Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 08 -8 -2023.

xxx

HCM.Cho.Dog

***************
Hà Tăng hội ngộ Lương Mạnh Hải sau 15 năm, visual cặp đôi gây chú ý
 

Theo như trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ vài khoảnh khắc nhân dịp hội ngộ Lương Mạnh Hải kèm những lời nhắn nhủ khiến công chúng xúc động, với mối quan hệ thân thiết giữa Hà Tăng và Lương Mạnh Hải đã duy trì được hơn 15 năm. Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải từng "làm mưa làm gió" với bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 15 năm.


Năm 2008, bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng "làm mưa, làm gió" với sự góp mặt của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ nhau.

Mới đây nhất, Hà Tăng vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hội ngộ cùng Lương Mạnh Hải. Theo đó, bà mẹ 3 con chia sẻ: "Thoáng cái 15 năm ngày Nam và Trúc (tên nhân vật trong phim - PV) gặp nhau. Một buổi chiều thật vui, cám ơn khách quý đã ghé thăm em. Đôi lúc đi trên đường vẫn nghe tiếng gọi Trúc ơi. Thật hạnh phúc và may mắn khi mình vẫn được nhớ đến và được yêu thương. Tình cảm này Hà luôn trân quý và biết ơn. Cám ơn mọi người rất nhiều".



Hà Tăng và Lương Mạnh Hải nhí nhố tạo dáng trong dịp hội ngộ cùng nhau.




Cả hai đã có hơn 15 năm trở thành bạn bè thân thiết kể từ bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc vào năm 2008

Nếu Hà Tăng ghi điểm bởi lối ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, sang trọng thì Lương Mạnh Hải lại khiến dân tình rần rần vì nụ cười tươi tắn. Cả hai hào hứng tạo dáng "trái tim" thân thiết. Ở tuổi 41, visual điển trai, phong độ của nam diễn viên gây chú ý. Khung hình hội ngộ của cả hai nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, rất nhiều fan đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc "không tuổi" và tình bạn đáng ngưỡng mộ suốt nhiều năm qua của Hà Tăng và Lương Mạnh Hải.




Visual điển trai, vẻ ngoài phong độ và gu thời trang giản dị của Lương Mạnh Hải

Hiện tại, Lương Mạnh Hải đã chuyển hướng sang vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và tự thành lập công ty điện ảnh riêng. Dù nên duyên với nhiều mỹ nhân trên màn ảnh như Hà Tăng hay Minh Hằng, ở tuổi 41 Lương Mạnh Hải lựa chọn cuộc sống quý ông độc thân vui vẻ. Về phần mình, Hà Tăng hiện đang có cuộc sống hôn nhân hanh phúc, viên mãn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và 3 nhóc tỳ.





Nhân vật Nam và Trúc trong bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc do Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà thủ vai.

*************

Hàng chục ngàn hướng đạo sinh phải bỏ đại hội thế giới tại Nam Hàn vì bão

August 7, 2023

SEOUL, Nam Hàn (NV) – Giới chức Nam Hàn cho biết, hàng chục ngàn hướng đạo sinh sẽ di tản bằng xe buýt để rời khỏi một điểm sinh hoạt ven biển trước sự xuất hiện của bão nhiệt đới Khanun, hãng thông tấn AP đưa tin hôm Thứ Hai, 7 Tháng Tám.

Hơn 1,000 xe buýt sẽ được điều động bắt đầu từ sáng Thứ Ba, 8 Tháng Tám, để đưa 36,000 hướng đạo sinh – phần lớn là thanh thiếu niên – rời khỏi Đại Hội Hướng Đạo Sinh Thế Giới tại quận Phù An tọa lạc về phía Tây Nam, trích lời ông Kim Sung-ho, Thứ Trưởng Bộ Nội An Nam Hàn.

Hầu hết các hướng đạo sinh đến từ 158 quốc gia sẽ lưu trú tại một số địa điểm tại thủ đô Seoul và khu vực đô thị lân cận. Các viên chức cũng đang thiết lập chỗ ở tại các trung tâm huấn luyện quốc gia và các cơ sở giáo dục cũng như các khách sạn. Ông Kim cho biết có thể sẽ mất sáu giờ đồng hồ hoặc hơn để di tản hết hướng đạo sinh rời khỏi các trại, các nhà tổ chức cho biết các khu trại này sẽ không được tiếp tục sử dụng sau khi các hướng đạo sinh rời đi.

Giới chức cho biết, Trại Humphreys, một căn cứ quân sự của Hoa Kỳ cách Seoul 70 km (45 dặm) về phía Nam, không lập tức xác nhận về hàng ngàn hướng đạo sinh đến từ Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch đã dọn đến các cơ sở của trại hay chưa.

Căn cứ quân sự này hiện đã lo liệu chỗ ở cho hàng trăm hướng đạo sinh Hoa Kỳ, được chuyển đến hồi cuối tuần vì lo ngại đợt nắng nóng trong khi Nam Hàn phải vật lộn với một trong những mùa Hè nóng nhất trong nhiều năm.

Thông báo di tản được phát đi sau khi Tổ Chức Phong Trào Hướng Đạo Sinh Thế Giới (WOSM) cho biết họ đã kêu gọi Nam Hàn nhanh chóng đưa các hướng đạo sinh rời khỏi khu vực có bão và “cung cấp các nguồn tài nguyên và sự hỗ trợ cần thiết cho những người tham dự trong suốt thời gian lưu trú và cho tới khi họ hồi hương.”

Chính phủ Nam Hàn chưa lập tức chỉ rõ địa điểm các hướng đạo sinh sẽ lưu trú. David Venn, giám đốc đối ngoại toàn cầu của WOSM cho biết, họ vẫn đang trông chờ kế hoạch chi tiết từ các cơ quan chính phủ.

Một viên chức của tỉnh Kinh Kỳ, tỉnh lỵ lớn nhất Nam Hàn bao bọc Seoul, cho biết họ đang cố gắng bảo đảm chỗ ở cho khoảng 15,000 hướng đạo sinh. Các địa điểm có thể bao gồm Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Nam Hàn, một cơ sở hội nghị lớn đặt tại Cao Dương, trích lời viên chức giấu tên vì kế hoạch chưa hoàn thiện.

Bão Khanun đang có đường đi ngoằn ngoèo, bất thường quanh các đảo thuộc Tây Nam Nhật Bản trong hơn một tuần qua, trút mưa lớn, đánh sập nguồn điện của hàng nghìn căn nhà, trì hoãn các chuyến bay và dịch vụ tàu hỏa. Trưa Thứ Hai, cơn cuồng phong duy trì sức gió 67 dặm/giờ với gió mạnh, và được dự báo sẽ giữ được sức tàn phá khi càn quét đảo Cửu Châu của Nhật Bản vào tuần này, Cơ Quan Khí Tượng Nhật Bản cho biết.

Cơ quan thời tiết Nam Hàn loan báo, bão Khanun dự trù đổ bộ lên Nam Hàn vào sáng Thứ Năm, tiềm ẩn sức gió mạnh từ 73 tới 95 dặm/giờ. Cơ quan này cho biết, những vùng đồng cỏ rộng lớn tại miền Nam, trong đó có Phù An, có thể chịu ảnh hưởng của cơn bão sớm nhất là vào Thứ Tư, 9 Tháng Tám.

Cơ quan thời tiết Nhật Bản cho biết cơn bão cách thành phố Yểm Mỹ thuộc đảo Cửu Châu tọa lạc tại phía Nam Nhật Bản khoảng 160 kilometer về phía Đông và tiến thẳng dần về phía Bắc vào trưa chiều Thứ Hai. Cơ quan này đã khuyến cáo dân cư trong những vùng chịu ảnh hưởng phải coi chừng nguy cơ lở đất, gió mạnh và biển động.

Cơn cuồng phong đã làm một người chết và 70 người bị thương trên đảo Okinawa của miền Nam Nhật Bản, Cơ Quan Quản Lý Thiên Tai và Hỏa Hoạn Nhật Bản cho biết. Trước tình hình thời tiết khắc nghiệt trong khu vực, Công Ty Đường Sắt Tây Nhật Bản loan báo về khả năng tạm dừng hỏa xa cao tốc Shinkansen từ tối Thứ Tư tới sáng Thứ Năm.

Geir Olav Kaase, người đứng đầu hội nhóm Na Uy với 700 thành viên cho biết, các hướng đạo sinh Na Uy đã bắt đầu rời khỏi khu sinh hoạt từ tối Thứ Hai nhằm “tránh tình trạng hỗn loạn có thể xảy ra trong trường hợp di tản chung”. Kasse nói rằng cuộc di tản được tiến hành với “sự đồng lòng” với hội nhóm Đan Mạch, nhưng Kasse không cho biết rõ liệu những người bạn Đan Mạch có rời đi hay không.

Hãng thông tấn Thụy Điển TT cho biết khoảng 1,500 hướng đạo sinh Thụy Điển sẽ đến Trại Humphreys cùng với các hướng đạo sinh người Na Uy và Đan Mạch.

Kim Hyun-sook, Bộ Trưởng Bình Đẳng Giới và Gia Đình Nam Hàn cho biết, các viên chức đang cố gắng thu xếp những buổi sinh hoạt văn hóa mới và các hoạt động cho các hướng đạo sinh trước khi về nước, nhiều khả năng sẽ có buổi hòa nhạc K-pop tại một sân túc cầu ở Seoul vào Thứ Sáu, 11 Tháng Tám cùng với lễ bế mạc.

Các nhà tổ chức đã vội đưa ra kế hoạch di tản hướng đạo sinh vào Thứ Hai, trước khi cơn cuồng phong tấn công, nhưng không cam kết loại bỏ hoàn toàn khu cắm trại.

Tổng thư ký ban tổ chức đại hội, Choi Chang-haeng, cho biết các đơn vị tổ chức đã chuẩn bị được hơn 340 điểm di tản, gồm trung tâm cộng đồng và phòng thể dục tại một số khu vực gần Phù An. (TTHN)


*************

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi

SA

Cách đây vài ngày, đám hỏi của Shark Bình và Phương Oanh đã được diễn ra với sự chứng kiến, chúc phúc của gia đình cũng như bạn bè 2 bên. Những khoảnh khắc và chia sẻ hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại cũng nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 1.

Shark Nguyễn Hòa Bình và Phương Oanh trong đám hỏi

Mới nhất, Shark Bình tiếp tục có cập nhật sau đám hỏi, đăng tải hình ảnh và check-in ở Hollywood (Mỹ). “Nice view after long flight” (Tạm dịch: Khung cảnh đẹp sau một chuyến bay dài) - vị doanh nhân bày tỏ cảm xúc “đang cảm thấy tuyệt”. Nhiều người để lại bình luận chúc phúc và chúc Shark cùng vợ có chuyến đi xả hơi tận hưởng vui vẻ sau khi chính thức về chung nhà.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 2.

Shark Bình check-in ở Mỹ

Đây không phải là lần đầu tiên chủ tịch NextTech và nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đi du lịch cùng nhau. Ở thời điểm còn yêu đương, cặp đôi cùng nhau đi rất nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc, châu Âu hay đi Thái Lan cùng gia đình 2 bên.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 3.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 4.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 5.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 6.

Một số hình ảnh đi du lịch của cặp đôi trước đây


*************

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin ...

Thủy Tiên

Những ngày qua, hành trình trở về Việt Nam đầy "sóng gió" của Quang Linh Vlogs được các fan đặc biệt quan tâm. Trên trang cá nhân, Quang Linh liên tục cập nhật tình hình tại sân bay cùng những người bạn trong team Châu Phi. Sau nhiều lần bị delay, chàng hot YouTuber đã quyết định đặt vé máy bay hạng thương gia 100 triệu, khởi hành từ Ethiopia đến Dubai, sau đó từ Dubai bay tiếp về BangKok, cuối cùng hạ cánh ở TP.HCM.

Quang Linh sẽ tách đoàn, một mình bay về trước để kịp tham dự chương trình đặc biệt từ Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân.

Quang Linh lạ lẫm khi lần đầu bay hạng thương gia

"Bất đắc dĩ" bay hạng thương gia, Quang Linh Vlogs đã có những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Anh chàng thật thà chia sẻ, lần đầu bay máy bay hạng sang nên chỉ dám ngồi im thin thít.

"Ngồi sướng lắm nhé cả nhà, ghế và giường nằm to. Có nhiều thứ nhưng mình không dám đụng tay vào, sợ toang. Tí nữa phải để ý người xung quanh, họ làm gì mình làm đấy, họ ăn gì mình ăn nấy. Mà mình lại không biết tiếng Anh nữa...", Quang Linh nói.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại ngồi im thin thít vì lí do này - Ảnh 3.

Quang Linh lo lắng vì không biết tiếng Anh

Theo Quang Linh, khoang anh ngồi chỉ thuộc hạng ghế VIP bậc 2, chưa phải hạng cao nhất. Chàng trai sinh năm 1997 gật gù cảm thán: "Bây giờ ngồi đây mới thấy câu này đúng mọi người ạ. Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền".

Vì không sõi ngoại ngữ, lại không quen ăn các món ăn của phương Tây, Quang Linh chỉ dám chọn... "chicken rice" (dịch: cơm gà) để lót dạ.

"May chọn bay hạng thương gia, ghế có thể nằm nên không mệt mấy. Chứ ngồi ghế kia, bay hai chặng như vậy cũng đủ chết rồi", Quang Linh bộc bạch.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại ngồi im thin thít vì lí do này - Ảnh 4.

Hành trình về Việt Nam của cả team châu Phi gặp nhiều "sóng gió"

Những chia sẻ của chàng trai quê Nghệ An khiến các fan phải bật cười thích thú. Nhiều người dành lời khen cho sự giản dị, chân chất của Quang Linh.

Trích một số bình luận:

- Anh nông dân lần đầu đi máy bay hạng thương gia thấy gì cũng không dám đụng tay vào vì sợ làm hư. Dễ thương quá Linh ơi, có lẽ trái tim Linh đã thuộc về mảnh đất Angola rồi.

- Một chuyến đi bất ổn, tổn hao từ tinh thần sức khỏe cho đến tài chính, nhưng em vẫn cố gắng về cho kịp lời mời. Nghe cách em nói về cái menu vừa buồn cười vừa thương, tiếng Anh không biết nên chả biết làm gì... Thương quá chừng!

- Rất quý trọng tính cách của Quang Linh, tiêu tiền cho dân nghèo nhưng bản thân lại tiết kiệm. Đây là trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình về với Tổ quốc.

Được biết, tối ngày 5/8, Quang Linh Vlogs và cộng sự đã có mặt tại Cam Ranh (Khánh Hoà). Lần trở về này, điểm đầu tiên mà anh đặt chân đến là Vùng 4 hải quân tham gia chương trình "Hải quân đỡ đầu con ngư dân". Quang Linh Vlogs sẽ hỗ trợ 35 con em ngư dân ở 4 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận với số tiền 500.000 đồng/em/tháng, kéo dài trong 5 năm.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại ngồi im thin thít vì lí do này - Ảnh 5.

Quang Linh Vlogs cùng với các em nhỏ con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Những ngày tiếp theo, Quang Linh và team châu Phi sẽ ra Đà Nẵng, đến Vùng 3 hải quân thăm các cán bộ, chiến sĩ tại các đảo cũng như thực hiện các hoạt động hỗ trợ khác.


***********

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn ...

THANH TÂM

Sinh sống ở Nhật Bản, anh chàng Ruibosu đã từ một anh chàng chẳng ai biết đến lại bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi đăng tải quá trình giảm cân và "lột xác'' đáng kinh ngạc của mình trong vòng 1 năm.

Ban đầu, anh chàng này sở hữu thân hình quá khổ với cân nặng lên tới 140kg trong khi chiều cao của anh là 1m70. Cân nặng này khiến ngoại hình của Ruibosu có phần kém hấp dẫn khi tỷ lệ mỡ của anh chiếm tới 42,9%. Nhận thấy điều này, vào tháng 9/2019, anh đã quyết định giảm cân với lời hứa "lần ăn kiêng cuối cùng trong đời".

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn giảm cân ngoạn mục - Ảnh 1.

Ruibosu khi cân nặng chạm ngưỡng 140kg trong quá khứ

Để thúc đẩy bản thân, Ruibosu bắt đầu ghi lại hành trình tập luyện, ăn uống của mình và đăng tải sự thay đổi qua từng giai đoạn lên mạng xã hội. Sau ba tháng kiên trì, cân nặng của anh chàng này đã giảm từ 137kg xuống còn 108kg, tức là giảm khoảng 10kg mỗi tháng. Ruibosu chia sẻ rằng anh luyện tập thể dục mỗi ngày kể cả khi trời mưa lớn. Mặc dù cảm thấy không thoải mái khi phải nhìn bản thân ở trong gương và chụp ảnh lại nhưng Ruibosu vẫn tiếp tục cố gắng.

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn giảm cân ngoạn mục - Ảnh 2.

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn giảm cân ngoạn mục - Ảnh 3.

Anh ghi lại quá trình luyện tập hàng ngày của mình

Không chỉ vậy, Ruibosu cũng bắt đầu luyện tập thêm nhiều môn thể thao cũng như các bài tập nâng cao khác như chống đẩy nghiêng, kéo xà nghiêng, nâng tạ và thậm chí cả kickboxing.

Sau 1 năm tập luyện chăm chỉ và ăn uống theo chế độ, Ruibosu đã giảm một nửa cân nặng của mình xuống còn 68,5kg với 18,6% mỡ cơ thể. Trong khi đó, chiếc bụng tròn và đầy đặn được thay thế bởi cơ bụng 6 múi.

Ruibosu khiến nhiều người bất ngờ

Tuy nhiên, điều khiến những người theo dõi quá trình giảm cân của Ruibosu kinh ngạc hơn nữa là sau khi giảm cân, gương mặt của Ruibosu dường như thay đổi hoàn toàn với các đường nét trở nên sắc sảo hơn rất nhiều.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh sở hữu gương mặt điển trai không kém gì người mẫu hay diễn viên điện ảnh. Dưới phần video quay lại quá trình "lột xác" ngoạn mục của chàng trai, nhiều người cho rằng thậm chí đến người thân còn khó nhận ra anh chàng nếu họ không gặp anh chỉ sau 6 tháng.

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn giảm cân ngoạn mục - Ảnh 5.

Khó có thể nhận ra Ruibosu trước và sau khi giảm cân là cùng một người

Nguồn: Yahoo News


MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ

***************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 08 -8 -2023.

xxx

HCM.Cho.Dog

***************
Hà Tăng hội ngộ Lương Mạnh Hải sau 15 năm, visual cặp đôi gây chú ý
 

Theo như trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ vài khoảnh khắc nhân dịp hội ngộ Lương Mạnh Hải kèm những lời nhắn nhủ khiến công chúng xúc động, với mối quan hệ thân thiết giữa Hà Tăng và Lương Mạnh Hải đã duy trì được hơn 15 năm. Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải từng "làm mưa làm gió" với bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" cách đây 15 năm.


Năm 2008, bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng "làm mưa, làm gió" với sự góp mặt của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ nhau.

Mới đây nhất, Hà Tăng vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hội ngộ cùng Lương Mạnh Hải. Theo đó, bà mẹ 3 con chia sẻ: "Thoáng cái 15 năm ngày Nam và Trúc (tên nhân vật trong phim - PV) gặp nhau. Một buổi chiều thật vui, cám ơn khách quý đã ghé thăm em. Đôi lúc đi trên đường vẫn nghe tiếng gọi Trúc ơi. Thật hạnh phúc và may mắn khi mình vẫn được nhớ đến và được yêu thương. Tình cảm này Hà luôn trân quý và biết ơn. Cám ơn mọi người rất nhiều".



Hà Tăng và Lương Mạnh Hải nhí nhố tạo dáng trong dịp hội ngộ cùng nhau.




Cả hai đã có hơn 15 năm trở thành bạn bè thân thiết kể từ bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc vào năm 2008

Nếu Hà Tăng ghi điểm bởi lối ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, sang trọng thì Lương Mạnh Hải lại khiến dân tình rần rần vì nụ cười tươi tắn. Cả hai hào hứng tạo dáng "trái tim" thân thiết. Ở tuổi 41, visual điển trai, phong độ của nam diễn viên gây chú ý. Khung hình hội ngộ của cả hai nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, rất nhiều fan đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc "không tuổi" và tình bạn đáng ngưỡng mộ suốt nhiều năm qua của Hà Tăng và Lương Mạnh Hải.




Visual điển trai, vẻ ngoài phong độ và gu thời trang giản dị của Lương Mạnh Hải

Hiện tại, Lương Mạnh Hải đã chuyển hướng sang vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và tự thành lập công ty điện ảnh riêng. Dù nên duyên với nhiều mỹ nhân trên màn ảnh như Hà Tăng hay Minh Hằng, ở tuổi 41 Lương Mạnh Hải lựa chọn cuộc sống quý ông độc thân vui vẻ. Về phần mình, Hà Tăng hiện đang có cuộc sống hôn nhân hanh phúc, viên mãn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và 3 nhóc tỳ.





Nhân vật Nam và Trúc trong bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc do Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà thủ vai.

*************

Hàng chục ngàn hướng đạo sinh phải bỏ đại hội thế giới tại Nam Hàn vì bão

August 7, 2023

SEOUL, Nam Hàn (NV) – Giới chức Nam Hàn cho biết, hàng chục ngàn hướng đạo sinh sẽ di tản bằng xe buýt để rời khỏi một điểm sinh hoạt ven biển trước sự xuất hiện của bão nhiệt đới Khanun, hãng thông tấn AP đưa tin hôm Thứ Hai, 7 Tháng Tám.

Hơn 1,000 xe buýt sẽ được điều động bắt đầu từ sáng Thứ Ba, 8 Tháng Tám, để đưa 36,000 hướng đạo sinh – phần lớn là thanh thiếu niên – rời khỏi Đại Hội Hướng Đạo Sinh Thế Giới tại quận Phù An tọa lạc về phía Tây Nam, trích lời ông Kim Sung-ho, Thứ Trưởng Bộ Nội An Nam Hàn.

Hầu hết các hướng đạo sinh đến từ 158 quốc gia sẽ lưu trú tại một số địa điểm tại thủ đô Seoul và khu vực đô thị lân cận. Các viên chức cũng đang thiết lập chỗ ở tại các trung tâm huấn luyện quốc gia và các cơ sở giáo dục cũng như các khách sạn. Ông Kim cho biết có thể sẽ mất sáu giờ đồng hồ hoặc hơn để di tản hết hướng đạo sinh rời khỏi các trại, các nhà tổ chức cho biết các khu trại này sẽ không được tiếp tục sử dụng sau khi các hướng đạo sinh rời đi.

Giới chức cho biết, Trại Humphreys, một căn cứ quân sự của Hoa Kỳ cách Seoul 70 km (45 dặm) về phía Nam, không lập tức xác nhận về hàng ngàn hướng đạo sinh đến từ Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch đã dọn đến các cơ sở của trại hay chưa.

Căn cứ quân sự này hiện đã lo liệu chỗ ở cho hàng trăm hướng đạo sinh Hoa Kỳ, được chuyển đến hồi cuối tuần vì lo ngại đợt nắng nóng trong khi Nam Hàn phải vật lộn với một trong những mùa Hè nóng nhất trong nhiều năm.

Thông báo di tản được phát đi sau khi Tổ Chức Phong Trào Hướng Đạo Sinh Thế Giới (WOSM) cho biết họ đã kêu gọi Nam Hàn nhanh chóng đưa các hướng đạo sinh rời khỏi khu vực có bão và “cung cấp các nguồn tài nguyên và sự hỗ trợ cần thiết cho những người tham dự trong suốt thời gian lưu trú và cho tới khi họ hồi hương.”

Chính phủ Nam Hàn chưa lập tức chỉ rõ địa điểm các hướng đạo sinh sẽ lưu trú. David Venn, giám đốc đối ngoại toàn cầu của WOSM cho biết, họ vẫn đang trông chờ kế hoạch chi tiết từ các cơ quan chính phủ.

Một viên chức của tỉnh Kinh Kỳ, tỉnh lỵ lớn nhất Nam Hàn bao bọc Seoul, cho biết họ đang cố gắng bảo đảm chỗ ở cho khoảng 15,000 hướng đạo sinh. Các địa điểm có thể bao gồm Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Nam Hàn, một cơ sở hội nghị lớn đặt tại Cao Dương, trích lời viên chức giấu tên vì kế hoạch chưa hoàn thiện.

Bão Khanun đang có đường đi ngoằn ngoèo, bất thường quanh các đảo thuộc Tây Nam Nhật Bản trong hơn một tuần qua, trút mưa lớn, đánh sập nguồn điện của hàng nghìn căn nhà, trì hoãn các chuyến bay và dịch vụ tàu hỏa. Trưa Thứ Hai, cơn cuồng phong duy trì sức gió 67 dặm/giờ với gió mạnh, và được dự báo sẽ giữ được sức tàn phá khi càn quét đảo Cửu Châu của Nhật Bản vào tuần này, Cơ Quan Khí Tượng Nhật Bản cho biết.

Cơ quan thời tiết Nam Hàn loan báo, bão Khanun dự trù đổ bộ lên Nam Hàn vào sáng Thứ Năm, tiềm ẩn sức gió mạnh từ 73 tới 95 dặm/giờ. Cơ quan này cho biết, những vùng đồng cỏ rộng lớn tại miền Nam, trong đó có Phù An, có thể chịu ảnh hưởng của cơn bão sớm nhất là vào Thứ Tư, 9 Tháng Tám.

Cơ quan thời tiết Nhật Bản cho biết cơn bão cách thành phố Yểm Mỹ thuộc đảo Cửu Châu tọa lạc tại phía Nam Nhật Bản khoảng 160 kilometer về phía Đông và tiến thẳng dần về phía Bắc vào trưa chiều Thứ Hai. Cơ quan này đã khuyến cáo dân cư trong những vùng chịu ảnh hưởng phải coi chừng nguy cơ lở đất, gió mạnh và biển động.

Cơn cuồng phong đã làm một người chết và 70 người bị thương trên đảo Okinawa của miền Nam Nhật Bản, Cơ Quan Quản Lý Thiên Tai và Hỏa Hoạn Nhật Bản cho biết. Trước tình hình thời tiết khắc nghiệt trong khu vực, Công Ty Đường Sắt Tây Nhật Bản loan báo về khả năng tạm dừng hỏa xa cao tốc Shinkansen từ tối Thứ Tư tới sáng Thứ Năm.

Geir Olav Kaase, người đứng đầu hội nhóm Na Uy với 700 thành viên cho biết, các hướng đạo sinh Na Uy đã bắt đầu rời khỏi khu sinh hoạt từ tối Thứ Hai nhằm “tránh tình trạng hỗn loạn có thể xảy ra trong trường hợp di tản chung”. Kasse nói rằng cuộc di tản được tiến hành với “sự đồng lòng” với hội nhóm Đan Mạch, nhưng Kasse không cho biết rõ liệu những người bạn Đan Mạch có rời đi hay không.

Hãng thông tấn Thụy Điển TT cho biết khoảng 1,500 hướng đạo sinh Thụy Điển sẽ đến Trại Humphreys cùng với các hướng đạo sinh người Na Uy và Đan Mạch.

Kim Hyun-sook, Bộ Trưởng Bình Đẳng Giới và Gia Đình Nam Hàn cho biết, các viên chức đang cố gắng thu xếp những buổi sinh hoạt văn hóa mới và các hoạt động cho các hướng đạo sinh trước khi về nước, nhiều khả năng sẽ có buổi hòa nhạc K-pop tại một sân túc cầu ở Seoul vào Thứ Sáu, 11 Tháng Tám cùng với lễ bế mạc.

Các nhà tổ chức đã vội đưa ra kế hoạch di tản hướng đạo sinh vào Thứ Hai, trước khi cơn cuồng phong tấn công, nhưng không cam kết loại bỏ hoàn toàn khu cắm trại.

Tổng thư ký ban tổ chức đại hội, Choi Chang-haeng, cho biết các đơn vị tổ chức đã chuẩn bị được hơn 340 điểm di tản, gồm trung tâm cộng đồng và phòng thể dục tại một số khu vực gần Phù An. (TTHN)


*************

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi

SA

Cách đây vài ngày, đám hỏi của Shark Bình và Phương Oanh đã được diễn ra với sự chứng kiến, chúc phúc của gia đình cũng như bạn bè 2 bên. Những khoảnh khắc và chia sẻ hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại cũng nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 1.

Shark Nguyễn Hòa Bình và Phương Oanh trong đám hỏi

Mới nhất, Shark Bình tiếp tục có cập nhật sau đám hỏi, đăng tải hình ảnh và check-in ở Hollywood (Mỹ). “Nice view after long flight” (Tạm dịch: Khung cảnh đẹp sau một chuyến bay dài) - vị doanh nhân bày tỏ cảm xúc “đang cảm thấy tuyệt”. Nhiều người để lại bình luận chúc phúc và chúc Shark cùng vợ có chuyến đi xả hơi tận hưởng vui vẻ sau khi chính thức về chung nhà.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 2.

Shark Bình check-in ở Mỹ

Đây không phải là lần đầu tiên chủ tịch NextTech và nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đi du lịch cùng nhau. Ở thời điểm còn yêu đương, cặp đôi cùng nhau đi rất nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc, châu Âu hay đi Thái Lan cùng gia đình 2 bên.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 3.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 4.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 5.

Shark Bình và Phương Oanh đi Mỹ xả hơi sau đám hỏi - Ảnh 6.

Một số hình ảnh đi du lịch của cặp đôi trước đây


*************

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại "ngồi im thin ...

Thủy Tiên

Những ngày qua, hành trình trở về Việt Nam đầy "sóng gió" của Quang Linh Vlogs được các fan đặc biệt quan tâm. Trên trang cá nhân, Quang Linh liên tục cập nhật tình hình tại sân bay cùng những người bạn trong team Châu Phi. Sau nhiều lần bị delay, chàng hot YouTuber đã quyết định đặt vé máy bay hạng thương gia 100 triệu, khởi hành từ Ethiopia đến Dubai, sau đó từ Dubai bay tiếp về BangKok, cuối cùng hạ cánh ở TP.HCM.

Quang Linh sẽ tách đoàn, một mình bay về trước để kịp tham dự chương trình đặc biệt từ Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân.

Quang Linh lạ lẫm khi lần đầu bay hạng thương gia

"Bất đắc dĩ" bay hạng thương gia, Quang Linh Vlogs đã có những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Anh chàng thật thà chia sẻ, lần đầu bay máy bay hạng sang nên chỉ dám ngồi im thin thít.

"Ngồi sướng lắm nhé cả nhà, ghế và giường nằm to. Có nhiều thứ nhưng mình không dám đụng tay vào, sợ toang. Tí nữa phải để ý người xung quanh, họ làm gì mình làm đấy, họ ăn gì mình ăn nấy. Mà mình lại không biết tiếng Anh nữa...", Quang Linh nói.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại ngồi im thin thít vì lí do này - Ảnh 3.

Quang Linh lo lắng vì không biết tiếng Anh

Theo Quang Linh, khoang anh ngồi chỉ thuộc hạng ghế VIP bậc 2, chưa phải hạng cao nhất. Chàng trai sinh năm 1997 gật gù cảm thán: "Bây giờ ngồi đây mới thấy câu này đúng mọi người ạ. Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền".

Vì không sõi ngoại ngữ, lại không quen ăn các món ăn của phương Tây, Quang Linh chỉ dám chọn... "chicken rice" (dịch: cơm gà) để lót dạ.

"May chọn bay hạng thương gia, ghế có thể nằm nên không mệt mấy. Chứ ngồi ghế kia, bay hai chặng như vậy cũng đủ chết rồi", Quang Linh bộc bạch.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại ngồi im thin thít vì lí do này - Ảnh 4.

Hành trình về Việt Nam của cả team châu Phi gặp nhiều "sóng gió"

Những chia sẻ của chàng trai quê Nghệ An khiến các fan phải bật cười thích thú. Nhiều người dành lời khen cho sự giản dị, chân chất của Quang Linh.

Trích một số bình luận:

- Anh nông dân lần đầu đi máy bay hạng thương gia thấy gì cũng không dám đụng tay vào vì sợ làm hư. Dễ thương quá Linh ơi, có lẽ trái tim Linh đã thuộc về mảnh đất Angola rồi.

- Một chuyến đi bất ổn, tổn hao từ tinh thần sức khỏe cho đến tài chính, nhưng em vẫn cố gắng về cho kịp lời mời. Nghe cách em nói về cái menu vừa buồn cười vừa thương, tiếng Anh không biết nên chả biết làm gì... Thương quá chừng!

- Rất quý trọng tính cách của Quang Linh, tiêu tiền cho dân nghèo nhưng bản thân lại tiết kiệm. Đây là trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình về với Tổ quốc.

Được biết, tối ngày 5/8, Quang Linh Vlogs và cộng sự đã có mặt tại Cam Ranh (Khánh Hoà). Lần trở về này, điểm đầu tiên mà anh đặt chân đến là Vùng 4 hải quân tham gia chương trình "Hải quân đỡ đầu con ngư dân". Quang Linh Vlogs sẽ hỗ trợ 35 con em ngư dân ở 4 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận với số tiền 500.000 đồng/em/tháng, kéo dài trong 5 năm.

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại ngồi im thin thít vì lí do này - Ảnh 5.

Quang Linh Vlogs cùng với các em nhỏ con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Những ngày tiếp theo, Quang Linh và team châu Phi sẽ ra Đà Nẵng, đến Vùng 3 hải quân thăm các cán bộ, chiến sĩ tại các đảo cũng như thực hiện các hoạt động hỗ trợ khác.


***********

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn ...

THANH TÂM

Sinh sống ở Nhật Bản, anh chàng Ruibosu đã từ một anh chàng chẳng ai biết đến lại bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi đăng tải quá trình giảm cân và "lột xác'' đáng kinh ngạc của mình trong vòng 1 năm.

Ban đầu, anh chàng này sở hữu thân hình quá khổ với cân nặng lên tới 140kg trong khi chiều cao của anh là 1m70. Cân nặng này khiến ngoại hình của Ruibosu có phần kém hấp dẫn khi tỷ lệ mỡ của anh chiếm tới 42,9%. Nhận thấy điều này, vào tháng 9/2019, anh đã quyết định giảm cân với lời hứa "lần ăn kiêng cuối cùng trong đời".

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn giảm cân ngoạn mục - Ảnh 1.

Ruibosu khi cân nặng chạm ngưỡng 140kg trong quá khứ

Để thúc đẩy bản thân, Ruibosu bắt đầu ghi lại hành trình tập luyện, ăn uống của mình và đăng tải sự thay đổi qua từng giai đoạn lên mạng xã hội. Sau ba tháng kiên trì, cân nặng của anh chàng này đã giảm từ 137kg xuống còn 108kg, tức là giảm khoảng 10kg mỗi tháng. Ruibosu chia sẻ rằng anh luyện tập thể dục mỗi ngày kể cả khi trời mưa lớn. Mặc dù cảm thấy không thoải mái khi phải nhìn bản thân ở trong gương và chụp ảnh lại nhưng Ruibosu vẫn tiếp tục cố gắng.

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn giảm cân ngoạn mục - Ảnh 2.

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn giảm cân ngoạn mục - Ảnh 3.

Anh ghi lại quá trình luyện tập hàng ngày của mình

Không chỉ vậy, Ruibosu cũng bắt đầu luyện tập thêm nhiều môn thể thao cũng như các bài tập nâng cao khác như chống đẩy nghiêng, kéo xà nghiêng, nâng tạ và thậm chí cả kickboxing.

Sau 1 năm tập luyện chăm chỉ và ăn uống theo chế độ, Ruibosu đã giảm một nửa cân nặng của mình xuống còn 68,5kg với 18,6% mỡ cơ thể. Trong khi đó, chiếc bụng tròn và đầy đặn được thay thế bởi cơ bụng 6 múi.

Ruibosu khiến nhiều người bất ngờ

Tuy nhiên, điều khiến những người theo dõi quá trình giảm cân của Ruibosu kinh ngạc hơn nữa là sau khi giảm cân, gương mặt của Ruibosu dường như thay đổi hoàn toàn với các đường nét trở nên sắc sảo hơn rất nhiều.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh sở hữu gương mặt điển trai không kém gì người mẫu hay diễn viên điện ảnh. Dưới phần video quay lại quá trình "lột xác" ngoạn mục của chàng trai, nhiều người cho rằng thậm chí đến người thân còn khó nhận ra anh chàng nếu họ không gặp anh chỉ sau 6 tháng.

Từng nặng hơn 140kg, chàng trai được ví với tài tử điện ảnh sau màn giảm cân ngoạn mục - Ảnh 5.

Khó có thể nhận ra Ruibosu trước và sau khi giảm cân là cùng một người

Nguồn: Yahoo News


MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ
MauLon.Net - Ảnh sex Mila Azul vú xệ nhưng không tệ

***************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm