50 người lạ đến cưỡng hiếp trong 10 năm rúng động nước Pháp: Hàng loạt tình tiết rùng mình bị phơi bày- Ảnh 2.

Ảnh: Christophe Simon / AFP via Getty Images

Ngoài Dominique, 51 người đàn ông khác cũng đã được xác định và đưa ra xét xử trong vụ án. Ít nhất 35 bị cáo đã không nhận tội và 14 bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, bao gồm cả Dominique. Trong khi một bị cáo vắng mặt, một bị cáo khác đang bỏ trốn - theo The Telegraph đưa tin.

Những người đàn ông, tuổi từ 26 đến 74, đến từ mọi tầng lớp xã hội; từ tài xế đến lính cứu hoả, giám đốc doanh nghiệp hay nhà báo. Một số người độc thân nhưng nhiều người khác đã kết hôn hoặc ly hôn.

Nhiều bị cáo cho rằng bản thân không làm gì sai bởi họ tin rằng bản thân đã bị người chồng lừa rằng vợ đã đồng ý. Một số người khác cho rằng, vì chồng bà có mặt vào thời điểm đó nên không thể tính đây là một vụ hiếp dâm.

Nguồn: Firstpost


***********

Bạn gái kém 15 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh

Minh Hạo

Ngày 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò Diệp Kha. Đây là lần đầu tiên sau khoảng 2 năm hẹn hò, anh công khai mối quan hệ.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 1

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với bạn gái là hot girl Diệp Kha lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua. Thậm chí, thông qua hình ảnh do Diệp Kha đăng tải, cộng đồng mạng còn đồn đoán cô đang mang thai. Theo Tvbs, ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận đã kết hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận hẹn hò Diệp Kha. Anh viết: “Xin đừng đồn đoán nữa, chúng tôi thật sự ở bên nhau”. Vướng tin đồn và lộ hình hẹn hò từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận yêu Diệp Kha.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 2

Huỳnh Hiểu Minh thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm với Angelababy (Dương Dĩnh) vào đầu năm 2022. Tháng 7/2022, Huỳnh Hiểu Minh bị nghi đến dự tiệc sinh nhật của Diệp Kha. Thời điểm đó, hot girl đăng một tấm thiệp sinh nhật có chữ ký Mr. M. Tới tháng 11 cùng năm, cả hai bị nghi ngờ cùng nhau tham dự một cuộc triển lãm ở Thượng Hải. Tới tháng 3/2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vô tình được cư dân mạng phát hiện đang trượt ván cùng nhau.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 3

Vài tháng sau đó, họ được phát hiện cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Tháng 5, Diệp Kha lên tiếng phủ nhận cô là bên thứ 3 chen vào mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ Angelababy. Cô nói: "Tôi không phải tình nhân. Một số cư dân mạng tung tin đồn đã bị kiện trước đó". Tới tháng 8, khi Huỳnh Hiểu Minh tham gia một sự kiện và nhận giải thưởng, Diệp Kha sau đó xuất hiện tặng hoa cho anh rồi cả hai tình tứ, cùng nhau rời đi.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 4Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 5

Theo Yahoo, Diệp Kha là một blogger nổi tiếng trên mạng kém Huỳnh Hiểu Minh 15 tuổi. Từ trước đó, trên trang cá nhân, Diệp Kha đã thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô sở hữu nhiều xe sang như Rolls-Royce, Bentley, Ferrari… Diệp Kha cũng có biệt thự sang trọng ở Thâm Quyến trị giá tới 90 triệu NDT.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 6Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 7

Khi còn là sinh viên, Diệp Kha đã được chọn là một trong 10 nữ thần hàng đầu của Đại học Thâm Quyến. Sau đó, cô kết hôn với một doanh nhân nổi tiếng ở Thâm Quyến và sống chung được khoảng 2 năm. Sau khi ly hôn, Diệp Kha mở một thương hiệu quần áo, thẩm mỹ viện và đầu tư vào bất động sản, nhờ đó nguồn tài chính khá dồi dào.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 8Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 9

Tới 19/9, tin tức Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn rầm rộ mạng xã hội. Lý do là vào ngày Tết Trung thu 17/9, Diệp Kha đăng 20 bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của cô trên trang cá nhân. Một số cư dân mạng đã vào bài đăng của cô, gửi tấm ảnh Huỳnh Hiểu Minh bên bố mẹ, con trai diễn viên trong Tết Trung thu và thắc mắc: "Bạn đã giúp họ chụp ảnh đúng không”. Song Diệp Kha không phản hồi. Ở một tấm ảnh, Diệp Kha cũng khoe nhẫn kim cương nặng khoảng 5 carat và trị giá ít nhất vài triệu NDT.

Angelababy,  Diep Kha,  Huynh Hieu Minh,  ban gai hieu minh anh 10

Theo Yahoo, Diệp Kha có nhiều điểm tương đồng với vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh là Angelababy. Cả hai đều sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, cằm V-line, đôi mắt to tròn, mũi cao với thân hình quyến rũ.


***********

Thực hư bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng ra tù gây xôn xao dư luận

PV

Báo VOV thông tin, hôm nay (19/9), nguồn tin từ VKSND tỉnh Bình Dương cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam ở tỉnh Bình Dương, đã được ra tù sớm hơn dự kiến.

Bà Hằng đã chấp hành án phạt tù tại trại giam An Phước (Bình Dương). Dự kiến, bà Hằng sẽ chấp hành bản án đến ngày 24/12/2024. Tuy nhiên, do chấp hành tốt nội quy, bà đã được giảm án và ra tù sớm hơn vào hôm nay 19/9.

Theo nguồn tin, nhân dịp Quốc khánh 2/9, trại giam An Phước đã đề nghị giảm án cho bà Hằng. Tuy nhiên, do thủ tục hành chính, việc giảm án chưa được thực hiện ngay. Đến nay, thủ tục đã hoàn tất và bà Hằng đã được thả tự do.

Thực hư bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng ra tù gây xôn xao dư luận- Ảnh 1.

Bức ảnh được lan truyền cho rằng đây là hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng ngày ra tù

Cũng trong ngày 19/9, trên nhiều trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng với thông tin cho rằng đây là hình ảnh ngày bà được ra tù. Trong bức ảnh là bà Nguyễn Phương Hằng với mái tóc xoăn cùng gương mặt tươi tắn, phía sau là rất đông người đi theo.

Tuy nhiên, thực tế hình ảnh này đã được chụp từ phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Mai Xuân Cường (sinh năm 1990, ngụ tại quận Gò Vấp, TP.HCM) vào ngày 29/12/2021 về tội cưỡng đoạt tài sản. Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại toà với tư cách là nạn nhân của vụ việc.

Báo Công an nhân dân cho hay, theo diễn biến tại phiên tòa, tháng 7/2021, Mai Xuân Cường sử dụng điện thoại di động nhắn tin cho bà Nguyễn Phương Hằng để xin 2 triệu đồng nhưng bà Hằng không đồng ý.

Cường tiếp tục nhắn tin với nội dung đe doạ sẽ làm hại con trai bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời, gửi hình ảnh khoả thân có cắt ghép khuôn mặt của bà Hằng kèm theo những lời chửi bới, nhục mạ và dọa sẽ tung ảnh lên mạng xã hội.

Lo sợ Cường có thể làm hại con trai mình và dùng hình ảnh cắt ghép làm mất uy tín cá nhân nên bà Phương Hằng đã chuyển vào số tài khoản của Cường số tiền 2 triệu đồng rồi sau đó gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Tại phiên xét xử, bị cáo Cường đã thành khẩn nhận tội. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Mai Xuân Cường 1 năm tù, cho hưởng án treo về tội cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án phúc thẩm đối với vụ án của bà Hằng và các đồng phạm. Tòa tuyên phạt bà Hằng 2 năm 9 tháng tù về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Các bị cáo còn lại cũng nhận mức án tương tự.

Theo nội dung vụ án, từ tháng 3/2021 đến tháng 3/2022, bà Phương Hằng và 4 bị cáo đã lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích hợp pháp của 10 cá nhân.

Từ tháng 3/2021, bà Hằng đã sử dụng điện thoại di động, máy tính xách tay và máy quay phim, đăng nhập vào 12 tài khoản mạng xã hội do bà này quản lý. Bà thực hiện nhiều buổi livestream, phát ngôn trực tiếp trên Internet với nội dung sai sự thật, xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự các cá nhân.

Bà Hằng còn đưa lên không gian mạng những thông tin thuộc bí mật cá nhân, bí mật gia đình và đời sống riêng tư của nhiều người, trái quy định của pháp luật.


************
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái mỏng manh 11

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm